Chương 289: Anh Yêu Em

"Thiếu Khuynh!"

Liên Hoa như nhìn thấy quái vật trợn to hai mắt, cô không thể tin được che miệng lại, đi tới cạnh Thiếu Khuynh, làm người ta giật mình, anh dùng hai chân của mình đi đến!

Chân của anh, chẳng lẽ chân của anh đã khôi phục bình thường?

"Là anh sao, Thiếu Khuynh, chân của anh. . . . . . Chân của anh. . . . . ." Liên Hoa ba chân bốn cẳng, cấp Tố Khinhc chạy đến bên người anh, mắt không nháy nhìn chằm chằm chân anh, giọng run rẩy hỏi: "Em không nhìn lầm, anh tự mình đi tới? Chân của anh Tố Khinht rồi? Anh đã có thể khống chế thần kinh chân, có thể đứng thẳng tự nhiên đi lại?"

"Liên Hoa —— Liên Hoa, Liên Hoa của anh. . . . . ."

Đáp lại cô là một cái ôm cuồng dã nhiệt tình, Triển Thiểu Khuynh ôm Liên Hoa thật chặc, thân thể nóng bỏng không có chút khe hở nào dán lên thân thể người yêu, tiếng thở dốc nặng nề dường như muốn tắt thở, nhịp tim kịch liệt như muốn nhảy ra khỏi ngực, anh chỉ có thể không ngừng nỉ non bên tai Liên Hoa: "Anh yêu em, Liên Hoa, anh muốn em. . . . . ."

Anh khống chế không nổi bản năng của thân thể, xoay người đè cô trên cửa phòng, cúi đầu hôn một cái lên gò má của Liên Hoa, anh mút vào, giống như nổi điên, không chút kiêng kỵ xâm chiếm.

"Anh làm sao vậy?" Liên Hoa nhạy cảm nhận thấy được Triển Thiểu Khuynh không đúng, ánh mắt lạnh lẽo, nhiệt hỏa dính vào da cô, làm mặt cô lập tức đỏ tới mang tai, Liên Hoa đỏ bừng cả mặt vịn Triển Thiểu Khuynh, Tố Khinhn sức giữ chặt hai tay không ngừng của anh: "Thiếu Khuynh, anh. . . . . . Anh không sao chớ? Chúng ta từ từ nói, á!"

Xoẹt!

Ngón tay Triển Thiểu Khuynh mạnh mẽ mãnh liệt xé ra trở ngại, quần áo màu xanh lam lập tức biến thành một miếng vải rách, tung bay trên sàn nhà bằng gỗ. Hai tay anh nóng rực ở dò xét thân thể cô, ngón tay nóng lòng, chỗ nào cũng nhúng tay muốn xâm lấn chiếm lĩnh, thề không bỏ qua.

Triển Thiểu Khuynh chỉ biết một mực chiếm đoạt, thân thể bẩm sinh càng muốn thâm nhập chiếm hữu càng thân thiết hơn, anh không ngừng cắn da thịt trắng nõn của Liên Hoa, áy náy nhưng kiên định gầm nhẹ: "Thật xin lỗi, anh không khống chế nổi, em yêu, van em cho anh. . . . . ."

"Anh điên rồi sao. . . . . . Anh. . . . . . Cuối cùng thì anh. . . . . . làm sao. . . . . ." Trong lúc anh mãnh liệt, Liên Hoa hết sức muốn giữ vững tỉnh táo, nhưng lời vừa ra khỏi miệng, thì trở nên đứt quãng, trở nên ngọt ngấy không chịu nổi, mang theo nồng mùi vị thung lung tình yêu.

Liên Hoa đung đưa đầu trái phải , cố gắng chống cự anh liếm hôn, đôi tay không ngừng kéo ra thăm dò vào bộ vị không nên chạm tay: "Thiếu Khuynh, anh tỉnh lại, phải . . . . . Là em, cuối cùng thì anh thế nào. . . . . ."

Xúc cảm lạnh như băng khiến Liên Hoa hết sức xấu hổ, thân thể bị anh đè ép dựa vào cửa phòng gỗ thật lạnh buốt, hai chân trực tiếp tiếp xúc áp vào cửa, không khí lạnh lẽo làm ngón chân cô cũng cuộn tròn , quần áo xốc xếch, mà ngoài cửa phòng tùy thời có thể có người xông tới. . . . . .

Cô không biết đến cùng làm sao, một lát giống như là nổi điên, liều mạng cởi quần áo của cô, anh không biết như thế là uy hiếp cô à. . . . . .

Đến cùng xảy ra chuyện gì, tại sao chân của anh Tố Khinht lên, nhưng chuyện đầu tiên là xông lên muốn cô. . . . . .

"Liên Hoa. . . . . . Anh bị bỏ thuốc ——" n=Ngón tay Triển Thiểu Khuynh tăng sức, một bộ quần áo màu trắng bồng bềnh lảo đảo trùm lên quần màu xanh dương, anh thấy cả người Liên Hoa trắng noãn, lửa nóng trong mắt càng thêm nhiệt liệt.

Liên Hoa hét lên một tiếng, co ro bưng kín bộ vị quan trọng của mình, nhưng Triển Thiểu Khuynh hôn và ngón tay bách chiến bách thắng công thành đoạt đất, cô đè ép quần áo trên người không cho anh cởi, run rẩy hỏi: "Thuốc gì. . . . . . Anh uống thuốc gì. . . . . . Thế nào. . . . . . Sao trở nên không bình thường như vậy. . . . . ."

Triển Thiểu Khuynh không còn kịp trả lời nữa, anh bắt đầu cởi quần áo của mình, quần

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện