Chương 45: Thích Tư Hạ sao?

Editor: Hyna Nguyễn

Sáng ngày thứ hai.

Lúc Diệp Oản Oản tỉnh lại, Tư Dạ Hàn đã không có ở đây, cũng không biết tối hôm qua là khi nào rời đi. Thật là xuất quỷ nhập thần. Nghĩ đến chuyện tối ngày hôm qua, Diệp Oản Oản khó tránh khỏi có chút nhục chí, chẳng lẽ đã nghe được những lời kia, Tư Dạ Hàn lại vẫn tin tưởng Thẩm Mộng Kỳ? Hay là, Tư Dạ Hàn căn bản cũng không quan tâm Thẩm Mộng Kỳ làm cái gì, chỉ là đơn thuần cắm ở bên người cô một người nằm vùng có tầm mắt thật tốt theo dõi cô mà thôi? Xem ra cô chỉ có cẩn thận một chút, chớ bị Thẩm Mộng Kỳ bắt được cái chuôi. Cũng may cô đã biết khuôn mặt thật sự của Thẩm Mộng Kỳ, sẽ không tiếp tục bị tẩy não, địch ngoài sáng ta trong tối, Thẩm Mộng Kỳ còn muốn từ bên trong cản trở, không dễ dàng như vậy. Cô sẽ từng bước một để cho Tư Dạ Hàn biết, con mắt theo dõi này đã mất đi hiệu lực và phản tác dụng rồi....

Nghĩ thông suốt một chuyện này sau, Diệp Oản Oản nhất thời thư thái, bắt đầu thức dậy tức đi rửa mặt trang điểm. Lông xanh cùng hình xăm tất cả đều tái xuất giang hồ, T-shirt khảm đầy đá phát sáng, quần cái bang mười mấy cái lỗ, tràn đầy sắc bén hai cây đinh giống như hai cái bàn đinh di động giày ống, phối hợp da mặt trang điểm kiểu Gothic, hiệu quả nổi bật.

[VoVo:( ´_⊃`)]

Một đường quay đầu cũng đầy đủ chứng minh sự rung động của hình dạng này của cô. Đi nửa đường đến phòng ăn, gặp Thẩm Mộng Kỳ.

"Oản Oản, tớ đang muốn đi tìm cậu đây, cùng đi ăn điểm tâm đi!" Thẩm Mộng Kỳ vừa thấy được cô lập tức thân mật khoác lên cánh tay của cô.

Thấy Diệp Oản Oản mặc bộ trang phục này, Thẩm Mộng Kỳ ánh mắt nhất thời phát sáng lên, tựa hồ là rất hài lòng. Xem ra tối hôm qua lời của mình, Diệp Oản Oản quả nhiên vẫn là nghe theo! Đến phòng ăn, chung quanh học sinh đều ở đang len lén nhìn chằm chằm hai người xì xào bàn tán.

"Mau nhìn mau nhìn! Diệp Oản Oản lại phát triển độ xấu xí của cô ta đến tầm cao mới kìa."

"Mộng Kỳ cũng quá tốt bụng đi, đến bây giờ còn không cùng cái đó ma lem tuyệt giao! Hai người này đứng chung một chỗ đơn giản là mỹ nữ cùng dã thú!"

"Các ngươi đừng nói như vậy á..., cái này ma lem bản lĩnh lắm, không chỉ có thi hạng nhất cả lớp, còn đánh bại ban hoa hậu lớp cô ta Trình Tuyết và văn nghệ ủy viên Hàn Tiểu Như, lấy được cơ hội cùng Tư Hạ diễn sân khấu kịch!"

"Cmn! Thiệt hay giả? Cái này ma lem hao tổn tâm cơ như thế, chẳng lẽ là mong muốn nam thần của ta đi!"

...

Nghe được nghị luận chung quanh, Thẩm Mộng Kỳ ánh mắt lóe lên. Chẳng lẽ Diệp Oản Oản đột nhiên đối với Cố Việt Trạch tâm tư lạnh nhạt, là bởi vì Tư Hạ...

Thẩm Mộng Kỳ mở miệng cười nói, "Đúng rồi, Oản Oản, còn không có chúc mừng cậu đây! Nghe nói cậu cuộc thi lần này thi hạng nhất cả lớp?"

Diệp Oản Oản trước mặt để một chén cháo khoai lang mật tím lớn đầy, hai cái bánh bao lớn, còn có có thêm ba khối thịt hai cái trứng gà một cây xúc xích bánh rán trái cây, vừa ăn một bên thuận miệng nói, " Ừ, tùy tiện kiểm tra, thế nào?"

Thẩm Mộng Kỳ biết Diệp Oản Oản trí nhớ rất tốt, nhưng biết được cô thi hạng nhất cả lớp, vẫn là rất kinh ngạc, "Cậu không phải nói ghét học tập nhất sao? Thế nào đột nhiên chăm chỉ như thế rồi hả?"

Diệp Oản Oản cắn bánh bao, "Quả thật rất ghét, tôi ghét hết thảy những thứ không có khó khăn."

Thẩm Mộng Kỳ sắc mặt nhất thời có chút khó coi, bị nghẹn đến nói không ra lời được. Cô ta mỗi ngày liều sống liều chết đọc sách làm bài mới miễn cưỡng giữ được lớp học Top 10, thành tích tốt nhất cũng bất quá là hạng ba cả lớp, lần này không giữ được, té xuống hạng thứ chín, kết quả Diệp Oản Oản lại tùy tiện kiểm tra liền thi ra hạng nhất? Thẩm Mộng Kỳ cố đè xuống khó chịu trong lòng, thành tích tốt thì thế nào? Diệp gia đã sớm không phải là do gia chủ Diệp Thiệu Đình quản lý Diệp gia, Diệp Oản Oản đã từ lâu không phải là đại tiểu thư gọn gàng xinh đẹp, bây giờ Diệp Oản Oản ngay cả xách giày cho cô ta cũng không xứng!

"Vậy cậu cùng Tư Hạ lại là xảy ra chuyện gì? Cậu sẽ không thích Tư Hạ đi?" Thẩm Mộng Kỳ rốt cuộc đã hỏi tới vấn đề chính.

Dù sao đoạn thời gian trước Diệp Oản Oản cùng Tư Hạ là ngồi cùng bàn, chẳng lẽ là khi đó, Diệp Oản Oản đối với Tư Hạ động tâm sao? Diệp Oản Oản nghe vậy, nhất thời hai tròng mắt híp lại. Xem ra, chuyện của Tư Hạ, phải nhanh chóng giải quyết, nếu không sẽ bị Thẩm Mộng Kỳ làm một bài báo cáo rồi.

"Không có hứng thú." Diệp Oản Oản thuận miệng trả lời một câu.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện