Chương 24: Cương cảnh! Chính thức bắt đầu

Biến hóa của không gian làm Trần Duệ có chút ngoài ý muốn, nhưng cũng không để trong lòng, ý niệm vừa động đã xuất hiện ngay trên vương tọa không xa, lần này chung quanh hiện ra ba màn hình, so với lần trước nhiều hơn một cái, cùng lúc đó, đại lượng tin tức cũng dũng mãnh tiến vào đầu.

Trạng thái của nhân vật trên màn hình so với trước kia cũng không sai biệt lắm, chỉ là tại bên trong bộ vị “trọng điểm” kia, rất hèn mọn và bỉ ổi mà thiêu đốt lên một đám quyền đầu bạch sắc quang diễm (nắm đấm) lớn nhỏ. Trong quang diễm ẩn hiện ra một chữ “Cương”!

Ở một bên, các văn tự đã biến thành:

Danh xưng: Uẩn tinh giả

Đẳng cấp tiến hóa: Một sao

Điểm kinh nghiệm: 0%

Trị linh khí: 21

Tổng hợp thực lực bình quân: E

Theo thông tin trong đầu vừa nhận được, trên thân thể hình người kia có tất cả bảy đại tinh mạch, đại biểu lực lượng của bảy đại cảnh giới. Lực lượng của tinh mạch trên thân thể con người là lực lượng căn bản, đối với quy tắc vũ trụ có thể phát huy ra uy lực to lớn. Tinh mạch chính là bổn nguyên của lực lượng.

“Cương” là tinh mạch thứ nhất, là tên của cảnh giới đầu tiên, tương đương với lần đầu tiên kích hoạt thao tác tiến hóa, nhưng chỉ giới hạn trong giai đoạn vừa tiến hóa, về sau trước khi kích hoạt một tinh mạch cần phải tu luyện đến đỉnh phong của cảnh giới, sau đó dưới một cơ hội đặc biệt nào đó, tiến hành đột phá. Mỗi một lần kích hoạt được một tinh mạch, tiến vào cảnh giới cao hơn, lực lượng sẽ tăng vọt trên phạm vi lớn, còn có thể đạt được những đặc tính cùng kỹ năng cường đại.

Cảnh giới kế tiếp của Cương cảnh là Sát cảnh, về các cảnh giới đằng sau nữa, phải chờ đến khi đạt đến hậu kỳ Sát cảnh mới có thể biết rõ được.

Về phần “Điểm kinh nghiệm” cùng “Tổng thực lực bình quân”, cụm từ này có nghĩa là, đem thực lực biểu hiện ra dưới dạng dữ liệu số hóa, điểm kinh nghiệm diễn tả tích lũy, độ thuần thục việc vận dụng lực lượng, kinh nghiệm đạt đến 100% là điều kiện cơ bản để trùng kích lên cảnh giới tiếp theo.

Cây kỹ năng trên màn hình lại xảy ra biến hóa, phía trên tầng kỹ năng đầu tiên xuất hiện thêm ba kỹ năng mới, hẳn là năng lực của một uẩn tinh giả có.

Tinh thể (kỹ năng bị động) – tăng tốc độ khôi phục thương thế, gia tốc khôi phục thể lực cùng tinh thần lực.

Giải tích nhãn ( kỹ năng chủ động) – phân tích trạng thái của mục tiêu, năng lực kỹ năng tăng cường theo việc nâng cao cảnh giới. Mỗi lần sử dụng hao phí 1 điểm linh khí, thời gian duy trì 10 phút.

Cực quang đan: ( kỹ năng chủ động) – kỹ năng công kích xa, độ thuần thục càng cao, uy lực càng lớn, được sử dụng hai lần trong hai mươi bốn giờ, số lần còn có thể sử dụng. Mỗi lần sử dụng hao phí 10 điểm linh khí.

Trước mắt có năm kỹ năng: Bị động có liễm tức, tinh thể. Chủ động có chuyển đổi linh khí, giải tích nhãn cùng cực quang đan.

Giải tích nhãn hoạt động, hai mắt sẽ phát ra hào quang nhàn nhạt. Còn Cực quang đan sẽ mở rộng năm ngón tay, từ trong đó xạ kích ra một đoàn quang cầu.

Tạm thời còn chưa rõ Giải tích nhãn có cái tác dụng gì, Tinh thể thì chắc chắn là kỹ năng đặc tính bị động, về phần kỹ năng công kích xa kia, không khỏi làm cho người ta kích động.

Trần Duệ áp chế hưng phấn trong lòng, sau đó dời ánh mắt sang màn hình thứ ba, lúc này trên đó đang xuất hiện vài kiến trúc mô hình khác nhau, có Kho trữ vật, Sân huấn luyện, Trung tâm trao đổi, còn có vài kiến trúc hiện lên màu sắc u ám, không có tên hoặc nhắc nhở, hiển nhiên đẳng cấp hiện giờ còn chưa có thể sử đụng chúng được.

Ý niệm của hắn tập trung vào Kho trữ vật, trên kiến trúc này liền hiện lên thông báo.

Điều kiện kích hoạt: 500 điểm linh khí.

Công năng: Tồn tại các vật phẩm không có sự sống, có thể thông qua ý niệm mà xuất nhập, không gian nhà kho sẽ tăng trưởng dần lên theo đẳng cấp tiến hóa của chủ nhân.

Sân huấn luyện cần điều kiện kích hoạt là 1000 điểm linh khí, có thể cung cấp các điều kiện tu luyên đặc thù, mỗi điều kiện cụ thể cần hao phí linh khí để trao đổi.

Trung tâm trao đổi để kích hoạt cần 1000 điểm linh khí, tại đây có thể sử dụng linh khí đổi các vật phẩm đặc thù.

Trần Duệ sau khi hoàn tất quá trình tiến hóa đầu tiến mới hiểu ra một điều, thứ hắn ghét nhất, điểm linh khí kia, cư nhiên lại là thứ trọng yếu nhất, là thứ tương đương với năng lượng, dùng cho cả Siêu cấp hệ thống, ở trong đây nó có thể được xưng là tiền tệ để trao đổi.

Trùng kích cảnh giới, kích hoạt thần điện, xây mới kiến trúc, đổi vật phẩm, thậm chí là sử dụng kỹ năng trong chiến đấu đều phải tốn hao linh khí.

Ba loại kiến trúc này Trần Duệ đều muốn kích hoạt, chỉ có điều điểm linh khí trước mắt chỉ vỏn vẹn có 21 điểm, tuy nói linh khí của Uẩn tinh giả có thể tự động tăng trưởng, tốc độ so với trước gấp đôi, nhưng tăng trưởng 1 điểm ước chừng cần nửa giờ, một ngày qua đi cũng chỉ mới được 48 điểm, quả thật là quá chậm, xem ra sau này kỹ năng Chuyển đổi linh khí sẽ được sử dụng nhiều nhất. Chỉ là không biết vật chất năng lượng có thể chuyển đổi thành linh khí phải đi đâu tìm được đây?

Trần Duệ rời khỏi không gian của Siêu cấp hệ thống, mở to mắt, cảm giác được ngũ quan có phần nhảy cảm hơn so với trước nhiều lần, trong cơ thể có một cỗ lực kỳ dị đang dần bành trướng, phản phất như vô cùng vô tận, lúc này mới từ trên giường nhảy xuống, nào biết vì dùng sức quá nhiều, cả người bay thẳng lên cao, đầu đập “Bum” một tiếng trúng trần nhà, lại “Bành” một tiếng mà rơi xuống đất.

Hắn sờ sờ mông bò dậy, sau đó kinh hỉ, từ giường đến trần nhà cao chừng ba, bốn mét, hiện tại còn chưa dùng hết lực, tùy tiện nhảy đã đạt được đến độ cao này, nếu như có thể trở lại địa cầu, tuyệt đối có thể trở thành ngôi sao sáng nhất tại Olympic Thế vận hội đó nha.

Trần Duệ tiện tay nắm lên một khối gỗ, thử dụng lực, khối gỗ cứng rắn lập tức bị niết đến nát bấy, hai ngón tay nắm lấy một ngọn thiết côn, sau đó gập lại, vậy mà không tốn chút sức đã có thể đem thiết côn bẻ cho gấp khúc, trên thân côn vẫn còn lưu lại dấu tay.

Lực lượng! Cái này chính là cảm giác có được lực lượng a!

Rốt cục cũng thoát được hai tiếng phế vật, Trần Duệ kích động không thôi, kéo thẳng thanh thiết côn, lại bóp vặn cho nó thành hình dạng bánh quai chèo, nếu không phải vì sợ kinh động đến Aldaz cùng Sly, hắn thật muốn ngay lúc này tại trong phòng trắng trợn đập phá một phen. Chỉ là không biết lực lượng của một Uẩn tinh giả như hắn, tương đương với thực lực trình độ nào.

Nghĩ đến Cực quang đan, hắn lập tức có cảm giác ngứa tay: Không được, nhất định phải tìm chỗ nào đó để thử qua!

Bóng đêm dần xuống, một tên gia hỏa mình khoác áo choàng xám xanh, che kín mặt mày đang luồn lách trong ngõ nhỏ như một bóng ma. Trang phục trên người hắn cùng loại với những Ma tộc nhân khác, cũng không làm người ngoài chú ý.

Người này đúng là Trần Duệ, hắn vốn muốn ra ngoài thành thí nghiệm qua một lượt uy lực của Cực quang đan, nhưng Shia quản lý thành nghiêm cẩn, cổng thành ban đêm quản lý càng nghiêm mật hơn, chỉ có thể tìm một địa phương yên tĩnh trong nội thành, bèn ngay trên đường, thí nghiệm qua tác dụng của “Giải tích nhãn”

“Cần hao phí trị linh khí 1, thời gian duy trì, 10 phút”

Đến bây giờ điểm linh khí cũng chỉ mới có 22 điểm, hao phí một điểm đều là như cắt thịt hắn xuống.

Sau khi mở ra Giải tích nhãn, khi nhìn lên sinh vật trong phạm vi khoảng 10m, trong mắt cũng hiện lên một ít dữ liệu, ví dụ như một Hắc ám địa tinh ở ven đường, biểu hiện ra là: Sinh vật không xác định, tổng hợp thực lực bình quân: G, thể chất không rõ, lực lượng không rõ, tịnh thần không rõ, nhanh nhẹn không rõ.

Trần Duệ liền hiểu ra, kỹ năng này chính là một kỹ năng tham trắc, có thể ước định đẳng cấp của đối thủ, trong chiến đấu có thể liệu trước tiên cơ, là kỹ năng thực dụng hạng nhất. Cảnh giới càng cao, những dữ liệu không rõ kia cũng sẽ có thể rõ rang hơn.

Đúng lúc này, sa lưng truyền đến một thanh âm kỳ dị “Chủ nhân hôm nay có thể cho ta ăn no được không?”

Trần Duệ vừa quay đầu lại nhưng không nhìn thấy bóng người nào cả, không khỏi hoảng sợ, Giải tích nhãn còn đang phát huy tác dụng: Sinh vật không biết, tổng thực lực: H, thể chất, lực lượng, tinh thần, nhanh nhẹn không rõ

“Ô ô, khúc xương xa quá, không với tới được”

Trần Duệ định thần xem xét, phát ra tiếng nói lại là một đầu tiểu ma khuyển trước một tòa nhà, tương đương với chó giữ nhà hoặc một loài động vật được nuôi như sủng vật.

Ma khuyển đê cấp này từ khi nào lại có thể sử dụng ngôn ngữ thông dụng của Ma giới?

Không đúng! Chẳng lẽ … là khả năng của Giải tích nhãn?

Vì chứng thật suy đoán trong lòng, Trần Duệ tìm đến khúc xương mà Ma khuyển không với tới, nhặt lên, ném tới cho nó.

Đầu tiểu ma khuyển kia cao hứng ngoắt ngoắt cái đuôi, trong miệng phát ra một tiếng “Cám ơn”

“không cần cám ơn, còn muốn ăn cái gì nữa không?”

Trần Duệ hỏi thử một câu, nhưng không có phản ứng, khi phát ra ý niệm hỏi thăm, ma khuyển rốt cục mới trả lời, lời nói cũng đơn giản như trước “Thịt”

“Lần sau có cơ hội, ta sẽ mang thịt tới cho ngươi ăn”

Trần Duệ thử một lúc, đến khi hết thời gian diệu dụng của Giải tích nhãn, lúc này mới không thể câu thông với Ma thú nữa. Hắn lại khởi động tiếp một lần, có thể tại trong ý niệm tiếp tục tiến hành câu thông – quả nhiên, Giải tích nhãn còn có cả tác dụng này nữa.

Chính lúc này, chợt nghe trong ngõ nhỏ phía trước vọng ra tiếng ồn ào.

“Địa tinh giảo hoạt kia, dám dấu tiền đi sao?”

“Đại nhân tha mạng, mấy bạch tinh tệ này không phải là lợi nhuận của ngày hôm nay, mà là tiền ăn ta lưu lại cho con gái mấy ngày trước, khẩn ngài đừng lấy đi hết!”

“Đừng nhiều lời, tên hèn mọn này, Cương Khắc đại nhân lưu lại mạng nhỏ cho ngươi đã là rất nhân từ rồi, nếu còn dám dông dài, ta sẽ bắt nữ nhi ngươi đi gán nợ”

“Gebu, cần gì phải cùng hắn dông dài, dày vò hắn một trận, sau đó bắt nữ nhi hắn mang đi!”

Khi nam phách nữ, áp bức bóc lột, xem ra vô luận là thế giới nào đi nữa cũng tồn tại những việc ác khiến người khác giận sôi gan. Đúng rồi, Cương Khắc? Hình như là đụng phải người quen thi phải?

Trần Duệ hơi suy nghĩ một chút, sửa sang lại trang phục, che mặt lại, sau đó đứng lên, cẩn thận tìm kiếm nơi phát ra âm thanh kia.

Quả nhiên, đúng là tên tiểu đầu mục Cương Khắc lần trước vu hãm Trần Duệ cấu kết đạo tặc ngay tại cửa thành, hắn đang mang theo hai thủ hạ, khi dễ hai nữ nhân Hắc Ám Địa Tinh nhỏ yếu.

Lúc này Giải tích nhãn vừa khởi động không lâu, Trần Duệ cẩn thận đến gần, dò xét biết được thực lực tổng của Cương Khắc chỉ là F, còn hai tên đồng lõa đứng cách hắn không xa, nhưng là kẻ tùy tùng của Cương Khắc, thực lực muốn cao cũng không cao nổi, F cấp so với E cấp của hắn còn muốn thấp hơn một bậc.

Không có năng lực mà nhiều chuyện thì đúng là không khôn ngoan, nhưng có năng lực rồi thì nhất định không để khoanh tay đứng nhìn được. Tại Ma giới, loại chuyện này vốn dĩ rất nhiều, nhưng Trần Duệ đang có ý định thử nghiệm thực lực của mình, vừa vặn gặp chuyện bất bình, thuận tiện giáo huấn tên Cương Khắc kia một chút cái tội dám hãm hại hắn lần trước.

Cương Khắc đang muốn vươn tay chụp đến hai nữ nhân Địa tinh đáng thương kia, chợt nghe phía sau lưng có người quát to lên một tiếng.

“Dừng tay! Ban ngày ban mặt… À không, phải là là dưới ánh trăng xinh đẹp của chốn Ma giới này, các ngươi lại dám làm ra loại ức hiếp những người nhược tiểu, chẳng lẽ không biết chữ thẹn viết như thế nào hay sao?”

Quy tắc sinh tồn tại Ma giới chính là nhược nhục cường thực, câu này nói ra thực sự làm cho Cương Khắc ba người sững sờ, ngay cả hai người bị hại kia cũng sửng sốt một trận.

Bởi vì thi triển kỹ năng bị động Liễm tức thuật, lại có thêm áo choàng, khăn he mặt, tên gia hỏa này trước mặt ba tên kia không có chút sức chiến đấu, tên Gabu kia là một giác ma, cười lạnh nói “Tên ngu xuẩn từ nơi nào đến đây, lại đây để Gabu đại nhân cho ngươi biết, nhỏ yếu mới chính là đánh thẹn!”

Vừa nói xong, liền vung côn bổng lên vọt tới, không biết là Giải tích nhãn có tác dụng, hay là nguyên nhân của sai biệt về đẳng cấp, Trần Duệ tập trung chú ý cảm thấy, động tác của tên Gabu này tự nhiên chậm xuống, giống như là cảnh quay chậm trong phim hành động, khiến cho hắn thong dong mà nhảy tránh ra.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện