Quyển 2 - Chương 96: Ta hứa với ngươi, mãi mãi

  "Chủ tử, ta có thể vĩnh viễn ở bên cạnh người không?"

Dạ Thần nhìn nàng, rõ ràng là một nam tử anh khí ngất trời, trong đôi mắt tímbiếc lại hiện rõ vẻ bất an lo lắng, chưa đựng cả mong chờ, giống nhưđang đợi chủ tọa tuyên án, phán quyết tương lai vận mệnh của mình.

Ngoài cửa sổ, từng cơn gió hạ ấm áp hiu hiu, lãng đãng hương hoa bảy màuthanh nhạt, nhuộm mùi cho làn gió lướt vào phòng, xen qua mái tóc của Dạ Thần, đung đưa vài sợi tóc trên trán. Trường bào màu trắng bay bay, hắn vẫn bất động, chờ đợi nhìn Lãnh Loan Loan.

Lãnh Loan Loan cụpmắt, đôi mắt đen nhìn thẳng bụng mình. Có lẽ trong bụng thực sự có đứanhỏ, nhưng mà hiện tại một nam nhân khác lại cầu xin được ở lại bên nàng vĩnh viễn. Ngốc như vậy, Lãnh Loan Loan kìm lòng không được khóe mắtlấp lánh nước. Thần làm sao có thể chịu đựng được khi thấy nàng và HiênViên Dạ ở bên nhau, thậm chí bây giờ đã có đứa nhỏ rồi. hắn vẫn cứ nhưvậy, không oán không hối, thậm chí vứt bỏ hạnh phúc của bản thân, nguyện ý cạnh giữ bên người nàng. Thật là ngốc quá, hắn đúng là nam nhân ngốc. Hắn cứ như vậy làm cho người ta không thể thờ ơ, thậm chí thương xót,...

Nếu bây giờ mình không hứa hẹn được, có thể hay không đôi mắt tím kia từnay về sau sẽ ảm đạm vô sắc? Nếu nàng muốn buông bỏ, hắn có thể sẽ vẫnkhông oán không hận chứ? Si tình như vậy, ngốc nghếch như vậy, làm chonàng vô tri vô giác đau lòng.

Tách...nước mắt theo hốc mắt chảyxuống, rơi trên quần áo màu lửa đỏ, lập tức loang một mảnh sậm màu. Cóphải hay không nàng trở nên yếu đuối, hay là hắn thực sự rất ngốc. Nàngvậy mà lại khóc, lại đau lòng, lại áy náy, nếu trước đây nàng không gặp Hiên Viên Dạ, nếu không phải người đó mạnh mẽ, bá đạo, bức bách, chiếm cứ trái tim nàng, có lẽ nàng sẽ thật sự ngàn đời ở bên cạnh Dạ Thần.

"Chủ tử..."

Dạ Thần kinh ngạc nhìn Lãnh Loan Loan rơi lệ, đôi mắt tím hiện lên tia căng thẳng. Sao lại như vậy? Chủ tử là đang khóc sao? Bàn tay vươn đến,bỗng dưng khựng lại giữa không trung. Từ trước đến nay chưa bao giờ thấy chủ tử rơi lệ, sao bây giờ lại khóc rồi? Chẳng lẽ là do hắn sao? Môimỏng mím lại, không nói gì.

Gió nhấc màn cửa bằng lụa mỏng, bên ngoài, lá cây xào xạt đung đưa.

Hai người. Một cúi đầu rơi nước mắt, một đứng thẳng, bối rối không biết làm gì.

Không gian trở nên trầm mặc quỷ dị.

Khoảng chừng 1 khắc sau, hoặc là lâu hơn, Lãnh Loan Loan hít một hơi, ngẩngđầu lên, tóc đen theo động tác của nàng rơi xuống. Một đôi mắt sắc béncó chút phiếm hồng, bởi vì rơi lệ mà lấp lánh sáng ngời. Lần đầu tiênkhóc, bỗng dưng thấy thoải mái không ít.

Đôi mắt đen ngước nhìnDạ Thần, trước đây nàng đã từng nghĩ sẽ để cho hắn đi, đó là vì hạnhphúc của hắn, nhưng nếu chỉ có ở lại bên người nàng thì hắn mới có hạnhphúc, như vậy nàng việc gì phải phụ hắn nữa. hắn muốn thế nào thì cứ như vậy đi, đó là quyền của hắn, hắn đáng được hưởng hạnh phúc.

"Vĩnh viễn ở bên cạnh ta, ngươi không hối hận sao?". Thanh âm thản nhiên, nàng đã có quyết định của mình.

"Sẽ không." Thấy Lãnh Loan Loan đã không còn khóc nữa, Dạ Thần thu tay lại, kiên định trả lời, trong lòng vẫn nghi hoặc như cũ.

"Tốt lắm..." Lãnh Loan Loan gật gật đầu, nhìn thẳng vào đôi mắt tím thâm thúykia. "" Nếu nguyện ý của ngươi là vĩnh viễn ở bên cạnh ta, ta đươngnhiên sẽ đồng ý. Ngươi vĩnh viễn, vĩnh viễn có thể ở bên ta, cho đến khi ngươi mệt mỏi, nếu muốn rời đi, ta cũng sẽ tôn trọng ý muốn của ngươi."

"Sẽ không có ngày đó." Dạ Thần nhìn nàng, kiên định lắc đầu. Hắn làm saolại có thể hết yêu nàng, chán ghét nàng được. Tuyệt đối không. Hắn chỉbiết, hắn muốn ở bên cạnh nàng, cho đến khi nào sông cạn đá mòn, địa lão hoang sơn, rồi lại gặp nhau ở thế giới bên kia.

"Được." Lãnh Loan Loan gật đầu, cũng không tranh luận, hết thảy đều tùy vận mệnh đi.

"Đúng rồi, ngươi chẳng phải ở lại Mê La quốc sao?" Lãnh Loan Loan đứng lên,làn váy lửa đỏ rũ xuống, mái tóc đen dài đến thắng lưng óng mượt như tơlụa thượng đẳng, xinh đẹp quyến rũ.

"Chủ tử, chúng ta phải đi sao?"

Dạ thần hỏi lại, người Anh Diệp tộc tất nhiên muốn hắn ở lại Mê La quốc,làm Mê La quốc vương tử, ở cùng bọn họ. Có lẽ là bọn họ muốn lấp đầykhoảng cánh hai mươi mấy năm qua. Nhưng vô luận thế nào, hắn đã quyếtđịnh rồi, vĩnh viễn không thay đổi.

Lãnh Loan Loan sờ sờ bụng,nếu thật sự có cục cưng, nàng tất nhiên sẽ phải trở về bên Hiên Viên Dạ, nhìn con của bọn họ ngày ngày lớn lên, sau đó cùng sống một cuộc sốngvui vẻ.

Dạ Thần nhìn động tác của Lãnh Loan Loan, thân thể cứngđờ. Chẳng lẽ chủ tử có thai rồi sao? Nghĩ đến ban nãy nàng xúc động màrơi lệ, chẳng lẽ là như lời người ta nói, nữ tử có thai cảm xúc không ổn định sao?

"Chủ tử, người có tin vui rồi?".Hắn cuối cùng vẫn mởmiệng hỏi, dù trong lòng có chút không được tự nhiên. Nhưng chỉ cần làcon của nàng, hắn cũng sẽ trân trọng như vậy. Yêu nàng, cũng sẽ yêu tấtcả những gì thuộc về nàng.

"Bây giờ còn chưa chắc chắn, nhưng cóthể là vậy." Lãnh Loan Loan ngẩng đầu nhìn Dạ Thần, thấy rỏ vẻ kiên định trong mắt hắn. Có chút cảm động, nam nhân ngốc này, thật sự che chởluôn cho con của nàng sao? "Bệnh của Hoàng Hậu, ta đã có phương phápchữa khỏi, ngày mai sẽ tiến hành chữa trị cho nàng, sau ngày mai có thểđi rồi."

"Được." Dạ Thần gật gật đầu,"Ta đi nói với Phụ hoàng, Mẫu hậu."

"Bọn họ sẽ cho phép ngươi đi cùng ta sao?" Lãnh Loan Loan hơi cắn môi, chỉ sợ Dạ Thần muốn đi với nàng thật không dễ.

"Quyết định của ta sẽ không thay đổi." Dạ Thần cũng biết là bọn họ sẽ không dễ dàng để hắn rời đi, nhưng nếu hắn đã muốn, huống chi có khả năng LoanLoan hiện tại đã mang thai, hắn làm sao có thể yên tâm để nàng đi được?Cho dù có bọn Phnog Triệt, hắn cũng không thể yên tâm được.

"Được rồi, vậy bây giờ chúng ta lên kế hoạch trước đi." Lãnh Loan Loan gật đầu.

"Được."  

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện