Chương 485: Bà là đang ghen phải không? (3)

Editor: Vũ Cát Gia Gia

Vị khách nữ này tên là Judy, là bạn tốt từ nhỏ cùng nhau lớn lên của nữ công tước, thân mình cũng con cái quý tộc vô cùng nổi tiếng ở nước A.

Chẳng qua,bà cùng nữ đại công bất đồng, hai người sau khi học tốt nghiệp, nữ công tước dấn thân vào chính trị, Judy thì cùng chồng của mình giản dị cùng nhau bắt đầu đi du lịch thế giới.

Nữ công tước bởi vì tính cách quá mạnh mẽ, bên người trên cơ bản không có bằng hữu gì, vị Judy này là bạn tốt duy nhất của bà.

Nhìn đến nữ công tước bước vào, Judy lập tức liền cười đi tới, hướng bà giang hai cánh tay.

" COCO thân mến, đã lâu không gặp!"

Nữ công tước không có cùng bà ôm, mà là khẽ nhíu mày, "Tôi nhớ rõ tôi đã nhắc nhở bà, không cần kêu cái tên này nữa."

"Ôi... Thực xin lỗi..." Judy cười ôm lấy bà, hôn một cái lên mặt bà, lúc này mới buông bà ra, " Công tước đại nhân thân mến của tôi, nói thật, tôi quá cực kì thích cái tên đó, kêu rất thân thiết không phải sao?"

Nữ đại công nhún nhún vai, "Nếu bà không muốn làm cho tôi đem bà đuổi đi ra ngoài."

"Được rồi được rồi!" Judy giữ chặt cánh tay của bà, cùng bà ngồi chung trên sô pha, liếc mắt cao thấp đánh giá bà một cái, "Vẫn là như cũ, bất quá khí sắc giống như có chút, không cần nói cho tôi, bà còn đang muốn kiêng thịt?!"

Nữ công tước nhăn mày lại, "Hoặc là, tôi nên đem bà theo cửa sổ văng ra."

Judy cười ha hả, "một năm không gặp, bà vẫn là như cũ, không, phải nói so với trước đây càng dễ tức giận hơn... Như vậy cũng không tốt, tiểu COCO của tôi, bà cần phải tranh thủ tìm người đàn ông mới được... Nga, thực xin lỗi, tôi lại quên mất."

Nữ công tước nhìn trên mặt hơi đen của bạn tốt rực rỡ ý cười, cũng không có thật để ý, "Gần đây đi nơi nào?"

"Từ Ai Cập cho đến Thổ Nhĩ Kỳ, À... Đúng rồi, còn có... Trung quốc Bắc Kinh..."

Thời điểm nghe Judy nói ra hai chữ "Bắc Kinh" này, nữ công tước mày cong lên lơ đãng một chút, "Nơi đó... Rất đẹp sao?"

"nói như thế nào đây, tôi đi hoàng cung quốc gia của bọn họ... Cùng hoàng cung của chúng ta hoàn toàn khác nhau, hậu viện trong hoàng cung có rất nhiều chỗ ở cho nữ, hoàng đế cổ đại Trung Quốc đều sẽ có rất nhiều nữ nhân, toàn bộ trong hậu cung, chỉ có một mình vua mới có thể cùng các côlàm cái đó... Còn có Trường Thành, kia là một địa phương thật vĩ đại..." nói tới đây, Judy đột nhiên quay sang nhìn về phía nữ công tước, "Bà có vẻ cảm thấy rất hứng thú."

"Tùy tiện hỏi một chút mà thôi." Nữ công tước nói.

"COCO!" Judy thu hồi ý cười, đưa tay ra cầm bàn tay của bà, "Tôi nhớ rõ, thời điểm chúng ta lên đại học, chúng ta liền ước hẹn, muốn cùng đi xung quanh thế giới này, bà tại sao phải ép mình đi qua cuộc sống mà bà không thích chứ?"

"Tôi thích cuộc sống bây giờ." Nữ công tước nói.

"Coi như hết, COCO!" Judy kích động từ trên ghế salon đứng lên, "Người khác không hiểu biết bà, tôi còn không hiểu biết bà sao? Đồ công sở, giày cao gót... Nhìn xem bộ dáng bây giờ của bà, quả thực tựa như một cái đấu sĩ, này thật là cuộc sống bà muốn sao? Đừng lừa gạt chính mình nữa!"

trên ghế sa lon nữ công tước, nhíu mày đứng lên, "Bà là đến đây cùng tôi gây gổ sao, Judy?"

Judy biểu tình cứng đờ, sau đó liền vẻ mặt áy náy đi tới, ôm lấy bờ vai của bà, "Trời ạ, thực xin lỗi, too không nên hướng bà nổi giận, tôi kỳ thật... Tôi nhưng thật ra là quá cực kì nhớ bà! Tôi chỉ là hy vọng bà đối với chính mình tốt một chút, COCO!"

Nữ công tước ôm lấy bạn tốt mình, "Tôi tốt lắm, thật, Judy, tôi tốt lắm."

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện