Chương 45: Vĩ Thanh

Đến đây, vụ án Ám Hoa coi như đã kết thúc.

Hình Mẫn được thăng chức nhờ những cống hiến của ông trong suốt quá trìnhphá án. Còn Cửu Thiều phải làm kiểm điểm suốt một tháng vì tham gia đuaxe trái phép.

Một ngày kia, Thanh Hoành về Sở nộp đơn xin nghỉviệc. Người tiếp nhận đơn của cô chính là Hình Mẫn. Ông không đọc nộidung lá đơn mà viết thẳng hai chữ "đồng ý" ở mục ý kiến lãnh đạo, và kýtên xuống dưới.

- Từ lâu tôi đã biết cô chỉ lợi dụng công việc này mà thôi.

Thanh Hoành cầm tờ đơn đã được phê duyệt, nhưng vẫn ngồi yên.

- Cũng còn hơn có những người để hình ảnh của mình lọt vào camera theo dõi của tập đoàn dược phẩm Tinh Triển.

Cô nghĩ mãi nhưng không sao lý giải được chuyện này, vì thế cô đã quay lại tập đoàn Tinh Triển dò hỏi xem gần đây có ai đến và yêu cầu được xembăng ghi hình đó không, kết quả là trong sổ đăng ký có tên của độitrưởng Hình Mẫn.

Hình Mẫn mỉm cười:

- Mục đích của tôi là hướng sự chú ý của cô vào tôi, để đánh lừa Ám Hoa.

- Vì thế chú đã nhờ chị nhà đến nói chuyện với cháu về việc trúng số độc đắc?

- Tôi đã bán toàn bộ nhà cửa đất đai dưới quê để mua nhà trên thành phố.Từ nay, tôi sẽ là công dân chính thức của thành phố này.

Thanh Hoành hỏi ông:

- Chú hết nghi ngờ Cửu Thiều từ khi nào?

- Khi tìm thấy hộp đen. Tôi vẫn luôn tin rằng một trong hai chúng tôichính là Ám Hoa. Tôi biết mình không phải, vì vậy, cho dù kết luận cuốicùng vô cùng nực cười, hết sức khó tin, nhưng chỉ còn khả năng duy nhất, chính là cậu ấy. Nhưng sau khi tìm thấy hộp đen, tôi hỏi cậu ấy, có nên dừng việc điều tra Ám Hoa lại, cậu ấy trả lời ngay không cần suy nghĩlà nhất định phải điều tra tiếp, bởi vì chúng tôi đã phải trả giá quáđắt. - Hình Mẫn nắm chặt chiếc bút ký tên trong tay. - Cậu ấy không phải Ám Hoa, suy luận trước đó của tôi chắc chắn có vấn đề.

Thanh Hoành nhận xét:

- Chú thật giỏi dối trá.

- Cô sai rồi.

Ông phóng bút viết mấy chữ xuống tờ giấy, gập nó lại và đẩy về phía cô.

- Thực ra chú Hình Mẫn của cô thông minh hơn cô tưởng.

Thanh Hoành mở tờ giấy, và nhìn thấy bốn chữ "ẩn mình chờ dịp", trong lòng thầm rủa.

- Thế mà chú đòi làm bề trên của cháu? Cháu không gọi chú bằng chú nữa đâu.

- Tôi có muốn nghe cô gọi tôi bằng chú đâu! - Hình Mẫn vẫn cười thậttươi. - Tiểu thư con nhà giàu như cô gọi tôi bằng chú thì nghĩa lý gì?Cô nói xem nào? Chẳng qua tôi muốn một người khác gọi tôi bằng chú thôi!

- Chú mới là con nhà giàu ấy!

- Tôi nói không sai đâu, cậu con út nhà họ Tạ thường bị cô gọi là "cậu ấm út", nhưng thực ra anh ta không phải, cô mới đúng.

- Tạ Doãn Luy không phải cậu út nhà họ Tạ, anh ta còn một cậu em nữa, chú Tạ sinh nó lúc năm mươi tư tuổi.

- Ồ, hóa ra anh ta là đồ bị thịt à, không cả xứng với biệt danh "cậu ấm út" nữa!

-…

Ký tên xong, Thanh Hoành ra ngoài nhắn tin cho Cửu Thiều : " Arthur, emmuốn mời anh ăn trưa ở nhà hàng mà lần đầu chúng ta gặp mặt. Anh có rảnh không ? "

Cô không nhận được tin trả lời.

Tuy vậy, cô vẫn đến quán ăn nằm ở góc phố chọn suất ăn giống lần trước.

Kim đồng hồ đã vượt thời gian hẹn, nhưng anh vẫn chưa tới. Cô cứ nghĩ anh sẽ không xuất hiện.

Cô vừa ngẩng lên, thì thấy anh đứng trước mặt mình. Vẫn áo sơ mi trắng vàvest đen, tay phải của anh chưa tháo bột. Anh đón cốc trà sữa lạnh từnhân viên phục vụ và đặt bên tay phải của cô, sau đó cầm cốc nước chanhđặt trước mặt mình, rồi mới ngồi vào ghế.

Thanh Hoành ngẫm nghĩ một lát, lên tiếng trước:

- Lần trước em cũng hẹn anh ở đây.

Cửu Thiều nhìn tờ giấy ghi đồ ăn trên bàn, gật đầu:

- Gọi đúng món lần trước.

Họ im lặng hồi lâu.

Thanh Hoành cười gượng:

- Sáng nay em đã đến nộp đơn xin nghỉ việc.

- Anh biết.

- … Sao anh biết?

- Trên Weibo của em. - Cửu Thiều chậm rãi đáp. - Em đã quay lại dùngWeibo, còn kết bạn với một giáo sư trường đại học S, ông ấy là chuyêngia nghiên cứu, phát triển dược phẩm. Mấy ngày gần đây, hai người thường xuyên trao đổi với nhau, vị giáo sư này… - Anh hơi chau mày, cố tìmcách diễn đạt thoả đáng nhất: - Kể từ ngày nhậm chức đến nay, ông ấychưa có được thành tích xuất sắc gì, ngay cả bài phát biểu trong cácluận văn mà ông bỏ tiền túi ra mua danh "người hướng dẫn" cũng toàn câuchữ, lời lệ cũ rích, nhạt nhẽo.

Thanh Hoành chẳng lấy thế làm phật ý:

- Còn gì nữa không?

- Sở thích lớn nhất của ông ấy là tham gia các buổi tiệc của giới doanhnhân. Anh nghĩ, chắc chắn ông ấy sẽ bằng lòng nhận một cổ đông lớn củatập đoàn dược phẩm Tinh Triển như em làm học trò vô điều kiện.

Thanh Hoành tán thưởng:

- Chính xác. Em tưởng anh sẽ không đến.

- Sao anh lại không đến?

- Vì đây có thể là bữa cơm chia tay của chúng ta, không phải thế sao?

Cửu Thiều ngẩng lên nhìn cô chằm chằm, ánh mắt anh thoáng vẻ dữ tợn, nhưthể muốn nhìn xuyên qua cô vậy. Nhưng anh lập tức cụp mắt xuống, vờ nhưkhông:

- Phở cuốn thịt bò lên rồi, anh vẫn nhớ em rất thích món này, ăn đi cho nóng.

Cô hỏi anh:

- Hình như anh gầy đi thì phải.

- Ừ, dạo này anh ngủ không ngon giấc.

- Vì sao thế?

Cửu Thiều hơi do dự, anh đáp:

- Anh gặp ác mộng, thấy mình nhảy từ tầng cao nhất xuống, tan xương nát thịt, thật may sau đó anh đã tỉnh giấc.

- Xưa nay anh rất giỏi ứng phó với hoàn cảnh sống khắc nghiệt kia mà,giống như lần bị giam lỏng và theo dõi trong bệnh viện gần bến cảng haytrong suốt quá trình truy bắt Ám Hoa cũng vậy.

Anh là người giỏilập nên những kỳ tích, trước đây cô vẫn luôn tán thưởng điều đó, nhưngbây giờ cô chỉ có thể thở dài khi nói về nó. Cảm giác của con người vềmột sự việc sẽ rất khác nếu xem xét nó ở những hoàn cảnh khác nhau.

- Tâm tư của anh rất sâu xa, người khác khó mà nắm bắt.

Cửu Thiều mỉm cười:

- Thực ra, xưa nay anh vẫn luôn tin tưởng em.

- Nhưng em cảm thấy anh không hề tin tưởng em.

- Không, phàm những việc em muốn tham gia, anh không có cách nào từ chốiem. Cho dù em không phải lựa chọn tốt nhất đối với anh, nhưng dù thế nào anh vẫn chọn em.

- Tiếc rằng em không phải đám búp bê hình cầu của Thẩm Dật, để anh thích làm gì với nó cũng được.

Thanh Hoành lắc đầu.

- Anh còn nhớ em từng nói, em không tin tình yêu không? Em chưa bao giờđoán được suy nghĩ của anh, vì thế em sợ một ngày kia khi anh hết yêuem, em sẽ phải chịu một kết cục thê thảm, hơn bất cứ ai.

Cửu Thiều trầm ngâm một lúc mới lên tiếng:

- Vì thế khi em nói có lẽ đây sẽ là bữa cơm của hai ta, anh đã không phản đối. Anh nghĩ… đó là tự do của em. Thực ra, anh đã nghĩ đến kết cục này từ lâu, và anh chỉ có thể chấp nhận. - Anh mỉm cười, để lộ lúm đồngtiền duyên dáng. - Nhưng dù sao cũng rất cảm ơn em, vì em đã sẵn lòngtrò chuyện thẳng thắn với anh về vấn đề này, mà không lẳng lặng ra đikhông một lời từ biệt.

- Ý của anh là… quyền quyết định nằm trong tay em? Vậy còn suy nghĩ của anh thì sao?

Thanh Hoành bỗng thấy vị thế của họ đã hoàn toàn thay đổi, cô chiếm thếthượng phong, còn anh giống như người đang chờ bị phán quyết. Lúc này cô mới nhận ra, không phải lúc nào anh cũng mạnh mẽ, lấn át người khác, vì anh đang là một người yếu đuối.

- Anh không biết. - Cửu Thiềuhết sức hoang mang. - Suy nghĩ của anh thế nào không quan trọng, quantrọng là suy nghĩ của em, chỉ có em mới có quyền quyết định.

Thanh Hoành rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười:

- Tức là anh không phản đối nếu em đề nghị chia tay?

- Tất nhiên không phải vậy. - Anh lập tức phủ nhận. - Tuy nhiên giờ emkhông chấp nhận anh, nhưng anh vẫn còn cơ hội để đến với em, biết đâumột ngày nào đó em sẽ suy nghĩ lại chuyện của chúng ta. Tính đến thờiđiểm hiện tại, anh chỉ mới thích có hai người. Anh đã dành rất nhiềuthời gian theo đuổi Tiêu Nguyệt, và anh sẽ dành nhiều thời gian hơn thếđể theo đuổi em, cho đến khi anh cảm thấy không thể tiếp tục nữa mớithôi. Anh không thể hứa hẹn chuyện tương lai, bởi vì không ai biết trước tương lai sẽ ra sao, nhưng anh có cảm giác, nếu lần này anh phải chờđợi, thì khoảng thời gian ấy sẽ là vô hạn.

Thanh Hoành nhướn mày:

- Anh đang đe dọa em?

- Không, chỉ là một lời cảnh báo.

Nhân viên phục vụ đã dọn đủ các món lên.

Thanh Hoành động đũa.

- Ăn thôi.

Họ trở về điểm xuất phát, nhưng sẽ là một khởi đầu mới hay một kết thúcdứt khoát? Cô nghĩ, thực ra cô đã có câu trả lời từ buổi tối cô chờ anhbên ngoài phòng viết tường trình, chỉ có điều cô không thể nào hạ quyếttâm được.

Ngày tháng sau này còn rất dài, và cô còn rất nhiều thời gian.

Cô gắp một miếng phở cuốn thị bò vào đĩa của anh.

- Lần trước anh chưa nhận xét về hương vị của món này.

Anh giật mình ngẩng lên, nhìn cô chăm chăm. Anh quả rất thông minh, mới thế đã nhận ra ý tứ của cô.

- Em từng nói, đối với em tình yêu giống như việc hai người nắm tay nhaucùng nhảy xuống vực sâu. Em đã nhảy cùng anh một lần. Phong cảnh dướivực rất đẹp, bao giờ chúng ta nhảy tiếp lần nữa?

Anh bật cười rạng rỡ, nụ cười ấy giống như cực quang từ miền xa thẳm rọi tới.

Anh trịnh trọng đáp lại:

- Ngay bây giờ.

Xong bữa trưa, ThanhHoành đến trường đại học S tìm hiểu tình hình còn Cửu Thiều quay về Sở.Cô nghĩ anh nói đúng, thế mạnh của cô là công tác nghiên cứu, cô khôngnên gắng sức theo đuổi công việc không phù hợp với mình.

Cô nghĩ, cô đã bị ảnh hưởng bởi câu nói của anh, vì thế vừa nhìn thấy vị giáo sư sắp trở thành thầy hướng dẫn của mình, cô không kìm được mong muốn tìmra vết tích gì đó trên cổ áo và cổ tay của ông. Đúng như Cửu Thiều nói,ông ấy chưa đạt được thành tích xuất sắc gì về học thuật, nhưng cô không quan tâm. Cô đã lãng phí rất nhiều thời gian, bây giờ quay lại trường,cô sợ mình không thích nghi nổi. Vị giáo sư hỏi cô:

- Nghe nói ngày mai anh Trác sẽ tổ chức một bữa tiệc lớn mừng thành công, không biết em đã chọn được bạn đi cùng chưa?

Một tấm thiệp có thể mời hai người, ông ấy đã nói thế cô không thể không biết ý :

- Dạ chưa, nhưng nếu thầy có thể bớt chút thời gian tới dự cùng em thì hay quá.

Mấy thứ tiệc tùng nhạt nhẽo trăm buổi như một này, chắc chắn Cửu Thiều không có hứng tham dự.

Cô đứng trên bục cao, cùng Trác Diễm và Diệp Tỉ khui nắp chai sâm banh đầu tiên. Dòng rượu màu đỏ sóng sánh tràn trên tháp ly tỏa mùi hương thơmdịu, bên dưới lễ đài, đủ mọi loại máy ảnh ống dài ống ngắn chĩa vào họ,chụp lia lịa, khiến cô có cảm giác sắp quáng gà vì chói mắt. Trác Diễmđứng giữa lễ đài, nhìn xuống phía dưới bằng vẻ nho nhã, lịch thiệp nhưng trong bụng chứa đầy “tà tâm”.

- Thật vinh hạnh cho chúng tôitrong buổi tiệc hôm nay có sự xuất hiện của Tổng giám đốc Tạ, xin mọingười xoay ống kính về phía anh ấy để nhiệt tình chào đón!

Tạ Doãn Thiệu đứng ở nơi dễ nhận thấy nhất dưới lễ đài, hướng về phía Trác Diễm, vẻ mặt điềm nhiên, nâng ly chúc mừng.

Thanh Hoành cảm thán:

- Cậu cả nhà họ Tạ thật phong độ, rõ ràng tức đến hộc máu, vậy mà vẫn nhận lời dự tiệc.

Diệp Tỉ cười khì khì:

- Chuyện vui, chuyện vui đây. Tôi phải đến hỏi thăm “cựu” anh rể mới được.

Thanh Hoành quay sang Trác Diễm:

- “Cựu” anh rể?

Trác Diễm vốn không thích đưa chuyện, nhưng không thể không trả lời cô, đành miễng cưỡng bật ra ba tiếng:

- Ly hôn rồi.

Thanh Hoành hết sức bất ngờ, cô xa lánh giới này quá lâu, nên ngay cả tin tức nóng hổi nhường ấy cũng không hay biết. Nhưng cũng phải khen thay nhàhọ Tạ, bởi vì chưa một tờ báo lớn, nhỏ nào đăng lại thông tin này. Côcầm ly rượu, bước xuống lễ đài, cô thấy Diệp Tỉ đang tươi cười tròchuyện với Tạ Doãn Thiệu, anh ta im lặng lắng nghe bằng vẻ mặt hoàn toàn vô cảm.

Cô bước lại, gia nhập vào cuộc chuyện của họ:

- Anh Doãn Thiệu dạo này vẫn khỏe chứ?

Tạ Doãn Thiệu lạnh lùng nhìn cô, khẽ chau mày:

- Tôi vẫn khỏe, vẫn tập luyện thường xuyên, nhưng rất ít khi tham gia mấy hoạt động ngoài trời thiếu văn hóa và vô bổ.

Hoạt động ngoài trời thiếu văn hóa? Hình như anh ta đang cố tình chọc ngoáyTrác Diễm. Cô quay lại nhìn, thấy Trác Diễm nâng ly, biểu thị hiểu ý,sau đó uống cạn ly Kluge đỏ sánh.

Thanh Hoành quyết định phảigiẫm nát cái đuôi cáo của Tạ Doãn Thiệu, cô cất giọng hỏi bằng vẻ mặtđầy kìm chế nhưng trong lòng vô cùng hoan hỉ:

- Nghe nói anh mới ly hôn, bên cạnh không có người chăm sóc, anh nên chú ý giữ gìn sức khỏe.

Đám phóng viên xung quanh bắt được hai từ “ly hôn” thì lập tức lôi bút ghi âm ra.

Tạ Doãn Thiệu khá căng thẳng:

- Cám ơn cô đã quan tâm.

Thanh Hoành biết mình ứng xử kiểu giậu đổ bình leo thế này khá tiểu nhân,nhưng đã trót vào vai tiểu nhân thì cô phải diễn cho tròn vai:

- Đâu có, tôi phải biết ơn anh mới đúng, nếu không nhờ có anh, thì hôm nay tôi làm gì có được cơ hội bắt tay với nhà họ Trác.

Nói xong câu ấy, cô lập tức rời gót, bỏ lại đám phóng viên tha hồ bàn tán xôn xao.

Cô trao ly rượu cho nhân viên phục vụ, rồi bước ra khoảng sân rộng bênngoài phòng tiệc. Không ngờ cảm giác làm tiểu nhân lại dễ chịu đến thế!Nếu không vì phải giữ gìn hình ảnh, cô rất muốn cười thật to, thật đã.Cô ra đến bể bơi thì thấy Trác Diễm và bạn gái đang cãi vã gì đó, mặc dù họ đã cố gắng nói thật nhỏ, nhưng cô vẫn nghe bập bõm. Thanh Hoành khẽthở dài:

- Nóng nảy như thế, không nên chút nào.

Vì phéplịch sự, cũng muốn giữ thể diện giúp anh ta, nên cô định lẳng lặng quayvề. Nhưng mới bước được vài bước bỗng nghe “tùm” một tiếng, cô quayngười lại thì thấy trên bờ thiếu một người. Cô vén cao gấu váy, chạy như bay về phía đó:

- Sao thế, sao thế?

Bạn gái Trác Diễm ngẩng lên, phân bua:

- Anh ấy tự mình nhảy xuống.

- … Tự nhảy xuống? Không phải cô đẩy?

Dù thế nào cô cũng nên rút di động gọi cho Diệp Tỉ.

- Phiền anh mang giúp anh Trác bộ quần áo đến đây để thay, anh ấy vừa ngã xuống nước. Ừ, đúng rồi, chính là bể bơi ở khu đông.

Trác Diễm bám vào lan can trèo lên bờ, ướt như chuột lột:

- … Tôi bị trượt chân mới ngã xuống bể.

Thanh Hoành bấm bụng cười:

- Cũng đến lúc tôi phải về nhà rồi, tôi đã hoàn thành nhiệm vụ anh giao, giờ tôi đi được chưa?

- Xin… cứ… tự… nhiên.

Cô thừa biết anh ta muốn cô biến ngay đi cho khuất mắt.

Thoát khỏi bóng đen ám ảnh của quá khứ, Thanh Hoành như chim sổ lồng, nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống mới.

Tất nhiên, cuộc sống mới của cô có thêm một người nữa. Người đó là Tiêu Cửu Thiều.

Cuộc sống của anh đầy ắp những vụ án, lớn có nhỏ có, cực kỳ nghiêm trọng có, nhưng bất kể quy mô vụ án thế nào, anh đều làm việc nghiêm túc, kínhnghiệp hết sức.

Buổi tối hôm đó, sau màn ái ân nồng cháy, cô bất chợt nhớ đến câu nói của Hình Mẫn:

- Đội trưởng đòi em gọi bằng chú, vì ông ấy muốn trở thành người có vai vế cao hơn anh.

Tuy Hình Mẫn đã được thăng chức, nhưng cô vẫn quen gọi ông là đội trưởng.

Cửu Thiều điều chỉnh nhịp thở, ghé tai cô thì thào:

- Thế thì sao nào?

- Thế thì sao nào? Người bỗng dưng bị hạ bậc vai vế là anh chứ đâu phải em.

Thanh Hoành lăn sang trái rồi lăng sang phải tránh né anh:

- Đừng nói vào tai em như thế, nhột lắm.

Cửu Thiều giữ chặt gáy cô, hôn tới tấp lên má cô.

- Cũng phải, em là người rất “tùy tiện”…

- Em là người “dễ chịu” thì có… - Cô bật cười. - Khoan đã, khoan đã, để em nói nốt.

Anh nhìn cô, xác định cô đang nói nghiêm túc, bèn buông tay, Thanh Hoànhkéo ngăn kéo tủ ở đầu giường, lôi ra chiếc hộp khảm hoa văn màu bạc, nền màu lam:

- Tặng huân chương cho anh.

Anh cầm chiếc hộp, thoáng băn khoăn.

- Huân chương?

- Anh muốn biết bên trong khắc chữ gì, đúng không?

Lúc nhận được điện thoại của nhân viên bán hàng, tâm trạng của cô đang rốibời, vì thế cô đã gạt chuyện này sang một bên. Sau đó, vì chờ mãi khôngthấy cô đến, cô nhân viên lại gọi lần nữa, lúc này cô mới nhớ ra món quà lì xì năm mới.

Cửu Thiều mở hộp và thấy một cặp đồng hồ đôi.Chiếc dành cho anh có màu đen, kiểu dáng đơn giản mà trang nhã. Anh cầmđồng hồ lên, lật mặt dưới, thấy khắc tên cô viết tắt, ngoài ra không cógì khác. Chiếc còn lại khắc tên anh viết tắt. Anh cười, bảo:

- Anh tưởng em sẽ khắc câu gì lãng mạn, bay bổng, ai dè đơn giản thế này.

Thanh Hoành ghé sát lại:

- Đơn giản, chân phương mà hơn ngàn vạn lời.

Cửu Thiều hôn lên môi cô:

- Anh thấy nên dùng hành động để chứng minh, thay vì lời nói.

Thanh Hoành muốn trốn, nhưng không kịp.

- Anh đã chứng minh một lần rồi, không cần chứng minh lần nữa đâu!

Nhưng tất nhiên, anh không chịu cho cô bất cứ cơ hội trốn tránh nào.

- Đừng mà, buông em ra! - Cô ra sức vẫy vùng. - Ngày mai em còn cả buổi thí nghiệm đấy.

- Không thí nghiệm gì hết, ngày mai anh đã hẹn người ta đến xem nhà.

- … Căn hộ này ổn đấy chứ, dịch vụ cũng tốt, môi trường cũng được.

- Em nói nhiều quá! - Anh giữ chặt lấy cô. - Việc này liên quan đến sựtôn nghiêm của đàn ông. Em cho rằng anh chịu sống trong căn hộ đứng tênem mãi à?

- Thế thì đổi thành tên anh đi.

- … Chử Thanh Hoành, anh cho em nửa phút để lại lời trăng trối.

Gọi cả họ cả tên như thế thì biết rồi đấy! Cô không nên nói câu đó. Cô đảo con ngươi một vòng, lập tức tìm ra đáp án chính xác.

- Ngày mai còn phải đi xem nhà mới, em đâu nỡ để lại lời trăng trối sớm thế!

Câu nói ấy đủ để anh tha mạng cho cô.

Họ không thuộc tuýp người khó tính, vì thế họ quyết định ký hợp đồng ở căn hộ thứ ba. Thanh Hoành vui vẻ ngồi xuống nghỉ ngơi, để mặc anh quẹt thẻ chuyển tiền đặt cọc và ký hợp đồng. Lúc quay lại, anh mang theo bản hợp đồng và đặt xuống trước mặt cô, chỉ vào chỗ ký tên:

- Em ký vào đây.

Theo thói quen, Thanh Hoành định sẽ lật trang đầu tiên của bản hợp đồng vàđọc cho đến hết trang cuối cùng, nhưng đã bị anh giữ lại:

- Anh đọc rồi, em chỉ cần ký thôi.

Dù sao thì mẫu hợp đồng mua bán nhà đều như nhau cả, có đọc kỹ cũng đến thế mà thôi, nghĩ vậy cô liền ký tên mình vào hợp đồng.

Cửu Thiều cầm ba hợp đồng đưa cho nhân viên của công ti nhà đất, sau đó quay lại kéo cô dậy:

- Về thôi.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện