Chương 240: Một Mình Trở Về

Edit: Maria Liêu

Beta: Ha.chi

Luân Đôn Anh quốc.

Cửa lớn biệt thự Tần gia được bọn người hầu đẩy ra, chiếc xe dài chậm rãi tiến vào.

Dưới ánh mặt trời, bể phun nước dâng lên sắc bọt nhũ bạch.

Du Ty Kỳ ngồi ở bên trong xe, từ từ nghiêng đầu nhìn về ngoài cửa xe. Chợt ngẩng đầu lên, đúng dịp nhìn thấy một chiếc máy bay, từ từ bay qua bầu trời, bay về phía nơi xa.

Tần ca ca. . . . . . Anh đã lên máy bay về Đài Bắc sao. . . . . .

Xe đã dừng hẳn, người làm vội vàng đi tới, cung kính đem cửa xe mở ra. Khom người, cúi đầu hô, "Kỳ Kỳ tiểu thư!"

Du Ty "Vâng" một tiếng, ngay sau đó nhảy ra khỏi xe.

Nghiêng đầu sang chỗ khác, ánh mắt nhìn về biệt thự Tần gia. Giống như tất cả như là một giấc mộng, tất cả mọi người là người đứng xem, mà cô chỉ là một người tìm không thấy lối ra mộng cảnh.

Mình rời đi Anh quốc, dường như chỉ mới qua mấy ngày ngắn ngủn.

Nhưng tại sao, bây giờ cảm giác dường như đã trải qua mấy thế kỉ.

Lần này trở lại nơi này, cũng đã là mọi chuyện đều thay đổi.

Tất cả đều đã thay đổi a. . . . . . Du Ty Kỳ. . . . . . Ngươi cũng có thể học được trưởng thành. . . . . . Tất cả mọi người đang bảo vệ mình thôi. . . . . . Làm sao ngươi còn ngu như vậy. . . . . . Phải học được lớn lên. . . . . .

Tuy nghĩ như vậy, cũng có chút khó chịu bước vào biệt thự.

Trong đại sảnh biệt thự, phong cách mỹ luân mỹ hoán (xa hoa lộng lẫy). Sofa bằng da thật lớn, tấm thảm thêu hoa thật lớn, còn có chiếc chuông đồng cổ vô cùng to, cùng với cầu thang khảm vàng.

Du Ty Kỳ chỉ ngây ngốc tiến vào sảnh lớn, thẳng tắp hướng cầu thang bước đi, hướng phòng ngủ của mình ở lầu ba chạy đi.

Mệt quá a. . . . . . Hiện tại cô chỉ có cảm giác muốn ngủ. . . . . . Cái gì cũng không muốn. . . . . .

Ngủ được. . . . . . Cũng sẽ không khó chịu như vậy. . . . . .

Cô có chút cắm đầu cắm cổ đi, nóng lòng tìm một chỗ ẩn thân. Cũng không có phát giác, trên ghế sa lon ở đại sảnh, mọi người đang ngồi ngay thẳng, đã sớm đợi bọn họ trở về.

Nhưng là, mọi người lại chỉ nhìn thấy một mình Du Ty Kỳ trở lại, Tần Tấn Dương không phải cũng trở về nước Anh sao?

Sao lại không thấy hắn? Đây là chuyện gì xảy ra?

Tần Nhân Tông cùng với Du Hạo Thiên ngồi ở trên ghế sa lon, hai người bình thường đều là nhân vật quyền uy. Ở Anh quốc, không có người nào không biết, địa vị không giống bình thường.

Tần Nhân Tông hướng Tần phu nhân gật đầu một cái, ý bảo bà mở miệng.

"Kỳ Kỳ!" Tần phu nhân từ trên ghế salon đứng lên, hướng cô hô một tiếng.

Du Ty Kỳ nghe được giọng nữ quen thuộc, dừng bước lại, từ từ nghiêng đầu sang chỗ khác, nhìn thấy Tần phu nhân đã lâu không gặp. Khuôn mặt cô tươi cười, chợt nước mắt trong hốc mắt tích tụ nâng lên.

Chỉ kém một chút, cô sẽ khóc lên.

Tần phu nhân nhạy bén phát hiện cô có cái gì đó không đúng, đi tới bên người cô, dắt lấy tay của cô, dịu dàng mà hỏi, "Kỳ Kỳ thế nào? Tần ca ca của con thế nào không có trở về cùng con?"

"Không phải nói cùng nhau trở về sao?" Nói xong, vừa hướng bên ngoài đại sảnh nhìn quanh.

Vừa lúc đó, Du Ty Kỳ thanh âm buồn buồn vang lên.

"Mẹ! . . . . . . Không cần nhìn! . . . . . . Tần ca ca không có trở về! . . . . . . Anh ấy không có ở bên ngoài! . . . . . ." Nói xong lời cuối cùng, trong thanh âm thế nhưng nghẹn ngào .

Tần phu nhân có chút khốn đốn nghi hoặc, nghe được âm thanh cô nghẹn ngào, gấp gáp hỏi, "Kỳ Kỳ thế nào à? Đã xảy ra chuyện gì! Cùng mẹ nói một chút!"

"Tần ca ca anh ấy trở lại Đài Bắc rồi!" Du Ty Kỳ nuốt xuống phần chua xót kia, lắc đầu một cái, "Mẹ ! con không sao!"

"Cái gì? Không phải nói cùng nhau trở về sao?" Tần phu nhân không dám tin trợn to hai mắt, thật sự là suy nghĩ không ra, chuyện làm sao sẽ biến thành như vậy !

Rõ ràng là cùng nhau từ Đài Bắc bay trở về Anh quốc, tại sao lại trở về Đài Bắc rồi?

Lúc này, chú Quản đi vào đại sảnh.

Cung kính cúi người chào mọi người bên trong đại sảnh, sau đó mới đi đến bên cạnh Tần Nhân Tông, hô một tiếng, "Lão gia!"

Tần Nhân Tông nắm quải trượng đầu rồng, có chút tức giận hướng sàn nhà điểm mấy cái, nét mặt già nua tức giận bay lên. Nghiêng đầu hỏi, "A Quản, ngươi nói! Rốt cuộc chuyện gì xảy ra!"

"Bẩm lão gia, thiếu gia xác thật là cùng tiểu thư Kỳ Kỳ cùng nhau trở về nước Anh!" Chú Quản trầm giọng trả lời.

Du Hạo Thiên vẫn trầm mặc không nói, tính tình rốt cuộc không chịu được, quát, "Kia sau đó thì sao? Không phải hai người cùng nhau trở về Anh quốc sao? Hiện tại thế nào không thấy nó!"

Du Hạo Thiên nhìn thấy bộ dáng thương tâm của nữ nhi bảo bối của mình, hận không đem được cái tiểu tử thúi kia mắng chửi một trận!

"Chuyện là như vầy, vốn là thiếu gia cùng tiểu thư lên xe một lượt, ở trên đường trở về biệt thự! Nhưng là thời điểm nửa đường, xảy ra một ít chuyện. Tiểu thư lệnh cho tài xế dừng xe, thiếu gia đi xuống xe!"

Chú Quản đem sự tình trải qua nói đơn giản, nhưng không có đem mọi chuyện cụ thể cặn kẽ nói.

Du Hạo Thiên tức giận, từ trên ghế salon đứng lên, "Xảy ra cái chuyện tình gì? Cái tên tiểu tử thúi kia cư nhiên cứ như vậy trở lại Đài Bắc sao? Chẳng lẽ gia gia nó bệnh tình nguy kịch cũng không để ý sao?"

Chuyện lớn như vậy, cũng không giữ được người của nó?

Tần Nhân Tông nét mặt già nua có chút xanh, vừa trầm giọng trách cứ, "Càng ngày càng kỳ cục rồi! Ngay cả ta đều không để ở trong mắt!"

"Có phải đợi đến ta chết, nó mới trở về? Cái đứa cháu bất hiếu!" Nghĩ đến tôn tử mình thậm chí ngay cả bệnh mình nguy kịch đều không để ý, thật sự là tức chết.

Mặc dù, đây chỉ là lời nói dối.

Chú Quản không nói gì, lui về phía sau một bước, an tĩnh đứng ở một bên.

Đang ở thời điểm hai người nghiêm nghị chỉnh phạt Tần Tấn Dương, Du Ty Kỳ không nhịn được rống to ra tiếng, "Hoàn toàn không phải là như vậy! Tần ca ca không có sai! Anh ấy không có lỗi!"

Lời vừa nói ra, nước mắt cũng như đê vỡ ra.

Trước mắt mơ hồ một mảnh, ướt cả khuôn mặt.

"Kỳ Kỳ!" Du Hạo Thiên càng thêm đau lòng, con gái bảo bối của mình cư nhiên khóc!

Tần phu nhân sắc mặt cũng thay đổi, vội vàng lấy khăn tay ra thay cô lau nước mắt, an ủi, "Kỳ Kỳ ngoan! Đừng khóc! Có chuyện gì,con có Tần gia gia, cha còn có mẹ mà nói! Đừng khóc a!"

Tiểu công chúa đột nhiên khóc thút thít, khiến mọi người hốt hoảng thần sắc.

Thời điểm mọi người ở đây luống cuống tay chân, Du Ty Kỳ oán trách hét lên, "Đều là mọi người không tốt! Là các người không tốt!"

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện