Chương 49: Ngươi giết được ai?

Một nắm đấm chuẩn xác đánh vào cạnh bên mũi thương.

Mọi người chỉ thấy trước mắt một tia chớp chói lòa hiện lên, một thân ảnh bỗng dưng xuất hiện trước mặt Lương Thu.

Đường Thiên!

Lực lượng cường đại theo thân thương truyền đến, hồn tướng thân hình mạnh mẽ hướng về sau một chút, kình khí tan đi. Con mắt màu xám của hồn tướng nhìn chằm chằm Đường Thiên.

Một quyền chói mắt kia hiện ra xé rách tầm mắt mọi người, lưu lại trên võng mạc một vết nhàn nhạt.

Dĩ nhiên là Đường Thiên!

Đường Thiên trở nên mạnh mẽ thế sao?

Rất nhiều ánh mắt tràn ngập khiếp sợ cùng khó tin, bọn hắn từng thấy qua Đường Thiên sử dụng Thiểm Quyền, nhưng lại chưa từng thấy Thiểm Quyền nào hoa lệ như thế! Một quyền thật nhanh!

"Đường cơ sở! Ngươi phải cẩn thận. . ." A Mạc Lý gấp giọng nhắc nhở.

Đường Thiên khuôn mặt lạnh lùng, hắn từ bên trong Thủy Bình Vũ Quỹ lấy ra Hắc Thiết quyền sáo, thong dong đeo lên.

"Chu Bằng, ngươi muốn giết ai? Ngươi giết được ai?"

Đường Thiên từ trên cao nhìn xuống, ngữ khí băng lãnh, lại tràn ngập vẻ mỉa mai, khinh thường, tựa như một cái tát vào mặt Chu Bằng, Chu Bằng chỉ cảm thấy trên mặt nóng rát, máu nóng phút chốc dâng lên .

"Tác Hồn Thương, giết hắn!" Chu Bằng hai mắt đỏ au, khàn giọng gào thét: "Giết hắn cho ta!"

Hồn tướng Bạch Ngân thân hình run lên, biến mất tại chỗ, sau một khắc liền xuất hiện ở ngay trước mặt Đường Thiên, mũi thương mang theo tàn ảnh, kịch liệt mở rộng ra trước mặt Đường Thiên.

Đinh!

Hắc Thiết quyền sáo một mực ngăn trở mũi thương, không cách nào tiến thêm.

"Ngươi giết được ai?"

Âm thanh Đường Thiên tràn ngập mỉa mai lần nữa vang lên, ánh mắt của hắn một mảnh băng lãnh.

Ở bên trong Hạc Thân thứ hai, chân lực bởi vì bị viên mãn bích ngăn cản, không cách nào tiến ra được, nhưng từng tia chân lực, dọc theo kinh mạch, tiến nhập toàn thân Đường Thiên, năng lực trên mọi phương diện của Đường Thiên đều tăng lên không ít.

Đường Thiên chưa từng có ý nghĩ muốn giết một người đến như vậy, trong nội tâm sát cơ mãnh liệt, mãnh liệt như sóng biển, không cách nào ngăn cản. Căn bản hắn cũng không ngăn cản, nhưng không biết vì sao, lúc này, trong nội tâm hắn băng lãnh trầm tĩnh dị thường.

Hồn tướng Bạch Ngân liên tục bị ngăn trở, chiến ý sôi trào, trong con ngươi màu xám, một tia ngân quang lên lóe lên.

Mũi thương run rẩy, ô...ô...ô...n...g, âm thanh bạo liệt đột nhiên vang lên, ba đạo thương ảnh giống như ba con Độc Giao xuất động, hướng Đường Thiên mãnh liệt lao đến.

Đường Thiên vẫn không chút sứt mẻ, biến quyền thành chưởng, Toái Ảnh Chưởng!

Chưởng ảnh màu đen đột nhiên nổ tung, hóa thành mấy chục chưởng ảnh bất quy tắc, những chưởng ảnh này tựa như ánh mặt trời dưới tán cây, đan xen với bóng râm, sáng tối luân chuyển, làm cho người ta sinh ra cảm giác muốn tránh cũng không thể tránh được.

Đinh đinh đinh!

Ba tiếng va chạm hầu như đồng thời vang lên, khi rơi vào trong tai mọi người phảng phất như chỉ có một tiếng.

"Ngươi nói đi, ngươi giết được ai?"

Đường Thiên băng lãnh cười nhạo, giọng nói chậm chạp, rõ ràng dị thường. Chu Bằng xấu hổ như muốn thổ huyết, móng tay của hắn cắm vào trong thịt, nhưng hắn không dám động đậy chút nào.

Toái Ảnh Chưởng cấp ba, ở trên tay Đường Thiên, lại trở nên cực kỳ nguy hiểm. Chưởng ảnh vỡ vụn kia nguyên bản chỉ dùng để mê hoặc địch nhân, nhưng được Hạc Thân thúc giục, mỗi một mảnh đều hóa thành lưỡi dao sắc bén, âm thanh bén nhọn, làm cho trong lòng mỗi người đứng xem bên ngoài đều sinh ra hàn ý.

Mà hồn tướng Bạch Ngân thân ở bên trong, áp lực cảm nhận được càng thêm kinh người.

Nhưng hai trăm năm trước, Dương Vân có thể vinh quang trèo lên vị trí đại sư, tạo nghệ về thương pháp tuyệt đối là thâm sâu vô cùng. Mặc dù thẻ hồn tướng này chỉ được chế tạo lúc hắn còn trẻ, nhưng thương pháp của hắn, khi đó đã có thể thấy được thành tựu.

Bạch Ngân hồn tướng từng tiếng uông uông, tay phải nắm đuôi thương vung mạnh như vung trường côn, thân thương xoay một vòng tròn.

Hí!

Một vòng xoáy không khí kinh người lập tức xuất hiện trước mặt Đường Thiên, thương ảnh chưởng ảnh đầy trời, nhẹ nhàng hút vào như không.

Trong mắt Đường Thiên hàn mang lóe lên, thân hình trầm xuống.

Quyền phải thu về bên hông, mang theo âm thanh rung động khó có thể phát giác, mãnh liệt đánh ra!

Tiểu Băng Quyền!

Phanh!

Vòng xoáy chia năm xẻ bảy, trong mắt hồn tướng Bạch Ngân thoáng hiện lên vẻ tàn khốc, mũi thương có chút co lại, mãnh liệt rút ra!

Đông!

Âm thanh trầm thấp như sấm, mặt đất run lên, một đạo kình khí vô hình, lấy Đường Thiên cùng hồn tướng Bạch Ngân làm trung tâm, ầm ầm khuếch tán.

Hồn tướng Bạch Ngân chân lực cấp bốn, ngưng thực kinh người, dùng thúc giục thương pháp, càng là đánh đâu thắng đó, không tốn sức chút nào trực tiếp đánh tan đệ nhất Hạc Thân của Đường Thiên.

Đường Thiên cũng không có bất ngờ, mà sát chiêu của hắn cũng đã sớm chuẩn bị. Hắn trực tiếp buông lỏng phòng ngự, lại để cho kình khí dọc theo đan điền chạy thẳng xuống dưới Hạc Thân thứ hai!

Chân lực cấp bốn hung hãn vô cùng, một mạch lao vào Hạc Thân thứ hai.

Giống như trâu đất xuống biển, biến mất không thấy bóng dáng.

Cơ hội!

Đường Thiên không lùi mà tiến tới, năm ngón tay trái tay cong lên như ưng trảo, chụp lên trên thân thương của hồn tướng Bạch Ngân.

Lần này nằm ngoài dự đoán của hồn tướng Bạch Ngân, chân lực Đường Thiên mặc dù chỉ có cấp ba, nhưng lại do Hạc Thân kình thúc giục, vượt xa chân lực cấp ba bình thường. Nhớ kình khí Tiểu Băng Quyền vừa rồi, không hề hoa xảo, hồn tướng Bạch Ngân vẫn còn đánh tan cỗ kình khí này, không nghĩ tới Đường Thiên vậy mà bình thường như không có việc gì, cứ thế mà lao thẳng tới.

Mọi người xung quanh đang xem cuộc chiến đều há hốc mồm, cái này cái này cái này. . . Không hợp lý!

Va chạm như thế mà không hề chậm lại, trừ phi thực lực của hai bên chênh lệch cực lớn, bằng không mà nói, song phương thừa nhận lực đánh vào, hầu như hoàn toàn giống nhau. Nói chung, vào lúc này, song phương đều xuất hiện một chút kỳ lạ.

Nhưng mà, Đường Thiên trước mắt hoàn toàn vi phạm quy luật thép này!

Thằng này. . .

Đến tột cùng là biến thái như thế nào a.... . .

Ánh mắt mọi người ngốc trệ, bọn hắn nhìn Đường Thiên, hoàn toàn mất đi năng lực ngôn ngữ.

Ưng Trảo Công, vũ kỹ cấp ba, năm ngón tay như vuốt sắt, dùng chỉ lực khóa cầm* mà nổi danh.

*Ý nói khóa, khống chế, bắt giữ.

Mấy loại vũ kỹ khác của Đường Thiên so với Tiểu Băng Quyền phải kém xa, nhưng vẫn như cũ, Đường Thiên tu luyện mỗi một loại đều từ mười vạn lần trở lên. Đổi lại ở bất kỳ một trường học nào, bất luận một người đệ tử nào, với số lượng tu luyện như thế, tuyệt đối có thể coi là tiến dần từng bước.

Năm ngón tay một mực khóa chặt thân thương.

Hồn tướng Bạch Ngân cũng biết nguy cấp, cường ngạnh dùng lực, thân thương mãnh liệt xoay tròn với tốc độ cao.

Hạc Thân kình của Đường Thiên vốn sắc bén như đao, năm ngón tay như năm thanh thép cứng một mực chế trụ thân thương, thân thương xoay tròn tốc độ cao, lập tức tạo ra vô số tia lửa chói mắt, từ giữa năm ngón tay bạo liệt ra.

Những tia lửa này đối với Hắc Thiết quyền sáo mà nói, không có nửa điểm sát thương, chỉ là thân thương truyền đến đại lực, khiến cho năm ngón tay hắn nhìn như run rẩy không ngừng.

Mà ý đồ của Đường Thiên, vốn không phải là thân thương của hồn tướng Bạch Ngân, năm ngón tay hóa trảo chỉ là giả nắm, phủ lấy thân thương, Đường Thiên thì như quỷ mị, lao vào trước ngực hồn tướng Bạch Ngân.

Hồn tướng Bạch Ngân hai tay dùng lực, muốn đem Đường Thiên đẩy ra, nhưng mà cổ chấn kình này, đối với Đường Thiên vừa mới trải qua Vương Chấn tẩy lễ mà nói, quả thực không đáng giá nhắc tới. Đường Thiên mượn cỗ lực lượng này, tay phải với một góc độ quỷ dị, bỗng dưng từ trong chế trụ khuỷu tay hồn tướng Bạch Ngân.

Bạch Ngân hồn tướng tựa hồ biết không hay, rõ ràng có chút bối rối.

Hắn phán đoán vô cùng chuẩn xác.

Đường Thiên bằng tốc độ người thường không cách nào tưởng tượng, dùng khuỷu tay này làm điểm tựa, như thiểm điện cuốn lấy cổ tay kia của hồn tướng Bạch Ngân.

Hồn tướng Bạch Ngân càng thêm bối rối, hắn dốc sức liều mạng muốn đem Đường Thiên đẩy ra.

Đường Thiên lúc này tỉnh táo dị thường, chân lực song phương đang không ngừng giằng co. Mượn cánh tay đối phương truyền lực lượng đến, thân thể Đường Thiên rung động, thân thể mềm mại giống như bún, một chân lại dùng góc độ cực kỳ quỷ dị, lập tức chế trụ bả vai hồn tướng Bạch Ngân.

Hét to một tiếng!

Đường Thiên toàn thân lập tức phát lực!

Tạch tạch tạch!

Âm thanh làm người kinh hồn bạt vía, hồn tướng Bạch Ngân hóa thành một đạo hào quang, lập tức biến mất trên không trung.

Đường Thiên vững vàng hạ xuống đất, hắn lạnh lùng nhìn Chu Bằng, chậm chạp dị thường nói ra mấy chữ: "Ngươi giết được ai?"

Liên Hoàn Quan Tiết Kỹ!

Toàn bộ huyết sắc trên mặt Chu Bằng biến mất không còn một mảnh, trắng bệch như tờ giấy, tất cả phẫn nộ cùng sát ý, lúc này toàn bộ tan thành mây khói, sợ hãi vô tận như hải triều, thôn phệ từng nơi hẻo lánh trong lòng hắn.

Hắn giống như con rối, thất hồn lạc phách, ngây ra như phỗng.

Làm sao có thể. . . Làm sao có thể. . . Đó là Tác Hồn Thương. . . Thương pháp đại sư Dương Vân Tác Hồn Thương. . .

Toàn trường lặng ngắt như tờ, tất cả mọi người bị thực lực cường hãn của Đường Thiên làm cho khiếp sợ. Mà trước đây, không ai nghĩ tới, Đường Thiên lại cường đại đến như thế! Chẳng lẽ thằng này trước đó ngụy trang à. . .

A Mạc Lý ánh mắt trợn thật lớn, trận chiến vừa rồi, lại làm cho hắn không còn tin vào mắt mình, Đường cơ sở. . . Ngươi vậy mà trở nên mạnh mẽ đến thế sao. . .

Thẩm Nguyên ngơ ngác nhìn Đường Thiên, hắn chợt nhớ tới ngày đó đang nhìn trên đấu trường.

"Nguyên Nguyên huynh, thẻ hồn tướng của ngươi thật sự rất tốt! Dùng tốt vô cùng...!"

"Ta luyện tất cả, năm loại vũ kỹ, oa, thật là lợi hại đấy!"

Ngươi. . . Vậy mà thật sự tất cả đều luyện. . .

Hàn Băng Ngưng vẻ mặt cứng lại, Đường Thiên trước mắt hung hãn tuyệt luân, khí phách vô song, hoàn toàn phá vỡ hình trước đó trong óc nàng, tên gia hỏa thỉnh thoảng hô to: "Thiếu nữ", câu nói ngây thơ như thế... Nàng chợt nhớ tới câu nói thường nhật của Đường Thiên, nàng cảm thấy câu nói ấy đích thực rất buồn cười—— thiếu niên thần thoại!

Nhưng hiện tại, nàng cũng không cảm thấy buồn cười chút nào.

Hơn nữa, lần này Đường Thiên không có nhập ma. . .

Vì cái gì. . . Hắn lại đột nhiên trở nên mạnh như thế. . .

Hàn Băng Ngưng thậm chí có chút hoảng hốt, chẳng lẽ Đường Thiên đang đứng ở trước mặt, cùng Đường Thiên mình biết không phải là cùng một người?

Trên người hắn nhất định đã xảy ra chuyện gì!

Lúc Hàn Băng Ngưng ý thức được điểm này, Đường Thiên đang chậm rãi hướng Chu Bằng đi đến.

"Ngươi giết được ai?" Đường Thiên ngữ khí băng lãnh, một cỗ sát ý làm cho lòng người lạnh ngắt bao phủ toàn trường, những người đang hoảng hốt, giật mình một cái, tất cả đều tỉnh táo trở lại.

Chu Bằng sắc mặt như tro tàn, hồn tướng Bạch Ngân ở trước mắt hắn bị phá hủy hoàn toàn, hắn đánh mất một chút lòng tin cùng dũng khí cuối cùng.

Tác Hồn Thương cũng không thể chiến thắng. . .

"Đường Thiên, ngươi dám động tới một sợi lông của thiếu gia chủ, Chu gia chúng ta nhất định sẽ không bỏ qua cho ngươi!" Một cao thủ của Chu gia, ngoài mạnh trong yếu hô lớn.

Một gã cao thủ khác của Chu gia cũng rung giọng nói: "Đường Thiên, lần này là chúng ta mạo phạm, nếu như ngươi buông tha chúng ta. . ."

Thân ảnh Đường Thiên biến mất.

Rắc rắc!

Âm thanh tiếng xương bị bẻ nát nhỏ không thể thấy, Chu Bằng bụm lấy yết hầu, ánh mắt tro tàn đã mất đi sinh cơ, ngã xuống trên mặt đất.

"Đường Thiên. . ."

Hộ vệ Chu gia đang gào thét bỗng dưng im bặt, một bàn tay xuất hiện trước ngực của hắn.

Lương Thu không coi ai ra gì thu tay về, bàn tay không nhiễm chút máu, thản nhiên nói: "Gia tộc Chu gia đã như vậy, không cần phải ở lại thành Tinh Phong ."

Tư Mã Hương Sơn chẳng biết lúc nào xuất hiện ở phía sau một gã hộ vệ Chu gia khác, tên hộ vệ này lại nằm trong vũng máu, Tư Mã Hương Sơn trên mặt lộ ra nụ cười vô hại: "Ta đồng ý."

Hàn Băng Ngưng thu kiếm vào vỏ, bên chân hộ vệ Chu gia đã đoạn tuyệt sinh cơ, nàng trầm giọng nói: "Ta đại biểu Hàn gia cùng Bắc Yến, ủng hộ tiêu diệt Chu gia."

Chu gia xưa nay ương ngạnh, cử chỉ vừa rồi của Chu Bằng, không thể nghi ngờ đã xúc phạm đến nhiều người. Mọi người mặc dù bình thường tranh đoạt lợi hại, nhưng chính thức chém chém giết giết cực hiếm, Chu Bằng không kiêng nể gì như thế, tự nhiên làm cho mọi người phản cảm.

Quan trọng hơn chính là, bọn hắn lo lắng phản ứng của Chu gia, sẽ lần nữa làm Đường Thiên tức giận.

Đường Thiên trước mặt, tạo cho bọn hắn cảm nguy hiểm cực độ.

Dứt khoát, chúng ta làm tốt sự tình, thay ngươi triệt để giải quyết. Ba vị đệ tử mạnh nhất, hầu như lập tức đạt được sự thống nhất.

Nhưng mà ba người hướng vẻ mặt nghiêm túc "Mọi chuyện cần thiết đều chấm dứt rồi", nhìn qua Đường Thiên.

"Này, uy uy, các ngươi đừng có đoạt chiến lợi phẩm của ta!" Đường Thiên hiện lên vẻ "Các ngươi ai dám động đến ta cùng với người đó trở mặt".

Ba người hóa đá.

Lương Thu lặng yên niệm: “ta là người có thân phận. . .”

Tư Mã Hương Sơn lặng yên niệm: “Rõ ràng là đang giả điên giả khùng…”

Hàn Băng Ngưng lặng yên niệm: “quả nhiên, trở lại nguyên hình rồi. . .”

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện