Giới thiệu Sự sụp đổ của làn sóng

Nơi chúng ta biết rằng mình đã được chỉ sai hướng

"Ảo tưởng lớn nhất của con người chính là một mực tin rằng có những căn nguyên khác nằm ngoài khả năng ý thức của chính họ."

- Neville Goddard, tác giả, người theo chủ nghĩa thần bí

Bất kỳ nhà ảo thuật sử dụng gậy phép thuật nào đều hiểu rằng việc đánh lạc hướng người xem là yếu tố quan trọng nhất quyết định thành công của tiết mục ảo thuật. Một ảo thuật gia đánh lạc hướng sự chú ý của khán giả khỏi hành động anh ta đang thực hiện và hướng họ vào điều gì đó có vẻ quan trọng. Nhưng, tất nhiên rồi, chẳng có gì quan trọng cả! Đó cũng là điều chúng ta vẫn thường làm, hướng sự chú ý của mình vào thế giới vật chất. Sự đánh lừa cảm giác này khiến chúng ta bỏ lỡ thực tế rằng điều vô hình - những gì không nhìn thấy được bằng mắt - mới thực sự là điều cơ bản trong cuộc sống, chứ không phải là những điều chúng ta nhìn thấy.

Vật lý lượng tử cho chúng ta thấy địa hạt năng lượng vô hình - được gọi chung là Trường, hay là Trường tiềm năng như tôi gọi - là lực cơ bản chi phối địa hạt vật chất. Thật ra chúng ta đều biết vũ trụ được hình thành từ các sóng và hạt; năng lượng nguyên tử tuân theo những mong đợi, phán xét và niềm tin của chúng ta.

Những năng lượng tinh vi, tư duy, nhận thức và cảm xúc đóng vai trò then chốt trong những trải nghiệm cuộc sống của chúng ta, nhưng bởi chúng vô hình nên chúng ta đã không cố gắng để hiểu chúng hoặc sử dụng chúng một cách có lợi cho mình. Thay đổi thế giới bắt đầu từ chính việc thay đổi những mong đợi và niềm tin. Điều này có thực sự dễ dàng không? Để mang điều gì đó vào thế giới vật chất, chúng ta tập trung không phải vào cái ta đã thấy mà vào cái ta muốn thấy.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện