Quyển 2 - Chương 93: Chủ tử, xin người cứu bà ấy

  "Đi qua đi, thân thể của bà ấy không thể chống đỡ lâu đâu."

Đôi mắt đen của Lãnh Loan Loan liếc nhìn Mê La quốc Hoàng Hậu đang lệ nóngtừng dòng, thản nhiên nói với Dạ Thần. Hoàng Hậu này thân thể đã rất suy yếu rồi, sống được một ngày đã là rất cố gắng, khúc mắc quá nặng, chỉsợ lục phủ ngũ tạng đã bị ăn mòn.

"Cô nương nói vậy là có ý gì?"

Anh Diệp Vũ vừa nghe lời nói của Lãnh Loan Loan, khuôn mặt tuấn tú bỗngdưng biến sắc. Sao lại không thể chống đỡ lâu hỡn chứ? Đôi mắt tím nhìnnàng, xẹt qua một đạo tán thưởng, thật là một nữ tử xinh đẹp như thiêntiên, sau đó liền thay thế bằng một ánh mắt tràn đầy lo lắng.

"Phụ hoàng, vị này là Hoàng Hậu Thiên Diệu hoàng triều." Anh Diệp Tường giới thiệu.

"Cái gì?" Anh Diệp Vũ và Hoàng hậu Minh Y Nhu đều giật mình, Hoàng Hậu Thiên Diệu hoàng triều sao lại hạ giá đến Mê La quốc vậy?

"Là nhi thần mời Hoàng Hậu nương nương đến Mê La quốc ta làm khách, tạ ơnnàng đã chiếu cố Thần và Phi Nhi." Anh Diệp tường thấy nghĩ hoặc của phụ hoàng và mẫu hậu, lên tiếng giải thích, cũng nhân tiện nói rõ quan hệgiữa Dạ Thần và Lãnh Loan Loan.

"Thì ra là thế." Anh Diệp Vũ gậtđầu, "Hoan nghênh Hoàng Hậu nương nương đến Mê La quốc, hy vọng người ởđây có thể vui vẻ đến, vui vẻ về."

"Cám ơn." Lãnh Loan Loan gật đầu.

"Hoàng Hậu nương nương, tại hạ cũng muốn biết nương nương vừa nãy nói vậy làcó ý gì?" Chẳng lẽ bệnh tình của mẫu hậu đã nghiêm trọng như vậy sao?Nhưng mà Lãnh Loan Loan biết y thuật sao? Đôi mắt màu lam hiện rõ vẻhoang mang.

"Sức khỏe của cô cô không thể khá hơn sao?" Minh Thuần Phi, Minh Thuần Anh, Minh Thuần Dao đều lo lắng nhìn Minh Y Nhu.

"Không có việc gì, các ngươi không cần lo lắng, chỉ là bệnh cũ mà thôi..." Minh Y Nhu ngược lại không thắc mắc, còn an ủi mọi người. Ánh mắt dừng lạitrên người Dạ Thần một lần nữa, "Thần Nhi, con thực sự không muốn nhậncha mẹ sao?"

"Không đâu." Anh Diệp Vũ xiết chặt tay Minh Y Nhu,đôi mắt tím nhìn Dạ Thần, "Thần Nhi, con lại đây cho mẫu hậu và phụhoàng nhìn thử thôi, được không?" Ánh mắt mang theo khẩn cầu, có thể bây giờ Thần nhi còn xa lạ với bọn họ, nhưng là vì Nhu Nhi, hắn hy vọng DạThần có thể đoàn tụ với bọn họ.

"Thần, mẫu hậu thân thể không tốt, đệ mau qua đi." Anh Diệp Tường khuyên .

"Đúng vậy, Thần ca ca, đừng để cho cô cô đau khổ nữa, mau qua đi mà." MinhThuần Phi cũng chớp chớp đôi mắt đỏ long lanh, khẩn cầu nhìn hắn.

Dạ thần cụp mắt nhìn xuống, mái tóc đen che khuất vẻ mặt của hắn, làm ngoiwf ta đoán không ra hắn đang nghĩ gì.

Mọi người đều nhìn hắn, cùng đợi hắn trả lời.

Không gian tĩnh lặng như tờ.

"Chủ tử, thân thể của bà ấy làm sao vậy?" Một lát sau, dạ Thần ngẩng đầulên. Trong đôi mắt tím ấy dường như có một tầng sương mù, làm cho ngườita mơ hồ không rõ. Hắn không để ý ánh nhìn của những người khác, chỉchăm chú nhìn Lãnh Loan Loan. Theo nàng hơn mười năm, hắn hiểu được thâm ý của Lãnh Loan Loan trong lời nói vừa rồi. Có lẽ bây giờ hắn đúng làkhông có cảm tình gì với người của Anh Diệp gia, nhưng hắn cũng khôngthể trơ mắt nhìn nữ tử trên giường chết đi. Cho dù thế nào cũng khôngđược.

Lãnh Loan Loan mím môi, nhìn lại Dạ thần. Y bào mà đỏ nhưlửa tung bay, chuông bạc trên tay theo động tác của nàng phát ra tiếngđinh đang.

"Phiền não lâu thành bệnh."

"Xin hỏi Hoàng Hậu nương nương, bệnh của mẫu hậu ta có thể chữa khỏi hay không?"

Anh Diệp tường nghe được đối thoại giữa Dạ Thần và Lãnh Loan Loan, nghĩthật sự nàng biết y thuật, có lẽ thần y bấy lâu bọn họ tìm kiếm đang ởtrước mắt đây.

Anh Diệp Vũ nắm chặt tay Minh Y Nhu, đôi mắt tímcăng thẳng nhìn Lãnh Loan Loan, đợi câu trả lời của nàng. Minh Y Nhu một bên lại thắc mắc, Dạ Thần gọi Lãnh Loan Loan là chủ tử, trong mấy nămqua Thần Nhi đã sống thế nào?

Gia đình Minh Thuần Phi, Vũ Đồngcông chúa, ngũ điện hạ Anh Diệp Mân cũng chờ mong nhìn Lãnh Loan Loan.Đối với vị Hoàng Hậu tuyệt sắc của Thiên Diệu hoàng triều này, bọn họđều muôn phần bội phục. Đã nghe qua nhiều lời đồn về nàng, bây giờ chính mình gặp được người thật, thật đúng là trăm nghe không bằng một thấy

"Có thể." Lãnh Loan Loan thản nhiên nói. Tuy rằng thân thể bà ấy đã rấtyếu, nhưng là nếu nàng đã ra tay, Diêm Vương cũng không dám đem bà ấyđi.

"Thật vậy sao?" Anh Diệp Vũ vui vẻ nở nụ cười, chờ mong nhìnLãnh Loan Loan. "Vậy có thể thỉnh Hoàng Hậu nương nương cứu giúp haykhông? Trẫm vô cùng cảm kích."

"Cô cô, người nghe thấy không? Bệnh của người có thể phục hồi đó." Minh thuần Phi chớp mắt, đáng yêu nhìn Minh Y Nhu.

"Nghe thấy rồi." Minh Y Nhu ôn nhu cười, "Gặp được Thần Nhi, bệnh cũng tacũng khá hơn phân nửa rồi." Tảng đá nhiều năm đặt trong lòng được gỡ bỏ, thoải mái không ít. Hiện tại chỉ cần Thần Nhi gọi nàng một tiếng mẫuhậu, bệnh sẽ tốt hơn thôi.

Đôi mắt trong như ngọc kích động nhìn Dạ Thần, Thần Nhi, con mau gọi ta mẫu hậu đi...

Lãnh Loan Loan không trực tiếp trả lời Hoàng Đế Mê La quốc, ngược lại quayđầu nhìn Dạ Thần, đôi mắt đen tinh tường phản chiếu hình bóng hắn, môianh đào khẽ mở, thản nhiên nói:

"Ngươi muốn ta cứu nàng sao?"

Mọi người nghe được lời của nàng đều sửng sốt, sao lại thế này? Chẳng lẽ nếu Thần không đồng ý, nàng sẽ không cứu sao?

"Này, ngươi làm sao lại như vậy chứ?" Minh Thuần Phi là người đầu tiên lêntiếng bất mãn, trừng mắt chất vấn Lãnh Loan Loan. Một người bệnh ngaytrước mắt, nàng ta làm sao có thể thấy chết mà không cứu chứ?

Lãnh Loan Loan thản nhiên nhìn nàng. Lãnh Loan Loan nàng một khi đã muốn làm gì thì không ai có thể ngăn cản, nhưng khi đã không muốn thì cũng không ai bắt buộc nàng được.

Mọi người thấy vẻ mặt Lãnh Loan Loan nhưvậy, trong lòng liền hiểu quyết định là ở trên người Dạ Thần, ánh mắtđều chăm chú nhìn hắn, chờ đợi hắn trả lời.

"Thần Nhi, con maucứu mẫu hậu đi. Nhiều năm như vậy, nàng lúc nào cũng nhớ con, vì con mànàng mới mắc bệnh thế này." Anh Diệp Vũ nhìn Dạ Thần, kích động nói. "Có thể bây giờ con vẫn còn xa lạ với chúng ta, nhưng con cũng biết dòngmáu này là không thể phủ nhận, chẳng lẽ con có thể nhẫn tâm trơ mắt nhìn mẫu hậu càng ngày càng yếu như vậy sao?"

"Đúng vậy, Thần, mộtnhà chúng ta vất vả lắm mới có thể đoàn tụ, chẳng lẽ đệ không hy vọng có thể được ở bên cạnh mẫu hậu sao?" Anh Diệp Hạo cũng nói.

"Thầnca ca, huynh nhất định phải cứu cô cô, huynh không thể vô tình như vậy,ngay cả mẫu thân sống chết thế nào cũng bỏ mặc được." Minh Thuần Phinhìn Dạ Thần, nói.

Dạ Thần nhìn Minh Y Nhu, bà ấy vẫn đang dịudàng nhìn hắn, tựa hồ không lo nghĩ đến bệnh tình của mình, như vậy thật làm cho lòng hắn đau xót, sao bà ấy lại không biết quý tọng bản thânnhư vậy?

"Chủ tử, xin người cứu bà ấy."  

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện