Chương 10: Ghen tuông mù quáng

Phong Bính Thần lập tức nói: “Ai nói không có việc gì làm? Chúng ta có thể làm rất nhiều việc”.

Thuần Khiết ngoảnh đầu nhìn anh, anh liền cười khì rồi nói: “Chỉ là em không muốn thôi”.

Cô quay lại tìm đĩa phim. Bỗng nhiên Phong Bính Thần nói: “À, anh nhớ ra rồi. Đúng là có một đoạn lời thoại, ở dưới gốc cây bên hồ, là vai nam chính nói …”.

“Anh nhớ ra rồi?”.

“Ừm em nghe thử xem, có phải là đoạn này không?.

“Anh nói đi”.

Phong Bính Thần khẽ ho hai tiếng lấy giọng rồi bắt đầu đọc: “I find you attractive. Your aggressive moves towards me indicate that you feel the same way. But still, ritual requires that we continue with a number of platonic activities before we have sex. I am proceeding with those activities, but in point of actual fact, all I really want to do is have intercourse with you as soon as possible”. (Anh rất thích em. Anh chủ động với em như vậy cũng đủ chứng minh anh thích em. Nhưng theo quy tắc, trước khi chúng ta quan hệ với nhau thì vẫn phải có tình yêu lí tưởng theo kiểu “Platon”. Anh đang làm điều đó. Nhưng thú thực mà nói anh chỉ muốn sớm được lên giường với em mà thôi.)

Nói xong, anh nhìn chằm chằm vào mặt Thuần Khiết, mỉm cười và nói: “Are you gonna slap me now?”. (Em sẽ cho anh một cái bạt tai ngay và luôn chứ?)

Thuần Khiết ngây người một lúc, cuối cùng bật cười và hỏi: “Tiếp theo có phải là em nên hôn anh không?”.

Phong Bính Thần tươi cười nói: “Nếu em ngại thì anh không ngại chủ động…”.

Nói rồi liền ghé sát lại, cúi người hôn nhẹ lên môi cô.

Thuần Khiết mĩm môi rồi nói: “Không tệ, rất an thần, thêm cái nữa”.

Phong Bính Thần bật cười, ôm cô và trao một nụ hôn kiểu Pháp dịu dàng, say đắm. Thuần Khiết vừa mới đắm chìm, bỗng nhiên anh buông cô ra rồi nói: “Anh có chuyện muốn nhờ em giúp”.

“Hả?”. Thuần Khiết ngây người hỏi.

“Anh cần một trợ lí…”

Thuần Khiết đứng thẳng người, nheo mắt nhìn anh: “Sao em có cảm giác như ngửi thấy mùi âm mưu”.

Phong Bính Thần bất mãn lườm cô: “Dựa vào cái gì mà Tiêu Ức Sơn có thể còn anh lại không thể”.

Thuần Khiết cảm thấy buồn cười vì giọng trẻ con của anh, liền đáp lại: “Bởi vì anh ta trả tiền cho em”.

Phong Bính Thần sững người, liền nói: “Anh sẽ không trả tiền cho em. Anh đã giúp em, bây giờ đến lượt em giúp anh. Chúng ta giúp đỡ lẫn nhau”.

“Anh bắt chẹt người khác!”. Thuần Khiết bật cười đầy khinh thường: “Anh là công tử nhà giàu, đi Porsche, sống trong căn phòng xa hoa của khách sạn năm sao, có một đám người phục vụ trước sau. Anh còn cần trợ lí gì nữa”.

“Anh cô đơn cần người bầu bạn không được sao?”. Phong Bính Thần cãi cố.

Thuần Khiết không có gì để nói.

Phong Bính Thần nói: “Cho em ba giây, nếu không nói anh sẽ coi như em đã đồng ý”.

Thuần Khiết bật cười: “Anh..”.

Vẫn chưa nói hết lời thì đã bị anh hôn. Thuần Khiết thấy anh giở trò như trẻ con, chau mày lườm anh. Cô có một đôi mắt rất đẹp, lúc tức giận hai mắt bừng sáng, mặt đỏ như ráng chiều, ngay cả mái tóc ngắn rối bời cũng mang vẻ đẹp hoang dại khiến Phong Bính Thhần nhìn mà xao xuyến, nụ hôn càng say đắm.

Khuôn mặt của anh phóng to trước mắt cô, đôi mắt sâu và sáng, ánh mắt hừng hực như muốn khắc dấu trên mặt cô. Khuôn mặt đẹp đẽ của anh chính là “thuốc kích dục” tốt nhất, nhanh chóng khơi dậy ham muốn trong con người cô. Bàn tay của anh vuốt ve những đường cong trên cơ thể cô. Anh có cách vuốt ve điêu luyện và kỹ năng lên đỉnh tuyệt vời. Thuần Khiết trở nên mềm nhũn trước màn khơi gợi thuần thục của anh. Cô bất chấp nỗi e thẹn, chủ động cởi thắt lưng của anh. Nhưng bỗng nhiên anh cầm tay cô, nhìn cô chằm chằm, vẻ mặt như cười như không.

Thuần Khiết bị anh đánh bại, nhụt chí nói: “Xem ra em không nhận lời thì anh sẽ không cởi thắt lưng…”.

Phong Bính Thần bật cười rồi lại hôn cô.

Đôi môi của anh là món quà đặc biệt nhất của Thượng Đế. Thuần Khiết hoàn toàn bị chinh phục, mơ hồ nói: “Thôi được, anh thắng rồi”.

Buổi chiều mùa hè rất dễ khiến người ta ngủ mê mệt. Sau cuộc vui, hai người đều thấy buồn ngủ, liền thiếp đi. Đến tận hơn bốn giờ thì bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại của Thuần Khiết. Cô sờ điện thoại rồi nhấn nút nghe, là Tường Vi gọi. Hai người buôn chuyện vài câu rồi cúp máy.

Phong Bính Thần cũng tỉnh dậy, quay sang hỏi cô: “Ai đấy?”

Thuần Khiết nói rất ngắn gọn: “Bạn”.

“Bạn gì?”.

“Bạn gái”.

“Lúc nào giới thiệu bạn em cho anh làm quen đi. Anh vẫn chưa gặp bạn của em”. Anh vừa ngủ dậy, giọng ngái ngủ rất gợi cảm, nghe có vẻ như đang nũng nịu. Thuần Khiết nghe mà thấy xốn xang trong lòng.

“Em cũng chưa gặp bạn của anh…”.

“Em gặp Quân Hạo rồi còn gì”.

Thuần Khiết nghĩ một lúc rồi nói: “Anh cũng gặp Tiên Ức Sơn rồi. Anh ta được coi là một trong những người bạn của em”.

“Anh ta là bạn của em, thế anh là gì?”, Phong Bính Thần tỏ vẻ không vui.

Thuần Khiết cười và nói: “Dĩ nhiên là thân mật hơn anh ta, chí ít anh ta vẫn chưa nằm trên giường của em…”.

Phong Bính Thần sững người, đưa tay chống người: “À, em hi vọng là anh ta nằm ở đây?”.

Thuần Khiết cũng sững người: “Khả năng lí giải của anh kém thật…”.

“Em nói vẫn chưa, từ “vẫn” chứng tỏ em đang thầm mong đợi điều đó”.

“Em đâu có cân nhắc câu chữ, chỉ là buột miệng nói thế, đừng có hiểu sai ý của em”.

“Căn cứ vào lí luận của Freud thì vạ miệng thường tượng trưng cho ý nghĩ trong tiềm thức…”

“My God”. Thuần Khiết không chờ anh nói hết câu mà quay người đi: “Thì ra đàn ông mà ghen thì khó mà tưởng tượng được…”.

“Ai ghen?”

“Thế vì sao anh lại bỏ qua câu trước của em? Lẽ nào anh hi vọng em nói chúng ta chỉ là…”. Cô ngừng một lát rồi nói hai từ tiếng Anh bắt đầu bằng chữ “F”.

Phong Bính Thần giống như bị sét đánh, mát trợn trừng một lúc rất lâu, không nói một câu nào.

Nói ra hai từ ấy xong Thuần Khiết lập tức cảm thấy hối hận, đang định quay người lại xin lỗi. Nhưng ngay lập tức cảm nhận thấy phía sau lạnh toát, nhiệt độ trong phòng dường như đột ngột hạ xuống hai mươi độ.

Trong lòng cô trào dâng một linh cảm chẳng lành, đang định xuống giường chạy trốn thì bị một bàn tay kéo lại.

Giọng nói lạnh lùng như băng của Phong Bính Thần vang lên: “Em nói lại lần nữa”.

Thuần Khiết thành thực xin lỗi: “Xin lỗi, em sai rồi, em không nên nói lung tung…”. Sau đó quan sát sắc mặt của anh rồi tươi cười nói: “Anh biết đấy, trên đời này không ai có thể kháng cự sức hút của anh. Em đã từng thử nhưng đã thất bại. Rất nhiều bộ phận trên cơ thể anh đều là món quà của Thượng Đế, khiến em hết lần này tới lần khác buông thả bản thân…”. Thấy sắc mặt của anh dễ chịu hơn một chút, cô nói tiếp: “Sức hút của anh tuyệt đối không chỉ ở chỗ anh là một người giàu có. Cho dù anh là một người nghèo kiết xác thì vẫn có thể khiến người ta nhìn không chán mắt…”.

Nghe thấy câu nói này, Phong Bính Thần tỏ ra không vui: “Em chỉ thích mặt anh?”

Thuần Khiết lập tức phủ nhận; “Dĩ nhiên là không phải rồi! Em còn thích cơ thể anh”.

Phong Bình Thần chau mày: “Lẽ nào anh không có một chút vẻ đẹp bên trong nào sao?”.

Thuần Khiết mỉm cười và nói: “Cái này em đang khám phá…”.

Phong Bình Thần chăm chú nhìn cô một lúc rồi gật đầu: “Dù sao thì em phải làm trợ lí cho anh. Đến lúc đó có thể khám phá trong khoảng cách gần. Anh nghĩ ngày mai em đi làm luôn đi”.

Thuần Khiết lập tức ỉu xìu.

“Đến giờ dậy rồi” Nói xong anh buông cô ra, ngồi dậy đi vào nhà vệ sinh.

Thuần Khiết cũng dậy dọn dẹp giường chiếu, ra ban công lấy áo của anh, vứt lên giường rồi vào bếp mở tủ lạnh lấy nước uống. Một lúc sau, Phong Bình Thần vui vẻ bước ra, vừa đóng khuy áo vừa nói: “Anh cũng muốn uống”.

Thuần Khiết đưa cho anh một chai rồi nói: “Áo sơ mi hơi nhàu, em đang định là qua, sao anh đã mặc rồi?”.

Phong Bính Thần cúi đầu nhìn rồi mỉm cười: “Nhàu à? Anh có thấy đâu, chỉ những người mẫu nam hạng ba mới mặc áo là lượt thôi…”.

Thuần Khiết nghe vậy, mỉm cười lắc đầu rồi lấy quần áo vào nhà vệ sinh thay.

Phong Bính Thần hỏi cô qua cửa: “Ảnh anh tặng em vì sao không treo?”.

Thuần Khiết trả lời: “Em không thích treo bức ảnh gợi tình trong phòng”.

Phong Bình Thần cười và nói: “Em sợ cưỡng lại không được chứ gì?”.

Thuần Khiết không bận tâm đến anh, ra trước bàn trang điểm bôi kem rồi lại lấy kem dưỡng ẩm bôi vào hai tay.

Cô mặc áo sơ mi trắng và quần soóc màu xám, đôi chân trắng nõn nà, thon thả miên man, Phong Bính Thần nhìn rất thích mắt. Nhưng nghĩ đến chuyện bên ngoài cũng có người đàn ông khác nhìn thấy nên có chút không hài lòng.

“Em mặc thế này thì không phải là thục nữ rồi”.

“Định nghĩa của anh về thục nữ quá hẹp”. Thuần Khiết không ngẩng đầu nói: “Anh cũng nên về rồi đấy”.

Phong Bính Thần nghe vậy suýt ộc máu, tức giận lườm cô: “Rốt cuôc em có biết rằng người đang đứng trước mặt em là người đàn ông đẹp trai nhất, hấp dẫn nhất thế giới không hả. Anh ta có thể khiến công chúa bỏ trốn cùng anh ta, vương phi vượt tường vì anh ta. Anh ta gần như là người tình trong mộng của tất cả các cô gái. Cho dù anh ta đi tới đâu cũng đều có thể nhận được sự phục vụ tôn quý nhất. Em nói chuyện với anh như vậy không thấy là mình quá vô lễ sao?”.

Thuần Khiết nghe những lời này, bỗng chốc cảm thấy choáng váng đến hoa mắt chóng mặt. Anh chàng này đúng là bị tẩu hỏa nhập ma rồi, tự tin tới mức khiến người ta bực mình. Nhưng khi cô mở mắt, nhìn thấy khuôn mặt và dáng người của anh trong gương thì cảm giác choáng váng biến mất, thay vào đó là một sự tán đồng. Thậm chí cô còn cảm thấy anh quá khiêm tốn.

Khuôn mặt của anh là kiệt tác của Thượng Đế, cơ thể anh là món quà của ma quỷ. Khí chất quý tộc toát ra trên con người anh không phải là ai cũng có. Đôi mắt và mái tóc xoăn mê hồn khiến người ta chỉ muốn chiếm đoạt làm của riêng. Anh là món quà của Thượng Đế, từ chối anh không những vô đạo đức mà còn có cảm giác tội lỗi. Cô muốn đứng đậy hôn anh nhưng nghĩ tới câu anh vừa nói, liền nhắm mắt kìm nén.

Phong Bính Thần thấy cô nhìn mình rất lâu nhưng không biểu lộ điều gì mà nhắm mắt lại, thậm chí cũng không đả kích anh, thật không bình thường chút nào. Anh ngạc nhiên ghé sát lại nhìn cô. Cô có một chiếc mũi cao xinh xắn, đôi môi căng mọng gợi cảm, đôi lông mi dày. Đôi mắt của cô quá sáng, lúc nhắm lại trông càng dịu dàng, e ấp. Anh nhìn một lúc, trong lòng trào dâng cảm xúc yêu thương dịu dàng, liền nghịch ngợm thổi vào lông mi cô. Thuần Khiết lập tức mở mắt, bỗng nhiên thấy anh ghé sát lại, liền nói: “Xem ra anh không chỉ là người đàn ông đẹp trai nhất, hấp dẫn nhất thế giới mà còn là người đàn ông mặt dày nhất thế giới”.

“Vậy thì…”. Anh dang hai tay ôm cô, cúi người ghé sát vào tai cô, giọng nói vô cùng quyến rũ: “Em thật sự muốn anh ta về nhà sao?”.

“Em đã từng cảnh cáo anh ta nhưng anh ta không nghe. Em đành phải “ăn” anh ta thôi”.

Vẫn chưa nói hết câu cô đã không kìm được bật cười. Phong Bính Thần khẽ “ớ” một tiếng: “Thì ra em còn có một cái lúm đồng tiền nhỏ…”. Nói rồi liền quay sang hôn lên má cô. Thuần Khiết cô có chút ngượng ngùng, nghĩ đến chuyện buông thả suốt cả ngày lẫn đêm nên càng đỏ mặt hơn, liền đẩy anh ra và nói: “Chúng ta đi ăn cơm thôi”.

“Ok”. Anh buông cô ra.

Thuần Khiết quay người lấy túi, thay giày rồi đi ra cửa.

Phong Bính Thần không kìm được lại than thở một hồi. Anh chưa tiếp xúc với cô gái nào không trang điểm mà dám đi ra ngoài như cô. Nhưng phụ nữ mà thường ngày anh gặp gỡ, qua lại đều là những người nổi tiếng, lời nói cử chỉ đều là tâm điểm chú ý của mọi người. Trước khi đi ra ngoài đều phải trang điểm kĩ càng, không ngoại trừ những cô gái mang vẻ đẹp tự nhiên. Thuần Khiết là người bình thường, không ai chú ý đến cô, dĩ nhiên cô không bận tâm. Hơn nữa da cô đẹp như vậy, để mặt mộc cùng mái tóc ngắn cá tính khiến cô mang một vẻ đẹp mới lạ, hấp dẫn hơn.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện