Chương 232: Chương 215

Tiểu Bạch chốt chặt khóa phòng, lén lút tiến hành cuộc gọi bí mật của mình.

“ Cái gì, không cách nào đột nhập vào kho dữ liệu!” Tiểu Bạch nhìn chằm chằm vào màn hình máy vi tính, nghe J báo cáo tiến độ thời gian gần đây, một tràng dài tiếng Anh lưu loát tuôn ra điên cuồng xông thẳng vào tai nghe và micro: “ Anh không phải là hacker top đầu của Mỹ sao, không phải anh nói anh đột nhập vào FBI đơn giản như lấy đồ trong túi thôi sao, tại sao ngay cả kho dữ diệu của Triển Thị cũng không vào được!”

“ Đại ca, tôi cũng không biết vì sao luôn, tôi đã không ăn không ngủ ba ngày nay rồi, đều giành thời gian công kích cửa ải ấy….” J trong màn hình oan ức tột độ: “Triển Thị đưa toàn bộ thành quả nghiên cứu tiên tiến vào trong kho dữ liệu, mức độ bảo mật sánh ngang với ngân hàng Thụy Sĩ rồi, không phải nói là có thể dễ dàng đột nhập vào được, ít nhất tôi cũng phải chuẩn bị trong nửa tháng mười ngày mới được…”

“ Nửa tháng mười ngày? Tôi sợ là đến thời hạn đó anh cũng chưa thành công đâu….”Tiểu Bạch nhăn mũi, cậu biết từ đầu là ba sẽ có sự chuẩn bị hoàn hảo mà, sao có thể để hở lỗ hổng lớn cho cậu chui vào được!

Lời nói dối của J bị vạch trần khiến anh sắp khóc đến nơi rồi, nhanh chóng nịnh nọt tiểu Bạch: “Đại ca, ngài thật anh minh, vừa rồi là tôi lỡ lời, bảo mật kho dữ liệu của Triển Thị quả thực nửa tháng nữa cũng không phá được…”

“ Việc này tạm thời cứ để sang một bên, còn một chuyện khác, tôi gửi ảnh cho anh!” Tiểu Bạch gửi cho J đường link web và ảnh của mấy người Ôn Ngữ, Ôn Như Cảnh và Đỗ Yến Thừa, bĩu môi bất lực, dù sao mục đích công kích Daddy không thành, cậu đành tìm cách khác, để J đối phó kẻ thù của cha vậy.

Tiểu Bạch nói với J: “Thấy ảnh và đường link chưa? Để mắt đến nhứng người này cho tôi, xâm nhập vào hệ thống camera hay mạng nội bộ của họ đều được, nhất định phải nắm rõ lịch trình của họ! Đặc biệt là bà già kia, bà ta bị điên rồi, chắc cũng sắp bị đưa vào bệnh viện tâm thần rồi, đến lúc đó tôi sẽ đưa địa

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện