Chương 4: Đêm Lumbini

" Mày điên rồi." Vương Văn Hạo giãy dụa, muốn đoạt đi con dao trong tay Trình Mục Vân, tay của anh ta vừa mới nâng lên đã bị hai ngón tay của Trình Mục Vân nắm lấy cổ họng.

Không giãy dụa được, cũng không thể thở được.

Vương Văn Hạo ngửa đầu, hai tay luống cuống nắm lấy cổ tay Trình Mục Vân, cố gắng giãy dụa, dùng hết sức để thoát ra nhưng hoàn toàn vô dụng.

Mưa càng lúc càng lớn, mang theo những viên đá nhỏ như ngón tay cái, đập thẳng lên mặt Vương Văn Hạo.

Giữa trời mưa sấm sét đùng đùng, Vương Văn Hạo chợt nhớ tới cái đêm khi lần đầu tiên chính mình tham gia buôn lậu, sợ hãi nắm chặt hai tay vào nhau, không ngừng dò xét xung quanh, khi nhận được tiền rồi lại bị cướp đi, hắn cố gắng cướp tiền lại thì cũng bị một con dao nhỏ như vậy đâm trúng. Đó là thời khắc hắn cảm thấy sợ hãi nhất trong đêm đó, cho là mình sẽ chết ở góc nào đó của nhà ga ở Moscow rồi, nhưng sau này khi tham gia các vụ buôn lậu càng lớn thì sự sợ hãi đó ngược lại càng nhạt dần.

Không có tiền không giải quyết được việc gì.

Nhưng hiện tại không giống như vậy, hoàn toàn không giống như những gì hắn nghĩ.

Bởi vì không thở được mà ánh mắt của Vương Văn Hạo càng trở nên hoảng hốt, giống như hắn đang nhìn thấy địa ngục vậy.

Có cái gì đó đang lắc lư, trước mắt xuất hiện một thân ảnh, người đó cũng mình.

Ôn Hàn cố gắng nắm lấy cánh tay Trình Mục Vân, nghẹn ngào hô lớn, "Anh buông anh ấy ra, buông ra đi." Cô cố gắng chạy tới đây, ngã lên ngã xuống hai lần, trên mặt đều là nước bùn.

Trình Mục Vân quay lại nhìn cô.

Bởi vì sốt cao mà ánh mắt đều đỏ lên, tóc dài xõa hỗn loạn trên khuôn mặt lẫn ở trên vai của cô, "Kẻ điên này, anh mau buông anh ấy ra." Bởi vì sợ hãi mà lời nói của Ôn Hàn cũng run rẩy không ngừng, vẫn liều mạng giúp Vương Văn Hạo, căn bản đều không biết dưới lớp quần áo ướt đẫm của Trình Mục Vân, chỉ cách một lớp vải thôi, có rất nhiều vết thương từ đêm qua.

Trừng mắt nhìn đám du khách, Trình Mục Vân buông Vương Văn Hạo ra, rút con dao cắm dưới bùn lên, nhếch môi, nhìn qua thật sự rất đáng sợ.

Trình Mục Vân xoay người bước đi.

Thật là đáng sợ.

Xảy ra việc như vậy đều khiến mấy người đàn ông sợ hết hồn. Mà mấy cô gái trẻ thì lại mang bộ dạng xem kịch vui, khi thấy hai người đàn ông vật lộn thì bình luận không ngừng, nào là rất đàn ông rồi rất chính trực.

Đương nhiên trong những người này không có Ôn Hàn.

Cô vừa rồi đứng gần ngăn cản bọn họ, cũng bị sự tức giận của Trình Mục Vân dọa sợ, đến khi trở lại trong lều trại nhìn thấy Vương Văn Hạo mặt tái nhợt, đang uống nước ấm liên tục.

Vương Văn Hạo nói cho bọn biết, ngày mai nhất định phải rời khỏi đoàn du khách này, rời khỏi người đàn ông kia, cô vẫn tay phải nắm chặt lấy tay trái như cũ, đến bây giờ cô vẫn còn cảm thấy sợ hãi.

Hai hướng dẫn viên cũng đang giải thích không ngừng, hai tay tạo thành chữ thập, còn nói hai người đàn ông kia ngày mai sẽ rời khỏi đoàn.

"Cái gì, ngày mai bọn họ sẽ đi?" Agassi kinh ngạc, trong đó còn có chút thất vọng. Rum thì rất bất mãn, oán giận Agassi không phân biệt rõ bạn bè, thế nhưng sau khi bạn bè mình bị đánh còn muốn nhớ thương tới đám người đó.

Agassi cười, châm biến Rum căn bản không giống như một người đàn ông Moscow thực thụ, ngày ngày đều nhìn thấy cảnh vật lộn mà còn nói như thế, "Anh nhìn đi, có quán bar nào mà sau nửa đêm không có hai ba cuộc vật lộn không?"

Vì thế đêm nay bởi vì Agassi cùng Rum tranh chấp việc trả tiền cho hai người kia mà cứ thế trôi qua.

Đêm khuya, Agassi đang say ngủ, Ôn Hàn cũng dần dần bĩnh tĩnh lại. Ôn Hàn lao ra khỏi lều trại tới khuyên can hai người kia là phản ứng theo bản năng của cô. Cô thậm chí còn không dám thừa nhận, chính bản thân càng sợ anh bị thương, tuy rằng rõ ràng là anh đang bóp chặt cổ họng Vương Văn Hạo.

Trận mưa lớn này kéo dài mấy ngay, sau khi tạnh, rút cuộc bọn họ cũng có được một ngày nắng đẹp từ khi đặt chân vào đất nước Nepal.

Sáng sớm hướng dẫn viên chia nhỏ nhóm du khách, để mọi người ngồi lên mấy con voi đêm qua Trình Mục Vân đưa về.

Vương Văn Hạo còn đầy bụng lửa giận, mấy người đàn ông trong đoàn cũng đều tụ tập ở đây, trấn an hắn, "Cậu xem anh ta trước khi đi vẫn không vì chuyện đêm qua mà ghi hận, vẫn còn để voi lại cho du khách đấy thôi."

"Cũng có thể là do tối hôm qua có mưa bão cùng với tai nạn kia, làm cho cảm xúc của tất cả mọi người quá mức kích động thôi." Hai cô gái Hàn Quốc bổ sung, bọn họ cũng thật sự là tiếc nuối khi không được đồng hành cùng người đàn ông đó.

Một con voi trừ bỏ người điểu khiển voi, trong khung ghế ngồi có thể ngồi được ba đến bốn người.

Ôn Hàn không muốn nghe Agassi cùng Rum khắc khẩu không ngừng nên chọn ngồi cùng với hai vị khách xa lạ khác. Khi voi đứng dậy, theo đoàn rời đi, cô cũng không nhìn thấy Trình Mục Vân.

Anh đã đi rồi?

Cô nắm lấy lan can phía trước người, không ngừng nhìn bốn phía.

Ôn Hàn có chút gấp gáp, muốn nhìn thấy Trình Mục Vân, tối hôm qua không nên như vậy. Có lẽ là... ít nhất phải là đêm khuya đi tìm anh, nói lời tạm biệt hoặc là làm gì đó khác như lưu lại phương thức liên lạc.

Voi cũng không biết sự lưu luyến của cô, theo đội ngũ không ngừng tiến về phía trước.

Khi những người điều khiển voi vượt sông, có tiếng sáo vang lên, giai điệu xa lạ, đã có người tò mò đi tìm, là ở bờ sông bên kia, có người bị mù, mặc trang phục màu trắng địa phương, vừa đi vừa thổi sáo, bên cạnh còn có một đứa nhỏ ngồi chồm hổm xuống xin tiền du khách.

Trong đội ngũ có cô gái trẻ vui mừng kêu thành tiếng, "Là anh ta, là anh ta."

Càng nhiều người nhìn về phía đó.

Thì ra nhân vật trung tâm không phải là người áo trắng mù thổi sáo kia mà là người đàn ông đang ngồi xổm trước mặt cậu bé, cho cậu bé ít tiền.

Cách một bờ sông, anh đưa lưng về phía đoàn người, đôi tay phải kia ngày hôm qua ở trong mưa còn bóp chặt cổ họng của một người đàn ông khiến anh ta không thở được, nay lại đang vỗ nhẹ lên đỉnh đầu của đứa bé.

Thẳng cho đến khi đoàn người biến mất, anh vẫn đang tập trung suy nghĩ, bỏ qua ánh mắt của những vị du khách, im lặng lắng nghe người mù này thổi điệu nhạc cửa Phật.

Không quay đầu lại nhìn cô.

Đoàn du khách đi tới sườn núi sạt lở, phát hiện nếu ngồi trên lưng voi thì sẽ khó có thể vượt qua đoạn đường này. Họ đành phải thanh toán tiền, đưa mắt nhìn đoàn voi rời họ càng lúc càng xa.

"Đi thôi." Vương Văn Hạo đưa tay muốn đỡ lấy Ôn Hàn, Ôn Hàn nhẹ nhàng lắc đầu, tránh được. Vương Văn Hạo có chút khó chịu, nhưng nghĩ đến hết lần du lịch này phải hoàn thành vụ buôn bán của mình, rồi nhanh chóng trở về Moscow nên cũng nhanh chóng bình thường trở lại.

Đường núi rất khó đi.

Du khách đều nhỏ giọng oán giận, lộ trình lần này thật sự là rất khó khăn.

Trong đầu Ôn Hàn bây giờ đều là hình ảnh bóng dáng cuối cùng kia của Trình Mục Vân, anh đang tức giận sao? Cuối cùng vẫn không quay lại nhìn cô.

Cứ đi như vậy ba bốn tiếng đồng hồ, rút cuộc cũng nhìn thấy một thôn nhỏ.

Hướng dẫn viên để mọi người ngồi xuống nghỉ ngơi một chút, ở nơi này chờ xe bánh mì, thuận tiện mấy người khuân vác cũng đem hành lý của mọi người tháo xuống, để ở trên phần đất trống.

"Khi xe ô tô mà chúng ta thuê tới đây, chúng ta sẽ đi Pokhara trước, nơi đó có nước ấm, có đồ ăn ngon, là thành phố lớn thứ 2 Nepal, nhất định sẽ làm cho mọi người quên đi những việc không vui vẻ mà chúng ta gặp mấy ngày trước đây." Hướng dẫn viên vỗ tay, nhiệt tình giới thiệu với mọi người về thành phố Pokhara.

Ôn Hàn cùng Agassi lấy khăn từ trong balo ra, lau khô tay vừa rửa, bắt đầu đi phân phát bánh quy cho mọi người.

Trong khi đó, những người đang giúp đỡ kiểm kê hành lý cảm thấy Vương Văn Hạo có chút kỳ quái, đầu tiên là quát lớn mấy người khuân vác này, sau đó lại nghiêm mặt chạy đi, hét lớn muốn nửa chai nước, rồi bụm mặt ngồi ở đó.

Ngay khi xe ô tô vừa đến, Vương Văn Hạo đột nhiên đứng dậy, xông lên hỏi hướng dẫn viên xem bản thân anh ta có thể thuê xe này chở mọi người đến Lumbini được không.

"Lumbini?" Hướng dẫn viên kinh ngạc, "Thành phố đó không ở trong hành trình của chúng ta."

"Tôi biết, tôi biết." Giọng nói Vương Văn Hạo khàn khàn, gấp đến đổ cả mồ hôi, "Nhưng tôi nhất định phải đến nơi đó, anh có biết..." Vương Văn Hạo quay đầu lại, chỉ về phía Ôn Hàn, "Bạn gái của tôi là một người thành kính với cửa Phật, đây là niềm vui tôi muốn tặng cho cô ấy."

Ôn Hàn ngẩn người.

Đúng là trước đây cô đã từng cập qua việc muốn đi Lumbini, nhưng khi tới Nepal, những kế hoạch đóđều phải hủy bỏ, cô thậm chí cũng đã quên chính mình đã từng nói qua là muốn đi đến những thành phố nào. Nơi mà hoàng hậu Maya sinh ra thái tử, cũng chính là Lumbini, nơi sinh ra Phật tổ.

Hướng dẫn viên nhiệt tình ôm lấy Vương Văn Hạo," Là một người dân của Thành phố Lumbini, tôi thật vui vẻ khi biết anh và bạn bè của anh lại thích thành phố Lumbini đến vậy, nhưng hôm nay chúng ta chỉ thuê hai chiếc xe, chúng ta có mười lăm người, thật sự không thể để lại một chiếc xe để thỏa mãn yêu cầu của anh được."

Vương Văn Hạo không ngừng thuyết phục, nói chuyến đi này của mình không đi Lumbini thì việc chung thân đại sự trong đời sẽ rất tiếc nối, trong lời nói cũng mang theo sự thành kính khoa trương quá mức, cuối cùng cũng đả động tới hướng dẫn viên. Tuy rằng không thể cho bọn họ có một chiếc xe riêng đi ngay, nhưng đồ ý để cho một chiếc xe chở mọi người tới Pokhara xong sẽ quay lại đưa họ tới Lumbini để họ hoành thành cuộc hành trình này.

Đây là điểm đến ngoài ý muốn trong hành trình của bọn họ.

Trừ bỏ Vương Văn Hạo, ngay cả ba người bọn họ cũng không biết gì.

Thậm chí Ôn Hàn dựa vào trực giác của mình có thể cảm thấy được, đây mới chính là đích đến của chuyến hành trình này.

Agassi cùng Rum mặc dù cảm thấy kỳ lạ nhưng đều nghĩ rằng Vương Văn Hạo muốn vãn hồi với Ôn Hàn do người đàn ông người gốc Hoa kia đã thu hút được cái nhìn của Ôn Hàn, cũng không có dị nghị gì.

Vì thế cuối cùng bốn người bọn họ rời khỏi đoàn du khách, đợi cho đến chiều, một chiếc xe thuê quay trở lại chở bốn người bọn họ đi Lumbini trong chiều.

"Cậu xem, Vương Văn Hạo vẫn đối tốt với cậu như vậy, tuy rằng anh ta đánh không lại người đàn ông đó." Agassi nhẹ giọng nói, "Trời ạ, tới cũng hiểu được, người đàn ông kia có thể làm gì để cho một cô gái trao trái tim cho hắn, nhưng cậu cũng đừng hồn bay phách lạc như thế chứ bạn yêu, hãy nghĩ tới nơi mà chúng ta sắp đến di. Đúng là làm cho tớ kích động, Lumbini đó, nơi Phật tổ được sinh ra."

Ôn Hàn ngồi ở cửa sổ, nhìn những ruộng lúa lớn ở ven đường, trong đầu không nghĩ được gì.

Khi mới đến Nepal cô đã rất chờ mong nhưng khi gặp được Trình Mục Vân, cùng anh trải qua những kích tình, sau này lại bất hòa, ghen tị, bị thương rồi chia lìa. Những việc trải qua trong mấy ngày qua đã vượt qua những việc cô đã trải qua trong hai mươi năm qua.

Khi trời tối bọn họ cũng tới được Lumbini.

Vương Văn Hạo giống như đã sớm điều tra rõ ràng bọn họ nên ở đâu, đi thẳng tới một khách sạn.

Khách sạn nơi này không thể so với khách sạn ở Kathmandu được, thật sự là rất đơn sơ.

Ở đại sảnh có tiếng ken két của chiếc máy điều hòa đang hoạt động, một chiếc máy tính cũ nằm cạnh bờ tường, còn có vài du khách nằm trên võng quay lưng về phía bọn họ.

Vương Văn Hạo cùng Agassi đi đăng ký phòng, Rum đi toilet.

Cô đứng ở đại sảnh khách sạn, trông hành lý cho mọi người, trên đầu đội một chiếc mũ che nắng rất không hợp với chỗ này, cũng có chút bẩn, lại có thể che khuất sắc mặt không được tốt của cô.

Nương theo những tia nắng cuối ngày, cô nhìn rõ được mấy chữ viết trên tường: Nhà của những người Trung Quốc ở Lumbini*.

(*) Lumbini ( 27°45′B, 83°30′Đ) là một trong những nơi hành hương nổi tiếng của đạo Phật tại quận Rupandehi thuộc Cộng hòa dân chủ liên bang Nepal nằm cách biên giới Sonauli Ấn Độ khoảng 36 km.

Lời này thật sự là rất tốt, nhà của người Trung Quốc.

Cô kinh ngạc khi nhìn dòng chữ đó, lại nghĩ đến Trình Mục Vân.

"Em tới nơi xa lạ này là muốn tìm tôi sao?"

Giọng nói của người đó rất nhẹ, ngữ điệu giống như tán tỉnh, đánh thẳng vào sự yếu đuối nơi đáy lòng cô. Cô kinh ngạc quay đầu lại, nhìn về phía người đàn ông đang đứng dựa người nơi cánh cửa.

Anh đang cười, cánh tay đè lên cánh cửa, dùng hay ngón tay gõ nhẹ vào cánh cửa, "Như thế nào? Bị tôi đoán trúng rồi?"

Pokhara: Thành phố lớn thứ hai Nepal, là một thành phố có 200.000 dân ở miền trung Nepal, tọa độ 28.24 độ vĩ bắc, 83.99 độ kinh đông, cách thủ đô Kathmandu 198 km về phía tây. Đây là nơi đóng trụ sở của quận Kaski, vùng Gandaki và Khu vực phát triển phía tây. Thành phố này cũng là một trong các điểm đến du lịch nổi tiếng của Nepal.

Ôn Hàn không tự giác mà bước lên phía trước hai bước.

Trình Mục Vân đội một chiếc mũ cao, che khuất nửa khuôn mặt đang đi dần về phía cô, "Đừng nóng vội, buổi tối tôi sẽ tới tìm em." Sau đó, đi qua người cô.

Trong không khí phảng phất mùi hương xuyên qua từ những khe cửa.

Mạnh Lương Xuyên lập tức nhảy vào cửa, suýt nữa đã va chạm với một du khách nữ muốn ra ngoài, hắn nhún vai, cười cười hối lỗi, ném túi bánh cho Trình Mục Vân, "Thừa lúc còn nóng hãy ăn đi."

Trong khoảng thời gian ngắn ngủi, cô, Trình Mục Vân, Mạnh Lương Xuyên cùng nữ du khách xa lạ kia, bốn người lướt qua nhau nơi cánh cửa, giống như những vị khách thông thường, không có sự liên hệ nào với nhau.

Hai người bon họ trực tiếp đi lên cầu thang lên tầng hai.

Khi bóng dáng hai người họ vừa khuất, khóe mắt Vương Văn Hạo nhìn thoáng qua bóng dáng của Mạnh Lương Xuyên. Mạnh Lương Xuyên cũng quay lại nhìn hắn, rất nhanh giơ ngón tay giữa về phía hắn, sau đó nhảy lên tầng hai. Vương Văn Hạo làm như không có việc gì vẫn cúi đầu, tiếp tục viết thông tin về hộ chiếu, tay phải để ở trên bàn nắm chặt thành nắm đấm.

Hành lang tầng hai rất đơn giản.

Trình Mục Vân đi đến cuối hành lang, lấy từ trong túi ra một chiếc khóa màu đồng, mở cửa vào phòng.

"Vừa rồi khi tôi đi mua bánh, vẫn cảm thấy được có điểm gì đó tôi đã vô ý để lộ ra ngoài." Mạnh Lương Xuyên vừa ăn bánh, vừa đi theo Trình Mục Vân vào phòng, kéo chiếc ghế dựa qua ngồi xuống.

"Sao? Lộ ra điều gì?" Trình Mục Vân thuận miệng hỏi lại.

Mạnh Lương Xuyên nhíu chặt chân mày, đưa ngón tay cái lên gõ nhẹ lên huyệt thái dương của mình, "Chưa có xác định được rõ ràng."

Ngay từ ban đầu cố ý đem hành trình của Vương Văn Hạo thực hiện sớm một ngày, phá vỡ kế hoạch đã được dự định trước của hắn, theo dõi hắn đến ngày hắn giao hàng.

Đêm đó gặp phải bọn cướp, nhân cơ hội trước khi Vương Văn Hạo giao hàng mà cướp nó đi, lưu lại tin tức giống như là bị bọn cướp vừa rồi cướp mất, khiến cho Vương Văn Hạo phải tự mình đến Lumbini "mua hàng" của mình.

Đến bây giờ...

"Vì cái gì mà anh lại muốn tới Lumbini?" Mạnh Lương Xuyên cũng đưa ra nghi vấn mà hắn tò mò bấy lâu này.

"Bởi vì Phật ở nơi này."

"..." Mạnh Lương Xuyên cúi đầu tiếp tục ăn bánh.

"Nơi này là thánh địa của toàn bộ giới Phật tử, mỗi ngày có rất nhiều du khách các nơi đến đây, nơi này được canh phòng rất nghiêm ngặt, ngay cả những công viên lớn ở Lumbini đều thấy được những người thủ vệ vác súng trên vai, đạn đã lên nòng, không người nào dám ở nơi này dễ dàng dùng binh khí đánh nhau đến đổ máu. Cũng giống như không có ai ở thánh địa Makkah, hoặc là Jerusalem* gây chuyện, mặc kệ là những người đứng xem hay như trong chính nội tâm bản thân họ, cũng sẽ không cho phép những chuyện như vậy phát sinh." Trình Mục Vân nói xong, chính mình trở về chỗ cũ ngồi xuống, "Anh cảm thấy nghe vào rất lọt tai, không chê vào đâu được đúng không?"

(*) Makkah: Thánh địa đạo hồi ở Ả Rập Xê Út, Jerusalem: Thánh địa của người Do Thái ở Palestine.

Ít nhất ở trong này, hệ số an toàn của anh ở mức cao nhất.

Mạnh Lương Xuyên buông tha cho sự nghi ngờ của mình.

Trước mặt người đàn ông này, cho dù nói cái gì hay làm cái gì đều là cho người ta không thể nào chất vấn được. Nhất định còn có sự thật gì đó ẩn sau những việc làm này.

Ba tiếng sau...

Ôn Hàn đã giặt sạch những bộ quần áo bẩn của mình, đem phơi ngoài ban công, cô nhìn móng tay của mình bởi vì ngâm với bột giặt quần áo mà trắng bệch lên, không biết... những hình vẽ henna tatto có bị phai màu hay không. Nương theo ánh trăng, có thể nhìn ra được những nét vẽ của anh trên tay.

Người đàn ông đó nếu mở một cửa hàng vẽ Henna Tatto hẳn là cánh cửa của cửa hàng sẽ bị người ta đạp đổ mất thôi.

Đèn trong phòng đột nhiên bị tắt.

Cô đã giật mình.

Dưới lầu truyền đến tiếng cười cùng tiếng oán giận, "Lại bị cúp điện.", "Nepal chắc chắn là đất nước yêu điện nhất trên toàn bộ thế giới mất thôi."

Không riêng nơi này, cô nhìn tới ngã tư đường cách đó không xa có mấy cửa hàng nhỏ cũng đã tối om, đã có người bắt đầu thắp nến lên.

Phòng bên cạnh có tiếng chuông điện thoại reo. Nơi này trang hoàng rất đơn sơ, cách một tầng tấm ván gỗ tường có thể nghe được tiếng vang ở cách vách nếu nó hơi lớn một chút.

Trong một căn phòng khác, Vương Văn Hạo cầm lấy ông nghe. Đầu bên kia điện thoại Mạnh Lương Xuyên nói, "Ông chủ Vương, hoan nghênh anh tới Lumbini."

Đúng lúc này chuông điện thoại phòng Ôn Hàn cũng vang lên.

Cô vội lau khô tay, chạy tới cầm lấy ông nghe.

"Em mở cửa phòng ra, đi dọc theo hành lang bên tay phải cho đến cuối, ở đó có một căn phòng không khóa cửa, tôi ở trong phòng chờ em." Xuyên qua ống nghe, ngay cả tiếng gió ở trong phòng Trình Mục Vân cũng rõ ràng như vậy.

Điện thoại đã bị cắt đứt, chỉ còn lại tiếng tút tút từ trong ống nghe.

Cô nắm lấy ống nghe, nghe thấy trái tim mình đập không ngừng.

Cô cầm lấy chìa khóa phòng mình, cũng không mang cái gì, nhanh chóng ra khỏi phóng, khóa cửa lại. Vừa mới quay người lại bắt gặp những vị khách đang đi lên lầu mà cô mới chỉ gặp thoáng qua. Ôn Hàn lướt qua người họ, nghe được bọn họ dùng tiếng Kyzyl nói chuyện với nhau, hai từ "Sunauli" và "Belahya" xuất hiện hai lần, cô nhớ mang máng, đây là cảng cửa khẩu giữa Nepal và Ấn Độ.

Có lẽ cảm thấy như Ôn Hàn nghe hiểu được cuộc nói chuyện của bọn họ, mấy người kia liếc mắt nhìn cô. Ôn Hàn đành cười hối lỗi, nhường đường cho bọn họ.

Từ nhỏ đã như vậy, cô luôn chú ý đến những lời mà người xa lạ nói, mỗi lần bị phát hiện, cô đều là cười hối lỗi như vậy để cho qua chuyện.

Đến cuối hành lang, đúng như lời Trình Mục Vân, có một căn phòng chưa khóa cửa, mặt khác cánh cửa còn khép hờ. Cô đè xuống tay vịn, lặng lẽ đi vào phòng.

Trong phòng, trên chiếc ghế xếp có một ngọn nến đang được thắp sáng.

Cô thở phào nhẹ nhõm, đưa tay đóng cửa.

Trình Mục Vân đang ngồi dưa lưng trên ghế salon, cởi trần, có một chiếc radio trên chiếc bàn nằm bên cạnh ghế salon, đó là thứ ngôn ngữ mà cô không biết, cô không hiểu radio đang phát cái gì, nhưng cảm xúc trong con người cô thật sự đang rất kích động.

"Anh đang nghe cái gì vậy?" Cô đi tới gần anh.

Nương theo ánh sáng từ ngọn nến.

Cô nhìn thấy cơ thể cao gầy rắn chắc của anh, cũng như vết thương lở loét trên ngực và sau lưng mà bất luận ai nhìn thấy cũng đủ làm cho họ cảm nhận sâu sắc được cảm giác đáng sợ, không dễ chịu là thế nào.

Ánh mắt của cô hơi biến đổi.

"Có phải em đang nghĩ, tôi đã trải qua những gì, tại sao có thể làm cho vết thương càng nhiễm trùng nặng thế này chứ gì?" Trình Mục Vân với tay lấy chiếc radio qua, điều chỉnh âm lượng tới mức lớn nhất, "Tôi đang nghe tin tức, Nepal có vài thành phố đang có hiện tượng đình công, tôi nghĩ em nếu muốn về nước thì cần phải kiên nhẫn đợi khoảng thời gian nữa." Trình Mục Vân còn thật sự trả lời vấn đề mà cô dùng để che dấu sự khẩn trương của mình, nhưng mà ánh mắt của anh lại dừng lại trên chiếc váy màu lam dài mà cô đang mặc, thấy cô muốn đi tới chỗ anh nhưng rồi lại lưỡng lự không dám tiến lên phía trước, nhìn thấy động tác mất tự nhiên của cô... khẽ cắn môi, ngực phập phồng không ngừng, hiện rõ đường cong nơi đó.

Cô cũng không phát hiện ra, mình vừa quan sát anh vừa đi dần tới trước mặt anh.

Trừ bỏ miệng vết thương quả thật đáng sợ ra, chính mình vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy bộ dạng không mặc áo của anh, người đàn ông này từ bả vai đến thắt lưng có một nét vẽ thật sự cứng cáp, sáng sủa, tư thế ngồi này của anh, khiến cho cô thấy rõ được.

Khuôn mặt Ôn Hàn đỏ bừng.

"Không bằng thế này đi, từ đây tới Ấn Độ chỉ cần một chuyến xe." Trình Mục Vân đối mặt với sự mất tự nhiên của cô đã đưa ra ý kiến như vậy, đầu tiên là đánh vỡ giới hạn, kéo chiếc váy của cô khiến cho cô không thể không nhích lại gần anh, thẳng đến khi cô ngã ngồi trên đùi của anh, "Tôi đưa em đi Sunauli, em có thể lựa chọn từ nơi này quay về Moscow."

"Em mới từ Ấn Độ trở về."

Tay của Ôn Hàn chạm tới

lồng ngực nóng bỏng của anh, cô nhanh chóng rụt đầu ngón tay lại. Da tay của Trình Mục Vân không mềm mại trơn bóng như bàn tay con gái, làm cho người ta có cảm giác nhiệt độ đè nén hòa với sự thô ráp rất chân thật nơi lòng bàn tay.

Nhiệt độ chỉ thuộc về người đàn ông này.

Trình Mục Vân bắt lấy tay cô, cụp mi nhìn thẳng vào mắt cô. Ánh mắt anh ướt át mà gợi cảm.

"Được rồi, em yêu, chúng ta chấm dứt đề tài này ở đây, chúng ta dành thời gian để làm việc khác chứ nhỉ." Anh nâng tay của cô lên, khẽ liếm vào lòng bàn tay cô.

Đầu lưỡi của anh chạm đến lòng bàn tay cô làm cho cả người cô mềm nhũn, "Nơi này cách âm không được tốt."

Cô nhớ tới lần ở Thamel.

Hai người không phải là mỗi một lần gặp nhau đều là cãi lộn, tuy có một đoạn thời gian ngắn tạm xa nhau nhưng mỗi lần nhớ lại đều khiến cho cả người cô nóng lên.

"Tôi biết, em xem nơi này còn có một cái radio." Trong không gian nhỏ hẹp này Trình Mục Vân nhanh chóng xoay người đặt cô dưới thân, "Bọn họ chỉ có thể nghe được tin tức bãi công ở Nepal mà thôi."

Trên đỉnh đầu có chiếc bóng đèn nhỏ, nháy mắt vụt sáng.

Chiếc TV ở góc phòng cũng bắt đầu có hình ảnh, cũng giống như radio đang nói gì đó mà cô không hiểu, nhưng đều đưa lên hình ảnh bãi công ở Nepal, còn có xung đột giữa người với người, xung đột súng đạn.

Thanh âm rất ồn ào.

Nepal thay đổi không ngừng, ngoại trừ thời tiết thì thế cuộc chính sự bây giờ cũng rất khó lường.

Vào giờ khắc này, đôi môi của anh như ngọn lửa thiêu đốt cả người cô.

"Tôi vẫn chưa hỏi tuổi của em."

"Em vừa tròn hai mươi tuổi vào tháng trước."

"Đúng như tôi dự đoán." Giọng nói của anh rất nhẹ, thì thầm bên tai cô.

Cả người Ôn Hàn cong lên như dây cung. Tay của cô cũng không tự giác được mà vòng quanh cổ anh.

Dục vọng đối với người vừa mới bắt đầu nếm thử tuyệt đối là kịch độc, dễ dàng làm cho con người ta nghiện, mà người hạ độc lại là người đàn ông này khiến Ôn Hàn phát hiện rằng, ai cũng không có khả năng tìm được giải dược.

Trước kia khi cô dịch tư liệu, có liên quan đến mê điệt hương. Là một hương liệu có mùi hết sức nồng đậm, ở Châu Âu hay ở Italia người ta dùng loại hương này để rắc vào trong phần mộ an táng người chết, để xem như một sự tưởng niệm mãi mãi. Mà ở thời đại Victoria xưa, mê điệt hương cũng được xem tượng trưng như một sự "tưởng niệm", lâu dài và chân thành trong tình yêu.

Ngực cô phập phồng không ngừng, bởi vì ý nghĩ này trong đầu mà cảm thấy rất mê muội, cảnh sắc trước mắt đưa qua đưa lại không ngừng, giống như bị chìm vào đáy nước, cách dòng nước đôi mắt cô nhìn thẳng lên trần nhà.

Anh vẫn không làm tới bước cuối cùng. Nhưng đối với thân thể của cô anh rõ như lòng bàn tay, biết làm như thế nào để cho cô nhanh chóng đem tình cảm mãnh liệt của mình phóng thích ra ngoài, sau đó lại cúi đầu, không ngừng hôn lên môi cô, thẳng đến khi cô mệt mỏi yên lặng lại mới thôi.

"Tôi có chút phiền toái nhỏ." Anh đưa cô tới cửa.

Tâm tình cô lúc này vốn đang rất kích động, khi nghe vậy cô liền dừng lại.

"Cho nên đêm nay không thể ở cùng em hết cả một đêm được." Anh cúi đầu nói ở sau tai cô, "Hiện tại, em hãy mặc váy vào rồi về phòng em ngủ, không cần chạy lung tung khắp nơi."

Ôn Hàn bị ngăn lại ở ngoài cửa phòng. Cô nhịn không được mà quay đầu lại nhìn.

Thật giống như sau khi kết thúc hẹn hò, lập tức sẽ bỏ hết tất cả mọi đồ vật liên quan đến người kia, có đôi khi anh làm cho người ta cảm giác được sự bất hòa, lãnh đạm trên con người anh.

Trong đầu Ôn Hàn vang lên những lời anh nói, không quá cần thiết, cô đưa tay tùy ý gõ lên cửa phòng Agassi, hỏi cô ấy có muốn đi mua ít thức ăn hay không. Agassi cũng vừa mới ngủ bù dậy, lúc này cũng cảm thấy đói, vui vẻ kéo cánh tay Ôn Hàn đi xuống tầng.

Nhưng khi bước xuống đại sảnh, lại không ngờ rằng có đông người đến vậy, nơi nơi đều là người.

Vương Văn Hạo cũng đứng ở cửa, lẫn trong đám người.

Trên trán của chủ người Hoa cũng đổ mồ hôi không ngừng.

Trong chốc lát ở đây vang lên đủ loại ngôn ngữ, lúc thì tiếng Anh, lúc thì tiếng Nhật, lúc thì tiếng Hàn, hơn mười tám loại ngôn ngữ không ngừng vang lên, xen lẫn tiếng giải thích của ông chủ khách sạn với đám người này, "Thật sự là không có phòng..."

Ông chủ khách sạn bận việc rất lâu, thật vất vả mới tiễn bước được đám người kia đi.

Nghe Ôn Hàn nói muốn ăn cơm chiều, khóc không ra nước mắt, "Các bạn trẻ, mọi người ở Nepal này bắt đầu đi ngủ rồi các cô mới ăn cơm chiều. Haiz, không còn đồ ăn nữa đâu." Ông ta đưa tay chỉ về phía ngăn tủ rỗng tuếch, "Cái gì cũng không còn."

Ôn Hàn đói bụng đến mức kêu vang rồi, muốn đi ra đường tìm đồ ăn nhưng lại bị ông chủ khách sạn ngăn lại, "Giờ đang có cuộc bãi công lớn, không phải là chuyện đùa, các cô đừng có đi ra ngoài chạy khắp nơi." Cô nghĩ đến Trình Mục Vân cũng nói như vậy, cũng hiểu được bên ngoài rất nguy hiểm, "Quên đi, dù sao trong phòng cũng còn bánh bích quy, tối nay chúng ta ăn chút ít đó cũng được."

"Đối với cậu cần phải ăn thức ăn nóng một chút mới tốt cho sức khỏe của cậu." Agassi đưa mắt nhìn Vương Văn Hạo.

Vương Văn Hạo có chút không yên lòng, nhìn đồng hồ rồi nới với Agassi, "Tôi đi ra ngoài xem một chút, nếu có đồ ăn sẽ mang về cho hai người."

Agassi lôi kéo Ôn Hàn cùng đi theo, "Cùng đi thôi, không khí ở đây thật sự làm người ta hít thở không thông."

Vương Văn Hạo nhíu mày, muốn cự tuyệt.

Bóng đèn ở đại sảnh trong nháy mắt tắt hẳn, không hề có dấu hiệu sẽ sáng lại ngay.

"Trời ạ..." Có người oán giận, "Cái nơi quái quỷ này sao cứ cắt điện liên tục vậy."

"Thật sự là một nơi kỳ lạ, thời đại gì rồi mà còn có bãi công rồi cúp điện như thế này cơ chứ."

"Đúng vậy, sớm biết thế này thì ở lại Ấn Độ vẫn hơn."

"Tôi mới từ Ấn Độ sang đây, các khách sạn nhà trọ ở đó cũng rất tồi tàn, cũng không nghĩ đến tới đây lại càng phiền toái, ngay cả phòng cũng không có."

Tất cả mọi lời nói đều thể hiện rõ sự oán giận.

"Đi, đừng đứng ngốc ở nơi này nữa, giống như sắp có đánh nhau rồi." Agassi ở trong bóng tối, lôi kéo Ôn Hàn ra khỏi đám người, chạy tắt đến một cái ngõ nhỏ, mới thở sâu một hơi, "Tớ thề, ngày mai nhất định phải quay về Kathmandu. Bây giờ chúng ta đi về phía trước tìm chút đồ ăn đi."

Nhưng khi đi ra khỏi ngõ nhỏ này, cảnh tượng bốn phía so với ở khách sạn cũng không khá hơn là bao nhiêu.

Lúc này các cô đã hiểu bãi công trong miệng ông chủ khách sạn là cái dạng gì.

Ánh trăng rất mờ, ở ngã tư đường nơi nơi đều là các chướng ngại vật, đá dựng khắp nơi, còn có các đầu gỗ cùng các bao tải chứa đất, ngăn chặn ở con đường phía trước; những chiếc xe, ngăn đường ở hai bên, trong ngoài những chiếc xe đó có rất nhiều người dân bản xứ với làn da ngăm đen.

Cách đó không xa cảnh sát cầm vòi nước, súng vác trên vai, đạn lên nòng sẵn sàng đón quân địch.

Không có ánh sáng, không có đèn đường, bước ra ngoài vài chục bước đã không thấy rõ người.

Cô bông nhiễn liên tưởng đến bộ phim kinh dị của Phương Tây, bình thường vào lúc đó, cũng sẽ không có chuyện tốt gì được.

Có một người tới với đôi mắt đen nhánh giữ chặt cánh tay Ôn Hàn khiến cô sợ tới mức tránh né, va chạm phải chiếc xe phía sau.

Đám đông không ngừng ồn ào lên, đánh mắng các cô.

Ôn Hàn không ngừng cúi đầu nói xin lỗi, sợ tới mức mặt mũi trắng bệch. Cô nhanh chóng nắm lấy tay Agassi, lôi kéo cô ấy trở về, còn không đi ra được hai bước, đám người liền rối loạn.

Đột nhiên tiếng ồn càng lúc càng lớn, xô đẩy không ngừng, khiến các cô cũng không đứng vững được.

Hai người bị dồn đến góc tường, kinh hoảng nhìn lẫn nhau, đưa tay nắm chặt lấy tay nhau. Mỗi một lần xô đẩy lại tiến sâu vào trong thêm chút, Ôn Hàn nhìn qua con ngõ nhỏ để đi tắt, lôi kéo Agassi tiến về phía đó.

May mắn...

May mắn...

Là không đi quá xa, còn có thể trở về.

Cô sợ hãi nhìn về phía sau, đám người đó đã bắt đầu muốn nhảy vào ẩu đả với cảnh sát rồi.

Ôn Hàn không dám chậm trễ nữa, bước nhanh về phía trước.

Vốn tưởng rằng có thể về lánh nạn, không nghĩ tới cửa chính của khách sạn cũng đã bị đóng lại, hiển nhiên là ông chủ khách sạn đã khóa cửa rồi. Cô lo sợ nhìn xung quanh, "Cậu có biết cửa sau ở đâu không?"

"Cửa sau? Làm gì có cửa sau chứ." Agassi cũng bị dọa sợ, muốn đi gõ cửa.

"Các cậu đi đâu vậy?" Trong bóng đêm, có người hỏi.

Ôn Hàn đứng ngẩn người ở đó, lát sau mới quay đầu lại, là Vương Văn Hạo.

"Chúng tôi đi tìm đồ ăn." Agassi vừa thở phì phò, vừa nói, "Cửa chính khách sạn sao lại khóa thế này? Chúng ta làm sao mà vào trong được?"

Vương Văn Hạo nhìn các cô, sau đó tháo kính xuống.

Hắn đang tự hỏi, làm thế nào để hai cô gái này trở về trước sau đó cố gắng khắc phục sai lầm này rồi cùng...

Từ chỗ tối phía sau có người vươn cánh tay, cầm con dao kề ngay cổ hắn.

Đồng thời cũng có hai cánh tay, vòng qua cổ của hai người rồi kề dao lên cổ Ôn Hàn và Agassi.

"Không nên cử động." Có người dùng tiếng Anh một cách máy móc, nhỏ giọng nói với bọn họ.

Trong lúc nhất thời không có ai nói gì nữa, ở trong ngõ hẻm, ai cũng không dám cử động, hoảng sợ nhìn lẫn nhau.

Ngoài đường lớn kia, đám người đó vẫn đang còn gào thét, đấm đá lẫn nhau, không ai chú ý tới nơi này.

Ôn Hàn sợ tới mức sắc mặt xám trắng, vết thương trên vai bị kẻ đứng sau lưng đè mạnh lên, đau đến mức cả người run lẩy bẩy, "Chúng tôi là du khách..."

"Câm miệng." Người phía sau mở miệng khiển trách cô.

Cô hoảng sợ nhìn những người đang chế ngự Vương Văn Hạo cùng Agasssi, nhận ra họ chính là những người Kyzyl nói chuyện ở hành lang kia.

Cô thở gấp, trong đầu chỉ có một bóng dáng...

Chỉ có anh.

Cô của bây giờ như cọng rơm đang dần chìm sâu vào trong nước, khi nghĩ đến anh lại cố gắng hít thở sâu, cố gắng để trấn định bản thân mình. Anh đã từng nói qua, anh đã đồng ý, nhất định sẽ trở về, nhất định sẽ đưa cô an toàn rời khỏi nơi này, rời khỏi Lumbini này.

Khi ý nghĩ này xuất hiện trong đầu, tim của cô đập nhanh, vượt qua cả giới hạn lúc cô vui vẻ nhất.

Thậm chí cô bắt đầu cảm thấy bản thân mình hít thở cũng khó khăn rồi.

Bỗng nhiên có hai người từ phía đông và phía tây của sân phơi bị ném xuống.

Đá vụn văng tung tóe khắp nơi, đánh vào người Ôn Hàn và Agassi khiến hai người sợ hết hồn, kêu toáng lên.

Hai người vừa bị ném xuống kia cả nửa người đều nhuốm máu, nhìn kỹ mới nhận ra là Trình Mục Vân và Mạnh Lương Xuyên. Cả hai người đều bị sợi dây trói nửa người trên, hai mắt bị che sau đó bị ném xuống đất, hình như là bị thương rất nặng.

Chỉ là khi rơi xuống Mạnh Lương Xuyên hừ một tiếng, còn Trình Mục Vân lại giống như người chết, một chút phản ứng cũng không có.

Ôn Hàn như bị sét đánh vậy, ánh mắt chỉ tập trung nhìn vào phần máu thịt lẫn lộn trên người Trình Mục Vân.

Lời của anh vẫn còn văng vẳng bên tai cô.

Anh từng nói với cô anh cần giải quyết chút phiền toái nhỏ, đây chính là phiền toái nhỏ sao?

Đột nhiên cô cảm thấy rất hoảng sợ, máu trong người dường như đang chảy ngược, chảy dần vào trong lục phủ ngũ tạng của cô, cô chớp mắt một cái chỉ cảm thấy trời đất rung chuyển, máu tanh trào lên cổ họng, trái tim không chịu được sức nặng mà chìm xuống.

Cuối cùng cũng đã chìm xuống.

Suýt nữa thì đã bất tỉnh.

"Cô đang nhìn cái gì?" Người đàn ông phía sau cô nhìn theo ánh mắt của cô rồi quát lên.

Ôn Hàn không nói được gì, chỉ cảm thấy khó thở, cứ quỳ trên mặt đất.

Vương Văn Hạo lập tức giãy dụa, gầm nhẹ, "Không nên làm khó phụ nữ, các anh cần tiền thì cứ nói."

Người đàn ông kia sửng sốt, rất nhanh vung cán dao, đánh vào huyệt thái dương của Vương Văn Hạo, khiến anh ta ngã nhào trên mặt đất. Vương Văn Hạo ngã xuống ôm lấy đầu, máu theo ngón tay của hắn chảy xuống, hẳn chỉ dùng ánh mắt tàn ác nhìn chằm chằm người đàn ông kia.

Một người khác mở miệng, "Không cần, chúng ta đã chọc phải đám cảnh sát kia, mang theo đám người nước ngoài này, cùng rời khỏi Lumbini. Bọn mày nên thành thật cho tao, tới lúc đó sẽ thả bọn mày về."

Hắn vừa nói xong lập tức có hai người từ trong bóng tối đi ra, cầm theo một đoạn dây thừng trói Vương Văn Hạo lại, trong khi hai người kia chuẩn bị bịt miệng và che mắt anh ta, Ôn Hàn bỗng nhiên đứng lên, "Các anh dẫn tôi đi, thả anh ấy."

Cô nắm chặt tay, lại không khống chế được mà run lên.

Ý nghĩ này vừa mới xuất hiện trong đầu cô, cô căn bản không biết tại sao lại muốn làm như vậy.

Đổi lại để Vương Văn Hạo được an toàn sao?

Không.

Là vì anh, người đàn ông bị thương nặng không có phản ứng gì nằm ở nơi đó.

Cô làm như vậy để hai người cùng nhau bị mang đi, nhưng có khả năng sẽ làm được chuyện gì? Cô hoàn toàn không biết.

Chỉ là có sự thôi thúc mạnh mẽ từ tận sâu trong đáy lòng, khiến cho cô có thể chống đỡ đứng dậy được. Cô nghe hiểu được, bọn chúng muốn bắt mấy người nước ngoài làm con tin, bảo đảm cho bọn chúng rời khỏi Lumbini, rời khỏi thành phố này sẽ có thể thả cô trở về.

Nhưng tại sao bọn chúng lại muốn bắt Trình Mục Vân? Vì sao?

Ôn Hàn, không cần nghĩ nữa, không cần phải nghĩ tiếp nữa, sự tình rất đơn giản, bọn chúng chỉ cần con tin để lấy được sự đảm bảo của cảnh sát cho bọn chúng thuận lợi trốn thoát mà thôi.

Cả người cô vẫn còn đang run rẩy không ngừng, cô cũng không thể tin được chính bản thân mình lại quyết định một việc như vậy, nhưng cô thật sự đã làm theo như thế.

"Ôn Hàn" Vương Văn Hạo dùng tiếng Nga hét lớn, "Không cần lo cho tôi."

Có người đạp một cước thật mạnh vào người hắn, lôi chiếc khăn ra nhét vào trong miệng hắn ta, sau đó dùng băng dán màu tối dán chặt miệng của hắn lại.

Ánh mắt của Vương Văn Hạo trong nháy mắt trợn to, nhìn chằm chằm vào cô, lắc đầu không ngừng.

Ôn Hàn không thấy được động tác của anh ta, đã bị đẩy mạnh vào tường, bị trói tay chân lại.

Ôn Hàn bị người ta khiêng đến đầu đường, vẫn cứ đi về phía trước không có điểm dừng.

Mặt bị bịt kín không thấy gì, cả quãng đường đi đều xóc nảy không ngừng, cô chỉ cảm thấy bụng mình bị ép tới mức đau nhức, trước mắt cũng chỉ là bóng tối vô tận. Mấy người kia cũng không nói gì.

Ven đường có tiếng nước, có tiếng kêu của dã thú, còn có đủ loại âm thanh kỳ quái, cô lúc đầu còn chăm chú lắng nghe, sau lại cảm giác được trên vai ướt lạnh, vết thương bắt đầu chảy máu, cô dần dần mất đi sức phán đoán.

Khoảng chừng gần chiều tối, những người này cuối cùng cũng đi tới một thôn nhỏ đơn sơ.

Tất cả mọi người đều bị ném vào trong phòng, có người ở lại canh giữ, chỉ mang một mình Vương Văn Hạo đi.

Đến khi đi vào căn phòng phía sau, người đàn ông trung niên mới bắt đầu cởi trói cho Vương Văn Hạo, cười ha ha, dùng tiếng Kyzyl lưu loát hỏi hắn, "Anh bạn của tôi, người phụ nữ của cậu thật sự rất đẹp, nếu như không phải người phụ nữ của cậu thì tôi nhất định sẽ giữ cô ta lại ở bên cạnh mình."

Vương Văn Hạo nhận lấy kính mắt do đối phương đưa tới, lau sạch sẽ, đột nhiên hỏi, "Làm sao anh biết cô ấy là người phụ nữ của tôi?"

"Khi cậu bị trói lại thì người phụ nữ của cậu đứng ra ngăn cản, không thể nào lại không có quan hệ gì với cậu được." Tên đứng đầu hiểu rất rõ, cười đến mức lộ ra hàm răng trắng, tư thái ngoài cười nhưng trong không cười, làm cho từ đáy lòng người khác nhìn vào có chút phát lạnh.

"Tôi đã giao hẹn chỉ cần lấy lại được đồ của tôi, bắt đi hai người đàn ông, mà không có phụ nữ trong đó." Hiển nhiên là tâm tình của Vương Văn Hạo không tốt, "Đừng nói với tôi, anh chỉ muốn nhìn kỹ một chút người phụ nữ của tôi có hình dạng như thế nào?"

"Không, không, tôi chỉ muốn thành toàn cho đoạn tình cảm vĩ đại của các người mà thôi."

Mấy người đàn ông còn lại trong phòng cũng cười lên một cách càn rỡ.

"Có thể, nhưng là phát hiện ra có người phụ nữ có thể kiềm chế tôi, đặc biệt dẫn theo, để đảm bảo cho giao dịch thuận lợi không phải sao?" Vương Văn Hạo lười cùng hắn ta đi vòng vèo, "Tôi là một người buôn lậu thuốc phiện, trong công việc buôn bán của tôi, không có việc gì đáng đều tôi điên cuồng liều mạng."

Người đàn ông trung niên ngồi xuống, vỗ vỗ bàn gỗ, "Người anh em ngồi đi."

Vương Văn Hạo hiện tại đang lẻ loi một mình, cả người đầy bụng lửa giận nhưng cũng không dám xé rách sự yên bình hiện tại, hắn cũng chỉ có thể ngồi xuống. Cơn tức tận đáy lòng chồng chất lên nháy sắp làm cho hắn mất lý trí, vốn nghĩ rằng mướn hai người vệ sĩ, lại không nghĩ rằng bọn họ cư nhiên lại đoạt đi món đồ của mình.

Sau cùng đảo thành một mình hắn đối chọi với hai người đó, còn có kẻ ngấp nghé cả Ôn Hàn của hắn nữa.

"Anh ngay cả hàng của mình cũng đã đánh mất, điều đó có thể chứng minh, anh ở đất Nepal này cần nghe theo lời của chúng tôi, như vậy thì mới có thể thực hiện thuận lợi các vụ làm ăn của chúng ta. Anh nói xem như thế được không? Anh bạn của tôi?"

Vương Văn Hạo cũng lười trả lời hắn, trực tiếp đi vào vấn đề chính, "Các anh cần thời gian bao lâu mới lấy lại toàn bộ được đồ cho tôi?"

"Hai mươi tiếng đồng hồ, lợi nhuận mà anh mang tới cho chúng tôi cũng không đáng là bao, anh cũng biết bởi vì bãi công, giao thông ở Nepal đều bị tê liệt, người giám định của chúng tôi còn chưa có tới được đây." Tên cầm đầu gõ gõ ngón trỏ vào mặt bàn nói, "Để người của tôi dẫn anh đi nhìn qua cảnh sắc nơi đây chút, thuận tiện tặng cho anh mấy người phụ nữ của chúng tôi, còn người phụ nữ của anh tạm thời nằm ở trong tay tôi. Hai mươi tiếng đồng hồ sau, tôi sẽ thả các người đi."

"Được." Ngược lại Vương Văn Hạo đồng ý một cách nhanh chóng.

"Còn hai người đàn ông kia thì sao? Anh muốn chúng tôi xử trí bọn họ như thế nào?"

"Tùy các anh vui vẻ thế nào cũng được, nếu như hàng bị mất thì cần phải mạnh tay vào."

Ôn Hàn ngồi ở trên đống cỏ khô, dựa lưng vào tường, vừa cảm thấy sợ hãi, vừa cảm thấy đau nhức từ vết thương. Cô chỉ có thể không ngừng an ủi mình, sẽ không sao đâu, sẽ không sao đâu, bọn họ đã nói rằng sẽ thả con tin ra.

Bọn họ chỉ muốn bắt cóc mấy người du khách nước ngoài làm con tin mà thôi.

Có thể bọn họ chỉ là những người dân bản xứ tham dự bãi công.

Bỗng nhiên có người đi vào, Ôn Hàn vô ý thức co rúm người. Một thứ lạnh lẽo áp vào làn da trên vai cô, Ôn Hàn né tránh nhưng bị đối phương giữ chặt người.

Không gian yên tĩnh vang lên tiếng cắt vải áo. Tiếp theo, vải băng quấn vết thương ở trên vai bị gỡ xuống. Có người đang xử lý vết thương cho cô.

Ôn Hàn không dám động đậy. Cô ngửi thấy mùi nước hoa thoang thoảng nên đoán đối phương là phụ nữ. Phụ nữ ở Nepal rất bảo thủ. Những cô gái chưa kết hôn sẽ không cho phép đàn ông chạm vào thân thể của mình. Không ngờ đám thổ phỉ cũng chú ý đến điều đó nên cử một người phụ nữ đến băng bó cho cô.

"Da của cô gái này tốt thật đấy." Đối phương nói bằng tiếng Kyzyl, cứ nghĩ rằng Ôn Hàn không hiểu.

"Những người phụ nữ nước ngoài đều rất tuyệt vời." Một người đàn ông cười lớn, "Nhưng dù tuyệt đến mức nào cũng không thể sánh bằng em."

Tiếp theo là những câu tán tỉnh trắng trợn.

Người nọ băng bó cho cô xong, liền hỏi người đàn ông ở bên cạnh có cần mang cơm cho Ôn Hàn không. Người đàn ông nói không cần, những người ở đây sẽ nhanh chóng rời khỏi.

Sau khi bọn họ rời đi, bốn phía lại vô cùng yên tĩnh.

Ôn Hàn không biết hiện tại là ban ngày hay ban đêm, vì trước mắt cô đều là một mảnh đen tối.

Cô chỉ biết ở bên ngoài không còn người đi qua đi lại nữa.

Sự sợ hãi lại bắt đầu lan tràn ra, không bị khống chế, cắn nuốt từng chút lý trí của cô. Đến cuối cùng là vì sao? Vì sao muốn dẫn bọn họ tới nơi này, để tránh cảnh sát thì đi vào khu rừng núi rồi, nhưng vì sao còn không thả người.

Đúng lúc này, đột nhiên có ngón tay xoa gò má của cô. Loại cảm giác này, khiến cho cô trong nháy mắt run lên không ngừng, thế nhưng rất nhanh nhận ra được sự quen thuộc của động tác này, rất quen thuộc, rất quen thuộc.

Là anh... là anh?

Miếng băng dính ở trên miệng cô được kéo xuống, chiếc khăn lông trắng nhét trong miệng cũng bị lôi ra. Miệng của cô đã có thể hoạt động được, cô vừa định lên tiếng hỏi xem có phải là anh, miệng đã bị đôi môi đàn ông bịt chặt.

Đây là nụ hôn sâu chỉ thuộc về người đàn ông đó, không cần phải nghi ngờ gì nữa, nụ hôn của anh dần sâu hơn, dường như muốn hút hết linh hồn cô qua nụ hôn này vậy. Thậm chí lần này anh gần như "tàn sát bữa bãi", cắn mút mạnh môi Ôn Hàn đến mức chảy máu. Nhưng cảm giác đau nhói cũng không thể che lấp dục vọng đang trào dâng.

Ôn Hàn bị người đàn ông mê hoặc, bắt đầu đáp trả nụ hôn của anh, giống như cô muốn giao hết cho anh bao nỗi sợ hãi của cô trong ngày hôm nay.

Phảng phất như chỉ làm vậy, cô mới có thể xác nhận bản thân vẫn an toàn.

Chỉ cần có anh ở bên cạnh là cô được an toàn.

"Em đã bắt đầu biết cách hôn rồi đấy, em yêu." Trình Mục Vân liếm sạch vết máu trên miệng Ôn Hàn, sau đó anh nhẹ nhàng ngậm vành tai của cô, "Ở quốc gia theo đạo Phật này luôn cho rằng, một người phụ nữ tốt là phải thường xấu hổ e thẹn đến đỏ mặt tía tai, như vậy mới không bị người khác chán ghét. Nhưng tôi lại thích con người thật sự của em như bây giờ? Em bảo tôi phải làm thế nào rời xa em? Làm sao có thể buông tay? Dù em đi theo tôi, rất có khả năng sẽ mất mạng."

Anh hỏi hết câu này đến câu khác.

Anh hỏi cô, nhưng lại giống như không phải đang hỏi cô cô. Cô không biết trả lời thế nào.

Bản thân Ôn Hàn tồn tại quá nhiều ngờ vực, rất nhiều nghi ngờ phỏng đoán phức tạp khiến cô không biết bắt đầu từ đâu, "Anh..."

"Em không nên quen biết tôi. Ôn Hàn, trong mắt người đàn ông trước mặt em không có sự khoan dung, cũng không có sự nhân từ. Ở chỗ này, ngày hôm nay, em rất nhanh sẽ nhìn thấy được, tôi chính là ác quỷ sống trong địa ngục, hoặc nói một cách khác, tôi chính là địa ngục."

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện