Chương 203: Chương 186

Người đang ở bên trong tòa án đều mang tâm tư riêng thì quan toà đảo qua mọi người trong tòa, bình tĩnh chậm rãi nói: "Hiện tại, trong bản án sắp xuất hiện bày ra chứng cớ quan trọng nhất, lqd là một cư dân ở bên cạnh nhà trẻ quay được, quay đuợc cả quá trinhg người bị hại rớt xuống lầu, trải qua các loại kiểm trả kiên định, đoạn phim chân thật hữu hiệu. Xin toàn thể nhân viên quan sát chứng cớ, nguyên cáo cùng luật sư biện hộ sau khi quan sát nếu như có gì đáng nghi, xin trình lên tòa."

Tinh thần Liên Hoa lập tức tỉnh táo, rốt cuộc, cuối cùng đã tới trọng tâm chính!

Đoàn luật sư giao cho cơ quan công an đoạn phim này thì đã nói rõ vấn đề là người dân bên cạnh nhà trẻ ngẫu nhiên quay được, đây là vì giấu Liên Hoa đặt một chiếc ở bên ngoài. Dù sao Thánh Y cũng là một nhà trẻ tư nhân quý tộc, những trường khác sẽ không hi vọng có người chụp đuợc dáng vẻ lúc đứa bé bọn họ đi học, mà người dân bên cạnh trùng hợp quay vào, cũng sẽ không có vẻ tận lực như vậy.

Lúc đoàn luật sư Triển thị kết hợp hành động, cơ quan công an cùng tòa án lao thẳng đến đoạn quay phim giấu diếm bên ngoài, nhà họ Ôn và nhà họ Đỗ cũng không biết trên tay bọn họ có một sát khí như này, hiện tại tòa án phát hình ra đoạn phim này, bây giờ cô sẽ để cho Ôn Ngữ hiện nguyên hình trước tòa trước mọi người!

Ngồi ở chỗ dự thính có rất nhiều người nghe được lời quan tòa nói, cũng nhăn mày lại chuyên chú chờ quan sát chứng cớ này. Bọn họ đều là người giám hộ ở nhà trẻ Thánh Y, lqd là nhân vật tay to mặt lớn ở thành phố K, con cái của nhà mình đang đi học ở Thánh Y, nhưng xảy ra vụ án này khiến bọn họ cũng tới tham gia tòa án sơ thẩm trong lúc cấp bách. Dù sao, một người mang tội giết người có thể tiến vào trong sân trường mưu hại con của người khác, thì có thể sát hại con của bọn họ, đây là vụ kiện cùng nhịp thở cùng bọn họ, là bọn hắn cũng khẩn cấp hi vọng tìm ra hung thủ vụ án!

Ánh mắt mọi người lấp lánh chờ đợi quan toà trình chứng cớ, mặc dù bọn họ xuyên qua các mối quan hệ mới biết được ngày hôm nay mở phiên toà xét xử vụ án, nhưng nguyên cáo là thịnh thế Liên Hoa, đối với bị cáo Ôn Ngữ của Ôn thị, điều này làm cho bọn họ không khỏi suy đoán vụ mưu sát có thể chỉ là một ân oán cá nhân, mọi người đối với Ôn phu nhân đều có lý giải nhất định, đó là một quý phụmặt mũi hiền lành hòa ái dễ gần, làm sao có thể làm ra chuyện mưu sát được? Nếu quả thật quay được toàn bộ quá trình hiện trường hành hung, có thể chứng minh rốt cuộc ai là tội phạm, bọn họ mới có thể chân chính an tâm.

Ôn Như Cảnh và ông cụ Đỗ cũng ngẩng đầu nhìn về phía màn ảnh, trong lòng ông cụ Đỗ vẫn tin tưởng Ôn Ngữ sẽ không giết người, hừ lạnh chuẩn bị nhìn rõ chứng cớ; mà Ôn Như Cảnh đã bị dọa đến sắc mặt

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện