Chương 121: Thiên hàng hoành họa ôn dịch khởi

- Thiếu gia, cả một vùng rộng lớn ở Tây Nam Thiên Long Quốc đang xảy ra ôn dịch nghiêm trọng, đã có gần một vạn người tử vong rồi!

Hôm nay là ngày thứ ba sau cái đêm dâm đãng đó, sáng sớm hôm nay, Đoạn Vân vừa mới buông hai nàng thị nữ ra thì Đại Quản gia Ước Hàn đã thông báo cho Đoạn Vân như vậy!

- Bắt đầu từ lúc nào?

Đoạn Vân vẫn còn ngái ngủ, mắt nhắm mắt mở hỏi.

Ai da, không có biện pháp nào, mình khổ quá rồi! Tối hôm qua, Đoạn Vân đầu tiên tới phòng Khải Sắt Lâm và Khải Lợi cùng tỷ muội các nàng chơi đùa một chút, sau đó lại cảm thấy chưa tận hứng, vì vậy lưu hai thị nữ mình của mình lại phòng! Nếu không phải vì quá độ thế này, thì thường ngày hắn có thói quen tỉnh dậy rất sớm! Xem ra, hoang dâm vô độ quả nhiên tổn thọ a! Sau này nên cẩn thận một chút thì hơn!

- Nghe nói hơn mười ngày trước phát sinh chuyện này, đã có hơn mười vạn Thiên Long tử dân bị bệnh rồi! - Ước Hàn trả lời cung kính.

Nghe thế, Đoạn Vân lúc này vận khởi một vòng chân khí, cơn buồn ngủ tiêu tan mất hút, hoàn toàn tỉnh táo rồi mới hỏi tiếp:

- Nơi đó không phải rất gần Nữ Thần Điện sao? Làm sao mà Thần Điện không cứu hả?

- Thiếu gia, Thần Điện cũng đã phái ra một số lượng rất lớn nhân viên thần chức tới đó cứu trị, nhưng ôn dịch lần này rất lợi hại. Lại lây lan rất mạnh, nghe nói có cả những Tế tự cũng bị bệnh rồi!

- Lợi hại vậy sao? Khi mắc bệnh này mọi người có những triệu chứng gì? - Đoạn Vân cau mày hỏi.

- Toàn thân phù thũng, cả người yếu đuối, cuối cùng chết vì hư thoát!

Đoạn Vân trước giờ chưa hề thấy loại triệu chứng bệnh trạng này cả, xem ra đã là một Tế tự thì thấy việc nghĩa không thể chối từ, chắc tự mình phải đến hiện trường nắm bắt thực tế mới được. Có điều dường như không có ai đến mời mình đi cả, ình làm sao mà đi đây? Việc này có lẽ không liên {uan tới ta!

- Thần Điện có cử người đến thông báo không? - Đoạn Vân zỏi.

- Thiếu gia, Thần Điện không có người nào+cả, là Thiên Long Đế Quῑc phái người đến nói cho chúng ta biết! Hơn nữa ghe nói, dân chúng Thiên Long rất hy vọng thiếu gia có thể phát huy năng lực "

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện