Chương 35: Chương 34

Tay của anh lạnh lẽo ướt đẫm mồ hôi, tôi ôm chặt lấy anh, căn bản không để tâm suy nghĩ xem lời của Nhạc Xuyên cuối cùng là có ý gì.

Một cơn ho đã đè nén lại vì thở gấp mà phun ra ngoài, tôi vuốt lưng của anh, dìu anh đến chiếc ghế dài bên cạnh .

Huệ Điềm Nhi vốn một mực đứng bên cạnh xem trò vui đột nhiên vọt tới, lập tức nắm tay Úc An Thừa: "Anh An Thừa, tại sao anh lại để cho anh ta đi, anh ta và người phụ nữ này không trong sạch, tại sao anh có thể thả cho anh ta đi như thế!"

Úc An Thừa che miệng, nhẹ nhàng đẩy tay của cô ta ra.

Tôi đứng ở bên cạnh đầu gối Úc An Thừa lo lắng hỏi: "Anh sao rồi, chúng ta đi bệnh viện đi?"

Anh miễn cưỡng cười xua xua tay, vịn vào tôi để đứng lên, vẻ mặt nghiêm trọng, ra dấu tay với Huệ Điềm Nhi: "Trở về trường học đi."

Huệ Điềm Nhi hoàn toàn không thể nào chấp nhận điều này, vừa khua tay múa chân vừa thét lớn: "Anh An Thừa, tại sao anh lại có thái độ như vậy! Kẻ sai là người phụ nữ này có được hay không, anh không thấy mới vừa rồi cô ta và người người đàn ông kia ôm ôm ấp ấp đấy ư, lòng của cô ta căn bản hướng về người đàn ông khác! Anh vẫn còn đối xử với cô ta tốt như vậy, tại sao không lập tức đuổi luôn người phụ nữ đê tiện này đuổi đi. . . . . ."

Úc An Thừa đột nhiên đi lên níu cô ta lại, ngắt lời, anh thở hổn hển lại nặng nề làm mấy dấu tay: "Không nên nói bậy! Nhanh trở về trường học cho anh!"

Huệ Điềm Nhi vung tay, cắn răng, nước mắt tràn mi, nói: "Anh An Thừa, tại sao anh lại biến thành như thế này, anh chưa từng đối xử với em như vậy!"

Tôi nhìn không nổi nữa, đỡ lấy Úc An Thừa, hạ thấp giọng nói với Huệ Điềm Nhi: "An Thừa không được thoải mái lắm, em trở về trường học trước đi, chớ nên tham gia vào mấy chỗ lộn xộn lung tung nữa."

Huệ Điềm Nhi thét chói tai: "Ai cho phép cô quản tôi, người phụ nữ bẩn thỉu!"

Mắt thấy cô ta sắp mất khống chế, tôi hiểu rõ thể lực của Úc An Thừa có hạn, trực tiếp đi lên giữ lại cổ tay của cô ta, lôi kéo cô ta đi ra ngoài: "Đây là nơi đông người, có lời gì đi ra bên ngoài nói."

"Cút ngay!"

Huệ Điềm Nhi như bị điện giật, mau chóng tránh ra, ánh mắt và giọng nói giống như một thanh đao sắc bén: "Không được chạm vào tôi! Loại phụ nữ như cô không biết đã bị bao nhiêu người đàn ông chạm qua rồi, ngay cả người đàn ông trước đây của cô cũng không cần cô nữa, cô lại còn không biết xấu hổ đi lừa gạt anh An Thừa, đê tiện! Ghê tởm!"

Tôi toàn thân phát run, nhưng nghĩ đến thân thể của Úc An Thừa, chỉ có thể đè nén không thể phát tác: "Huệ Điềm Nhi, nếu như cô còn coi mình là người của nhà họ Úc, thì mau ngậm miệng và trở về đi, mặt mũi của nhà họ Úc không thể ném đi như vậy được!"

"Hừ!" Cô ta cười lạnh đầy sắc bén, giọng nói trầm thấp, lạnh lẽo lại nặng nề hơn: "Thế nào, coi mình thành người nhà họ Úc rồi? Người nhà họ Úc có thể dán lên cái mặt này của cô sao? Mới vừa rồi cô với người tình cũ của mình đang nói cái gì? Cô đã sớm không phải là người nguyên vẹn rồi, trước ngực của cô còn có vết sẹo do người đàn ông khác để lại có đúng không? Anh An Thừa, chẳng lẽ anh không nhìn ra cô ta bẩn đến cỡ nào sao? Làm sao anh có thể chịu đựng được cô ta quấn quít lấy anh không buông như thé, anh An Thừa, anh mở to hai mắt ra nhìn một chút đi..."

Trong lúc tôi vội vàng không kịp chuẩn bị, cô ta đột nhiên áp sát tới trước mặt của tôi, túm được phần áo trước ngực tôi, nặng nề kéo xuống.

Theo bản năng tôi lập tức liều mạng bảo vệ ngực, bóng người trước mắt thoáng dao động một cái, trong lúc hỗn loạn chính tôi tại nghe được một tiếng "Bốp" vang lên thanh thúy.

Hai người họ đồng thời run rẩy ngây người, Huệ Điềm Nhi che mặt, tiếng khóc như bị ngăn lại trong cổ họng, thật lâu mới thở lại được, tựa như "Oa" một tiếng khóc lên.

Úc An Thừa sững sờ liếc nhìn bàn tay của mình, lảo đảo muốn kéo cô ta đang ngồi trên đất dậy.

Cả người Huệ Điềm Nhi lui về phía sau một bước dài: "Đừng tới đây! Tôi không biết anh! Tôi cũng không muốn nhìn thấy anh nữa!"

Nước mắt vẫn còn lã chã rơi, cô ta lại chợt xoay người chạy về hướng cửa lớn.

Con Schnauzer đứng ở bên cạnh dùng tốc độ nhanh nhất chạy đi theo, Úc An Thừa há miệng thở gấp, vội vàng cũng muốn đuổi theo.

Tôi vội vàng kéo lại anh: "Thân thể anh không được, để em đi!"

Anh đã khom lưng xuống thở hồng hộc, tôi giúp anh ngồi xuống, lập tức bấm số điện thoại của lái xe riêng và bác sỹ riêng.

Chờ đến khi tôi gọi điện thoại xong chạy vội ra tới cửa, đã không còn thấy bóng dáng của Huệ Điềm Nhi, tôi cũng không có ý định đuổi theo nữa, vội vã chạy về bên cạnh Úc An Thừa.

Anh vừa nhìn thấy tôi liền ra hiệu: "Đuổi kịp cô ấy chưa?"

Sắc mặt anh xám xanh, mồ hôi đã đầy đầu, tôi thật sự sợ anh lo lắng, suy nghĩ một chút bèn nói một câu nói dối: "Ngoài cổng có một bạn học đang đợi cô ấy, bọn họ đã cùng đi ăn cơm rồi, không có việc gì."

Úc An Thừa mới thở phào một hơi, nhìn chằm chằm vào bàn tay mình, tự trách: "Anh không nên đối xử với con bé như vậy."

Tôi giúp anh vuốt ngực: "Thật xin lỗi, cũng là vì em mà ra."

Anh lắc đầu, điệu bộ

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện