Chương 292: Giới hạn (2)

Lúc này trên thành dưới thành, hình thành một trường cảnh làm người khác nghẹt thở, trong không trung không có tiếng người, chỉ có sự tĩnh lặng kia làm cho người ta khó có thể thở mạnh!

Ngay tại lúc này, bỗng nhiên đội ngũ quân tây bắc tách ra, lộ ra một loạt cung tiễn thủ ở mặt sau. Mấy cung tiễn thủ này gỡ xuống cung dài, từ hàng ngũ ngắm bắn dày đặc, mở cung lắp tên, nhưng đầu mũi tên lại nhắm vào thành Lâu Lan!

Quân phòng thủ của gia tộc hoa Tulip trên thành lập ai nấy tức biến sắc, dưới hiệu lệnh của quan lớn thủ thành, mỗi người đều cầm lấy khiên chắn.

Duy mỗi mình Đỗ Duy, vẫn dựa vào thành cười lạnh.

Quả nhiên, mấy tay bắn tên này sau đó hạ thấp đầu mũi tên, cũng không nhắm chuẩn vào trên thành. Đầu mũi tên thả thấp, sau khi một lượt ngắm bắn, mưa tên giống như châu chấu dày đặc bắn dưới thành tường thành Lâu Lan ước chừng hai mươi thước! Nhưng thấy phía trên khoảng đất trống, trên mặt đất cắm đầy tên!!

Tiếp đó, quân bộ binh Tây bBắc dưới thành dường như cố ý lên tiếng cười ha hả. Những tiếng cười này không chút kiêng nể làm cho quân hoa Tuplip phòng thủ trên thành nghe xong ai nấy đều vô cùng tức giận.

Những tên quân phòng thủ này cũng từng là quân phòng thủ đế đô mắt cao hơn trán, có thể trở thành quân phòng thủ của thủ đô một quốc gia tất nhiên đều là tinh nhuệ! Mặc dù bọn họ cuối cùng đều một thân mang tội, thân phận phản quân, nhưng trong lòng kiêu ngạo, không tài nào chịu dược quân tây bắc hống hách trước mặt chính mình! Trong lòng bọn họ, còn có suy nghĩ mơ hồ: ông mày là quân trung ương, bọn khốn kia cùng lắm chỉ là quân địa phương mà thôi!

Sau một lượt bắn, cung tiễn thủ lui về phía sau, lưu lại dưới thành một mảnh rừng tên. Sau đó từ trong bộ binh quân tây bắc tách ra một đội nghìn công binh không coi quân phòng thủ gia tộc hoa Tulip vào đâu, không kiêng nể gì bắt đầu công tác, đào bới công sự, chặt cậy, dựng lều vải, dựng hàng rào, không ngờ cứ an nhiên dựng trại ở chỗ này!

Quân Tây Bắc lúc này chuyển tới một cái kỳ ngữ làm người ta tức giận!

Phó thống lĩnh kia dưới tay Dardanelles có được tin từ cờ hiệu của đối phương, sắc mặt đỏ lên, trước mặt Đỗ Duy tựa hồ giống như không muốn nói.

-Thoải mái nói đi.

Đỗ Duy khoát tay áo.

Phó thống lĩnh này thầm hít một hơi thật sâu, cắn răng nói:

-Thưa ngài, bọn họ nói….

Hắn dường như trong tiếng nói mang theo một tia tức giận, khàn giọng nói:

-Bọn họ nói….Đức ngài công tước soi xét, có quân Tây Bắc sư đoàn kỵ binh số ba, sư đoàn bộ binh số năm dưới thành Lâu Lan tiến hành luyện tập thực chiến. Chiếu theo hiệu lệnh này, từ nay về sau, phàm khu vực quân tây bắc bao trùm, đều là vùng cấm thời chiến, bất luận kẻ nào, kể cả chính phủ địa phương của đế quốc, cũng không được tự tiện tiến nhập vùng cấm. Kẻ trái lệnh xét theo quân lệnh của đế quốc, quân Tây Bắc có quyền chém chết – bộ thống soái quân Tây Bắc."

Đỗ Duy sau khi nghe xong không giận mà lại cười, ngửa mặt lên trời cười ha ha, chỉ vào một mảnh rừng tên dày đặc kia trên mặt đất phía dưới thành, cười nói:

-Ý tứ của bọn chúng, chính là nói, những mũi tên này chính là phạm vi vùng cấm …… bắt chúng ta ngoan ngoãn ở trong thành, nếu không chỉ cần vừa ra khỏi thành, liền sẽ xông vào vùng cấm, có thể buông tay giết người, phải không?

-……..chính thế, thưa ngài.

Vị phó thống lĩnh này khuôn mặt như muốn chảy máu, nhịn không được lớn tiếng nói:

-Thưa ngài công tước! Sao ta phải nhún nhường tới mức này!Quân Tây Bắc tính là cái gì mà dám ức hiếp trên đầu chúng ta….. Thưa ngài, ngài ra lệnh một câu, tôi sẽ liền dẫn người lao ra giết!!

Đỗ Duy lại cười cười, vỗ vỗ bả vai quan quân này, nhẹ nhàng nói:

0Không vội không vội, bọn chúng có quân lệnh, ông đây lại không có đối sách sao? Hừ….. dùng chính điều lệ cuộc chiến, ông đây không thể thỏa hiệp được nữa.

Dừng một chút, Đỗ Duy cười nói:

-Tốt lắm, truyền lệnh xuống, mọi người nghiêm chỉnh giữ vị trí, không được tự tiện rời đi….. đóng chặt của thành, bất luận kẻ nào cũng không được ra vào. Bọn chúng không phải muốn vẽ vùng cấm sao? Chúng ta ở lại trong thành cũng được, để bọn chúng ở ngoài thành lăn qua lăn lại. Hừ, hai vạn kỵ binh, hai vạn bộ binh, bốn vạn người như vậy ăn uống vệ sinh …. Không phải muốn vây thành sao? Để bọn chúng vây!

Đỗ Duy nói xong, phất tay để quan quân này đi xuống.

Những người bên ngoài có chút không rõ ý tứ của đức ngài công tước này ….. chẳng lẽ cứ nhẫn nhịn như vậy sao?

Đỗ Duy sau đó hạ lệnh đem toàn bộ học viên ma pháp học viên tập trung tới trên đầu thành.

Hai mươi tám tên học viên đều theo yêu cầu của Đỗ Duy đi tới đầu thành. Đỗ Duy bỗng nhiên cười nói:

-Trong số các ngươi, chắc cũng không ai biết thuật bay lượn của phong hệ phải không?

Các học viên đều hai mặt nhìn nhau. Chính xác, thuật bay lượn phong hệ với tiêu chuẩn của bọn họ bây giờ cha thể thi triển.

Đỗ Duy nghĩ nghĩ:

-Như vậy, giờ các ngươi lập tức thay áo bào ma pháp sư …. Đều đi tới trên cửa thành đứng cho ta, đứng thẳng trên tường thành, hết sức đứng cho bắt mắt một chút! Càng bắt mắt càng tốt!

Sau đó Đỗ Duy mới tới thủ lĩnh mang theo mấy ma pháp học viên đến tây bắc thực tập: hai học trò của ma pháp sư Arike, hai người này đều chính thức là ma pháp sư cấp bảy.

Đỗ Duy cũng gọi Vivian tới.

-Một lát nữa, các ngươi không cần làm gì khác, cứ thi triển thuật bay lượn, bay tới giữa không trung trên tháp canh là được rồi ……

Đỗ Duy cười nói:

-À, hai ngài ma pháp sư, nếu có thể, ta hy vọng các ngài có thể hỗ trợ một chút, thi triển một ít ma pháp. Không cần quá khoa trương, cũng không cần ma pháp có tính chất công kích gì. Một chút phonh hệ hoặc quang minh thuật cũng không sao, bắt mắt một chút là được.

Hai học trò của đại sư Arike đều cùng Đỗ Duy giao tình không tệ, đáp ứng luôn.

-Vivian.

Đỗ Duy nhìn cô bé ngốc nghếch một cái:

-Cô có thể chuẩn bị một ít ma pháp nhìn qua đẹp mắt nhưng kỳ thật không có bao nhiêu hiệu quả thực tế? Ví dụ như ma pháp trận, hoặc là chuẩn bị ra một quả cầu ánh sáng trói buộc, để ta dùng hù họa người.

Vivian cái hiểu cái không, gật gật đầu:

-Ta….. ta sẽ làm một cái thuật chúc phúc quang minh hệ, phạm vi bao phủ thuật chúc phúc có thể làm cho người của chúng ta dũng khí gấp nhiều lần, chiến ý tăng thêm, có được không?

Đỗ Duy cười:

-Tốt lắm!

Sau đó, Đỗ Duy ra lệnh một tiếng, phía trên đầu thành, dần dần hiện ra ba bóng người!

Vivian ở giữa, hai học trò của ma pháp sư Arike ở hai bên!

Ba người dưới con mắt của mấy vạn quân Tây Bắc nhẹ nhàng tung bay lên giữa không trung! Hai học trò của ma pháp sư Arike ở bên đều mặc áo bào ma pháp sư màu xám cũng không là gì.

Nhưng Vivian ở giữa là ma pháp sư áo bào trắng hàng thật giá thật! Một thân áo bào màu trắng chính là biểu tượng của thế lực cùng uy nghiêm!

Vivian bay giữa không trung, hai tay nhẹ nhàng chớp lên, giữa không trung vẽ ra một cái vòng tròn, trong miệng ngâm xướng chú ngữ rõ ràng. Rất nhanh chóng, trên đỉnh đầu nàng một cái đồ án ngôi sao sáu cánh màu vàng giữa không trung thoáng hiện ra! Vô số điểm ánh sáng màu vàng giống như mưa rực rỡ hạ xuống, dừng ở phía trên đầu thành! Mà hào quang ngôi sao sáu canh kia càng sáng ngời, cuối cùng dường như đem cả tường thanh bao phủ bên dưới!

Hai bên đệ tử của ma pháp sư Arike nào cùng không biết cơ hội? Nhanh chóng thi triển pháp lực, hết sức phối hợp với hành động của Vivian.

Một cái thuật đại địa chúc phúc như vậy thi triển muốn bao nhiêu hoa lệ thì có bấy nhiêu hoa lệ! Mà trong hào quang ma pháp, thanh âm ngâm xướng chú ngữ uy nghiêm của hai ma pháp sư áo xám, sử dụng ma pháp từng chữ từng chữ vô cùng rõ ràng bay tới đằng xa …..

Hơn nữa phía trên tường thành, bất ngờ một loạt học viên mặc áo choàng ma pháp đứng thẳng …… Đột nhiên nhìn thấy, khí thế này cũng thực sự dọa người!

Tướng quân quân tây bắc phía dưới nhìn thấy trong mắt, không khỏi kinh ngạc!

Nhiều ma pháp sư như vậy sao?

Ba người bay trên trời không tính, làm sao trên tường thành còn đứng một loạt? Đáng chết …. Một, hai, ba…… Mịa! Tại sao lại nhiều như vậy!!

Vào lúc này, Đỗ Duy đã tự kéo qua một binh lính chuyên môn phụ trách sử dụng cờ hiệu, ôn hòa nói:

-Ta có chút lời nhắn tới phía đối diện, tuy nhiên ý tứ có chút phức tạp, không biết có thể dùng kỳ ngữ nói tinh tường không.

Binh lính này nhìn công tước, kích động nói:

-Thưa ngài, không thành vấn đề!"

-Được! Ta nói, ngươi phất!

Đỗ Duy nghiêm mặt.

-Các tướng quân Tây Bắc soi xét: có ma pháp học hội đại lục Rolan, ma pháp học viện. Một ma pháp sư áo bào trắng, hai ma pháp sư áo bào xám, hai mươi tám ma pháp sư! Phụng mệnh tới tây bắc có việc! Từ nay về sau bắt đầu, theo danh nghĩa ma pháp học học, điều lệnh khoản lệnh đế quốc pháp điển ma pháp sư, được tây bắc lĩnh chủ đức ngài công tước đứng đầu đồng ý, lệnh đặc biệt như sau: Theo lệnh này truyền đạt bắt đầu từ lúc này, sau ba canh giờ, trong vòng mười dặm quanh thành Lâu Lan tiến hành thí nghiệm vũ khí ma pháp quy mô lớn! Vì tính chất sát thương pháp thuật đại quy mô của ma pháp, trong lúc thí nghiệm, bất kể ai, xin mời hết thảy thối lui! Nếu không, phàm bị ma pháp bao phủ, có tổn thương nào, theo điều khoản đặc thù của đế quốc pháp điển ma pháp sư, ma pháp học hội sẽ không chịu trách nhiệm gì!!

Kỳ ngữ này vừa phát ra ngoài, quân tây bắc bên kia nhất thời kinh sợ!

Thí nghiệm vũ khí ma pháp quy mô lớn? Đây là cái con mẹ gì?

Nghe vậy dường như là cái gì rất nguy hiểm gì đó!

Nhìn thấy ba ma pháp sư phiêu du trên bầu trời, còn có một loạt thật dài đứng trên tường thành, không khỏi làm cho người ta không ra mồ hôi!

Đỗ Duy đứng trên thành, trong lòng cười lạnh: Quân Tây Bắc ơi quân tây bắc, các ngươi nghĩ muốn thử giới hạn của ta sao? Chỉ sợ các ngươi thử không được! Hừ, ngươi có thể thử ta, ta sẽ không thể thử ngươi sao! Xem xem các ngươi có lá gan thật sự trở mặt phản loạn bây giờ hay không!

*Kỳ ngữ: tín hiệu được phát ra bằng cách phất cờ, phổ biến để truyền tin trong quân đội.

Dardanelles: tên một eo biển của Thổ Nhĩ Kỳ, nơi diễn ra chiến dịch Gallipoli nổi tiếng http://vi.wikipedia.org/wiki/Chi%E1%...8Bch_Gallipoli

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện