Chương 205: Chương 188

Chỉ là, lấy tình trạng lúc nàng tham gia hôn lễ của Ôn Như Cảnh, Đỗ Yến Thừa cưới Ôn Như Cảnh tương đối không tình nguyện, hôm nay ở tòa án không thấy bóng dáng Đỗ Yến Thừa, lqd có thể thấy được Ôn Như Cảnh bị lạnh nhạt, ông cụ Đỗ chỉ vì đứa nhỏ trong bụng Ôn Như Cảnh?

Hừ, Ôn Như Cảnh mình có phần gì đây, một người mẹ bị phán là người phạm tội giết người, một tập đoàn Ôn thị bị tố cáo, người bình thường làm sao có thể muốn nhận cục diện rối rắm này? Tất cả của mẹ con nhà họ Ôn đều là ăn cắp địa vị và tài sản vốn là của cô, cô còn chưa ra chiêu sau và trả thù mẹ con nhà họ Ôn đâu, cô thật muốn xem, ông cụ Đỗ có thể che chở Ôn Như Cảnh bao lâu!

"Như Cảnh, Như Cảnh cô tỉnh lại đi! Ngàn vạn phải giữ được đứa bé!" Ông cụ Đỗ nóng lòng gọi, như Liên Hoa đoán, bây giờ ông chỉ mong đứa bé không có chút tổn thương nào!

"Tổng giám đốc Đỗ, chờ tới lúc Ôn Như Cảnh và đứa bé xảy ra vấn đề, tới phiên xem ông có năng lực tìm chúng tôi tính sổ không." Liên Hoa cười khẽ, cô sợ cho đến lúc này, lqđ cả Đỗ gia cũng đã không tồn tại, đối tượng báo thù của cô tuyệt đối không phải chỉ có nhà họ Ôn, nhà họ Đỗ là đồng lõa cũng khó hết tội!

Nói xong, Liên Hoa nhẹ nhàng đi ra khỏi tòa án, Triển lão gia tử và Thiếu Khuynh cũng đi theo ra ngoài, thoát ra khỏi không khí đè nén nghiêm trang của tòa án, nhìn thấy sự phẫn nộ của Ôn Ngữ và Ôn Như Cảnh, Liên Hoa lập tức cảm thấy buông lỏng.

Trận đầu khởi tố Ôn Ngữ rốt cuộc đánh xong, hoạt động tiếp theo liền giao cho đoàn đội chuyên nghiệp của Triển thị, cô và Triển Thiếu đã nhất trí, người đả thương Tiểu Bạch, tuyệt đối không thể để cho Ôn Ngữ dễ dàng phán hình như vậy, bọn họ quyết định muốn chống án lên trên, đến chết không rời! Theo như luật pháp Trung quốc, cho dù phán quyết chết chậm, cũng sẽ biến thành không hẹn, không hẹn biến thành có kỳ, có kỳ lại giảm hình phạt, giảm hình phạt có thể tạm tha, một tội lớn chỉ bị phạt tù mấy năm, cô muốn Ôn Ngữ tử hình lập tức!

"Liên Hoa, sau đi nơi nào?" Triển Thiếu Khuynh nhẹ nhàng hỏi, khóe miệng anh chứa đựng nụ cười, hôm nay không chỉ là mở phiên toà thẩm lý Ôn Ngữ làm tổn thương Tiểu Bạch, l~q~đ anh còn ở trước mặt mọi người, tuyên cáo quan hệ của mình và Liên Hoa, rất nhanh, cả thành phố K cũng sẽ biết anh và Liên Hoa có con trai, hai người bọn họ vĩnh viễn không thể chia tách!

Liên Hoa vừa dìu lấy Triển lão gia tử, vừa

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện