Chương 227: Chương 210

"Caesar, cha là người xấu phải không!"

"Gâu!"

"Đúng, cha chính là trứng thối lớn vô địch vũ trụ!"

"Gâu!"

"Ừ ừ, cha thật xấy xa, sao có thể ý tưởng của ta, những thứ kia rõ ràng là nhân vật và tình tiết do ta thiết kế mà., dựa vào cái gì cha lấy nó phát triển hàng loạt sản phẩm, vừa có tiền vừa có danh tiếng chứ!"

"Gâu Gâu!"

Tiểu Bạch kéo lỗ tai Caesar, nắm lỗ tai cùng chó đối mặt thủ thỉ, nói chuyện bực mình. Tiểu Bạch liền tức giận nằm cuộn tròn trên cỏ: "A a a a, tức chết tao mất, mục đích của tao không đạt được, ngược lại là giúp cha một việc lớn miển phí!"

"Ô —— Gâu Gâu!" Caesar cho là cậu chủ nhỏ đang chơi đùa với nó, mừng rỡ cũng lật người nằm xuống đất, cùng Tiểu Bạch lăn lộn trên mặt đất.

Cơ thể nặng nề của nó dưa vào Tiểu Bạch, sau khi lộn mấy vòng, Caesar nhào tới mặt Tiểu Bạch, vui mừng lè lưỡi liếm làn da trắng nõn của cậu.

"Ha ha —— Caesar, đứng lên, thật là nhột!" Tiểu Bạch lập tức bị chú chó an ủi làm cho phát cáu, cậu đưa hai tay ôm cổ của Caesar, vuốt đỉnh đầu đầy lông của nó nói, "Caesar, bây giờ chỉ còn mày tốt với tao nhất! Tao chỉ có thể nói chuyện này với mày, mẹ cũng không có thời gian nghe tao nói . . . . . . Caesar, mấy ngày nay mẹ cũng bị cha quấn thật chặt đến nỗi không có thời gian rãnh rỗi, hơn nữa toàn bộ tâm tư đều để ý tới việc thiết kế trong công ty, chỉ để tao ở nhà chơi một mình, chuyện này cũng là lỗi của cha!"

"NGAO...OOO ——" Caesar lật người, nằm dưới một lùm cây tươi tốt, dùng răng cắn kéo Tiểu Bạch qua.

"Mày phải để tao nằm trên người mày?" Tiểu Bạch hỏi một câu, Caesar vui sướng gâu một tiếng, nó cũng ngoan ngoãn nằm xuống.

Dựa vào cơ thể to lớn của chú chó, Tiểu Bạch nhìn bầu trời xuyên qua các lá cây, oán trách nói: "Caesar, mày nói xem tao phải làm gì đây. . . . . . Hừ, mẹ bị cha lừa

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện