Chương 2201: Bàn về không biết xấu hổ không thể thua

Biên soạn: Đức Uy -

- --

Không Sợ Minh cũng được, Nhiếp gia cũng được, lấy cái gì đối kháng cùng Trọng Tài Hội?

Coi như là dòng chính và dòng thứ, gặp phải Trọng Tài Hội, vậy cũng phải đàng hoàng, khách khí...

Lần này, tựa hồ có chút phiền toái.

Bất quá, Trọng Tài Hội gì gì, tới giờ Diệp Oản Oản cũng chưa từng gặp. Rốt cuộc có bao nhiêu lợi hại, nàng cũng không rõ ràng.

"Tiểu Phong, Trọng Tài Hội là chế độ ngự trị, định ra quy tắc của Độc Lập 12 Châu." Một bên, Ôn Tử Nhiên mở miệng nói: "Độc Lập 12 Châu, đều phải tuân thủ luật pháp và chế độ của Trọng Tài Hội, bao gồm cả việc cấm sử dụng súng đạn, cũng là do Trọng Tài Hội đặt ra. Một khi không tuân theo, Trọng Tài Hội sẽ trực tiếp ra mặt, ai cũng không cứu được người không tuân theo cấm lệnh."

"Điểm này em hiểu rõ." Diệp Oản Oản nói.

Ở trong trí nhớ của Diệp Oản Oản, năm đó, đại ca Nhiếp Vô Danh suýt chút nữa trở thành cố vấn của Trọng Tài Hội. Chỉ bất quá, khi đó bị Nhiếp Vô Danh cự tuyệt.

Diệp Oản Oản thật không ngờ tới, Trọng Tài Hội lại có thể khủng bố như vậy.

"Cũng còn may em đã sớm có chuẩn bị. Bàn về không biết xấu hổ, em còn có thể bại bởi dòng chính sao?" Khóe miệng Diệp Oản Oản khẽ nhếch lên, nở một nụ cười lạnh.

...

Sáng sớm hôm sau

Nhiếp gia

Ở trong sự lo lắng chờ đợi của Diệp Oản Oản, Nhiếp chủ mẫu và gia chủ, cuối cùng cũng quay trở về.

Vào giờ phút này, bên trong đại sảnh Nhiếp gia, Nhiếp chủ mẫu và gia chủ ngồi ở ghế trên, Diệp Oản Oản bồi ở bên cạnh hai người.

Nhìn bộ dáng của Nhiếp chủ mẫu và gia chủ, dường như dòng chính cũng không làm gì hai người bọn họ, hẳn chẳng qua chỉ là giam giữ thông thường mà thôi, ngay cả một vết thương ngoài da cũng không thấy.

"Vô Ưu, lần này nhờ có con rồi." Nhiếp chủ mẫu kéo lấy cánh tay nhỏ nhắn của Diệp Oản Oản, mở miệng nói.

"Cha mẹ, hai người không có việc gì là tốt rồi." Diệp Oản Oản ý cười đầy mặt.

Chỉ cần cha mẹ không có việc gì, tâm trạng nàng liền có thể buông lỏng được phần nào. Hiện nay, Diệp Oản Oản cũng không cách nào chịu đựng nổi cảnh mất đi người thân thêm một lần nào nữa.

"Vô Ưu, đại ca con đâu?" Nhiếp gia chủ quan sát chung quanh, cũng không thể thấy được bóng dáng của Nhiếp Vô Danh.

"Cha... Đại ca anh ấy... trước đây có nhận một nhiệm vụ, đi nơi khác. Hẳn là phải cần thời gian rất lâu mới có thể trở lại." Diệp Oản Oản nói.

Sớm từ lúc trước, Diệp Oản Oản đã phân phó, bất luận kẻ nào cũng không được tiết lộ đối với Nhiếp chủ mẫu và gia chủ chuyện Nhiếp Vô Danh. Một khi không tuân theo, đuổi ra khỏi Nhiếp gia.

"Mau nhanh nói với đại ca con, bảo nó sớm quay trở lại một chút. Chuyện giữa dòng chính và dòng thứ, Nhiếp gia chúng ta cũng không cách nào đứng ngoài cuộc được." Nhiếp gia chủ cau mày nói.

"Cha, con có từng nói qua với anh trai. Nhưng... bây giờ anh ấy lại không có mặt ở Độc Lập Châu, mà ở quốc gia khác. Hiện tại, bởi vì sắp phát sinh chiến sự, Độc Lập Châu đều bị phong tỏa, anh ấy muốn trở về cũng không về được..." Diệp Oản Oản nói.

"Tiểu tử thúi này!"

Nhiếp gia chủ hừ lạnh một tiếng: "Đại ca con nếu như được bằng một nửa con, ta và mẹ con có chết cũng đều có thể nhắm mắt!"

"Cha... Mẹ, thật ra thì, ca ca anh ấy... thật sự rất tốt. Hai người không nên trách anh ấy nữa, trước nhiệm vụ anh ấy nhận, con cũng đồng ý. Cũng không ai biết sẽ đúng lúc như vậy... Đại ca mới vừa đi, liền phát sinh loại chuyện này." Diệp Oản Oản sau một hồi yên lặng, mới mở miệng nói.

"Liền như vậy!" Nhiếp gia chủ mẫu lắc đầu một cái: "Chúng ta cũng đã quen rồi. Chẳng qua là, chiến tranh lần này giữa dòng chính và dòng thứ, tuyệt đối không thể thiếu cảnh giác. Ta là nghiêng về dòng thứ."

Cha mẹ nghiêng về dòng thứ, chuyện này hoàn toàn ở trong dự liệu của Diệp Oản Oản.

Trước đó vừa bị dòng chính bắt lại nhốt, mới vừa được thả ra, nếu như quay đầu liền ủng hộ dòng chính, đó mới gọi là gặp quỷ.

"Nhiếp Linh Lung, cái con bạch nhãn lang kia..." Hàn quang trong mắt Nhiếp gia chủ lóe lên: "Lập tức phát ra lệnh truy nã của Nhiếp gia, không tiếc bất cứ giá nào, bắt con nhãi ranh đó lại cho ta!"

Bây giờ, Nhiếp chủ mẫu và gia chủ, cũng không biết tin tức Nhiếp Linh Lung đã chết.

Thế cục bây giờ hỗn loạn như vậy, nếu như tại giờ phút quan trọng này nói ra chân tướng cho bọn họ, vạn nhất cha mẹ bị kích thích làm ra chuyện gì đó, hậu quả khó mà lường được...

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện