LỜI CẢM ƠN

Viết sách thường là công việc của một cá nhân, nhưng nếu bạn muốn quyển sách ấy được hàng ngàn hay hàng triệu người đọc, công việc đó cần sự nỗ lực của cả một đội ngũ.

Đầu tiên tôi muốn cảm ơn vợ tôi, Rochelle, con gái tôi, Madison, và con trai tôi, Jesse. Cảm ơn vì đã tạo điều kiện để tôi làm những công việc tôi sinh ra để làm. Tôi cũng muốn được cảm ơn cha mẹ tôi, Sam và Sara, cũng như chị tôi, Mary, và anh rể tôi, Harvey, vì tình yêu và sự ủng hộ không cùng của họ. Tiếp theo, tôi rất cảm ơn Gail Ba lsillie, Michelle Burr, S helley Wenus, Robert và Roxanne Riopel, Donna Fox, A. Cage, Jeff Fagin, Corey Kouwenberg, Kris Ebbeson và toàn thể nhân viên của Peak Potentials Trainning vì sự cố gắng và lòng tận tụy trong việc tạo ra những đóng góp tích cực cho cuộc sống con người cũng như trong việc làm cho Peak Potentials trở thành công ty đào tạo nhân lực phát triển nhanh nhất thế giới.

Cảm ơn đại diện xuất bản tài giỏi của tôi, Bonnie Solow, vì sự trợ giúp và động viên liên tục, và vì đã hướng dẫn cho tôi mọi ngóc ngách trong ngoài của nghề làm sách. Một lời cảm ơn sâu sắc nữa là dành cho nhóm làm việc tại HarperBusiness: cho giám đốc xuất bản Steve Hanselman, người đã đánh giá cao dự án này và dành cho nó rất nhiều thời gian, công sức; cho nhà biên tập tuyệt vời của tôi, Herb Schaffner; cho giám đốc tiếp thị Keith Pfeffer; và cho giám đốc quan hệ công chúng Larry Hughes. Một sự cảm ơn đặc biệt dành cho các bạn tôi, Jack Canfield, Robert G. Allen, and Mark Victor Hansen vì tình bạn và sự ủng hộ liên tục từ buổi ban đầu. Cuối cùng, tôi chân thành và sâu sắc cảm ơn tất cả học viên đã tham gia các buổi đào tạo của Peak Potentials, các nhân viên hỗ trợ và những đối tác trong các sự kiện chung. Không có các bạn, sẽ không có các buổi đào tạo giúp thay đổi cuộc sống cho biết bao người.

T. Harv Eker

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện