Con Đường Đế Vương - Quyển 53 - Chương 2-2: Săn rồng (Phần 2)

Weed liếm mép trong khi theo dõi trận chiến dưới hình dạng một conBone Dragon.

“Đúng như mong đợi, những con rồng rất đặc biệt. Mình cứ nghĩ là Guild Hermes đã có chút cơ hội, nhưng hóa ra tất cả chỉ là ảo tưởng.”

Riêng việc một con rồng là quá đủ để tạo ra một nhiệm vụ hạng S. Khi mà cậu quan sát từ xa, chỉ để đề phòng cậu lúc nào đó sẽ quyết định đi săn con rồng đó, Guild Hermes đang dần gục ngã trong tuyệt vọng. Sau khi Kaybern sử dụng Mirror of Fate, chẳng có một ai có thể giữ được sự kiên cường hay dũng cảm nữa mà đều quay đầu tháo chạy sau khi vừa mới lao lên. Từ sâu thẳm trong tim, chúng đã chấp nhận rằng mình đã thất bại.

“Bị áp đảo bởi những đòn tấn công ma thuật và một lớp phòng thủ có thể đập nátquyết tâm thành cát bụi. Cứ đà này, con rồng sẽ tha hồ spam phép mỗi khi hồi phục đủ mana.”

Weed tính toán xem mọi chuyện sẽ ra sao nếu như cậu chỉ huy Guild Hermes. Không phải là cậu quá ảo tưởng nhưng tất cả bọn chúng sẽ tuân lệnh cậu.

“Dựa theo tình hình này chúng sẽ phải vừa đánh vừa chạy. Điều cần làm lúc này là sử dụng những vũ khí có khả năng xuyên giáp thay vì tăng tốc độ tấn công.”

Warrior sẽ hiệu quả hơn so với các Mage. Lượng sát thương lớn họ có thể gây ra sẽ có thể tác động được tới con rồng.

“Ngoài ra thì có chuẩn bị kĩ đến nhường nào, tất cả sẽ đều đổ sông đổ bể nếu như con rồng dang cánh bỏ chạy. Nó không được phép rời khỏi đây.”

Weed thở dài một tiếng. Kể cả cậu có thể chỉ huy dễ dàng toàn bộ Guild Hermes, khả năng chiến thắng vẫn rất sít sao.

“Mapan-nim. Mapan-nim. Tình hình con Xích Long ở phía đông ra sao rồi?”

– Mapan: Nó đang tàn sát các Orc. Không có dấu hiệu gì là nó sẽ di chuyển tới nơi khác.

“Nó mạnh tới đâu?”

Mapan đang đánh giá tình hình trong khi anh ấy đang tháo chạy khỏi Đồng bằng Garnav. Với việc là một Merchant, kể cả anh ta có liều mạngtham chiến cũng chẳng mang lại nhiều điều.

– Mapan: Tôi không dám chắc. Tôi đang tải những đoạn video từ khu vực đó về, nhưng đám Orc đó quá yếu. Chúng bị dẫm bẹp dí.

Orc! Một chủng tộc mạnh nhờ số đông, lại là những sinh vật thấp hèn dưới sức mạnh của một con rồng. Một sức mạnh chỉ ở mức vừa phải đều vô nghĩa khi đối đầu với loài rồng hùng mạnh.

Nếu để đánh giá thì, vì đó là một con rồng nên cũng có lý khi coi nó mạnh ngang ngửa Kaybern. Thành ra có cả triệu lý do để không săn nó.

Con rồng Kaybern thoải mái tàn sát ngay cả khi đã đáp xuống mặt đất. Một Guild Hermes thống trị cả Lục địa Trung tâm nhưng dường như chúng cũng đã mất hết sĩ khí chiến đấu sau khi thất bại liên tiếp.

*Fooo.

Fooooooooooooooo!*

“Leo lên người nó!”

“Nhắm vào đầu nó. Đầu luôn là điểm yếu kể cả với lũ rồng.”

“Ta cần phải đánh móc lốp nó thay vì tấn công trực diện…”

Các Knight dù lao lên hết tốc lực nhưng đều bị chân trước của con rồng hay những vết nứt trên mặt đất cản lại. Người chơi trúng phép thuật rớt xuống như mưa và bị thiêu cháy thành tro.

“Krrah!”

Các Spartoi cũng bị tấn công liên tục, vài con trong số chúng dần dần ngã xuống nhưng cục diện trận chiến vẫn không có nhiều biến chuyển.

– Tidal wave of darkness.

Một lần nữa, những luồng bóng tối tỏa ra từ người Kaybern. Một ma thuật bóng tối tối thượng được một con rồng thi triển! Nó nuốt chửng cùng một lúc đám người của Guild Hermes, các Imperial Knight của Đế chế Haven cùng các Demonic Beast. Một khi bị bóng tối nuốt chửng, tất cả sinh vật trong đó đều bị rút cạn HP và MP cho tới chết cứ như thể là những xác ướp không còn sức sống.

“Aghhh!”

“Tránh đường mau!”

Những luồng bóng tối nhanh chóng lan khắp mọi hướng như một cơn sóng thần khổng lồ. Những người chơi cùng các Knight cố gắng tháo chạy theo các hướng ngược lại nhưng đều bị phép thuật đó quét sạch. Đôi mắt của Weed sáng lên khi cậu trông thấy cảnh tượng đó.

“Phép thuật diện rộng tối thượng không thể được sử dụng liên tiếp, kể cả là với một con rồng. Dựa trên những gì mình thấy, nó sẽ cần ít nhất 5 tới 7 phút để hồi phép, và dựa trên những đặc điểm của Dark Magic, sẽ cần phải có đủ vật tế hay hy sinh cho phép này.”

Weed dường như đã nắm bắt được cách chiến đấu của Kaybern. Nó nghiêng về phong cách chuyên về việc tung ra những đòn tấn công mạnh mẽ nhất. Một vài phép Dark Magic yêu cầu người dùng phải chịu một lượng sát thương nhất định, đó là lí do con rồng đáp xuống giáp lá cà với người chơi.

‘Cách này về lý mà nói không phải một phương pháp hiệu quả, nhưng mặt khác nó lại cực kỳ hiệu quả trong việc trấn áp và đe dọa kẻ thù.’

Một sinh vật có thể sử dụng các phép Dark Magic tối thượng sẽ có thể gây ra một cuộc diệt chủng khủng khiếp chỉ trong vài phút trong một trận chiến nghẹt thở. Nó thực sự không thể khủng khiếp hơn được nữa rồi.

‘Con rồng coi thường loài người và nó tin chắc rằng mình sẽ thắng. Nó quá bất cẩn và ngạo mạn.’

***

Dain, chỉ huy Quân đoàn 19 của Quân đội Hoàng gia Haven. Cô đã theo phe của Vương quốc Arpen, nên nếu để cô tham gia truy sát sẽ đẩy cô vào một tình thế có phần oái oăm. Thành ra, cô được giao việc điều hành việc rút lui khỏi Đồng bằng Garnav.

“Những người bị thương đi hướng này. Nếu như có Blacksmith nào có thể sửa chữa các trang bị hư hỏng, tôi sẽ tặng thưởng sau!”

Cô chịu trách nhiệm giải quyết tàn dư trận chiến, bắt ngựa và bò chạy lạc và chuyển người chơi lên xe hàng.

“Nhanh lên! Kiếm nơi an toàn đi!”

Cô đã sơ tán hơn trăm ngàn người chơi và đang chăm sóc những người bị thương. Những người chơi phương Bắc chứng kiến được hành động đó đã bắt đầu mở lòng hơn.

“Đúng như mong đợi từ Lãnh chúa Lâu đài Evaluk… Cô ấy cứu giúp vô số người chơi mà không phân biệt giữa người chơi phương Bắc hay người chơi tại Lục địa Trung tâm. Tôi có thể hiểu vì sao cô ấy rất nổi tiếng.”

“Chẳng phải cô ấy là một người chơi nổi tiếng của Guild Hermes sao?”

“Đúng vậy nhưng không chỉ có vậy. Theo lời đồn thì cô ấy từng là một đồng đội của Weed-nim.”

Dain gắn những ngọn cỏ mình hái được tại Đồng bằng Garnav lên trên mái tóc. Điều này khiến cho những người chơi phương Bắc hiểu rằng cô theo phe bọn họ, và toàn bộ người của Quân đoàn 19 cũng bắt chước điều đó.

“Ừ thì, rõ ràng khi nhắc tới Guild Hermes là nhắc tới sự ác độc.”

“Chúng tôi không phải đồng bọn của Guild Hermes. Chỉ là người chơi từ Lâu đài Evaluk thôi.”

“Vậy thì chẳng phải chúng ta nên truy đuổi Quân đội Hoàng gia Haven sao?”

“Anh biết đó, với cấp độ và kĩ năng của chúng ta… cũng đã có quá dư người đuổi theo chúng rồi mà.”

Những người chơi lấy ra quả cầu pha lê và theo dõi những thước phim được các nhà đài phát sóng. Có một chuỗi bất tận những cảnh tượng tuyệt mỹ từ trận chiến giữa Guild Hermes và con Hắc Long.

“Bỏ mẹ! Ở đây nguy hiểm quá.”

“Con rồng đang tới. Mọi người, chạy mau!”

Họ nghe được tin tức về nguy hiểm cận kề, nhưng một lượng không nhỏ người chơi vẫn ở lại Đồng bằng Garnav.

“Liệu con rồng có thể tới tận đây không?”

“Không đời nào. Có thể Guild Hermes sẽ hạ gục được nó…”

Họ không muốn rời khỏi Đồng bằng Garnav, nơi vẫn còn vương vấn sức nóng của trận chiến vừa qua.

“Các Spartoi!”

“Có các Spartoi ở hướng kia…!”

Tình hình thay đổi chóng mặt chỉ bởi một tiếng kêu không biết từ ai. Từ phía tây, khoảng 600 Spartoi đang đuổi theo đám tàn quân của Quân đội Hoàng gia Haven.

“Agh!”

“Các Spartoi đang tới!”

Những người chơi cuối cùng cũng nhận ra rằng nguy hiểm đang tới gần và bắt đầu bỏ chạy khỏi Đồng bằng Garnav. Dain, với class Shaman, đang chăm sóc những binh sĩ bị thương, liền triệu tập Quân đoàn 19.

– Mọi người! Người chơi tại Lâu đài Evaluk, hãy sát cánh với tôi và chống lại các Spartoi.

Quân đoàn 19 đáp lại lời gọi của cô và bắt đầu một trận chiến trong tuyệt vọng với các Spartoi.

“Kể cả khi chúng tôi cản được các Spartoi, con rồng vẫn đang tới đây. Những người chơi tân thủ mau chạy đi!”

“Sau khi mọi người chạy thoát, Quân đoàn 19 cũng sẽ rút lui mà. Chạy đi!”

Những người chơi tại Đồng bằng Garnav bỏ chạy với một cái nhìn tích cực về Dain trong tâm trí mình.

***

Quân đội Hoàng gia Haven bị cày nát bởi Kaybern. Sự mệt mỏi tích lũy suốt trận chiến dai dẳng tại Đồng bằng Garnav, và hơn hết là sự hiện diện của con rồng đã kéo chùng họ xuống.

“Không… không thể hạ nổi lũ rồng.”

“Nó quá mạnh.”

Người của Guild Hermes phun ra đủ lời lẽ kêu la ai oán khi mà chúng nhìn về phía con Hắc Long. Sự kiệt quệ lan nhanh như một dịch bệnh, át đi mọi tham vọng của chúng.

“Giờ chúng ta có nên chạy không?”

“Chúng ta có thể có cơ may sống sót nếu cùng tản ra và chạy về các hướng khác nhau.”

Thành viên của Guild Hermes nổi tiếng với sự đồng lòng nhất trí giờ đây thân ai nấy lo và bắt đầu bỏ chạy tán loạn. Chúng đã từng bị Weed và Vương quốc Arpen đánh bại, nhưng giờ đây lại vỡ vụn trước một kẻ thù mà chúng không thể nào hạ gục. Chúng cũng đã thua trận đấu với Kaybern. Weed cũng cảm thấy tình hình sắp đi đến hồi kết, nên cậu viết một tin nhắn lên kênh chat của khu vực này.

– Weed: Bỏ chạy đi. Thêm chút nữa thôi là không còn cơ hội rút lui đâu.

Những người chơi truy đuổi Quân đội Hoàng gia Haven tuân theo lời Weed và bắt đầu tản đi. Họ cũng lo lắng về việc sẽ trở thành con mồi tiếp theo của con Hắc Long. Con rồng Kaybern đang đối đầu với Guild Hermes ở trên mặt đất đã thấy được cảnh những người chơi đang bỏ chạy.

– Không tên con người nào được trốn thoát. Ties of Darkness!

Một phép Dark Magic được kích hoạt. Bao gồm cả Bone Dragon Weed ở xa, những sợi xích đen trói ngay mắt cá chân của những người chơi. Đây là một phép thuật có phạm vi ảnh hưởng lớn khủng khiếp.

Ties of Darkness đã được sử dụng.

Hắc Long Kaybern đã coi bạn là vật tế cho nó.

Hiệu ứng từ Dark Mana đã hạn chế khả năng di chuyển của bạn.

Tốc độ di chuyển giảm đi 27%. Bạn bị giam trong một phạm vi cố định từ vị trí hiện tại.

Một phép thuật giam cầm!

“Chúng tôi có thể phá vỡ chúng bằng phép thuật thánh.”

“Tới đây. Tôi sẽ gỡ bỏ lời nguyền cho tới khi Mana cạn thì thôi.”

Các Priest giữa những người chơi từ Lục địa Trung tâm trổ hết tài nghệ, sử dụng liên tục các phép thuật thánh. Pale có một cái nhìn đầy cảm thông với con Bone Dragon đang bay trên không trung ở phía xa.

“Weed-nim…”

Mắt cá chân của con Bone Dragon cũng đã bị xích lại. Weed không phải đang biến hình nhờ Sculptural Transformation, thay vào đó là cậu được hồi sinh thành Undead. Thành ra ma thuật thánh không có tác dụng lên cậu. Vào lúc Weed dính phải ma thuật này, cậu đã nhận ra điều đó và biết được mình sẽ phải làm gì.

– Weed: Mọi người, cứ bỏ mặc tôi mà đi đi.

“Hiểu rồi Weed-nim.”

“Cứ nhẹ nhàng thôi nhé.”

“Bảo trọng nghen.”

“Quẩy tưng bừng đi.”

– Weed: …

Pale, Iren, Python, Cua Tẩm Gia Vị cùng những người chơi tại Lục địa Trung tâm đều bỏ chạy. Kaybern đang tàn sát Guild Hermes và mọi người đều biết rằng không còn nhiều thời gian.

‘Họ chưa từng bỏ mình lại…’

Weed, một con Bone Dragon đã bị Ties of Darkness giam lại, bay thẳng lên bầu trời.

‘Chắc là mình sẽ phải chuẩn bị chết lần hai đây.’

Cooking Cao Cấp Level 2, Blacksmith Cao cấp Level 3, Fishing Trung cấp Level 8, Tailoring Trung cấp Level 7, Sailing Trung cấp Level 1, Mining Trung cấp Level 3 và Shipbuilding vừa mới đạt tới ngưỡng trung cấp. Cậu có cả đống kĩ năng chiến đấu. Dẫu những kĩ năng đã đạt tới ngưỡng bậc thầy sẽ không bị giảm độ thông thạo khi chết, nhưng có hàng tá kĩ năng sẽ bị ảnh hưởng cùng một lúc.

‘Đã tới mức này rồi, cũng mừng là đám Guild Hermes vẫn còn sống.’

Weed chậm rãi bay tới gần chiến trường. Cậu cẩn thận quan sát nơi Kaybern và Guild Hermes đang giao chiến, và tới cách đó khoảng 600 mét.

‘Đây. Ở đây là ngon rồi…’

*Fwoooosh!*

Weed hít một hơi sâu nhất có thể, và toàn bộ cơ thể cậu phình lên với một lượng mana lớn được tích tụ lại. Và lúc nó đạt đến đỉnh điểm…

–Lên nào. Breath!

Team dịch: Đéo Cần Tên

Trans và Edit: Mắm

Vote:

Tập 53, chương 2: Săn rồng (Phần 1)

UNKNOWN MONDAY, APRIL 1, 2019 6 NHẬN XÉT

Tập 53, chương 2: Săn rồng (Phần 1)

‘Điên mẹ nó rồi.’

Weed, người đang quan sát từ xa, còn hoàn toàn hạn hán lời huống chi đám Guild Hermes đang trực tiếp đối đầu với con rồng?

“Bỏ mẹ nó, đó là bẫy.”

“Chúng ta xong đời rồi. Giờ thì giết con rồng này bằng niềm tin à?”

Con rồng thậm chí đã đẩy được Guild Hermes đến bờ tuyệt vọng. Nó vỗ đôi cánh và dần dần hạ thấp xuống mặt đất. Life Drain và Sacrified là những phép đẳng cấp cao nhất của Dark Magic, nhưng nó khác với hiệu ứng Life Steal của Barkan qua các Undead. Điểm yếu của nó là chỉ hút được HP từ những kẻ thù được giết trong thời gian ngắn. Nhưng mặc cho điểm yếu đó, với sức mạnh của con rồng, việc hồi toàn bộ HP của nó vẫn khá dễ dàng.

“Thật quái đản.”

Arkhim chỉ thoi thóp sống sót nhờ vào chiếc Space Rift Bracelet, nghiến răng kêu lên. Guild Hermes đang dồn toàn bộ những nỗ lực cuối cùng trong khi tình thế đang ngàn cân treo sợi tóc, để rồi nhận ra rằng tất cả là kế hoạch của con rồng.

“Làm thế quái nào có thể đánh bại con rồng này chứ…”

Arkhim không thể nghĩ ra được một cách để chống lại nó. Con Hắc Long đang dần đáp xuống và toàn bộ Guild Hermes đã mất sạch mọi ý chí chiến đấu và đồng loạt ngã quỵ.

– Kuuuuuuaaa!

Dragon’s Fear được tái kích hoạt. Những đợt sóng xung kích vô hình quét qua chiến trường và những người chơi ở gần đó hoặc bị đông cứng, hoặc bị tê liệt, ngựa và các Demonic Beast cũng đồng loạt rú lên.

– Giỏi thì lao tới đây xem nào lũ sâu bọ!

Kaybern dậm chân lên trước, gạt phăng những người chơi dưới chân và quét cả một khoảng bằng chiếc đuôi của mình. Con Hắc Long trơ tráo. Đây là lần đầu Guild Hermes trải qua một sự sỉ nhục khủng khiếp đến vậy. 3,000 Spartoi khi đó vẫn đang liên tục tàn sát ở dưới mặt đất, khiến cho chúng rất khó để có thể tập trung lực lượng vào con rồng.

*Doong! Doong! Doong!*

Và rồi, ai đó trong trại của Quân đội Hoàng gia Haven gõ trống liên hồi. Một người chơi đã quá kiệt quệ vì áp lực từ con rồng đã đánh lên những hồi trống tiến quân.

*Fuuuuuuu!*

Tiếng tù và vang lên từ nhiều hướng khác nhau và các Knight bắt đầu di chuyển. Mục tiêu của họ đều là con rồng khổng lồ đang bay gần mặt đất.

***

Đạo quân truy đuổi quân Haven có cả Roam, Carlise, Sherwood, Gunter và Michel. Họ đều án binh bất động quan sát khi mà Geomchi cùng các võ sinh, theo sau là những người chơi từ Lục địa Trung tâm đang ùa lên đối đầu với con rồng.

“Wow, thật kinh khủng.”

“Một con rồng đối đầu với Guild Hermes…”

“Chẳng phải Guild Hermes rất mạnh sao?”

Họ truy sát Guild Hermes và trả lại mọi mối thù bị áp bức bóc lột khi xưa. Họ giữ khoảng cách đủ xa khi con rồng xuất hiện, nhưng tất cả đều bị choáng ngợp khi thấy Guild Hermes chiến đấu. Không chỉ có các Geomchi và các võ sinh, những người chơi từ Lục địa Trung tâm đều có khả năng chiến đấu tốt. Roam cất lời với một giọng nặng nề.

“Điều này làm tôi nhớ lại kí ức khi xưa, lúc mà Guild Hermes thống nhất Lục địa Trung tâm. Chúng ta chỉ biết đứng đó mà không thể làm được gì.”

Kalis cũng hồi tưởng lại những ngày tồi tệ khi đó.

“Thấy được bộ mặt thật của Guild Hermes. Thấy được điều đó khiến tôi tự hỏi mình thế quái nào chúng ta thắng được chúng.”

Mihel cũng thở dài một tiếng.

“Sức mạnh của Vương quốc Arpen không chỉ nằm ở quân số. Họ cực kỳ khát khao chiến thắng. Suy nghĩ rằng Royal Road sẽ chỉ tiếp tục thú vị chừng nào Vương quốc Arpen còn tồn tại đã khiến cho họ chiến đấu mà không còn chút chần chừ.”

Trở lại khi xưa, họ đã thua Gulid Hermes về cả mặt chiến lược và sức mạnh quân sự. Guild Black Lion đã thống nhất toàn khu vực Vương quốc Tulen nhưng rồi bị các Guild khác cắn trộm và từ đó không còn dám tuyên chiến trực diện nữa. Sherwood không nói một lời nào mà chỉ chăm chăm quan sát trận chiến của Guild Hermes. Guild Cloud do anh ta lãnh đạo không thể sánh nổi với Guild Hermes về sức mạnh. Khoảng cách sức mạnh quá xa để có thể khỏa lấp dù có 3 hay 6 tháng luyện tập chăm chỉ.

‘Liệu chúng ta có thể mơ ước quay lại thời gian khi xưa không?’

Những người đứng đầu của các Guild danh giá dẫu khác với những người khác nhưng đều có chung một suy nghĩ. Họ nghĩ rằng nếu như Guild Hermes bị đánh bại, chúng sẽ có thời cơ trỗi dậy. Trong suốt một quãng thời gian dài họ đã phải sống dựa hơi của Weed nhưng nhờ đó họ có thể dễ dàng mở rộng lực lượng của mình. Mặt khác, ngay cả một Guild mạnh mẽ như Guild Hermes cũng bị Weed và Vương quốc Arpen đánh bại. Giống như câu nói “Núi cao còn có núi cao hơn”, tưởng chừng như chúng sẽ chẳng bao giờ có cơ hội để sải cánh thống trị toàn lục địa.

***

Bard Ray, chỉ với chút HP ít ỏi còn lại, nhắm nghiền mắt khi thấy thanh kiếm của Weed lao tới.

‘Kết thúc rồi.’

Cục diện thay đổi khi hắn ta sử dụng Devil’s Gruesome Blade Dance và tin chắc rằng mình đã chiến thắng. Chuỗi chiêu thức của Dimensional Rift Glove và Time Sculpting kéo theo một chuỗi đòn tấn công vừa nhanh vừa chuẩn xác. Chuỗi đòn công kích liên hoàn điên cuồng không ngưng nghỉ. Nó là một chuỗi chiêu thức gần như không thể nào có thể kịp phản ứng nếu mới thấy lần đầu.

‘Mình cứ nghĩ mình có nền tảng tốt hơn…’

Hắn nhớ lại thời gian khi hắn bắt đầu chơi Royal Road. Rất nhiều người bước chân vào trò chơi này vì bị những tiếng tăm từ một thế giới ảo hoàn hảo thu hút. Trong cuộc đua để vượt xa những kẻ khác, Bard Ray luôn mang trong mình biệt danh Chiến binh Thần thánh. Level 100, rồi 200, những cấp độ vẫn chỉ là nhỏ bé với những con quái vật khủng khiếp của Lục địa Versailles, nhưng giữa những người chơi thì hắn đã đi trước tới hai, ba bước. Dù phải gánh trên vai những sự kỳ vọng to lớn, hắn vẫn thấy tự hào vì điều đó.

‘Thật khó chấp nhận khi thua như vậy… Nhưng ta chưa xong với mi đâu.’

Vào lúc Bard Ray mất mạng, một tin nhắn thông báo hiện lên.

Một Black Knight đã trải qua cả vinh quang và tuyệt vọng!

Chỉ với một thanh kiếm trong tay, bạn đã đạt được ngôi vị Hoàng đế, một Black Knight hùng mạnh. Bạn đã viết lại lịch sử của Lục địa Versailles, và mở rộng lãnh thổ của đế chế qua việc chinh phạt nhiều vương quốc khác. Trên quãng đường bạn đi không chỉ có mình vinh quang. Lo lắng, ám ảnh, đố kỵ và ngờ vực. Không thể tin tưởng những cấp dưới trung thành nhất và việc bí mật xử tử họ đã tạo ra một mặt tối trong bạn. Với quyền lực trong tay, hào quang chiếu rọi, nhưng đồng thời bóng tối cũng ập tới. Bạn đã hoàn thiện mong ước cháy bỏng của một Black Knight nhưng đã phải đối mặt với một cái kết cay đắng…

Thế giới sẽ ca tụng về kẻ chiến thắng mới. Dẫu vậy, sử sách sẽ không bao giờ ngừng lại. Black Knight sẽ một lần nữa trỗi dậy. Có thể… bạn sẽ đoạt lại tất cả với thanh kiếm của mình.

Bạn đã đạt được chiến tích lớn Vinh quang và Tuyệt vọng.

Thử thách của Black Knight đã hoàn thiện.

Phần thưởng được nhân đôi nhờ vào chiến tích này.

Bạn đã hoàn thành nhiệm vụ của class Black Knight.

Hiệu ứng của tất cả các kĩ năng chiến đấu tăng 16%.

Tất cả chỉ số tăng thêm 88 điểm.

Strength và Agility tăng thêm 60 điểm.

Lượng HP tối đa tăng thêm 32%.

Điểm Infamy biến mất.

Những xui xẻo tạm thời bị hủy bỏ.

Hoàn thành nhiệm vụ của class! Weed đã điêu khắc một ngôi sao ngoài vũ trụ và trở thành bậc thầy của nghệ thuật điêu khắc. Còn Bard Ray đã leo lên ngai vàng danh giá của Hoàng đế của Lục địa Trung tâm và bị đánh bại bởi một kẻ có Fame lớn, thành ra cũng đã hoàn thiện nhiệm vụ của class.

Cái chết đã giúp bạn đạt được một sự khai sáng lớn về kiếm thuật.

Những đặc tính của một Black Knight tràn đầy chiến khí cùng tài năng thiên bẩm đã được kích hoạt.

Bạn đã trở thành Bậc thầy Kiếm thuật.

Bạn đã trải qua vô số khoảng lặng, rồi tung hoành trong trận chiến và đã hoàn thiện hiểu biết về thanh kiếm. Bạn đã đạt tới đỉnh cao của kiếm thuật, không còn điều gì mà bạn chưa chinh phục.

Sát thương cơ bản của các kĩ năng kiếm thuật tăng 500%.

Các kĩ năng kiếm thuật có thể được hủy bỏ bất kỳ khi nào và Mana sẽ được hoàn trả.

Tầm ảnh hưởng của các kĩ năng được tăng cường.

Các kĩ năng tấn công sẽ dễ dàng đạt được hơn và độ thành thục cũng tăng cao hơn.

Không phải nhận sát thương nếu chống cự lại đòn tấn công của kẻ địch bằng kiếm.

Bạn có thể hấp thụ kiếm thuật của kẻ địch.

Tất cả chỉ số tăng 40 điểm.

Các nhiệm vụ chiến đấu có thể được nhận mà không cần yêu cầu gì cả.

Bạn sẽ sử dụng được tiềm năng của vũ khí và tăng sát thương cơ bản của nó lên 2 lần.

Độ bền của thanh kiếm sẽ rất khó giảm, và sẽ không bao giờ bị phá hủy.

Bạn đạt được danh hiệu “Bậc thầy Kiếm thuật”

Bạn có thể thoải mái gặp các vị vua.

Rất nhiều Knight và Warrior sẽ tới thách thức bạn.

Tăng cường hiệu ứng của Spirit và Charisma, miễn nhiễm với bất kì ảnh hưởng nào ngay cả khi chỉ số của bạn thấp hơn của đối thủ.

Bard Ray đọc kĩ nội dung thông báo và cười lớn. Bậc thầy Kiếm thuật! Một thành quả khó nhằn sau khi hy sinh rất nhiều cấp dưới, bao gồm cả các Royal Knight và thậm chí bị đánh bại bởi một kẻ địch. Nhiệm vụ của class Black Knight chỉ có thể hoàn thành sau khi leo lên đỉnh cao và thất bại tràn trề.

‘Cuối cùng mình đã hoàn thành nó.’

Đế chế Haven, con cưng của hắn đã bị đánh bại. Nhưng hắn vẫn thấy đầy tự tin.

‘Lần này mình thất bại… Nhưng mình đã trở nên mạnh mẽ hơn. Mình đã chiến thắng ở mỏ Melbourne và thua ở lần này. Vậy tỉ số giờ là 1-1.’

Bạn đã chết vì hết HP. Bạn không thể đăng nhập trong 24 giờ. Level và độ thông thạo kĩ năng bị giảm khi chết.

Bard Ray tự nhủ trước khi thoát ra ngoài.

‘Đây không phải kết thúc. Trận chiến thực sự bây giờ mới bắt đầu.’

***

Cua Tẩm Gia Vị và Python! Họ trộn lẫn trong đám đông người chơi tại Lục địa Trung tâm và các Desert Warrior. Họ tới trễ vì phải quét sạch đám tàn quân của Đế chế Haven đang tháo chạy.

“Anh nghĩ giờ chúng ta nên làm gì?”

“Tôi không chắc nữa. Nhưng lực lượng của Guld Hermes đã bị đánh bại và đang tháo chạy hẳn là rất lớn.”

Cả hai đều ngạc nhiên khi thấy cảnh Guild Hermes chiến đấu với con rồng. Chúng nhận một đòn chí mạng từ Mirror of Fate, nhưng những gì chúng đã làm được thực sự đáng công nhận. Những người chơi ở tầm level 500 với những trang bị xịn cùng đủ các kĩ năng đầy vô số trong Guild Hermes. Toàn bộ Guild đó điên cuồng lao lên để cùng chiến lại con rồng Kaybern, đó thực sự là một cảnh tượng tuyệt mỹ. Bộ vảy của con rồng phản chiếu lại ánh sáng từ những vụ nổ và hình ảnh những người lách qua từng phép thuật để tiến về phía trước!

“Wow…!”

“Thật tuyệt vời. Quá đỉnh.”

“Tôi đã muốn thấy một trận chiến như thế này. Guild Hermes thực sự mạnh mẽ.”

“Tôi không thể tin được mình đã thắng chúng.”

“Anh nghĩ rằng chúng ta thắng nhờ sức mình sao? Thành thực thì chúng ta chỉ biết lấy thịt đè người thôi. Nếu như không nhờ có Weed-nim, chúng ta sẽ chẳng bao giờ tới được điểm hẹn.”

Những người chơi từ Lục địa Trung tâm truy đuổi Guild Hermes cũng là một cảnh nghẹt thở. Con Hắc Long, các Spartoi và Guild Hermes cùng lao vào một trận hỗn chiến. Level của người chơi càng cao, họ càng bị thu hút bởi những trận chiến và muốn trở thành tâm điểm của nó. Đúng là Guild Hermes bị chỉ trích rất nhiều, nhưng chúng cũng có rất nhiều fan. Không phải là vì chúng tốt hay xấu, chúng được tôn trọng chỉ bởi vì chúng mạnh.

“Chúng ta liệu có thể giết nổi con rồng đó sao?”

“Tôi chịu thôi. Chúng khá là mạnh đấy… nhưng tình hình có thể thay đổi chỉ với một phép thuật.”

“Nếu cả Guild Hermes cũng không thể đánh bại nó thì liệu ai làm nổi?”

“Còn Weed-nim mà.”

“Weed-nim hả… Không, kể cả anh ấy cũng không đủ sức.”

Những lời bàn tán từ đám đông người chơi tại Lục địa Trung tâm đã lọt vào tai của Của Tẩm Gia Vị và gương mặt của anh ta trở nên nghiêm trọng hơn.

“Liệu Guild Hermes có thể hạ gục con rồng không?”

“Ai biết được. Nhưng dựa trên kinh nghiệm chinh chiến của tôi, với tình hình này thì khó đấy.”

“Sao vậy?”

“Thiếu kinh nghiệm. Với bất kỳ loại quái vật nào, luôn có một sự khác biệt lớn giữa việc gặp nó lần đầu và đối đầu với nó sau khi đã gặp rất nhiều lần. Hơn hết, chúng không hề được chuẩn bị, và những đòn tấn công của Guild Hermes với tôi chỉ như đám thiêu thân.”

“Liệu chúng không sử dụng bí kĩ kiếm thuật nào đó hay các kĩ năng xuyên giáp nào sao? Chúng có thể gây được chút ít sát thương chứ.”

“Tôi có thể cảm nhận được một sức mạnh lớn từ con rồng. Dựa theo cái bẫy khi nãy của nó, dường như nó rất thích thú với việc chiến đấu trực diện và khiến người ta phải khốn khổ.”

“Thật tồi tệ.”

“Chứ không thì nó đâu được gọi là con rồng hắc ám đâu.”

Trông có vẻ như những người chơi đang thống trị Lục địa Versailles, nhưng trên đỉnh của chuỗi thức ăn vẫn còn những sinh vật với tên gọi là Rồng. Vô số kĩ năng và phép thuật được tung lên cơ thể của con Hắc Long, và người của Guild Hermes mạo hiểm cả mạng sống, lao về phía con rồng. Nhưng dẫu có cố đến đâu, con rồng dường như vẫn chẳng cảm thấy gì.

“Hây dà. Thật đáng thất vọng. Trong một trận chiến như thế này, tôi có thể cảm thấy giới hạn của một Assassin.”

Cua Tẩm Gia Vị xoay con dao trong tay. Assassin rất yếu khi đối đầu với những đối thủ không phải người, đặc biệt là những con quái vật to lớn với HP cao.

“Săn rồng ư. Tôi muốn tới gần và tham chiến.”

Python cũng cảm thấy cơ thể tràn đầy phấn khích. Anh có thể đồng cảm với những chiến binh đang đu bám trên người một kẻ địch khổng lồ, một con rồng. Mỗi khi Kaybern vung cánh và quất đuôi, vô số người chơi bỏ mạng.

– Seismic Impact.

Những phép thuật mạnh mẽ cũng được bắn ra liên tiếp và quét sạch toàn bộ thành viên của Guild Hermes.

Team dịch: Đéo Cần Tên

Trans và Edit: Mắm

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện