Chương 5

Sự giễu cợt dâng lên trong ánh mắt gã như những nhát dao xẻo vào dathịt cô. Khóe môi Châu Tiểu Manh khẽ nhếch lên thành nụ cười: “Vâng, anh nói chí phải, quả thực em thấy hối hận kinh khủng, em thấy tiếc saongày xưa mình không lên máy bay mà còn quay về đây làm gì? Sao năm đólại phải lo lắng cho sự an nguy của anh nhỉ? Nếu anh chết luôn một thểvới bố thì giờ đây có phải em đã sống sướng hơn không!”

Châu Diễn Chiếu lạnh lùng nhìn cô: “Cô cũng tiến bộ đấy nhỉ, giờ cònbiết đốp chát lại tôi cơ đấy. Nếu tôi không nể tình xưa thì cô tưởng bây giờ mình còn đứng được ở đây để mà đốp chát với tôi đấy chắc?”

“Vâng thực lòng em phải cảm ơn anh Mười, đáng lẽ Tiểu Quang đã lôi em đi rồi nhưng may nhờ anh nể tình gọi em về. Nhất là em còn phải cảm ơnanh đã quan tâm em suốt hai năm qua, nhờ anh chiếu cố mà một tháng emkiếm được những mấy vạn! Ngủ với kẻ khác chắc gì đã được giá cao nhưanh!”

Châu Diễn Chiếu phá lên cười, tay mơn trớn khuôn mặt cô: “Hôm nay chắc ăn nhầm thuốc nổ hả?”

Châu Tiểu Manh quay mặt đi, nhưng một tay gã chống vào tường, tay kia bẻ cằm cô vặn ngược lại: “Trò mèo này của cô xem chừng trình còn nonlắm, đừng tưởng cô cố tính làm mình làm mẩy là tôi sẽ tin cô đang ghenvới Tôn Lăng Hy. Số đàn bà ghen tuông mà anh trai cô gặp còn nhiều hơnối lần số phụ nữ cô quen đấy. Châu Tiểu Manh này, sao năm đó cô khôngthi vào học viện điện ảnh Bắc Kinh để được đào tạo chuyên nghiệp nhỉ,họa chăng còn lừa được tôi.”

Châu Tiểu Manh bặm chặt môi cho đến khi vành môi trắng ởn, cô bảo:“Em không ghen với ai cả, cũng chẳng diễn kịch gì cả. Anh có bạn gái rồi thì sau này đừng làm như thế với em nữa.”

“Tôi làm gì cô nào?” Châu Diễn Chiếu cười rộ lên lấy làm thích thú:“Vả lại, chẳng phải mẹ cô còn đang nằm viện đó sao? Rồi chẳng phải côtừng thề sẽ không để bất kỳ ai giật dây dưỡng khí của bà ta ra đó sao?Tiền viện phí một tháng những mấy vạn, cô kiếm đâu ra?

Từng câu nói của gã như nhiều nhát dao đâm xỉa, băm cô ra thành trămnghìn mảnh vụn. Cô chỉ muốn rụt về phía sau, chỉ muốn co vào một nơikhông ai có thể tìm thấy trên thế gian này, vậy mà cánh tay của gã đangchống vào tường, chính nó đã dồn cô vào ngõ cụt không lối thoát. Duy chỉ có đôi mắt ấy là như thiêu như đốt, sự chế giễu mỉa mai trong nó chẳngkhác nào hai đốm thuốc nóng bỏng giẫy, châm vào trái tim cô thủng lỗchỗ.

Cô nhớ cái lúc vội vàng trở về từ sân bay, cô nhớ cái khoảnh khắc mởtoang cánh cửa, thấy gã đứng giữa căn phòng, lúc ấy trong lòng cô ngậptràn niềm hạnh phúc, cô gọi thật to: “Anh ơi!”, nhưng lúc ấy đầu cô đãnghĩ những gì nhỉ? Hình như nó đã đi vào dĩ vãng trong cô từ lâu lắmrồi.

Trên gương mặt cô thấp thoáng vẻ tủm tỉm, cứ như thể đang nhớ lại một chuyện rõ khôi hài, rồi lại như đứa nhỏ đang mơ màng về chiếc kẹo giấutrong ngăn kéo. Lâu lắm rồi Châu Diễn Chiếu không gặp lại nụ cười ấy,gương mặt gã thoáng chút bần thần nhưng chỉ một chốc một lát, bỗng nhiên cô choàng tay qua cổ gã, cất giọng vừa ngọt ngào lại vừa thân thiết:“Anh, thế tối nay anh không cho em kiếm tiền à?”

Làn hương thơm ngát của cô phả vào mặt gã theo từng hơi thở, nhưngkhuôn mặt Châu Diễn Chiếu vẫn lạnh te, gã giật phắt cánh tay đang quàngtrên cổ mình: “Tỉnh rồi cơ à? Nhưng muộn rồi em ạ, từ nay về sau thôitưởng bở đi, cô chẳng đã bảo tôi đừng làm thế với cô nữa đấy thôi.”

“Em sai rồi mà anh ơi, em biết mình sai rồi.”

Gã đẩy cô sang một bên rồi bước lên lầu. Châu Tiểu Manh níu tay áogã, nhằng nhẵng theo lên hành lang lầu hai, Châu Diễn Chiếu bực mình,quay phắt lại gạt cô ra. Nhưng Châu Tiểu Manh lại xán tới ôm chầm lấygã: “Anh ơi, đừng giận nữa mà, em biết lỗi rồi.”

“Không chọc được tôi thì đừng có mà đụng vào.” Tuy Châu Diễn Chiếuđang cười đấy nhưng Châu Tiểu Manh biết tỏng gã đang cáu mình, chỉ những lúc bực tức dồn lên não thì gã mới mỉm cười nhã nhặn như thế với ngườikhác: “Bao năm qua chẳng khôn được ra, cô ngu chẳng kém gì bà già cô!”

Bàn tay Châu Tiểu Manh siết chặt lại thành nắm đấm, móng tay bấm sâuvào da thịt nhưng cô vẫn cố gắng rặn cười: “Anh đừng giận nữa… em biếtmình ngốc…”

“Cô không ngốc, mà là quá ngu!” Châu Diễn Chiếu quẳng lại một câu rồi bỏ về phòng, đoạn đóng sầm cánh cửa.

Mấy ngày liền không thấy mặt mũi Châu Diễn Chiếu ở nhà, thoạt đầuChâu Tiểu Manh cứ đinh ninh gã lại sang Việt Nam nhưng hằng sáng vẫn gặp Tiểu Quang ở dưới lầu, cô mới vỡ lẽ thì ra gã vẫn ở nhà. Có thể gã vềnhà tầm rất muộn, lúc ấy cô đã say giấc nồng, còn buổi sáng lúc cô đihọc thì gã vẫn chưa bình mình.

Châu Tiểu Manh thấy băn khoăn trong dạ, cái tình cáu bẳn của gã gớmphải biết, bụng dạ cũng hẹp hòi quen thói, đáng nhẽ cô không nên làmmích lòng gã mới phải, thế mà bữa nọ vẫn cố tình chọc vào. Gã nói chíphải, mình rõ ngu. Thế là liên tiếp mấy ngày liền, thậm chí những lúclên lớp mà Châu Tiểu Manh cũng thường xuyên lơ đễnh, cô nghĩ Châu DiễnChiếu là người khó lường, sao mình lại ngu xuẩn đến nỗi chọc tức gã nhỉ?

Xem chừng sự chịu đựng của cô đã chạm ngưỡng, giá không nhắc lạichuyện năm đó thì có lẽ cô đã thoải mái hơn. Mà bữa đó, rốt cuộc ai mớilà người sinh sự trước nhỉ, cô cũng quên mất tiêu rồi. Chỉ nhớ ánh mắtđầy chế giễu của gã khiến cô không tài nào chịu nổi. Lúc ấy, cô chỉ muốn bổ nhào đến móc mắt gã ra, xem gã còn nhìn được bằng cái kiểu đó nữahay không, thế nên tối ấy cô mới làm toàn những chuyện ngu xuẩn.

Lần này Tiêu Tư Trí nhắn tin hẹn gặp cô ở căng tin số năm, hai ngườiđứng ở hai đầu nhà ăn, anh đang gọi điện thoại, còn cô đeo headphonenghe nhạc, thực chất là đang nghe Tiểu Tư Trí giải thích về — một đốngtư liêu có liên quan đến Tôn Lăng Hy mà anh vừa gửi.

Lai lịch của Tôn Lăng Hy rất sạch sẽ, tốt nghiệp khoa quản lý thưviện của trường đại học trọng điểm, hiện đang công tác tại Thư việnthành phố, là con một, bố mẹ không sống cùng thành phố. Hiện đang ở mộtmình tại căn hộ được cơ quan phân cho, thích chơi tennis và dạo phố.

Quả thật sạch sẽ y như một tờ giấy trắng.

Tiêu Tư Trí nói: “Đây mới chỉ là tư liệu bề nổi thôi, còn những mốiquan hệ xã hội sâu sa hơn thì cấp trên vẫn đang sai người thu thập.”

Châu Tiểu Manh hỏi: “Sao chị ta lại quen anh trai em?” Người phụ nữnày nhìn thì có vẻ không giống với đám người hay bu quanh Châu DiễnChiếu, rõ ràng bọn họ không cùng một tầng lớp xã hội với nhau.

“Không rõ. Vẫn đang điều tra, theo đồng nghiệp của cô ta nói thì hai tháng gần đây thường xuyên có một chiếc đến đưa đón, có lẽ mới quen nhau được vài tháng là cùng.”

“Chị ta có biết anh trai em làm gì không?”

“Chắc là không. Có điều anh trai em mở mấy công ty liền, có cả mộttòa nhà văn phòng to như thế, nếu anh ta bảo mình làm kinh doanh thìđằng nào cô ta chẳng tin.”

Đầu Châu Tiểu Manh rũ xuống, xa nhau một khoảng cách là nửa cái căngtin, Tiêu Tư Trí chỉ thấy được có bóng lưng cô ấy. Giữa tiếng ồn ào củanhà ăn, giữa biển người lao xao, nom cô như một tấm bèo rất đỗi bìnhthường mặc sóng nước đẩy đưa đến bất cứ nơi đâu vào bất cứ lúc nào.

Tiêu Tư Trí nói: “À đúng rồi, dạo gần đây cô ấy nháo nhác đi tìm nhàkhắp nơi, chắc định dọn khỏi ký túc xá. Em yên tâm, cấp trên đã saingười để mắt đến cô ta rồi. Cô ta chuyển đến đâu, người của chúng tôi sẽ thuê nhà cùng một khu với cô ta. Thế nên ngộ nhỡ anh trai em có đá TônLăng Hy, em nhớ thông báo một câu, để cấp trên gọi người rút quân về.”

“Vâng ạ.”

“Anh trai em có hay dẫn bạn gái về nhà không?”

Im lặng một hồi lâu, Châu Tiểu Manh mới cất tiếng trả lời: “Không ạ.”

“Ồ, thế thì hiếm thật, xem ra anh ta cũng khá nghiêm túc với cô gái này.”

Không nghe thấy Châu Tiểu Manh nói gì, Tiêu Tư Trí tưởng cô đã hếtthắc mắc, anh liền bảo: “Nếu không có chuyện gì nữa thì tôi cúp máy đây, em chú ý an toàn nhé.”

Trong điện thoại vang lên tiếng tút tút báo ngắt kết nối. Châu TiểuManh ngồi ăn một bát cháo bát bảo mà hơn nửa tiếng đồng hồ, cho đến khicháo trong bát người ngơ nguội ngắt. Cô tháo tai nghe xuống, tiếp tụcxúc cháo. Cháo trong căng tin trường chẳng bao giờ chín được hạt lạc, ăn lúc nào cũng có cảm giác sống sượng, nhai mỏi hết cả răng.

Buổi chiều không có tiết nhưng cô chưa vội về nhà, cô gọi điện bảotài xế là mình đi sinh nhật bạn nên không về ăn cơm tối. Thỉnh thoảngcũng gặp trường hợp này nên tài xế không hề sinh nghi, chỉ hỏi dò: “Vậytầm mấy giờ cô về để tôi tới đón ạ?”

“Khoảng chín giờ, vẫn ở cổng Nam trường tôi.”

“Vâng ạ.”

Quãng thời gian buổi chiều được dành cho thư viện, cô chọn một cuốnvăn học nước ngoài dầy cộp rồi cắm cúi xem, tuốt đến khi loa trường mởchương trình radio vào tầm chập tối, cô mới trả sách rồi đi ăn cơm.

Bữa trưa ăn lưng lửng, giờ cái đói hành hạ dạ dày cô. Cô không dámngã bệnh, cũng bởi Châu Diễn Chiếu đã quy định rất rõ ràng, bệnh thì tựmóc tiền ra mà trả. Bát cháo nguội ngắt ăn tầm trưa ở căng tin khiến côngán tận cổ, cô bèn tản bộ ra con phố cổ nổi tiếng ở cổng Tây – nơi cósát sàn sạt là những quán ăn vặt và quán net chủ yếu do sinh viên củahai trường đại học gần đây mở.

Đồ xào bên ngoài có vị rất đậm lại bỏ quá nhiều bột nêm, ăn vào, mồmmiệng khô không khốc, uống hết một chai sữa chua rồi mà vẫn háo. Tình cờ đi qua một con hẻm bên cạnh quán nét, thấy trong hẻm có chiếc tủ lạnhsáng lóa đề bốn chữ to đùng “Giải khát ướp lạnh”, cô liền rẽ vào mua một chai cô ca. Lúc cầm chai cô ca đi ra, bất ngờ có người gọi tên cô:“Châu Tiểu Manh!”

Cô ngoái đầu nhìn, ra là một gã con trai vai khoác ba lô, nhìn dángvẻ cũng quen quen: “Có phải cậu là Châu Tiểu Manh học lớp hộ lý 3không?”

Cô cành giác giât lùi lại phía sau, gã bảo: “Tớ học lâm sàng, cậu nhớ chưa? Hôm chào mừng sinh viên mới, tớ đã điền vào tờ khai giúp cậu…”

Châu Tiểu Manh hoàn toàn không nhớ cậu ta là ai nhưng nom khuôn mặtấy tươi cười nên cô cũng lịch sự đáp: “Xin lỗi… tớ không nhớ lắm…”

Sau lưng có cơn gió thốc mạnh, Châu Tiểu Manh nghiêng đầu toan tránhthì một bàn tay vươn ra từ trong bóng tối chộp lấy cánh tay cô. Hai taycô túm chặt cánh tay đó rồi nghiêng vai quăng một cú thật mạnh khiến gãbay véo qua đỉnh đầu, đập bốp xuống đất. Từ hồi nhỏ xíu chính Châu DiễnChiếu đã dạy cô đòn Taekwondo này, bao năm rồi chẳng mấy dịp được lôi ra thực hành, dẫu sao kỹ thuật cũng không đến nỗi nào. Vừa đốn ngã đượcmột kẻ, cô liền quay đầu bỏ chạy ra đường cái, nhưng rảo chân chưa đượcmấy bước đã bị một bọn người ráo riết đuổi theo. Một gã chộp vai cô, ghì chặt cổ, gí chiếc khăn tẩm thuốc mê, mùi tê xộc thẳng vào mũi khiến đôi chân bủn rủn, bụng bảo dạ biết chắc có chuyện chẳng lành. Những kẻ đuổi theo mỗi lúc một nhiều, có kẻ lấy khăn bịt kín mũi cô, cô vùng vẫy bạtmạng, vừa nhịn thở vừa vung chân đá hai kẻ nọ, chỉ mong thu hút được sựchú ý của người qua đường nào đó tình cờ ló đầu vào con hẻm, nhìn lấymột cái. Hôm nay cô sơ suất quá, cứ nghĩ trong trường là an toàn nhấtrồi, nói gì thì nói, người trong giới này ai chẳng biết cô là em gái của Châu Diễn Chiếu, huống hồ khu vực này lại do đàn em đắc lực của ChâuDiễn Chiếu là Cao Minh Tường phụ trách. Hồi khai giảng Châu Diễn Chiếuđã từng dặn cô, nếu xảy ra chuyện cứ đến tìm quán net Tường Long ở đầuphía Đông con phố.

Nào có ai ngờ, cô đang đứng cách quán net Tường Long có ba trăm mét thôi mà đã bị tập kích bất ngờ.

Tác gỉa có đôi điều muốn nói, diễn chơi thôi (đoạn thoại sau tán gẫu chovui là chính)

Cao Minh Tường: Anh Mười ơi, em bắt người về cho anh rồi đây…

Châu Diễn Chiếu: Mày bắt cóc em gái tao là cái quái gì thế hả?

Cao Minh Tường: Ơ thì tại con bé dám chiến tranh lạnh với anh. Anhyên tâm, em trói nó, quẳng lên giường cho anh rồi… ơ anh Mười rút súnglàm gì thế… á anh Mười ơi đừng…”

“Đoàng!”

Ngoại truyện

Chung Thụy Phong nói: “Nhìn cái mặt chú Mười kìa, em là em lo lắm, đang sốt hết cả ruột đây này!”

Trương Tiền Chí lườm gã, đoạn hỏi một câu nhạt toẹt: “Chú mày lo cái gì?”

“Thì chú ấy chậm hiểu nên em lo chứ sao nữa! Thích thì tán đi, lạicòn làm mình làm mẩy cơ, ngang phè như thế phỏng ích gì? Đàn bà thì phải nói ngọt nó mới nghe chứ!”

Mạch Định Lạc đang xem báo liền ngẩng đầu nhìn Chung Thụy Phong, rồi quay sang bảo Trương Tiền Chí: “Gọi cho thằng Sáu đi.”

“Tìm chú Sáu ạ?” Trương Tiền Chí ngây ra một lúc.

“Nó học dược, lại quen toàn bệnh viện nổi tiếng, tìm người đến khám cho thằng Chín xem nó bị bệnh gì.”

“Cái đệt!” Chung Thụy Phong ngoác mồm cười: “Hôm nay anh Cả lại nóitruyện khôi hài thế chứ lại, nhất định là chị dâu ở nhà đang thoải máivới anh lắm đây!”

Mạch Định Lạc lườm gã, cái lườm này sắc lẻm như một mũi tên, khác hẳn với cái lườm vừa nãy.

Trương Tiền Chí vỗ đét vào lưng Chung Thụy Phong: “Đừng có mà xúcđúng chỗ phạm của anh cả như thế, biết thừa hai hôm nay chị dâu đã khóchịu thì chớ, lại còn nhắc đến làm anh cả mất vui à.”

“Hôm nay là valentine, các anh thì sướng rồi, chỉ có mình em là bơ vơ thôi, em mà làm mấy anh vui thì hóa ra em lỗ to à!”

Mạch Định Lạc đặt tờ báo xuống, dửng dưng bảo: “Nếu chú đã rảnh rỗithế thì chi bằng đi tìm cho bạn trai cho chị Bảy của chú đi.”

Chung Thụy Phong rụt cổ, bảo: “Dạ em chẳng dám chọc vào chị Bảy đâuạ. Mấy anh nói xem, chị Bẩy có bí ẩn không cơ chứ, rõ ràng là nhỏ tuổihơn chúng ta, thế mà suốt ngày cứ như bà cụ non. Hễ nhắc đến đàn ông làchị gái này lại dứ em một cái bạt tai, mấy anh nói thử xem, hay chị ấykhông thích đàn ông, hay là… lesbian…”

“Vớ vẩn!” Trương Tiền Chí bảo: “Đợt trước anh mày đến nhà nó lấy đồ,còn bắt gặp nó đang đánh nhau với người ta đấy… À mà cả hai người đangmặc áo ngủ vừa xô xát vừa cãi vã trong phòng khách, anh vừa bước vào thì con bé nhảy bổ ra, ôm chầm lấy anh, gọi cưng ơi, nó làm anh rùng cảmình, à mà lúc đó, ánh mắt thằng kia chỉ thiếu điều đục hai cái lỗ trênngười anh thôi.”

“Có chuyện này thật à! Hai mắt của Chung Thụy Phong lóe sáng: “Saoanh không nói sớm! Đấy, thế chứ! Lần sau gặp chị Bảy em phải hỏi cho rangọn ngành mới được.”

“Cái tính của chú mày, thành công thì ít mà hỏng việc thì nhiều. Chúmày mà đi hỏi thì đánh rắn động cỏ, rồi em Bảy chẳng đời nào tâm sự vớichú mày đâu.”

“Anh Năm ơi là anh Năm, anh thì nhất rồi! Hẳn anh đã tính cả rồi đúng không, nói mau, bằng không em không lết nổi qua lễ tình nhân này đâu!”

“Hiễu Dĩnh nhà chú vừa rời ra một cái là chú đã sinh sự rồi.”

Chung Thụy Phong hậm hực bảo: “Cái công ty dở hơi ấy lại đi tổ chứcđào tạo kiểu khép kín chứ! Này thì lễ tình nhân! Lễ tình nhân mà cũngphải đi học à?! Đấy có phải là cuộc sống của loài người không? Tối nayem nhất định phải đi đập bể kính của cái trung tâm huấn luyện ấy cho màxem!”

“Nhìn cái thể loại nhà chú kìa.” Mạch Định Lạc bảo, “Đập bể kính làmcái đếch gì, có cấm được công ty ấy thôi họp hành, thôi học hành, rồingoan ngoãn trả Tống Hiểu Dĩnh về cho chú không hả.”

“Vậy phải làm sao đây hả trời.”

Trương Tiền Chí đứng bên cạnh cười cợt: “Bàn đến việc tán gái ấy à,thì anh chúng mình là số một, có điều, anh cả này, hôm nay thằng Chínnày toàn nói năng linh tinh, anh đừng dạy nó dễ thế!”

Mạch Định Lạc nhìn cái vẻ nôn nóng của Chung Thụy Phong, không nénđược vừa tức vùa buồn cười: “Nói rõ ràng thế rồi mà chú vẫn chưa hiểuà?”

Chung Thụy Phong làm mặt rầu rầu, bảo: “Thề là em không nghĩ ra.”

Trương Tiền Chí đành phải đập vào đầu nó, rồi bảo: “Vừa nãy anh cảnói gì? Nói cho cùng là phải nghĩ cách để công ty đó không họp được nữa, mà cũng không tổ chức học hành được nữa?”

“Chọc thủng toàn bộ lốp xe của công ty đó!”

Trương Tiền Chí trợn mắt.

“Hay là, bảo thằng Mười Một sai người đến trộm sạch con dấu tài vụ của bọn nó!”

Trương Tiền Chí lại trợn mắt.

Chung Thụy Phong lắc đầu, bảo: “Em chịu, không nghĩ ra…”

“Phải giải quyết tận gốc! Chú nói xem, ai mới có quyền quyết định không tổ chức họp hành, học hành ở công ty đó nữa?”

“Đương nhiên là lão sếp của bọn nó rồi!”

“Thì đấy!” Trương Tiền Chí nhẹ nhõm bảo: “Hiểu chưa?”

Chung Thụy Phong như sực tỉnh ngộ: “Em sẽ đi bắt cóc thằng sếp của cái công ty đó ngay bây giờ!”

Mạch Định Lạc đang nhấp tách trà, suýt thì phun cả nước trà ra đằngmiệng, không thể nào nén nổi buồn cười. Trương Tiền Chí bưng mặt tỏ vẻthất vọng, Chung Thụy Phong cười hì hì, bảo: “Thì mua đứt công ty đó làxong chứ gì! Mấy anh tưởng em không nghĩ ra hả, em đùa mấy anh thôi!”

Trương Tiền Chí vỗ bốp vào đầu thằng em một cái: “Càng ngày càng đổ đốn! Giờ lại còn biết giả ngu cơ đấy!”

“Em mà không giả ngu thì sao trêu các anh cười được.” Chung ThụyPhong chân tình khuyên Mạch Định Lạc: “Anh cả này, nếu anh đã biết tỏngthủ đoạn này, sao lại không ngăn được chị dâu đi làm, cứ mua đứt cáicông ty mà chị dâu đang làm việc ấy thì có phải là xong rồi không!

Sắc mặt Mạch Định Lạc sưng sỉa, còn Trương Trí Tài lại thở dài đánhsượt, rầu rầu bảo: “Lần này chị dâu chơi ác quá, từ hồi anh cả mua đứtcông ty nọ thì chị ấy lại đi tìm việc ở chỗ khác…”

“Thì cứ mua tiếp!” Chung Thụy Phong bảo: “Đàn bà phụ nữ nữ ấy mà, cứ đeo bám đến cùng là chị ấy sẽ ngoan ngoãn đầu hàng thôi.”

Trương Tiền Chí lại thở dài: “Chú mày tưởng anh cả không nghĩ đến à,nhưng lần này thì chị dâu chơi ác thật…chị ấy lại đến làm ở CHINANATIONAL PETROLEUM chứ…”

Khả năng Tiếng Anh của Chung Thụy Phong vốn đã kém, lúc ấy chỉ nghe loáng thoáng chưa kịp hiểu: “Công ty gì cơ…”

“CHINA NATIONAL PETROLEUM,” Trương Tiền Chí cười gượng: “Tên tiếng trung là Tập đoàn Dầu khí Trung Quốc, đứng thứ sáu trong bảng xếp hạng năm trăm tập đoàn hàng đầu thế giới”.

chú thích: Trương Tiền Chí, Mạch Định Lạc, Chung Thụy Phong là tênnhững nhân vật chính trong tuyển tập Tôi yêu xã hội đen – của Phỉ Ngã Tư Tồn. Trong đó Mạch Định Lạc là anh Cả, Trương Tiền Chí là anh Năm,Chung Thụy Phong là em Chín. Cô Bảy là Khương Viên. Mười Một là LangGiang. Sáu là Dương Diên Lãng.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện