Chương 233: “Nhân tài đặc biệt” (P2)

Người thứ hai được Ron Barton chiêu lãm là một gã thuận tay trái. Tên này rất lùn.. hắn đại khái là một tên vô lại từ bé, và hắn so với nhóc Sandy không lệch lắm. Nhưng hắn tiện tay biểu diễn mấy kiếm chiêu đã lọt được vào mắt của Ron Barton

-Hắn là một người thuận tay trái, kiếm pháp hắn sử dụng có phương hướng hoàn toàn ngược lại so với người bình thường, tại chiến đấu sẽ làm cho địch nhân có cảm giác không thích ứng, đúng là một gã tốt.

Ron Barton giải thích.

Người thứ ba được thông qua là một gã thần hình nhìn béo mập không thua gì Ron Barton. Cái tên mập mạp này nhìn qua có một cái kỹ năng mà Đỗ Duy không hề nghĩ tới

-Tôi có thể chịu đòn, hơn nữa không sợ đau.

Tên mập mạp nhếch môi cười cười:

-Tôi trời sinh đã không có cảm giác đau.

Vừa nói, hắn tự cởi quần áo, lộ ra ngực tràn đầy lông màu đen, tiện tay lấy kiếm của mình ra, tự mình rạch hai đường lên người… hắn làm thật sự không nhẹ! Máu tươi đầm đề, nhưng hắn vẫn rất bình tĩnh:

-Thưa ngài, tôi chưa hề có tập võ, tôi được trời cho sức mạnh. Tôi bây giờ chỉ là một võ sĩ cấp một nhưng là tôi dám đánh cuộc tại trận đấu chính thức, ta một người có thể giết ít nhất ba người võ sĩ một bậc ! Bởi vì bọn họ chém tôi vài kiếm, chỉ cần không nguy hiểm tới tính mạng, sức mạnh chiến đầu của ta sẽ không bị ảnh hưởng! Nhưng tôi chém bọn họ một kiếm, bọn họ sẽ chịu không được.

Cho nên, người này cũng được nhận

Kế tiếp, còn có mấy gã cổ quái được tiếp nhận. Hơn nữa có vài người có những kỹ năng làm cho Đỗ Duy rất là kinh ngạc

Gặp quỷ, vậy chẳng lẽ chính là khinh công? Nhìn một tên dường như là chỉ có da bọc xương, không mất nhiều sức lực đã nhảy lên nóc nhà chạy tới chạy lui nhẹ nhàng như một con mèo

Còn có một tên am hiểu bắt chước, hắn bắt chước lại tất cả các loại âm thanh của động vật, thậm chí ngay cả thanh âm của chuột đánh nhau hắn cũng có thể bắt chước

-Tôi sẽ là lính trinh sát tốt! Thưa ngài.

-Còn có tôi!

Một người rẽ đám đông:

-Tôi đã từng là một thợ săn, tôi biết cách bố trí các loại bẫy. Trong núi, tôi chỉ dựa vào mũi và mắt có thể trong điều kiện khó khăn nhất tìm được đường đi và vùng nước gần nhất!

Sau những người này, Ron Barton nhìn bên cạnh cõi lòng vẫn đầy kỳ vọng, tây vậy không có ai lên tiếng, hắn mới lớn tiếng kêu lên:

-Tại sao vậy? các ngươi không muốn thử một chút sao?

-Điều này không công bằng, thưa ngài.

-Trong đám người có người kêu lên:

Bọn họ không phải là võ sĩ chân chính! Căn bản đúng là hạng người thấp kém, chánh thức võ sĩ chỉ sử dụng kiếm! Chúng ta cũng sẽ không học động vật hô gọi , hoặc là bò lên trên nóc tủ của nhà người ta!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện