Chương 34: Lệnh Truy Nã Vô Cùng Khoa Trương

【 Thế giới 】( Yến) Bảy Sắc Cầu Vồng: Toàn bộ server giết chết Mạc Quân Vũ, chỉ cần có thể giết chết Mạc Quân Vũ, tôi sẽ tặng một bộ trang bị Hoàng Kim cộng thêm 100000 Kim.

【 Thế giới 】( Không) Vạn Sự Thông: Mọi người mau đến đây, có vẻ như Mạc Quân Vũ cũng có JQ với Đi Đường Khó Khăn, đầu năm nay thật sự náo nhiệt nha.

【 Thế giới 】( Trung) Lầu canh: Wow, Bảy Sắc Cầu Vồng muốn dốc hết vốn liếng à!

【 Thế giới 】( Yến) Thất Thải Miên: Bảy Sắc Cầu Vồng làm rất tốt, Mạc Quân Vũ tôi không tin cô còn kiêu ngạo được bao lâu.

【 Thế giới 】( Yến) Thất Thải Áo Cưới: Cầu Vồng, có phải chúng ta quá độc ác hay không? Mặc dù Mạc Quân Vũ rất quá đáng, nhưng mà …

【 Thế giới 】( Dạ) Mật Hoa: Wow, không ngờ Mạc Quân Vũ có rất nhiều JQ nha, hơn nữa đều là đại thần, tôi ngưỡng mộ cô, Bảy Sắc Cầu Vồng bản thân cô đánh không lại Quân Mạc Vũ đâu, lại còn phải tốn tiền thuê người hành hung, quá đáng ghét.

【 Thế giới 】( Yến) Hoa Tương Tích: Chị Áo Cưới, chị không cần quá tốt bụng, Mạc Quân Vũ hoàn toàn chính là nhân yêu, tính tình hư hỏng lại còn rêu rao bên ngoài, cũng chỉ có chị tốt bụng như vậy, cho dù bị người bắt nạt vẫn không đánh trả, chị Áo Cưới chị đừng quan tâm đến chuyện này, nếu không dạy dỗ nhân yêu này chắc chắn nó sẽ bò lên trên đầu đấy.

【 Thế giới 】( Không) Bách Hiểu Sanh: Wow wow wow, tôi nhìn thấy cái gì, Bảy Sắc Cầu Vồng không tiếc bỏ ra vốn liếng, chỉ vì muốn giết Mạc Quân Vũ, chậc chậc chậc, đây là phần thưởng lớn nhất mà tôi thấy, lấy trang bị Hoàng Kim, không phải tôi có thể làm được, ai, thực lực của tôi thật sự là không được rồi, nếu không tôi cũng có thể mặc bộ đồ công sở Hoàng Kim một chút.

【 Thế giới 】( Yến) Thanh Phong quét lá rụng: Ai, tôi chỉ là nhân vật nhỏ bé, có chuyện tốt chuyện cũng không đến phiên tôi nha.

【 Thế giới 】( Dạ) Nước biếc lượn quanh Thanh Sơn: A…., nhưng mà Mạc Quân Vũ là bà xã của đại thần chúng ta, muốn nổi loạn phải không?

【 Thế giới 】( Dạ) Khí Vũ Hiên Ngang: Chậc chậc, Thất Thải có lá gan thật lớn nha, đại thần mới kết hôn được hai ngày các người lại gây rắc rối, đây không phải là tìm chết thì còn là gì?

【 Thế giới 】( Yến) Bảy Sắc Cầu Vồng: Kết hôn với đại thần thì sao, quan tâm đến chuyện đại thần kết hôn làm gì, kết hôn với đại thần làm gì cũng đúng hay sao, ai biết rốt cuộc Mạc Quân Vũ quyến rũ đại thần như thế nào chứ! Chỉ có cô ta mới như vậy, trong trò chơi có rất nhiều người tốt hơn cô ta, tại sao đại thần lại quyết định chọn cô ta, nhất định là cô ta dùng cách không đứng đắn rồi, buộc đại thần phải cưới cô ta.

【 Thế giới 】( Yến) Thiên Địa Không Tha: Đi Đường Khó Khăn anh ra đây cho bố mày, có bản lĩnh thì đấu với một mình bố mày, bố mày là chủ một nước cũng không tin đánh không lại anh, không phải là thừa dịp bố mày không chú ý mới ra tay mạnh sao, có bản lĩnh thì anh và bố mày đường đường chính chính đánh một trận đi!

••••••••••

Hạ Thiên Vũ nhìn lời nói trên kênh thế giới, thật sự không biết phải nói gì, mỗi người đều có chủ đề khác nhau, ai cũng không biết đứng về phía bên nào, không thể nói rằng tất cả đứng về một bên, hơn nữa Thất Thải thật sự không lo lắng, lần trước đã truy nã một lần rồi, không ngờ ngay cả lúc này cũng vậy, thật sự là có tiền mà nói không nên lời sao?

【 Thế giới 】( Không) Mạc Quân Vũ: A, không ngờ nha, đây là muốn đấu tập thể sao, ai, Thất Thải các cô thật sự muốn dốc hết vốn liếng à, xem ra mạng của tôi thật sự là rất đáng giá nha! Được, tôi sẽ cho cô cơ hội đánh tôi, bây giờ muốn PK với tôi thì hãy đến Hoa Cảnh Ma Giới, hôm nay chỉ cần các người có thể giết tôi, tôi sẽ nhường lại vị trí sánh đôi với đại thần cho các cô.

Trước màn ảnh máy vi tính, trong mắt Hạ Thiên Vũ mang theo vẻ hưng phấn, lần đầu tiên mình nói ra lời phấn khích như vậy, đây chỉ là một chữ, thật sự sảng khoái nha!

【 Thế giới 】( Không) Bách Hiểu Sanh: Woa, có phải đầu Mạc Quân Vũ cô bị sốt rồi hay không, một mình cô dám tấn công nhiều người như vậy à?

【 Thế giới 】( Không) Vạn Sự Thông: Tôi nhìn không giống, không phải cô ấy có vũ khí bí mật gì chứ?

【 Thế giới 】( Trung) Thương nhân lòng dạ hiểm độc: Mạc Quân Vũ này không phải là giận quá hóa điên rồi chứ?

【 Thế giới 】( Yến) Bảy Sắc Cầu Vồng: Đồ nhân yêu đây chính là cô nói, đến lúc đó cũng đừng khóc tìm đại thần khóc lóc kể lể! Lại chết sống không chịu nhường chỗ.

【 Thế giới 】( Yến) Thất Thải Miên: Tôi nghĩ não của nhân yêu này bị người ta giẫm rồi, cho nên mới ngốc nghếch đưa đến cửa.

【 Thế giới 】( Không) Mạc Quân Vũ: Yên tâm, các người chết sạch tôi vẫn sống rất tốt, đừng nói nhảm, không mau chạy tới cũng đừng trách tôi không cho cơ hội.

Mặc dù mọi người nghi ngờ thái độ của Hạ Thiên Vũ, nhưng mà những lời này không thể nghi ngờ là sẽ kích thích người.

【 Thế giới 】( Yến) Bảy Sắc Cầu Vồng: Mạc Quân Vũ đợi xem cô còn kiêu ngạo nữa không, đến lúc đó cũng đừng bị dọa sợ mà tè ra quần đấy.

【 Thế giới 】( Yến) Thất Thải Miên: Mạc Quân Vũ cặn bã sẽ chết, bởi vì hôm nay tôi nhất định phải giết chết cô.

•••••••••

Hạ Thiên Vũ sờ mũi một cái, không để ý đến lời nhục mạ trên kênh thế giới, điều khiển nhân vật đi tới bên cạnh sườn núi Hoa Cảnh Ma Giới, ở đây mắt có thể nhìn thấy rõ ràng Hoa Cảnh Ma Giới, vì vậy mà ngồi xuống.

Người trong Hoa Cảnh Ma Giới càng lúc càng nhiều, xem náo nhiệt, vì vậy trong lúc nhất thời Hoa Cảnh Ma giới đầy ắp đầu người, không thể nào đếm hết được.

Hạ Thiên Vũ nhìn một đám ngốc nghếch dưới vách núi, trên mặt mỉm cười, thật sự cho rằng một mình tôi đi đánh với đám người đó, tôi chỉ nói là cho các người cơ hội đánh, cũng không nói với các người là người mà các người đánh chính là tôi.

—— Quay lại tình tiết trên tuyến ——

Khi trên kênh thế giới xuất hiện lệnh truy sát của Bảy Sắc Cầu Vồng, đột nhiên trên kênh nói chuyện riêng của Hạ Thiên Vũ xuất hiện một người.

"Bà xã, có chuyện như vậy sao? Cần giúp một tay không?" ID của đại thần nhấp nhoáng trên kênh nói chuyện riêng, câu thứ nhất chính là muốn giúp Hạ Thiên Vũ trút giận, trong nháy mắt khiến Hạ Thiên Vũ có hảo cảm đối với đại thần.

Những người này cũng thật là, xem ra không cho bọn họ biết tay thì thật sự không biết tại sao bông hao nhỏ lại đỏ như vậy, rất là sảng khoái đồng ý với đại thần: "Được! Tôi dẫn bọn họ đến Hoa Cảnh Ma Giới! Đến lúc đó đại thần quyết định là được."

"Bà xã ( đáng thương)"

Đột nhiên, đại thần trả lời khiến Hạ Thiên Vũ khó hiểu, chẳng lẽ đầu năm nay vẻ ngoài của đại thần cũng bắt đầu yếu ớt như vậy sao?

"Chỉ vậy thôi sao? ( nghi ngờ)"

Đại thần ủy khuất bày tỏ sự bất mãn của mình, rõ ràng tối hôm qua khi mình đặc biệt sửa đúng, tại sao hôm nay đã thay đổi trở lại rồi!

"Xưng hô."

Hạ Thiên Vũ dở khóc dở cười nhìn câu này, thật sự không biết trong đầu đại thần chứa những thứ gì.

Chỉ là bây giờ khi đại thần giúp mình hả giận, tại sao lại không thuận theo ý của đại thần chứ, nếu không thì có vẻ như là vong ân phụ nghĩa, đúng không!

"Ông xã, bây giờ em sẽ đi gọi những thứ kia ngu ngốc kia được rồi phải không?"

"Ừ, bà xã cố lên!" Nghe được lời mình muốn, trong lòng đại thần như được quét mật đường vậy, rất là vui vẻ, nên mình cũng thuận tiện tập hợp một số anh em, lần đầu tiên lấy thân phận ông xã của cô xuất hiện trước mặt người khác, hay là muốn giúp đỡ bà xã giải quyết mọi chuyện, dù sao cũng phải xuất hiện có khí thế một chút, khiến bà xã tự hào à!

Nghĩ thế nên đại thần cũng có chút nhiệt huyết sôi trào, đại thần không bảo vệ người khác, nhưng phải bảo vệ cô vợ nhỏ của mình chứ, đây là lần đầu tiên đường đường chính chính xuất hiện với danh nghĩa ông xã chứ.

Mà lúc này Hạ Thiên Vũ và đại thần chung một tâm trạng, kích động nha, nhiều năm như vậy rốt cuộc đã có một người không phải người của mình ra mặt giúp mình rồi, hơn nữa người ta lại là đại thần, nói ra đều có khí thế.

Chỉ là nếu đại thần biết suy nghĩ của Hạ Thiên Vũ, chắc chắn đại thần sẽ bị tức chết, cái gì gọi là “không phải người của mình” chứ, dù sao bây giờ trên danh nghĩa anh cũng là ông xã danh chính ngôn thuận nha!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện