Chương 32: Cúc Hoa Tàn… >_

Bánh bao vừa trở lại ký túc xá liền mở máy tính lên mạng, Thánh Kỵ Sĩ không đăng nhập, cô rảnh rỗi, xắn tay áo chạy khắp đất hoang đào cỏ lấy quặng. Trên đường đi gặp bang hội đối địch với Mông Hồng Thiên Hạ đang ra sức tàn sát, khi Thù Tiểu Mộc đi qua Ba Thục xuống ruộng Vọng Xuyên thì bị Thiên Cơ nấp trong góc đánh lén. Lúc này Thù Tiểu Mộc đã không phải tay gà mờ trước kia vừa thấy nick đỏ liền tim đập chân run, tuy rằng biết thích khách PK với Thiên Cơ không có bao nhiêu phần thắng, nhưng cô cũng không hoảng hốt rối loạn, thừa dịp Thiên Cơ quăng dép lê đuổi theo liền tung ám khí thôi miên hắn, sau đó dùng khinh công hóa huyết bỏ chạy.

Vừa mới chạy về phía trước, đã gặp phải ba tên nick đỏ đồng lòng đi tới, Bánh bao lập tức kinh hãi sử dụng kỹ năng ẩn thân, quay đầu lại nhìn huy hiệu tượng trưng cho bang hội trên đầu mấy người kia, nhưng cô không nhận ra.

[ Bang hội ] Thù Tiểu Mộc: Có ai đó không? Bang hội có huy hiệu hình cúc hoa* kia là bang nào vậy? Vì sao lại tàn sát chúng ta?

(*Cúc hoa: Đầu ra của thức ăn. Ai đọc đam mỹ thì biết nhỉ ^^)

Câu hỏi của người cung cấp áo cơm cho cả Bang hội, phản ứng của mọi người rất nhiệt liệt:

[ Bang hội ] Người Ngoài Hành Tinh: [ Gõ chuông ] Em gái Tiểu Mộc, lên khi nào vậy? Đó là bang hội mới nổi, tên là Cúc Hoa Tàn.

[ Bang hội ] Một Đêm Phong Lưu Nhức Trứng Trứng: [ Đập bàn ] Tui hận hủ nữ!

[ Bang hội ] Một Đêm Phong Lưu Ngàn Hoa Tàn: [ Đập bàn ] Chẳng lẽ hủ nữ không có cúc hoa sao! !

[ Nguyên lão thế lực] Tây Môn Xua Chó : Năm nay thịnh hành xx lắm sao?

[ Nguyên lão thế lực] Vạn Phật Triều Tông: A di đà Phật, tội lỗi tội lỗi. [ Nước miếng ] chờ lão Thánh lên mạng, chúng ta đi bạo cúc hoa của các cô ấy đi! !

Lời này được mọi người nhất trí ủng hộ:

[ Bang hội ] Người Ngoài Hành Tinh: [ Giơ tay ] Đoạt vài em xinh tươi làm vợ! !

[ Bang hội ] Vó Ngựa Điên Cuồng: [ Giơ tay ] Tui xí bé Tình Tuyết mặc bộ đồ tam đại đệ tử của pháp sư ! !

[ Bang hội ] Tình Thâm Không Thọ: [ Nước miếng ] Tui muốn bé Thảo Nhi Thanh Thanh hay gọi tui là tiểu thụ! !

Vì thế cuộc chiến tranh giữa hai bang hội đối địch, lại biến thành đại chiến cướp vợ, Bánh bao nhắm hai mắt lại! >_Bang chủ đại nhân vừa vừa lên mạng, chưa kịp nói câu nào, đã bị đàn sói nàyép đi giúp bọn họ cướp vợ. Bang chủ đại nhân rất bất đắc dĩ, nhưng ai bảo anh ta làm cho bang hội không còn em gái nào. Anh nhanh chóng gửi thỉnh cầu khiêu chiến đến bang hội Cúc Hoa Tàn, tuy rằng lấy thực lực của Mông Hồng Thiên Hạ mà đấu với một bang hội mới thành lập toàn các em xinh tươi thì thật quá đáng, nhưng nếu là chiến tranh nam nữ… Không quan trọng thành bại, chỉ chú trọng đùa giỡn. ヽ(ˋ▽ˊ)ノ

Cúc Hoa Tàn đúng là rất mới, trong cả bang hội chỉ có hơn mười người mãn cấp, nhưng ý chí hủ nữ vốn vô cùng vô tận, các cô lập tức tiếp nhận lời khiêu chiến này, sau đó bầy sói Mông Hồng Thiên Hạ tràn ra bốn phía, bắt giữ mục tiêu. >_Sau đó hai bên đấu ở trấn Vĩnh Trữ Giang Nam, Cúc Hoa Tàn phần lớn là thầy thuốc, pháp sư, kiếm khách, hơn nữa hầu hết thao tác của các bé không được tốt cho lắm, cho nên đàn sói càng cố ý đùa giỡn, không thực sự hạ độc thủ.

Bánh bao không có hứng thú với việc trêu chọc các em gái, nhưng cô vẫn đi theo sau Thánh Kỵ Sĩ, biết bọn họ không thật sự động thủ, cô cũng không đánh lén, chỉ thỉnh thoảng rình coi Hoang Hỏa khiêng trường đao, chùy đồng chạy loăng quăng đùa giỡn phía trước. Kỳ thật có rất nhiều câu cổ nhân nói rất đúng—— ví dụ như trong mắt tình nhân là Tây Thi. Bánh bao trở nên mẫn cảm với tất cả những thứ thuộc về anh, ví dụ như thân hình cao to cơ bắp kia, ví dụ như hai thanh trường đao thỉnh thoảng lại đổi thành chùy đồng, ví dụ như hàng tên màu vàng của anh.

Chiến tranh bang hội chấm dứt, Mông Hồng Thiên Hạ hoàn thắng.

[ Đội ngũ ] Thù Tiểu Mộc: Sư phụ?

[ Đội trưởng tổ đội ] Thánh Kỵ Sĩ: Hử?

[ Đội ngũ ] Thù Tiểu Mộc: Kế tiếp chúng ta làm gì đây?

[ Đội trưởng tổ đội ] Thánh Kỵ Sĩ: Đi hiến trường đi?

[ Đội ngũ ] Thù Tiểu Mộc: [ Xoay quanh ] Tốt quá.

Hai người cùng nhau đi chiến trường, Bánh bao vẫn theo phía sau cướp đầu người như cũ, Bang chủ đại nhân hoàn toàn không để ý:

[ Đội trưởng tổ đội ] Thánh Kỵ Sĩ: Đồ nhi, Hồi Linh đan

Bánh bao liền giao dịch hai bình Hồi Linh đan ba sao qua, anh nhanh chóng nhận lấy.

[ Đội ngũ ] Thù Tiểu Mộc: Sư phụ, sự phụ ở lại đây bao lâu?

[ Đội trưởng tổ đội ] Thánh Kỵ Sĩ: Không lâu lắm, phỏng chừng ngày mai sư phụ trở về thành phố L.

Bánh bao che dấu sự mất mát trong lòng:

[ Đội ngũ ] Thù Tiểu Mộc: Ờ.

Chiến trường kết thúc, Bánh bao vẫn chiếm được ngôi hoàng đế như cũ, lấy đầu vô số người, nhưng nhìn bảng thống kê xếp hạng trên chiến trường, cô lại không có cảm giác thỏa mãn:

[ Đội trưởng tổ đội ] Thánh Kỵ Sĩ: Sư phụ có việc đi ra ngoài một chút.

[ Đội ngũ ] Thù Tiểu Mộc: Ừa.

Hệ thống tuyên bố Thánh Kỵ Sĩ rời khỏi trò chơi, đội ngũ giải tán. Bánh bao phát hiện ngay cả việc thu hoạch bông cỏ cũng không thể khiến cô hưng phấn, cô thu liềm hái cỏ và cuốc lấy quặng lại, một mình đi phó bản năm hai kiếm bí tịch, phó bản này cô đã vào vô số lần, nhưng đây là lần đầu tiên đến một mình. Bánh bao chạy dọc theo thềm đá màu xám trắng chậm rãi đánh quái, phó bản này tựa hồ tập trung tất cả sự may mắn của cô, con quái nào cũng rơi xuống bí tịch da dê.

Bánh bao yên lặng nhặt lên, đến khi đến chỗ bốn thần thú bảo vệ đàn tế cuối cùng, cô ẩn thân đi qua, tất cả quái, BOSS đều không phát hiện thấy cô, giống như phó bản không có một bóng người.

Cô ẩn thân đi lên thềm đá, bởi vì không đánh BOSS, nên sau đó cũng không có thêm BOSS mới đi ra. Cô đứng trên đài cao bên cạnh BOSS Hàn Sương, nhìn xuống phía dưới chỉ thấy một hành tùng xanh biếc, và những bậc thang nằm lặng im dưới bóng tùng.

[ Bạn tốt ] Tử Điệp nói với bạn: Tiểu Mộc, đang làm gì đó?

[ Bạn tốt ] Bạn nói với Tử Điệp: Éc, mình đang ở phó bản cấp năm hai.

[ Bạn tốt ] Tử Điệp nói với bạn: [ Giơ tay cười to ] Kéo mình với!

[ Hệ thống ] Tử Điệp xin gia nhập đội ngũ, đồng ý / cự tuyệt?

Bánh bao kéo Tử Điệp đánh phó bản, trang bị bí tịch rớt ra đều chia cho cô, Tử Điệp cũng nhận thấy hôm nay Bánh bao có chút khác thường:

[ Bạn tốt ] Tử Điệp nói với bạn: Tiểu Mộc, bạn không vui à?

Bánh bao chối phăng:

[ Bạn tốt ] Bạn nói với Tử Điệp: Nói bậy, mình có gì phải không vui chứ!

[ Bạn tốt ] Tử Điệp nói với bạn: Vậy là tốt rồi, đúng rồi, có người nói thiên hạ sắp ra hệ thống kết hôn, hì hì!

[ Bạn tốt ] Bạn nói với Tử Điệp: Phụt

sẽ sinh ra bao nhiêu JQ đây!

[ Bạn tốt ] Tử Điệp nói với bạn: Có chơi là có JQ rồi.

Bánh bao cảm thấy cũng có lý, tiếp tục vùi đầu đánh quái.

Đi phó bản năm hai xong, Bánh bao rời khỏi phó bản, chào Tử Điệp một tiếng, mở ba tài khoản ra bày quán, sau đó đi ra ngoài. Một cô bạn trong ký túc xá đang thử đi thử lại hai bộ quần áo, thấy thế kỳ quái hỏi: “Bánh bao vẻ mặt xuân tình nhộn nhạo, đi đâu vậy?”

Kham Dương Lôi Lôi lại ca bài ca: “Có thể đi đâu chứ, lên mạng thôi.”

= =

Bánh bao đi đến tiệm Vỏ Sò Xám, tất cả đều như cũ. Buổi chiều khách đến rất đông, đại sảnh chỉ còn lại hai ba chỗ trống, Thù Tiểu Mộc ngồi xuống chỗ trống bên cạnh trụ đá cẩm thạch đầu tiên, mở máy tính, sau khi đăng nhập trò chơi vẫn không biết nên làm gì.

[ Nguyên lão thế lực] Vạn Phật Triều Tông: [ Hộc máu ] Lão thánh đâu rồi? ! Mau tới giúp đi, đám đàn bà này ngóc đầu trở lại rồi! !

[ Bang hội ] Vó Ngựa Điên Cuồng: Á, lão Đại không có ở đây. Con vịt —— con vịt cứu mạng ——

[ Thượng Thư thế lực] Chỉ Làm Uyên Ương Không Làm Thần Tiên: = =

Lúc này những người thuộc bang Mông Hồng Thiên Hạ còn trong trò chơi không nhiều lắm, vài người còn đang ở phó bản, vì tình thế bức bách, Bánh bao cũng đi Giang Nam trấn Vĩnh Trữ, lại bắt đầu chém giết. Mà lần này rõ ràng không được thoải mái như vừa rồi, vừa rồi một là hầu hết nhân vật chủ lực của Mông Hồng Thiên Hạ đều có mặt; hai là có người chỉ huy ——có bang chủ đại nhân ở đó; ba cũng là điểm quan trọng nhất —— khi đó Cúc Hoa Tàn không có viện quân! >_Bánh bao vừa đến liền chống lại nguyên lão của Cúc Hoa Tàn, ID thật thanh nhã, gọi Lạnh Nhạt Như Cúc. Thù Tiểu Mộc vừa thấy cô đã nghĩ đến một đóa hoa cúc nhàn nhạt, toàn bộ nếp uốn bung xòe, sinh ra một chữ “Thụ”.

Thao tác của Thù Tiểu Mộc cũng không tốt —— thậm chí rất ngờ nghệch, đây là chuyện hầu hết mọi người trong Mông Hồng Thiên Hạ đều biết, may mà thao tác của cô bạn“cúc hoa” này cũng chẳng khá hơn, cô ấy là thầy thuốc, trong trò chơi vẫn luôn là một nghề nghiệp được ưu ái chăm sóc, cô đánh Thù Tiểu Mộc kỳ thật hoàn toàn không đau, Thù Tiểu Mộc đánh cô rất đau —— nhưng cô có thể bơm máu!

Cho nên hai người liền đứng gần đá truyền tống trấn Vĩnh Trữ mà ngươi một châm ta một đao, bình máu Thù Tiểu Mộc không hao tổn bao nhiêu, Lạnh Nhạt Như Cúc cũng vậy, nhưng bình lực của Thù Tiểu Mộc lại càng ngày càng ít. Cũng may tuy rằng kỹ thuật PK của Bánh bao không tiến bộ tí nào, nhưng kỹ thuật chạy trốn lại rất cao siêu —— cô liền dùng chút lực cuối cùng, chạy mất dạng.

Tình hình chiến đấu càng ngày càng kịch liệt, phần lớn cứu binh của Cúc Hoa Tàn lần này là người của liên minh Trác Tuyệt, hai bên hăm hở chém giết. Bánh bao thấy kẻ địch càng ngày càng hung bạo, cho dù Mông Hồng Thiên Hạ người người dũng mãnh cũng không tránh khỏi số phận bị chà đạp. Cô móc điện thoại di động ra, bắt đầu gửi tin nhắn cho sư phụ, cô vẫn chưa lưu số của anh, chỉ trả lời anh bằng tin nhắn cũ, sau khi nghĩ đi nghĩ lại, xóa vô số lần lại dùng một câu vừa ngắn ngủn vừa cũ xì —— sư phụ, liên minh Trác Tuyệt giết người trong bang chúng ta! >_Lúc Thánh Kỵ Sĩ đến Vỏ sò xám là hơn bảy giờ chiều, khi đó trong tiệm đã không còn chỗ trống, anh vừa vào lập tức có quản lý chạy lại tiếp đón, anh lượn quanh ngắm nghía, rất căm tức —— nơi này là tiệm internet, cho dù BOSS giá lâm, cũng không thể bảo khách đứng lên.

Nhưng anh liếc mắt một cái đã tìm ra Bánh bao từ một loạt máy tính sắp xếp thẳng hàng, anh kéo ghế qua, ngồi bên cạnh cô. Bánh bao còn đang đi theo bọn Uyên Ương, Người Ngoài Hành Tinh huyết chiến tại trấn Vĩnh Trữ, kẻ địch càng ngày càng nhiều, liên minh Trác Tuyệt gần như điều gần hết người tới đó tiêu diệt bọn họ, đồng thời cũng muốn biểu hiện một chút thực lực của mình trước mặt các em gái. Mông Hồng Thiên Hạ cũng lục tục có người lên mạng, nhanh chóng chạy đến trấn Vĩnh Trữ chiến trường đang đà ác liệt này.

Bánh bao bị hai người vây công, thấy tình thế không ổn, lập tức dùng Ảnh Vũ thêm né tránh, sau đó Địa Hành chạy trối chết. Người nào đó cười khẽ, cô quay đầu liền nhìn thấy sư phụ nhà mình ngồi ngay bên cạnh, trên người còn tỏa ra mùi rượu. Khoảng cách gần như thế, Bánh bao luống cuống chân tay. Anh lại mỉm cười: “Xuất sắc, vi sư mới rời đi một thời gian nhóc đã tiến bộ như thế!”

Bánh bao rất tự giác ngồi qua một bên nhường máy tính cho Thánh Kỵ Sỹ, anh ta ngồi vào, thu nhỏ cửa sổ trò chơi của Thù Tiểu Mộc, đăng nhập vào tài khoản của mình.

[ Bang chủ ] Thánh Kỵ Sĩ: Toàn bộ mọi người lên YY, dừng tất cả nhiệm vụ, phó bản đang làm, tổ chức thành tổ đội như lúc đi Thế lực chiến.

Có thể Mông Hồng Thiên Hạ không phải bang hội mạnh nhất đất, nhưng nó tuyệt đối là bang hội đoàn kết nhất. Từ kênh YY số người nhanh chóng tăng nhiều, cuối cùng còn có cả Hồng Sắc Phong Viêm và Mạn Đà La, có đến hai trăm linh một người trên YY.

Thù Tiểu Mộc nhìn một hàng ID dài dằng dặc kia, cả kinh chặc lưỡi, Thánh Kỵ Sĩ cầm lấy tai nghe, thuần thục điều chỉnh âm lượng: “Đám nhãi ranh Trác Tuyệt này, muốn cho chúng ta mất mặt trước mặt phụ nữ, ” anh không ngừng điều phối thành viên trong đội, giọng điệu lại không hề bối rối, hiển nhiên không thèm để đối phương vào mắt: “Hôm nay chúng ta đến trấn Vĩnh Trữ, giết cho bọn họ không còn manh giáp! Đánh nhãi ranh, đoạt thành, cướp vợ! !”

Nhóm sói đói hiển nhiên cảm thấy phi thường hứng thú với hai chữ cuối cùng, bọn họ hô vang: “Cướp vợ! Cướp vợ! ! Hú hú

~ “

= =

Trấn Vĩnh trữ lại tràn ngập máu tanh, lần này Mông Hồng Thiên Hạ đã chuẩn bị đầy đủ, đàn sói vì mục tiêu vĩ đại “cướp vợ” mà phấn đấu quên mình, chiến ý sôi sục. Liên minh Trác Tuyệt chống cự càng ngày càng chật vật, cũng không ngừng gọi thêm người.

Trấn Vĩnh trữ bắt đầu đông nghịt, quy mô của trận dã chiến này, đã không thua kém gì Thế lực chiến chính quy.

Bánh bao ngồi cạnh sư phụ nhà mình, nhìn anh điều khiến chiến sĩ Hoang Hỏa chạy trong một đống nick đỏ, danh sách kẻ thù không ngừng gia tăng, anh cũng không thèm để ý. Loại dã chiến này anh từng ứng phó rất nhiều, sớm đã quen rồi.

Đao kiếm không có mắt, Hoang Hỏa cũng thường xuyên mất mạng, anh cột đá thần hồi sinh vào trấn Vĩnh Trữ, một khi tử vong liền trực tiếp sống lại, Bánh bao chỉ nhìn thấy anh càng không ngừng giết người sau đó cũng không ngừng mất mạng, cô hoa cả mắt.

Đến hơn mười giờ, Trác Tuyệt liên minh tan tác, chiến sự chấm dứt.

Bang chủ đại nhân nhòm nhòm trong túi hành trang của mình, quay đầu ngó Bánh bao, Bánh bao ảo não: “Trong nhân vật chỉ có hai trăm lượng vàng.”

Anh liền mặt mày hớn hở: “Đủ đủ.”

Bánh bao phỉ nhổ. Thánh Kỵ Sĩ trò quay đầu lại liền thấy một hàng mật ngữ:

[ Người xa lạ ] Vị Thủy Yên Hà nói với bạn: Bang chủ Thánh Kỵ Sĩ. [ Cười to ] các bạn thật rất lợi hại!

Bánh bao rất ngạc nhiện: “Sư phụ, ai vậy?”

“Bé bang chủ Cúc Hoa Tàn.”

Cũng vì coi trọng quan hệ này, Bang chủ đại nhân trả lời thật sự nghiêm túc:

[ Người xa lạ ] C: Quá khen.

[ Người xa lạ ] Vị Thủy Yên Hà nói với bạn: [ Nước miếng ] Các chị em trong bang đều rất ngưỡng mộ các bạn, chúng mình có thể kết thành liên minh với các bạn không?

Thánh đại bang chủ muốn đùa giỡn một chút, đột nhiên nghĩ đến đồ đệ đang ở bên cạnh, cho nên anh vẫn cực kỳ nghiêm túc như cũ:

[ Người xa lạ ] Bạn nói với Vị Thủy Yên Hà: Nếu các bạn có thể làm thế lực phụ thuộc, nhưngMông Hồng Thiên Hạ sẽ bỏ tiền sửa lại tên bang. = =

[ Người xa lạ ] Vị Thủy Yên Hà nói với bạn: [ Giơ tay ] OK, để mình nói với các chị em trong bang!

Nói làm liền làm, Bang chủ đại nhân liền tổ chức bang hội lại cho đám chị em, gọi là Hồng Tụ đường, giao cho Chân Phạm quản lý. Vì thế Mông Hồng Thiên Hạ rốt cuộc không còn là một đám trai ế nữa. >_Xong việc, anh thở phào nhẹ nhõm, quay đầu nhìn Thù Tiểu Mộc, lúc ấy Bánh bao ngồi đang bên cạnh bàn máy tính chống cằm, nhìn mặt bên của anh mà xuất thần, anh quay đầu lại bất thình lình, cô liền ngượng ngùng mặt đỏ tai hồng.

Bang chủ đại nhân cười: “Nóng thì cới áo khoác ra, đi, sư phụ mang nhóc đi gặp vài người bạn.”

Bánh bao giật mình: “Sư phụ, sắp mười một giờ rồi, trễ như vậy còn đi ra ngoài gặp bạn?”

Anh chụp đầu cô: “Đi nào.”

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện