Chương 30: Chủ tịch Dạ

Khi hai nhân viên kia nghe xong câu hỏi ôn hòa của Dạ Thiên Ưng, sống lưng không khỏi tê buốt. Có ai nghĩ tới, du côn đường phố trong lời đồn, lại có phong cách cao quý, vẻ bề ngoài anh tuấn như thế?! Bọn họ thật không thể tin, người đàn ông tài trí này lại là đại ca của một băng nhóm xã hội đen?!

"Vâng...... Thật, thật xin lỗi, chủ tịch Dạ...... " (正 しい...... 申 し訳ないで, 夜 の 理事長.....) Hai nhân viên nam vội vàng nói xin lỗi với Dạ Thiên Ưng.

“Đinh đong”, thang máy dừng lại ở tầng một, Dạ Thiên Ưng cười nhẹ, ưu nhã lắc lắc tai, bày tỏ mình cũng không ngại.

"Phù......" Hai nhân viên nam nhất thời thở phào, cảm thấy chủ tịch quả là con người cao quý, hơn nữa còn rất rộng lượng.

Ngay khi Dạ Thiên Ưng ra khỏi thang máy, nét mặt ôn hòa thoáng chốc trầm xuống.

Hắn khẽ quan sát, tay hơi giơ lên, Hàn Tuấn Hi đi phía sau lưng hiểu ý, lách người vội vàng rời đi......

"Dạ tiên sinh, ngài bây giờ đã là người đứng đầu trong giới thương nhân Nhật Bản, đồng thời cũng đang nắm quyền cao nhất ở tập đoàn Sony, ngài có lời gì muốn phát biểu hay không?!"

Khi Dạ Thiên Ưng ra đến cửa chính tòa cao ốc, đèn flash không ngừng sáng lên, các ký giả ùn ùn kéo tới.

Lăng Thánh Long hộ tống ở một bên, đưa tay chắn trước người hắn, ngoài cửa Hạ Uyển Uyển cùng Lăng Thánh Quân chờ đợi đã lâu, thấy thế cũng chạy tới cản đường của đám kí giả.

Đám ký giả không những không lui lại, vẫn như cũ đua nhau đưa ra các câu hỏi khác.

Trong suốt sự việc đang diễn ra, hắn vẫn duy trì vẻ mặt cao quý, nụ cười ưu nhã. Một nhóm ký giả nữ ở cửa bên kia nhìn thấy chủ tịch tập đoàn đa quốc gia không ngờ đẹp trai đến thế, suýt nữa ngã ngồi xuống đất.

Cằm thon, sống mũi cao, đôi môi mỏng như cánh hoa, khi khóe miệng cười lại quyến rũ mê hồn. Vẻ mặt lạnh tanh cùng những đường nét kia kết hợp lại, trở nên hoàn hảo vô cùng. Hắn giống như vị thần Apollon, khiến tất cả phụ nữ mê mệt, rất nhiều cô gái tìm cách để tiếp cận hắn, bởi vì phong cách của hắn làm cho người ta khó lòng kháng cự.

"Chủ tịch Dạ, về sau ngài sẽ định cư ở Nhật Bản sao?!" (夜 の 理事長, あなたは 後 で 日本 に 定住 しますか?!)

"Chủ tịch Dạ, ngài......" (夜 の 理事長, あなた..... )

"Chủ tịch Dạ......" (夜 の 理事長..... )

Đối mặt với các câu hỏi của đám ký giả, Dạ Thiên Ưng không hề trả lời bất kỳ câu hỏi nào.

Hắn tao nhã nâng cánh tay, liếc nhìn chiếc đồng hồ bạch kim ở cổ tay, con ngươi nhất thời khép hờ, khóe miệng khẽ cong......

"------ Phịch -----“

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện