Chương 246: Chương 229

Nhưng hắn vừa nghĩ lời nói của Tiểu Bạch, trước kia Liền Hoa cho tới bây giờ cũng không có như vậy, nhưng hôm nay là thế nào? Cô làm sao đến Triển gia, liền bắt đầu không thoải mái đây?"

Tiểu Bạch lại bị hắn kiên định thuyết phục, bé xoa xoa nước mắt trên mặt, nghiêm túc nói: "Mẹ nhất định phải hồi phục tốt, con muốn mẹ khỏe mạnh. . . . . .

Thời gian lại qua một lát, các bác sĩ vây ở mép giường đã chẩn đoán bệnh xong, các y tá đã đưa dược tề(thuốc viên) tới, hầu hạ Liên Hoa uống thuốc, cũng vì Liên Hoa đánh lên một chút, những bác sĩ này hướng Triển Thiếu Khuynh báo cáo một số phương pháp chữa trị cùng hạng mục cần chú ý, cũng cam kết thân thể của tiểu thư nhất định sẽ không có chuyện, mới bị cho phép đi về nghỉ, nhưng vẫn là muốn thường xuyên đợi lệnh, vừa có thông báo lập tức chạy tới.

Lão Trung Y lại bị Triển Thiếu Khuynh đơn độc lưu lại, hắn nghiêm túc dò hỏi: "Lão tiên sinh, thân thể Liên Hoa là thế nào? Nghe Tiểu Bạch nói cô ấy từ trước đến nay cũng không có đau qua như vậy, sau này vẫn còn sẽ như hôm nay sao? Cô ấy phải điều dưỡng thế nào, phải thế nào có thể khỏe mạnh?" Ở phương diện phụ khoa này, còn là Trung y càng sẽ xác minh nguyên nhân bên trong, càng có thể từ căn bản chữa trị tận gốc bệnh, hắn cần cẩn thận hỏi rõ ràng.

Lão Trung Y lắc đầu, đâu ra đấy nói với hắn: "Tà khí ở bên trong người bệnh, kinh nguyệt giảm mất, khí huyết vận hành không đều, hiển nhiên là chứng bệnh hành kinh Huyết Hư(máu lưu thông không đều). Nếu như trước kia tiểu thư mấy năm cũng không có phát tác qua, vậy thì nhất định là một đoạn thời gian này làm việc và nghỉ ngơi không đều là nguyên nhân làm tinh lực bị tổn thương. 《 xưa nay 》 trên viết, ‘ ăn uống đều độ, cuộc sống thường ngày không thay đổi, không làm chuyện cực khổ, thân thể cân xứng, độ trăm tuổi là qua. ’ Tiểu thư gần đây có chịu qua cái kích thích cùng thay đổi gì lớn không, có sự việc gì làm thay đổi cách làm việc bình thường và nghỉ ngơi không?"

"Tinh thần đều mệt. . . . . ." Triển Thiếu Khuynh lẩm nhẩm, hắn lúc này mới tỉnh lại, thì ra là Liên Hoa gần đây quá mệt mỏi!

Kể từ Tiểu Bạch xảy ra chuyện đã qua hơn một tháng, Liên Hoa gần như mỗi ngày đều vất vả, ở bệnh viện chăm sóc Tiểu Bạch, ở tòa án hao tổn tâm vì bị Ôn Ngữ vu khống, sau lại đưa đến Triển gia, lại vì hắn ủy thác mà đi theo hắn đều ngày đêm làm việc không nghỉ ngơi, dù sao cô cũng là một người phụ nữ yếu ớt, vẫn căng thẳng đến căng dây cốt, đã tổn hại thân thể cô. . . . . .

Hai ngày trước cô bị hắn cùng với Tiểu Bạch cứng rắn lôi kéo, thân thể của cô không cách nào gánh vác trò chơi kinh hãi, có lẽ cũng là nguyên nhân để cho hiện tại cô không thoải mái. . . . . .

Lão nhân gia liếc đã thấy ra hối hận trong mắt của Triển Thiếu Khuynh, nhẹ nhàng nói: " Sinh hoạt hàng ngày của phái nữ đều chú ý bảo trọng thân thể, không nên ăn đồ ăn lạnh, không nên sống lâu ở nơi lạnh lẽo ẩm ướt, không nên quá vất vả hoặc quá nhàn rỗi, kỳ kinh nguyệt càng cần phải tránh khỏi rét lạnh kích thích, gặp mưa lội nước, vận động dữ dội cùng quá độ kích thích tinh thần."

Triển Thiếu Khuynh hơi bối rối, không nên ăn đồ ăn lạnh, xong rồi, hai ngày trước lúc ở khu vui chơi hắn còn đút cô ăn Ice Cream, cái này nhất định cũng là nguyên nhân chính. . . . . .

Hắn một mực cung kính hỏi: "Lão tiên sinh, còn có cái hạng mục nào chú ý không? Phải nên làm như thế nào mới có thể làm cho Liên Hoa hiện tại không hề đau đớn nữa, hơn nữa để về sau sẽ không phạm nữa?"

Vị Lão Trung Y này đúng là cao thủ nhiều năm đặc biệt được cha hắn mời từ bệnh viện của thành thị K, hắn bởi vì chân bị thương khó lành, trước kia cũng ít tới gặp bác sĩ, nhưng bây giờ hắn mới hiểu rõ, chỉ cần nhìn một chút là có thể khiến lão nhân gia nhìn ra gần đây Liên Hoa làm cái gì, quả nhiên là cao thủ!

Chỉ bằng tay nghề này, đáng giá được hắn đối với lão nhân gia cung kính khách khí một chút, hắn vội vàng muốn biết nên để cho Liên Hoa chú ý cái gì, để cho cô rốt cuộc không cần chịu được đau đớn giống như hôm nay!

Lão nhân gia ôn hòa cười một tiếng, gật đầu nói: "Mới vừa rồi những vị Tây y kia đã ổn định bệnh tình cho tiểu thư, chỉ cần uống những thứ thuốc kia, mấy ngày nay tiểu thư cũng sẽ không đau đớn khó nhịn nữa, gần đây ăn uống liền lấy thức ăn tẩm bổ làm chủ, trứng gà, đương quy(vị thuốc đông y), canh gừng, quả mận bắc, quế chi, canh đường đỏ đều là loại bổ sung cực tốt cho khí huyết. Về phần về sau, mấu chốt chính là tâm tình buông lỏng, giữ vững quy luật sinh hoạt, chú ý một chút những thứ cấm kỵ kia, thân thể của tiểu thư vốn là cực tốt, cũng sẽ không

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện