Chương 239: Bất đắc dĩ

Đối với Tái Lôi, vấn đề hiện giờ là nên công bố bí mật của Ô Nha kim hay là đem nó chế thành cơ quan võ giả để bán. Cách thứ hai giúp kiếm được nhiều lợi nhuận hơn, bí mật Ô Nha kim càng giữ được lâu thì thời gian bọn họ lũng đoạn thị trường này cũng càng dài, nhưng thời gian thu hồi tinh tệ cũng kéo dài theo. Một vạn cân Ô Nha kim, chế một Sơ Tuyết dùng mười cân, nghĩa là ... muốn dùng hết số Ô Nha kim này phải chế ra tròn một nghìn bộ Sơ Tuyết.Con số kinh người này làm nàng ngao ngán.

Là một cơ giới sư cấp đại sư, nàng không có sở thích đem thời gian quý giá lãng phí vào việc chế tạo cơ quan võ giáp cấp thấp như Sơ Tuyết. Trong mắt cơ quan võ giả bình thường, Sơ Tuyết rất lợi hại, nhưng trong mắt Tái Lôi, nó chỉ là cơ quan võ giáp cấp thấp mà thôi.

Nàng,một cơ giới sư như thần, đương nhiên phải lập chí chế tạo ra những cơ quan võ giáp cấp cao nhất.

Nghĩ thế, Tái Lôi liền quyết định. Ô Nha kim đáng giá chính bởi vì thích hợp để chế tạo cơ quan võ giáp cấp thấp. Ô Nha kim trời sinh thích hợpvới cơ quan võ giáp cấp thấp, hồn ngọc giá cao hơn rất nhiều, mà trọng lượng của nó đối với một cơ quan võ giáp cũng không phải vấn đề lớn.

Nên Tái Lôi quyết định bán Ô Nha kim.

Năm mươi ức tinh tệ đang hiện ra trước mắt!

Chỉ là nếu đã định bán nguyên liệu, vậy đối tượng tiêu thụ đương nhiên phải là cơ giới sư. Việc đầu tiên phải làm là khiến cho cơ giới sư biết đến Ô Nha kim. Mà nếu muốn biết Ô Nha kim, thì phải biết cơ quan võ giáp!

Phải tạo nên trào lưu mới cho cơ giới sư, cho họ biết kết hợp cơ quan võgiáp với võ hồn mới là chiều hướng phát triển tối ưu. Nàng không sợ người khác đuổi kịp và vượt qua mình về khoản này, vì trình độ của nàng bây giờ chính là từ cả một kho quân giới về cơ quan võ giáp của binh đoàn Nam Thập Tự mới tạo ra được.

Ai có khả năng tìm ra một kho quân giới về cơ quan võ giáp để tập luyện cơ chứ?

Ngược lại, năm mươi ức tinh tệ hấp dẫn hơn nhiều. Cả nàng lẫn Đường Thiên đều rất cần tinh tệ.

Mục tiêu của thiếu nữ chính là một biển tinh tệbao la!Tái Lôi nghĩ ra một biện pháp tuyệt diệu, có thể giúp cơ quan võ giáp của nàng một trận thành danh.

Cho tới nay, trong giới cơ giới sư cũng có các loại thi đấu giao lưu. Những trận đấu này thu hút rất nhiều cơ giới sư và cơ quan võ giả của nhiều tinh tọa tham gia, đặc biệt những trận đấu đỉnh cao tạo nên rất nhiều ảnh hưởng với những người trong giới.

Nếu có thể trong những trận đấu giao lưu thế này đánh một trận thành danh, thì cơ quan võ giáp của nàng nhất định nổi tiếng khắp thiên hạ.

Chỉ là muốn thắng, không chỉ có cơ quan võ giáp cường đại, mà cơ quanvõ giả cũng phải cực mạnh.

Cơ quan võ giả?

Tái Lôi mười phần tin tưởng Binh tuyệt đối là cơ quan võ giả mạnh nhất nàng từng gặp tới giờ.Tuy cách thức chiến đấu cổ lỗ, nhưng sâu không lường được, còn thực lực ư, tuyệt đối quét ngang mọi cơ quan võ giả hiện nay.

Rất nhanh, Tái Lôi chế ra một cơ quan võ giáp mới.

Sơ Tuyết được làm hơi ẩu vì nó chỉ là một sản phẩm thí nghiệm, còn bâygiờ Tái Lôi muốn quảng cáo Ô Nha kim, nên nàng phải làm ra một cái cơ quan võ giáp thành phẩm chỉ tốn từ năm trăm vạn trở xuống.

Ô Nha kim năm mươi vạn tinh tệ một cân.

Một viên hồn ngọc một trăm khắc cấp bạch ngân giá tám trăm vạn, mà hồn ngọc này có thể thay bằng mười cân Ô Nha kim.

Năm mươi viên hồn ngọc năm mươi khắc cấp bạch ngân giá rẻ hơn nhiều, chỉ ba trăm vạn, nhưng hiệu quả lại thua xa không tới một nửa của viên một trăm khắc, thực ra chỉ bằng một phần tư.Nhưng hiệu quả năm cân Ô Nha kim lại bằng một nửa một viên một trăm khắc, mà giá chỉ có hai trăm năm mươi vạn. Thế là đủ thấy hiệu quả của nó như thế nào.

Hiệu quả mới là quan trọng.

Tái Lôi vắt hết đầu óc tính toán, nhanh chóng hình dung ra cơ quan võ giáp mới.

Cơ quan võ giáp mới này sẽ tên là “Lôi Tuyết”, có giá thành phẩm không quá bốn trăm năm mươi vạn. Giá này đối với người thường là rất rất nhiều, nhưng trong giới cơ giới sư, chỉ cần có chút tài sản là mua được.Thị trường to lắm nha!

Tái Lôi đỏ mắt như một con quái thú nuốt vàng, hận không thể đem toàn bộ Thiên lộ nuốt vào trong bụng.

Còn cơ quan võ giả ư, đương nhiên là Binh rồi!

Có ai thích hợp hơn gã sao?

Chắc chắn là không!

Tên mắc dịch này nhắm mắt cũng cầm được danh hiệu đệ nhất, việc cóthể khiến gã huênh hoang thế này, tên mắc dịch, năn nỉ tỷ tỷ đi!

Mang theo tâm tình như thế, Tái Lôi tìm Binh.

Không ngờ Binh dứt khoát từ chối! Từ chối ngay tức khắc, không chút do dự!

“Chuyện này không cần nói nữa! Thỉnh thoảng đánh đấm một chút ta cũng thích làm, nhưng để lộ trước mắt bao nhiêu người như vậy, ta còn sống được không? Ta là hồn tướng, một hồn tướng biết khống chế cơ quan võ giáp, a a, ai cũng sẽ rất hứng thú đó. Rồi ta sẽ bị Hắc Hồn, Quang Minh võ hội, Tộc minh gì gì đó ráo riết lùng bắt. Một kẻ từ binhđoànNam Thập Tự, hừ hừ, là con cá rất mập đó biết không!”

Binh rất kích động.

Tái Lôi tròn mắt, nàng chuẩn bị mọi thứ, kế hoạch chu đáo chặt chẽ, nhưng chưa từng nghĩ đến mắt xích nàng tin tưởng nhất lại xảy ra vấn đề.

Đường Thiên cũng nhíu mày: “Binh đại thúc nói có lý.”

Binh đoàn Nam Thập Tự, loại thân phận này đối với nhiều người chắc chắn là vô cùng mê hoặc. Hơn nữa lại còn liên quan đến bí bảo huychương đồng của Đường Thiên, dù từ góc độ nào xem xét cũng là một phiền toái lớn.

“Vậy làm sao bây giờ?” Tái Lôi ngơ ngác.

Đường Thiên suy nghĩ một chút: “Chờ chút, ta hỏi một cái. Ngũ đại ca nói sẽ giới thiệu một cơ quan võ giả đến chỗ chúng ta, không biết chừng nào mới tới. Nghe nói là một cao thủ rất lợi hại.”

“Vậy ngươi hỏi đi!” Tái Lôi ỉu xìu, chuyện này đả kích nàng rất lớn. Trong cả kế hoạch đây là chỗ nàng tin cậy nhất.Nàng tin dù cơ quan võ giáp có trục trặc, thì Binh cũng nhất định giành được giải quán quân.Lát sau, Đường Thiên rời khỏi quang minh bài, sắc mặt rất khó xem.

“Ngũ đại ca nói, tên kia có chút chuyện, phải một thời gian nữa mới tới.”

Mọi người tròn mắt.

Đường Thiên cảm thấy kế hoạch của Tái Lôi rất tốt, nếu là hắn chắc chẳng bao giờ nghĩ ra nổi. Nhưng điều Binh lo cũng rất có lý, bình thường đánh đấm không sao, dù sao dựa vào bản lĩnh của Binh muốn bỏ chạy cũng chẳng ai đuổi kịp. Nhưng nếu trước mắt bao nhiêu người mà xảy ra chuyện gì, thì rất khó nói. Hơn nữa quy mô thi đấu lớn như vậy, chắc chắn sẽ có cao nhân tọa trấn.“Giờ làm sao đây? Tiền của chúng ta đều đặt ở đây cả. Nếu không thể quảng bá được Ô Nha kim thì chúng ta sẽ bị phá sản.” Tái Lôi ngẩng đầu, mắt rơm rớm.

Con đường đến với biển tinh tệ của thiếu nữ sắp thành công lại muốn thất bại rồi.

Binh cũng rầu rĩ, gã cũng muốn trông vào sinh ý này kiếm một khoản.Chỉ nghĩ tới việc nhiều tinh tệ như vậy bị mất, lòng gã muốn chảy máu. Nhưng gã biết rõ, bản thân hiện tại là hồn tướng, thực lực cũng đã tổn hao nhiều. Ở Hồn Khu, gã có thể tùy ý trở lại Võ Hồn điện, đây làtuyệt chiêu của gã. Nhưng gã hiểu được chiêu này cũng không phải là không thể giải.Thế giới này bí bảo tinh thần vô số, uy năng đủ loại lạ kỳ.

Nên sẽ có vài loại bí bảo tinh thần nào đó có thể ngăn trở gã, không cho gã trở về Võ Hồn điện.

Năm mươi ức tuy nhiều, nhưng nếu chỉ vì năm mươi ức mà bỏ mạng nhỏ, hủy đi hy vọng của binh đoàn, gã tuyệt đối không bao giờ làm.

Lúc mọi người đã hết phương hết cách, Đường Thiên dứt khoát nói: “Để ta đi!”Tái Lôi ngẩn ra: “Ngươi? Ngươi biết khống chế cơ quan võ giáp hả?”

Đường Thiên vò đầu: “Cũng lâu rồi không đụng tới nữa, nhưng đâu có sao, Binh dạy ta là được rồi.”

Tái Lôi khinh bỉ: “Lâm trận mới mài gươm thì được cái gì? Còn có mười ngày nữa giao lưu thi đấu bắt đầu rồi. Đây là đợt giao lưu quy mô lớn cuối cùng trong năm nay đấy, nếu lỡ, chỉ đành chờ sang năm thôi.”

Nghĩ đám Ô Nha kim phải chất đống bụi bặm trong thương khố đến sang năm, trong khi ai cũng đói meo da bọc xương, Đường Thiên run rẩy trong lòng, kiên trì nói: “Hừ, thiếu niên như thần, dù lâm trận mới màigươm cũng không bình thường đâu!”

Tái Lôi nhìn Binh, Binh đưa tay: “Chúng ta còn lựa chọn nào khác đâu!”

Tái Lôi thoái chí: “Thôi kệ các người muốn làm gì thì làm đi, dù sao cơ quan võ giáp ta cũng làm xong rồi.”

Dứt lời, nàng lắc đầu, trở về phòng, ôm chăn khóc lóc.

Một khi đã quyết, Đường Thiên lập tức vô cùng mạnh mẽ: “Được rồi, giờ bắt đầu đi, tiết kiệm thời gian, cơ quan võ giáp đâu?”Binh chỉ vào “Lôi Tuyết” đang nằm trong xó.

Đường Thiên nghiêm nghị, bộ dáng như ra chiến trường, đến chỗ Lôi Tuyết.

Gió rền vang nước sông Dịch lạnh, vì tinh tệ, quay lại? quyết không!

Làm gà mờ dù bị người ngược đãi, tinh tệ này nhất định phải của ta!

Nếu có thể làm theo đúng kế hoạch, năm mươi ức tinh tệ có thể giúp hắn thoát thai hoán cốt, thực lực tăng lên một bậc. Càng có nhiều thẻ hồn tướng cao cấp, nhiều bí bảo tinh thần, chỉ có thực lực mạnh mới có khảnăng đến được Nam Thập Tự tọa.

Đến giờ này, Đường Thiên vô cùng hiểu rõ, không có thực lực không bao giờ có thể đến được Nam Thập Tự tọa, càng chưa nói đến tốc độ hành trình.

Đinh Đang xem qua tinh đồ đã nói cho hắn biến, trạm tiếp theo của hắn, Sài Lang tọa, là nơi hung địa hỗn loạn trứ danh. Đinh Đang nói rất ngắn gọn, nhưng Đường Thiên hiểu, Đinh Đang lo cho thực lực của bọn họ.

Mà bọn họ lại phải đi ngang qua toàn bộ Sài Lang tọa.Đường Thiên quyết tâm, dù có thế nào, cũng phải hoàn thành kế hoạch của Tái Lôi!

Nhất định phải mạnh hơn! Phải làm cho mọi người cũng mạnh hơn!

Binh lên tinh thần, gã thấy vì mình mà kế hoạch của Tái Lôi phá sản, trong lòng rất hổ thẹn, lại thêm số tinh tệ kếch xù dụ dỗ, nên lúc này gã như được lên dây cót hết cỡ.

May mắn là trong thời gian này, hắn đã có được hiểu biết sâu sắc và toàn diện về cơ quan võ giáp mới.Binh liếc nhìn Đường Thiên, nghiêm nghị:

“Bắt đầu đi!”

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện