Chương 32: Chuyện ngoài ý muốn trong lúc đặc huấn

Trần Duệ chứng kiến Athena đáp đất bình an liền thở ra một hơi. Gã đi tới, cau mày nói:

“Vừa rồi quá nguy hiểm, coi như làm mẫu cũng không nhất thiết phải như vậy đâu.”

Athena thấy bộ dạng lo lắng của hắn, vui vẻ cười:

“Sợ gì? Lên thử đi nào, để ta dạy cho anh. Lưng của Giác dực thú rất lớn, cõng hai người không thành vấn đề.”

Trần Duệ vốn ở dưới đất xem Athena khống chế Giác dực thú bay lượn bầu trời trông khá nhẹ nhàng thoải mái nên nghĩ là cũng không khó. Hắn hỏi nàng một ít điều trọng yếu xong liền có ý định bay thử luôn.

Hắn đâu biết thử rồi mới rõ lý luận hoàn toàn khác so với thực tế. Hắn khổ sở để cho Giác dực thú ngoan ngoãn ngồi xuống rồi cưỡi lên lưng, cho Giác dực thú chạy lấy đà... Tự trải nghiệm tốc độ có cảm giác nhanh hơn nhiều khi đứng ngoài xem. Trần Duệ quá khẩn trương. Bỗng nhiên, hắn cảm thấy cái tay nắm ở hai bên lông vũ của Giác dực lỏng ra. Hóa ra hai nắm lông đó đã bị giật luôn xuống khiến cả người hắn mất trọng tâm liền tụt mạnh về phía sau.

Athena ngồi sau lưng hắn vẫn luôn giữ khoảng cách nhỏ với hắn chứ không ngồi quá gần nhưng nàng không nghĩ tới sẽ bị hắn đổ ào vào trong ngực. Theo bản năng nàng đưa tay chống phía sau để giữ trọng tâm cho hai người không bị té xuống.

Athena hôm nay mặc một thân áo ngắn, lại không mặc cả giáp da, cũng chẳng vác thanh đại kiếm kia đi. Trần Duệ chỉ cảm giác đầu đụng phải hai tòa mềm mại cao ngất. Vùi trong ôn hương ấm áp ấy thì chỉ cần “cọ” thoáng chút thôi cũng muốn tụ máu não. Athena nhất thời cũng bị sợ ngây người. Giác dực thú chẳng biết nhiều như vậy. Bị giật hai nắm lông mao khiến nó đau đớn nên chạy càng nhanh hơn.

Tốc độ Giác dực thú quá nhanh gây nên quán tính mạnh khiến Trần Duệ cũng không kịp giải thích gì, chỉ có thể dựa lên hai luồng mềm mại mà giữ vững trọng tâm, đồng thời cố sức ổn trụ thân thể không bị rơi xuống. Giác dực thú rốt cục cũng bay lên bầu trời.

Trong khi cái tên phi hành gà bắp nào đó vất vả nghỉ được một hơi thì chợt nghe thanh âm nghiến răng nghiến lợi của Athena phía sau lưng truyền đến:

“Khốn kiếp, anh định làm cái gì đó?! Còn không buông tay ra!”

Giờ Trần Duệ mới kịp phản ứng. Hóa ra không chỉ có đầu chôn xuống hai luồng bán cầu đầy đặn mà một tay cũng áp chặt vào cái đùi co dãn đến kinh người của con gái nhà người ta. Mặt Athena đỏ bừng. Đây có lẽ là lần đầu tiên nàng tiếp xúc thân mật với một người khác phái như vậy. Thậm chí tên ngốc hắn còn dúi đầu vào... chỗ đó. Cho dù gió trời thổi mạnh đến nhường nào thì hơi thở cùng độ ấm của nam tính cũng khiến vị nữ kiếm sĩ tùy tiện thành quen này dần trở nên run rẩy.

Trần Duệ khóc không ra nước mắt: Đây tuyệt đối là chuyện ngoài ý muốn! Ta thật không cố ý!

Quả thực hắn cũng không có tư tưởng cầm thú gì đối với Athena. Nhưng dưới cái loại tư thế mập mờ này, dưới cái loại xúc cảm mãnh liệt này, bảo hắn không có phản ứng là không thể trừ phi không bằng cầm thú...

“Thật xin lỗi!”

Trần Duệ nói xong cũng không dám buông tay, sợ buông lỏng chút là thân thể mất thăng bằng mà ngã xuống. Hiện hắn chỉ có thể xoay xoay cái đầu nhưng không ngờ làm vậy khiến Athena nhận kích thích càng lớn. Hắn đã có thể cảm ứng được tiếng đập kịch liệt như trống bỏi nơi con tim sau tòa núi đôi kiêu ngạo đó. Tim hắn cũng không tự chủ được mà đập lên dồn dập trong ngực.

“Anh là tên khốn kiếp!”

Athena xấu hổ, mặt đỏ như sắp nhỏ ra máu. Bây giờ đang ở giữa không trung nên nàng cũng sợ hắn ngã xuống. Một tay nàng chống đỡ sức nặng của hai người còn tay kia đưa ra sau lưng hắn nắm lấy rồi kéo về phía trước. Cuối cùng cũng cho hắn thoát khỏi cái bộ vị muốn mạng người này.

Trần Duệ đã khôi phục tư thế bình thường nhưng miệng hắn khó xử không nói nên lời. Tuy rằng không có ý gì khác nhưng cảm giác hương diễm khi nãy thật khiến lòng người khó quên. Đang muốn xin lỗi thì nghe Athena quát:

“Nói nhảm ít thôi! Bây giờ đang ở trên không trung, nếu không muốn chết thì học bay cho tốt vào!”

Trần Duệ khó khăn lắm mới quăng được ra khỏi đầu xúc cảm của hai luồng đẫy đà đầy ấm áp ban nãy, tập trung tinh thần học khống chế Giác dực thú. Vì mới học nên mệnh lệnh cùng lực chấp hành của ma thú không cách nào thống nhất được. Tâm ý không thể điều khiển chính xác động tác của ma thú. Đang lúc phiền não hắn chợt nhớ tới do tình huống khi nãy xảy ra quá đột ngột nên quên bẵng dùng Giải tích nhãn!

Trần Duệ lập tức mở Giải tích nhãn rồi tiếp cận bên tai của ma thú để bắt đầu câu thông trao đổi. Trí tuệ Giác dực thú cũng không cao nên sau một đống yêu cầu về đồ ăn các loại được đồng ý hắn đã nhanh chóng có được sự chấp thuận của nó.

Athena đang nổi giận dần dần chuyển hóa thành kinh ngạc. Trong một thời gian ngắn ngủi, Trần Duệ, kẻ gà bắp tay chân vụng về lúc trước giờ đây đã có thể khống chế Giác dực thú một cách tự nhiên. Nàng cũng bỏ qua sự tình đáng giận vừa rồi, một bên nhấn mạnh những điểm quan trọng, một bên uốn nắn lỗi thao tác của hắn.

Sau khi Giác dực thú bay được vài vòng, Trần Duệ liền hạ mệnh lệnh khiến nó vững vàng mà đáp đất.

Trần Duệ cũng chú ý tới Athena thấy Giải tích nhãn đưa ra thực lực tổng hợp của nàng là E, ngang với hắn. Như vậy thì hiển nhiên Athena cũng không phải đối thủ của Joseph. Hắn nhớ Athena từng nói rằng nàng đã đạt đến trình độ trung giai ác ma đỉnh phong. Theo như Pagdarius đánh giá, Cương Cảnh cũng có khả năng cùng cấp với trung giai ác ma. Nhưng trung giai ác ma có sự chênh lệch về thực lực khá lớn. Ít nhất làtrước mắt hắn vẫn chưa phải đối thủ của Athena.

Athena cũng nhận thấy Trần Duệ đã có thể tự đi nên đề nghị hắn thử cưỡi một mình. Đã có kinh nghiệm một lần, Trần Duệ rốt cục cũng độc lập khống chế ma thú bay lên bầu trời sau khi cùng Giác dực thú câu thông.

Hắn hưng phấn khống chế Giác dực thú bay lượn trên không trung, nhìn bao quát vạn vật dưới đất. Quả thực hắn xúc động muốn hát vang một khúc giữa bầu trời. Hắn nhớ tới vài điểm trọng yếu mà Athena chỉ dạy rồi luyện tập một cách thuận buồm xuôi gió.

Thấy Trần Duệ khống chế Giác dực thú bay trên không làm một loạt đông tác lão luyện như đã học nhiều năm một cách tự nhiên, Athena tưởng mình đang hoa mắt.

Chẳng lẽ tên này từ đầu đã giả vờ nhằm cố ý muốn chiếm tiện nghi? Nhưng theo như tình trạng này thì rõ ràng hắn đang thuần thục dần từng bước, tự sửa theo những sai lầm thông thường mà nàng vạch ra. Có lẽ đây đúng là lần đầu tiên nhân loại phi hành. Nhưng năng lực học tập thích ứng này... cũng quá khủng bố!

Khó tin hơn nữa là Trần Duệ dễ dàng xử lí cửa ải khó khăn nhất của ngự thú là năng lực câu thông. Một người một thú như đồng bạn đã hợp tác nhiều năm vậy, càng phối hợp càng ăn ý cứ như thể chuẩn bị bước vào trạng thái cao nhất của ngự thú là “Nhân thú một thể vậy”.

“Cái tên này...”

Athena đưa tay lên vuốt ngực. Cảm giác khác thường vẫn còn lưu tại làm trống ngực nàng lại bắt đầu mở nhịp, mặt nóng dần lên...

Trần Duệ cưỡi Giác dực thú bay đủ nghiện mới chậm rãi đáp xuống đất. Athena nhìn hắn từ trên xuống dưới một hồi mới gật đầu:

“Không thể không thừa nhận thiên phú ngự thú của anh vượt xa ta, tham gia trận đấu là không có vấn đề. Nhưng hiện anh chỉ nắm một chút tri thức phi hành cơ bản, khảo nghiệm chính thức là tại thực chiến. Đáng tiếc trời đã tối rồi ta không kịp đặc huấn thêm gì cho anh nữa. Nhớ là cho dù kế hoạch chu toàn thế nào chăng nữa anh cũng không được chủ quan.”

Dù sắc mặt nữ kiếm sĩ nghiêm nghị, ngôn ngữ lạnh lùng nhưng Trần Duệ vẫn nghe ra ý tứ quan tâm hàm súc trong đó. Hắn áy náy đưa ra hai viên đường hoàn rồi nói:

“À, đây là thuốc giải mà Độc long đưa ta hôm nay. Hiệu lực của nó có thể duy trì ba tháng, về sau không cần đi mỗi tuần nữa. Tiểu công chúa đã dùng rồi, nàng ăn trước một viên, viên kia đưa Ki-A ăn. Ta sẽ nhanh chóng tìm ra phương pháp giải độc triệt để.”

Đặc huấn lần sau không thể để Athena đi theo cho nên dứt khoát đem dược hiệu kéo dài tránh phiền toái.

Athena không chỉ là bằng hữu của hắn mà cũng là con gái đệ nhất tướng quân đế quốc, là người bạn tốt nhất của Alice, lại càng là đối tượng được vị trưởng công chúa kia coi trọng. Không để minh hữu cộng sinh khế ước gặp up hiếp tánh mạng cũng chính là tự bảo vệ mình. Lời nói dối nhỏ này buộc phải tiếp tục.

Trừ khi.... Thật chiếu theo dự mưu của Pagdarius “thu nàng vào tay”. Nhưng Trần Duệ đã sớm quyết định bỏ đi kế hoạch này. Hắn vốn không muốn lừa Athena, huống chi hiện tại cũng có được sức mạnh của riêng mình. Tương lai hẳn có thể tự đi Đầm lầy U Dạ mà không cần lợi dụng Athena.

Tuy vậy Athena mĩ lệ sáng giá, hào phóng lại nhiệt tâm khiến Trần Duệ sinh ra cảm tình cũng là hợp tình lý. Nhưng trước mắt hắn không dư thừa tinh lực để quan tâm đến vấn đề này. Còn lời nói dối trúng độc thì phải đợi sau khi Pagdarius phá giải khóa Quang Ám thì nhận tội với nàng vậy.

Chứng kiến Athena im lặng cầm viên đường hoàn, Trần Duệ biết nàng còn chưa nguôi giận. Hắn tranh thủ xin lỗi:

“Việc vừa nãy...”

Đúng lúc này Giải tích nhãn chưa được hủy bỏ đã xuất hiện biến hóa. Thực lực Athena vốn là cấp E lập tức thăng lên cấp D. Trần Duệ kinh hãi. Hắn chỉ thấy làn da Athena đã biến sang màu đỏ nhạt, trên đầu ẩn hiện hình sừng. Không để cho hắn kịp phản ứng, nàng thực hiện một động tác vật hoàn mỹ đem trọn cả người hắn đo ván nằm ngửa dưới đất.

Trần Duệ sợ run. May là Athena khống chế lực rất khéo, nhìn trông hung ác nhưng thực ra lại để thân thể hắn chạm nhẹ đất, cổ cũng không bị thương.

Ngay sau đó, sự tình không thể tưởng tượng được xảy ra.

Athena vác Trần Duệ vật lên trời, lúc rơi xuống đầu nàng nện chuẩn vào ngực hắn. Cũng may nàng đã khôi phục trạng thái bình thường. Nếu cặp sừng kia mà còn thì Trần Duệ chết chắc. Tuy là vậy nhưng ngực của người nào đó vẫn vô cùng khó chịu, hít thở không thông. Cuối cùng hắn vẫn nhẫn nại không sử dụng tinh lực.

Đầu Athena dùng sức húc lên ngực Trần Duệ, sau đó lại véo mạnh vào cái đùi của hắn. Xong xuôi nàng mới đứng thẳng dậy, đập mạnh phủi phủi tay rồi hung dữ nói:

“Ổn rồi! Chúng ta xem như hòa nhau! Việc hôm nay cấm được nói cho Alice cũng như kẻ nào khác! Nếu không ta nhất định sẽ xử anh!”

Trần Duệ trợn mắt há mồm nhìn Athena cưỡi Giác dực thú nghênh ngang mà đi, nhất thời quên cả đứng lên. Quá trâu bò ~ lại dùng loại phương thức này...

Hắn cảm thấy Athena càng ngày càng dễ gần, không thể tưởng được.

Chẳng lẽ là do vầng hào quang của tiểu công chúa xấu bụng che dấu khiến mình không chú ý đến sự “cường đại” của Athena? Giống như kiểu Pippen bên người Michael Jordan? Không đúng, cái ví dụ này quá vớ vẩn rồi. Hay là Dương Bài Phong bên cạnh Mục Quế Anh? Cũng không hay, gượng quá... Trong đầu Trần Duệ vô cùng hỗn loạn. Mũi hít lấy hương thơm nhàn nhạt còn sót lại, suy nghĩ của hắn càng bay loạn. Cảm giác duy nhất còn xác định là hai luồng mềm mại mà đầy đặn ôn hương tràn ngập co dãn trên không trung.

Trần Duệ không biết rằng, thực ra khi Athena quay lưng rời đi thì tai của nàng đã hồng rực rồi.

Nếu như hiện tại có người ở đó, chắc chắn không thể tin được nàng thiếu nữ mặt mũi đỏ bừng này chính là nữ ma đầu Athena cường hãn nổi tiếng Ám Nguyệt thành.

“Không được! Nam nhân mà Athena ta thích phải mạnh hơn ta!”

Athena không ngừng nhắc nhở mình, dù hai gò má vẫn y nguyên nóng bỏng...

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện