Chương 278: Mày Mới Là Kẻ Điên

“Là cô ta, Ôn Như Cảnh.”

Trợ lý Lãnh cũng đã chờ trước cửa, anh ta tiến lên trực tiếp đưa giấy tờ giám định cho Liên Hoa: “Tôi đã lấy được kết quả, người phụ nữ bị thiêu chết đó, đã được xác thực là Ôn Như Cảnh.”

Liên Hoa nhíu chặt hàng lông mày, nhận lấy giấy tờ giám định vẻ đầy khiếp sợ: “Là cô ta? Thật sự là cô ta!”

Dù Liên Hoa đã sớm có suy đoán, nhưng khi ý nghĩ ấy được chứng thực là sự thật, trong lòng cô vẫn cảm thấy khiếp sợ không thôi!

Ôn Như Cảnh, Ôn Như Cảnh, cô ta thật là độc ác! Chỉ một ngọn lửa của cô ta mà gây nên tất cả tai họa, khiến cho Thiếu Khuynh suýt chút nữa thì mất mạng!

Tại sao cô ta có thể chết dễ dàng như vậy! Tại sao cô ta có thể gây ra tất cả những bi kịch này, chỉ một cái chết đơn giản như vậy là đã có thể cắt đứt mọi căm hận và ý định báo thù của cô!

Trợ lý Lãnh vỗ nhẹ Liên Hoa để cô tỉnh táo lại: “Liên tiểu thư, thời gian qua vụ án phóng hỏa này đã được tổ chuyên án tích cực điều tra, kết quả giám định mới có, cảnh sát cũng chỉ mới xác nhận thân phận người chết, tội phạm phóng hỏa biệt thự Liên thị chính là Ôn Như Cảnh! Bởi vì cô ta chết tại chỗ, sau nay vẫn còn phải tiếp tục điều tra…”

“Ôn Như Cảnh, cái chết của cô ta quá đơn giản, chẳng lẽ chết như vậy là xong hết sao?” Liên Hoa hận đến nghiến chặt răng cũng không thể vơi bớt phẫn hận trong lòng, Ôn Như Cảnh có chết một trăm lần cũng không thể hóa giải hết nỗi hận của cô!

“Tôi sẽ giám sát nghiêm ngặt công tác điều tra sau này của cảnh sát, xin cô yên tâm, những tổn thương mà thiếu gia phải chịu, tôi nhất định sẽ không tha cho cô ta…” Trên mặt trợ lý Lãnh hiện lên vẻ giận dữ nhất định không tha: “Cô ta chết rồi, nhưng ngoài cô ta ra còn có nhiều thứ khác nữa, tuyệt đối không thể để cô ta chỉ dùng một cái mạng là có thể trả hết nợ, là có thể bù đắp được mọi thứ!”

Trong đầu Liên Hoa thoáng qua một suy nghĩ, cô biết, Ôn Như Cảnh chết rồi, nhưng còn có một người khác ở đây, cô biết mình phải làm gì rồi!

“Trợ lý Lãnh, cảm ơn anh!” Liên Hoa nắm chặt tờ kết quả giám định trong tay, thành khẩn nói một tiếng cảm ơn: “Tôi có thể cầm tờ giám định DNA này đi được không?”

“Dĩ nhiên, tôi đã yêu cầu bệnh viện in ra rất nhiều bản kết quả giám định, cô cứ cầm bản này đi, ở chỗ tôi còn rất nhiều.”

Liên Hoa cười lạnh một tiếng: “Vậy thì tốt! Có nó, tôi mới có thể đi làm chuyện tôi phải làm… Trợ lý Lãnh, những chuyện sau này đành nhờ vào anh, anh là người chuyên nghiệp trong lĩnh vực này! Tôi còn có việc khác cần xử lý, tôi đi trước đây.”

Sau khi từ biệt trợ lý Lãnh, Liên Hoa lên xe, nói với tài xế: “Đến bệnh viện tâm thần Lam Sơn, dùng tốc độ nhanh nhất đẻ chạy đến đó!”

Nói xong, cô lại nhấc điện thoại gọi cho luật sư phụ trách vụ kiện của Tiểu Bạch: “Luật sư Ân, xin chào, tôi là Liên Hoa. Tôi đang muốn tới Lam Sơn thăm Ôn Ngữ, mặc dù ban đầu tòa án đã ra lệnh từ chối tất cả khách tới thăm Ôn Ngữ, nhưng hi vọng ông có thể giúp tôi sắp xếp một chuyến thăm bệnh, khoảng một giờ sau là tôi tới đó, làm phiền rồi!”

Đúng như mong đợi của Liên Hoa. Quả nhiên, một giờ sau, khi cô đến trước cửa bệnh viện tâm thần, chỉ đơn giản đăng kí tên ở chỗ bảo vệ, sau đó cô được một bác

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện