Một tầm nhìn thật hơn và rộng lớn hơn

"Bạn không thể thay đổi sự vật bằng cách chống lại thực tế trước mắt. Để thay đổi cái gì đó, hãy tạo ra một kiểu mẫu mới để khiến mẫu cũ trở nên lỗi thời."

- Buckminster Fuller, một người Mỹ theo thuyết vị lai

Tôi hy vọng rằng bạn sẽ thấy thoải mái và yên tâm khi biết rằng mình không phải là người đầu tiên lấy cuộc sống của bản thân để làm thí nghiệm. Khi ở tuổi 32, R. Buckminster Fuller, người theo thuyết vị lai nổi tiếng đã quá cố quyết định thực hiện một thí nghiệm để xem một cá nhân vô danh không có đồng xu nào trong túi có thể làm gì cho cả nhân loại. Tự đặt cho mình cái tên Guinea Pig B, ông đã cống hiến cả đời để đem lại sự thay đổi cho thế giới. Vào lúc bắt đầu thực hiện thí nghiệm, ông chính là người mà bạn gọi là "kẻ vô danh tiểu tốt". Bị phá sản và thất nghiệp, ông phải nuôi vợ và một đứa con nhỏ. Khi ấy, con đầu của ông mới qua đời, ông bắt đầu uống nhiều rượu. Tương lai mù mịt, nhưng ông quyết định gạt quá khứ sang một bên, từ bỏ những suy nghĩ tiêu cực. Ông muốn biết "một người có thể làm gì để thay đổi thế giới?" Trong 56 năm sau đó, ông dành hết tâm trí để thực hiện thí nghiệm vĩ đại của mình. Ông chấp nhận mọi rủi ro. Khi giải quyết những khó khăn trong cuộc sống, ông luôn đặt câu hỏi "Điều gì xảy ra, nếu..." và sẵn sàng đón nhận kết quả dù nó có thế nào chăng nữa. Và rồi, ông đã không chỉ trở thành một kiến trúc sư, một nhà sáng chế và là người có ảnh hưởng lớn lao đến nhân loại, mà từ năm 1927 đến năm 1983, ông đã viết 28 cuốn sách, nhận được 44 tấm bằng danh dự, đăng ký 25 bằng sáng chế của Mỹ và đã khiến nhân loại thay đổi cách họ nhìn nhận về bản thân.

Đó là điều mà tôi hy vọng cuốn sách 9 bí quyết vận dụng luật hấp dẫn để thay đổi vận mệnh cuộc đời sẽ đem lại cho bạn. Tôi hy vọng nó sẽ thay đổi cách bạn nhìn nhận bản thân và sẽ truyền cảm hứng cho bạn thực hiện một thử nghiệm với chính cuộc đời mình, sử dụng năng lượng của chính bạn để trở nên tuyệt vời nhất, hân hoan nhất, kỳ diệu nhất, đẹp đẽ nhất và con người nhất mà bạn có thể.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện