Quyển 2 - Chương 106: Phụ tử gặp lại

  Thái dương dần xuất hiện, tia nắng ấm áp từ từ lan ra, cười meo meo nhìn chăm chú vào hạ thế .

Ngoài cửa khách sạn ,một chiếc xe ngựa tinh ảo xuất hiện.

Tàn đeo một chiếc mặt nạ bạc che đi nửa gương mặt đứng ở một bên, cẩm bàoxanh thẳm, mảnh ngọc xanh đeo bên hông, tóc đen tùy ý dừng lại ở trênvai tung bay. Đồng tử màu nâu nhìn chăm chú vào Lãnh Loan Loan đang đứng dưới chân thành, nàng hôm này thay một bộ quần áo màu xanh , làn váylay động giống như sự di chuyển của thủy triều reong gió

LãnhLoan Loan đi đến bên cạnh xe ngựa , Dạ Thần một thân quần áo Nguyệt nganhư cũ đi tới, vươn cánh tay. Lãnh Loan Loan đưa tay đặt ở trong lòngbàn tay của hắn, mượn lực, tao nhã bước lên xe ngựa, tiến vào thùngxe,đóng của che lại sự kinh diễm , si mê trong mắt mọi người xung quanh.

Tàn vừa đứng lên xe ngựa, kéo dây cương, giá-- xe ngựa hướng phía trước chạy tới

Phong Triệt, Phong Triết, Phong Dự, Phong Tồn đều leo lên ngựa tản ra hai bên, cùng Dạ Thần sải bước theo đuôi đi lên

Thời điểm trời chạng vạng, đoàn người rốt cục chạy tới Diệu Thành.

Thiên không, sáng mờ che kín thiên không, lửa đỏ một mảnh, giống như một khối gấm vóc sặc sỡ, phô thiên cái

"Chủ tử, lâu chủ." Thanh âm nghênh đón của Dạ Hồn , Dạ Mị đang cưỡi ngựa vang tới

"Các ngươi như thế nào đến đây?" Dạ Thần giục ngựa đi lên phía trước, mi tâm nhíu lại nói

"Thuộc hạ biết được tin tức, các ngài hôm nay hồi Diệu Thành, nên tới đón tiếp." Dạ Mị hướng tới Dạ Thần khom người chào.

"Mặt khác, còn có một chuyện muốn bẩm báo chủ tử." Dạ Hồn tiếp lời nói.

"Là Loan Nguyệt lâu phát sinh chuyện gì sao?" Lãnh Loan Loan nhấc lên màn xe,ló đầu ra,tóc dài đen thuận đường rũ xuống

"Không phải."Dạ Hồn lắc đầu, nhìn hướng Lãnh Loan Loan, thản nhiên trảlời."Thuộc hạ tra được người chủ tử muốn tìm hiện tại ở tướng quân quýphủ." Bởi vì không biết Lãnh Loan Loan vì sao lệnh bọn họ tìm kiếm mộtngười kỳ quái như vậy, mà tướng quân phủ lại là nhà mẹ đẻ của chủ tử, vì sợ chậm trễ chuyện tình của chủ tử, cho nên bọn họ mới cố ý thời điểmLãnh Loan Loan còn chưa hồi cung mà tới bẩm báo.

"Tướng quânphủ?" Lãnh Loan Loan nhíu mi, lão ba như thế nào sẽ ở tướng quân phủ?"Dạ Hồn, ngươi trước đi tướng quân phủ, nói cho tướng quân biết ta sẽ lậptức qua bên đó"

"Vâng."Dạ Hồn gật đầu lĩnh mệnh, phi thân lên ngựa, hướng tướng quân phủ chạy đi.

"Chúng ta hiện tại đi tướng quân phủ." Lãnh Loan Loan quay lại nói với đám Dạ Thần, buông màn xe, ngồi trở lại trong xe ngựa.

"Giá --"

Tàn Nhất run run dây cương, xe ngựa hướng tới tướng quân phủ chạy tới.Nơi xe ngựa chạy qua, cát bay mù mịt.

Tướng quân phủ • đại sảnh

Ngồi ở vị trí chủ vị là Lãnh Bùi Xa và phu nhân Lăng Tuyết, phía dưới bêntrái là Dật Ảnh, Lâm Trình Khải, bên phải là Lãnh Đình Dực.

Trạng phục hiện đại khiến người khác lạ lẫm ,nên Lãnh Đình Dực thay bằng mộtthân bào trắng. Ngũ quan tuấn mỹ, dáng người cao ngất, cao to, khí chấtlạnh lùng, đổ giống như người quý tộc hoàng thất.

"Lãnh huynh,ngươi có thể cung cấp một bức họa như vậy việc tìm kiếm sẽ dễ dàng hơn." Tìm mấy ngày rồi cũng không thễ tìm thấy nữ nhi của Lãnh Đình Dực, Lãnh Bùi Xa đề nghị nói.

"Đúng vậy." Lăng Tuyết công chúa cũng tiếpnhận lời nói, nghe nói nam nhân kỳ quái này cư nhiên cùng họ với tướngquân, đã thế nữ nhi của hắn cũng có tên la Loan Loan, đây thật sự là quá trùng hợp rồi, có lẽ đây là duyên phận ."Nếu người thật sự ở nơi này,vậy thì cũng có người đã từng gặp được nàng chứ"

"Hảo." Lãnh Đình Dực ngẫm lại cũng đúng, nhưng là trên người hắn chỉ có ảnh chụp hiệnđại của Loan Loan hiện. Không biết Loan Loan hiện tại đến tột cùng cóphải hay không giống như đại sư nói đang sống trong một thân phận khác,đó cũng là nguyên nhân hắn vẫn đang do dự

"Khởi bẩm tướng quân, thuộc hạ tam tiểu thư báo lại, tiểu thư lập tức đến tướng quân phủ ."

Ngoài cửa, quản gia đến, bẩm báo.

"Loan Loan đã trở lại?" Lãnh Bùi Xa mày kiếm giãn ra, có chút kinh hỉ.

Đám người LăngTuyết nghe được cũng có chút cao hứng, chỉ có Lãnh Đình Dựccon mắt thâm thúy xẹt qua một đạo quang mang khó lường.Cũng là chờ mong, lại khủng hoảng. Loan Loan này có thể hay không là nữ nhi của mình?

Một nén hương sau, xe ngựa Lãnh Loan Loan tới bên ngoài phủ tướng quân .

Thân ảnh màu lam từ trên xe ngựa bước xuống, đám người Dạ Thần vây quanh hướng vào tướng quân phủ.

Bầu trời, ánh nắng chiều sáng lạn.

Gió đêm phất động , tóc đen tung bay. Thân ảnh màu lam bước tới đại sảnh, biểu tình bình tĩnh nhưng lại có chút sốt ruột.

"Tam tiểu thư, hảo."

TRong nháy mắt bóng dáng màu lam kia xuất hiện ở trong phòng thì người trongđaại sảnh ngây người. Lãnh Bùi Xa cùng Lăng Tuyết cũng vì vẻ đẹp củaLoan Loan mà sững sốt, chỉ thấy một ánh sáng vàng mờ nhạt , bóng dángmàu lam giống như là từ hải tinh linh đi ra, xinh đẹp khiến người takhông dám tới gần

Ánh mắt Lãnh Loan Loan xẹt qua những ngườikhác, dừng ở nam tử mặc quần áo màu trắng. Bàn tay dưới ống tay áonắmchặt, môi anh đào khẽ cắn, khắc chế cảm xúc không khống chế được. Màykiếm, thâm thúy con ngươi đen, mỗi một dạng đều là quen thuộc như vậy.Không phải lão ba thì là ai? Vì nguyên nhân mình mất tích sao? Kia vẻmặt lãnh ngạo đã lộ ra mỏi mệt, nếp nếp nhăn trên mi mắt cũng nhiều ramấy cái. Không thể kể ra tâm tình giờ phút này , nàng rất muốn kêu mộttiếng ba ba. Nhưng là ba ba, ngươi có từng nhận ra trước mắt chính là nữ nhi của ngài không?

Lãnh Đình Dực cũng nhìn Lãnh Loan Loan,chính là con ngươi kia đã có chút hoang mang. Cô gái tuyệt mỹ này khônggiống Loan Loan , nhưng là ánh mắt kia, cùng hơi thở tỏa ra từ trênngười thì lại rất giống!

Ngươi là nữ nhi của ta sao?

Hai phụ tử nhìn nhau, nhưng không ai chịu mở miệng. Là do dự, là sợ hãi, sợ hãi chờ mong cuối cùng hội thất vọng sao?

"Lãnh huynh, đây là Loan Loan nữ nhi của ta." Lãnh Bùi Xa thấy Lãnh Đình Dựcnhìn nữ nhi của mình, nghĩ rằng bởi vì nhìn thấy Loan Loan liền nhớ đếnnữ nhi của mình nên mới sầu não.

"Loan Loan, đây là Lãnh huynh là bằng hữu phụ thân mới nhận thức ." Cũng quay sang Lãnh Loan Loan giới thiệu .

Lãnh Loan Loan mím môi, nghe được lời nói của Lãnh Bùi Xa , liền mỉm cười.Có lẽ đây là duyên phận, thân thể nàng hiện tại là nữ nhi của Lãnh BùiXa nữ , nhưng linh hồn của nàng lại là nữ nhi của lão ba. Hai lão banguyên bản cách thời không , cư nhiên cũng có thể đụng tới cùng nhau,chẳng phải là duyên phận?

"Cha --"  

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện