Chương 120: Thắng liên tiếp

"Lại thắng." Bên cạnh truyền đến tiếng kinh hô của các sư phụ.

Quả nhiên, ngay tại lúc Quý Hồng Bân đang nói chuyện cùng Ngân Thiên Phàm, ba người Lam Hiên Vũ lại thắng một trân. Lần này, tổ bị thua bọn hắn là một tổ được xếp khá thấp trong lớp thiếu niên năng động, như cũ là Tiền Lỗi triệu hoán. Tiền Lỗi triệu hồi ra một đầu Xích Giáp Long, bằng vào khí tức nóng bỏng như lửa mà chế trụ đối thủ, căn bản là ép bọn hắn không có cách nào triển khai thực lực, cuối cùng là tổ Lam Hiên Vũ chiến thắng.

Ba chiến ba thắng!

Sau trận thắng này, Tiền Lỗi trực tiếp khoanh chân ngồi dưới đất, bắt đầu minh tưởng. Trong kế hoạch của bọn hắn thì vốn là Tiền Lỗi có thể hoàn thành bốn lần triệu hoán, nhưng việc ngoài ý muốn lại xuất hiện ở lần triệu hoán thứ hai, chính là lần triệu hoán ra Thúy Ma Điểu. Đầu Thúy Ma Điểu kia không chỉ vượt khỏi khống chế mà còn tiêu hao thêm tinh thần lực của Tiền Lỗi, nên trong quá trình đó hắn đã bị tiêu hao khá lớn. Cho nên ngay sau khi hoàn thành ba lần triệu hoán thì tinh thần lực của Tiền Lỗi đã bị tiêu hao gần như không còn rồi.

Kế hoạch không đuổi kịp biến hóa, nên hiện tại hắn chỉ có thể ở chỗ này mà minh tưởng, thử khôi phục tinh thần lực của mình, cố gắng mà phát huy tác dụng ở những trận sau. Có đười, nhờ vào triệu hoán của hắn mà tiểu tổ hắn đã thắng ba trận, đã định kiên cố trụ cột.

Hào quang lóe lên, lại có ba đạo thân ảnh xuất hiện ở phía đối diện. Không có đợi ba đạo thân ảnh này trở nên rõ ràng, Lam Hiên Vũ cùng Lưu Phong đã chủ động xuất kích, mãnh liệt xông về trước. Lam Hiên Vũ xuất kích đầu tiên, chân phải một đạp, rót toàn bộ lực lượng xuống bắp chân. Nháy mắt sau đó, cả người hắn đã như đạn pháo mà lao ra, cùng lúc đó, Kim văn Lam Ngân Thảo vòng lại mà quấn quanh bàn tay.

Bạch quang lóe lên, Lưu Phong đi sau mà đến trước, bằng vào tốc độ cực nhanh, chỉ một cái nháy mắt hắn đã đến bên người Lam Hiên Vũ. Tay phải Lam Hiên Vũ đặt lên lưng Lưu Phong, hắn chỉ cảm thấy một cỗ lực đẩy cực lớn truyền đến, còn có huyết mạch chấn động nóng bỏng mà cuồng bạo. Một vệt kim quang bắn ra từ hai con mắt rồng trên mũi Bạch Long thương, thương mang phun ra tới ba tấc, tinh khí thần cả người hắn lập tức trở nên khác hẳn.

Đường kính cả lôi đài cũng chỉ có ba mươi mét, hai người này xông lên như vậy, tốc độ của Lưu Phong cũng đã đạt đến cực hạn. Phía, đối diện, ba người vừa mới hiện ra thì Lưu Phong cũng đã đến bên cạnh. Hắn vung mạnh một phát. Bạch Long thương quét ngang mà tới, chỉ một lát, ba người đối diện đã vào phạm vi công kích của Lưu phong.

Chiến đấu trên võ đài, từ khi hồn xuất sư hiện đến lúc chiến đấu bắt đầu sẽ cần phải có một quá trình phóng thích võ hồn, mà đối với đài chủ, thì ưu thế lớn nhất chính là có thể thừa dịp đối phương còn chưa sẵn sàng đã xuất thủ trước.

Lúc này, Lam Hiên Vũ cùng Lưu Phong chính là mượn vào cái ưu thế này, cũng đã triển khai nó đến cực hạn. Ba học viên kia vừa mới xuất hiện thì Bạch Long thươn đã đến trước mặt bọn hắn, thế nên bọn hắn còn chưa kịp phản ứng đã thấy một cỗ đại lực truyền đến, tất cả đều bị đánh bay lên, không khống chế được thân thể.

Tốc độ của Lưu Phong quá nhanh, một thương đánh bay ba người, Bạch Long thương thoáng dừng lại trên không trung, nhưng ngay sau đó, một cỗ khí tức mãnh liệt sắc bén lập tức bộc phát ra. Bạch Long thương lăng không bổ xuống mà hóa thành một đạo hào quang, nới luồng hào quang này chém tới chính là học viên ở chính giữa.

Đã bị Bạch Long thương gây ảnh hưởng, thậm chí ba vị đệ tử này ngay cả võ hồn cũng không kịp phóng thích, vậy thì làm sao có thể chống đỡ được một kích này của Lưu Phong đây? Học viên ở chính giữa lập tức bị mũi thương đoạt mệnh, hóa thành hào quang biến mất vô tung.

Đằng sau, Lam Hiên Vũ cũng đã đuổi tới, hắn vọt tới chỗ Lưu Phong trên không trung. Khi thân thể hai người vừa tiếp cận, hắn lập tức đẩy tay phải, giúp Lưu Phong hoàn thành một lần chuyển hướng, làm Lưu Phong phóng tới phía tên vừa bị đánh bay bên phải, tên đệ tử này vừa mới rơi xuống, lúc này vẫn còn đang trong quá trình phóng xuất võ hồn đã bị hắn đánh tan, chính hắn thì mượn phản lực mà đánh về phía tên bên trái. Vốn dĩ Lưu Phong chỉ có thể công kích một lần sau khi được tăng phúc, nhưng sau khi lầm tăng phúc thứ hai của Lam Hiên Vũ đến thì khí thế của hắn lập tức bạo tăng, Bạch Long thương huyễn hóa ra thương mang đầy trời, bao phủ hoàn toàn lấy tên đệ tử còn lại phía dưới.

Lam Hiên Vũ mở hai tay mà đánh tới tên đối thủ bên trái này. Người này cũng vừa mới kịp phóng xuất võ hồn. Đó là một cái lưới lớn, nắm đang muốn xoắn tới hướng Lam Hiên Vũ. Tay trái Lam Hiên Vũ chúi xuống, một cái xoáy nước xuất hiện, vòng xoay tròn kịch liệt đã làm cái lưới lớn kia cũng phải chuyển động theo, mà nháy mắt sau đó, hữu quyền của hắn đã đánh xuống.

Đây chính là một quyền toàn lực mang theo huyết mạch chi lực được Kim văn Lam Ngân Thảo dẫn động. "Oanh" một tiếng nổ lớn vang lên, nắm đấm của hắn ở giữa lưới lớn, cũng chính là vị trí của học viên kia. Một cỗ lực lượng khổng lồ ép xuống, vượt qua sư ngăn cách của lưới lớn mà nện lên hai tay đối phương.

Tiếng xương gãy vang lên, mộ quyền này của Lam Hiên Vũ đã nện đối thủ trực tiếp té nhào, trong tay trái, băng thứ lại đâm về phía đối thủ, chiến đấu chấm dứt!

Từ lúc bắt đầu đến lúc chấm dứt thậm chí còm nhanh hơn những trận trước, sự ohói hợp giữa Lam Hiên Vũ cùng Lưu Phong có thể nói là hết sức ăn ý.

Mấu chốt là ở một chữ "Nhanh""!

Tất cả mọi người đều là đệ tử của lớp thiếu niên năng động thì tu vi có thể đối chênh lệch bao nhiêu? Hiển nhiên là sẽ không kém quá nhiều. Thế nhưng dưới dạng va chạm này, Lam Hiên Vũ cùng Lưu Phong đã lấy được ưu thế từ tốc độ, trực tiếp giết một người, lại nhanh chóng áp chế hai người khác, căn bản là không cho đối thủ cơ hội phát huy.

Có thể nói đối thủ thua như vậy là có chút biệt khuất. Dù là các sư phụ cũng không nghĩ tới, bọn hắn lại có thể phát huy ưu thế của đài chủ đến trình độ này. Lam Hiên Vũ cùng Lưu Phong liếc nhau, hai người đều có chút thở gấp, những công kích liên tiếp vừa rồi sao không phải là toàn lực ứng phó đây?

Nếu như không phải áp chế được một người ngay từ đầu thì rất có thể bọn hắn sẽ lâm vào chiến đấu, nếu vậy sẽ là hai đối ba, thắng bại liền trở nên khó liệu rồi.

"Đợi một lát rồi lại tiếp tục." gần như Mục Trọng Thiên gọi ngừng khảo hạch ngay sau đó. Bằng vào tốc độ của Lưu Phong thì ưu thế của đài chủ thật sự là quá lớn, nếu không điều chỉnh một lát thì những đệ tử sau muốn phá giải chiến thuật này của Lam Hiên Vũ sẽ là quá khó.

"Quý lão sư, người xem loại tình huống này nên làm gì bây giờ? Là do chúng ta cân nhắc không chu toàn." Mục Trọng Thiên làm một vẻ mặt bất đắc dĩ mà tìm tới Quý Hồng Bân.

Không hề nghi ngờ, sự phối hợp của Lam Hiên Vũ cùng Lưu Phong đã vượt quá dự liệu của bọn hắn, mà tốc độ của Lưu Phong lại nhanh đến trình độ này cũng rất làm cho người khác khiếp sợ. Không thể nghi ngờ, biện pháp đơn giản nhất lúc này là làm võ đài trở nên lớn hơn, giảm bớt ưu thế của bọn hắn. Thế nhưng nếu làm như vậy thì lại quá không công bằng với tổ Lam Hiên Vũ.

Quý Hồng Bân nhìn Mục Trọng Thiên một cái, nói: "Đem hình ảnh trận đấu vừa rồi ra cho những người chưa thi đấu xem một lát. Ứng biến như thế nào là chuyện của bọn hắn."

Ánh mắt Mục Trọng Thiên sáng lên, đúng vậy! Nếu có chuẩn bị từ trước thì ưu thế này sẽ không còn rõ ràng như vậy rồi. Hơn nữa, việc này đối với những học viên khác cũng coi như là một loại khảo hạch năng lực ứng biến a.

Lúc này, Lam Hiên Vũ cùng Lưu Phong cũng đã khôi phục được hồn lực, Lam Hiên Vũ lặng yên đi cảm thụ tinh thần tiêu hao của mình một lát, vẫn còn trong khả năng khống chế. Sự thật đã chứng minh, cái chiến thuật này của bọn hắn còn dùng rất tốt, Lưu Phong đã vận sức chờ phát động, chỉ cần dùng phương thức như vậy ở những trận tiếp theo là được.

Nhưng việc nằm ngoài ý muốn của bọn hắn là phía đối diện lại không tiếp tục xuất hiện đối thủ. Chẳng lẽ các sư phụ để bọn hắn nghỉ ngơi một lát? Có thể nghỉ đương nhiên là chuyện tốt, Tiền Lỗi đang rất cần thời gian khôi phục tinh thần lực. Nếu như có thể để cho hắn hoàn thành thêm một lần triệu hoán, thì cũng tương đương với việc bọn hắn có thể đạt thêm một cuộc thắng lợi.

Trong mắt các học viên của lớp thiếu niên năng động thì tên Tiền Lỗi không đáng tin cậy nhất kia, hiện tại đã thành mấu chốt để chiến thắng. Hiện tại, gần như tất cả mọi người trong lớp đều không ngăn nổi những thứ hắn triệu hoán ra. Thậm chí Tiền Lỗi đã thành "Định Hải Thần châm" của tiểu tổ 333.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện