Chương 302: Đồng Ý Đi

Kiểu chữ trên màn ảnh tự nhiên thay đổi, một phiến lá giống như hình huy hiệu bay tới từ chân trời, vô cùng sinh động bám vào chữ "Yêu", đồng thời có nhiều lá cây hơn bay ra từ cành cây, cành lá rậm rạp tỏa ra tinh thần phấn chấn tràn trề sinh lực.

Tất cả màn ảnh lớn trong toàn trường cùng chiếu một hình ảnh, ông cụ nhẹ nhàng lấy một chiếc hộp màu vàng óng đựng chiếc lá hình huy chương, ông đưa cái lá xanh biếc này cho con trai, trịnh trọng nói: "Thiếu Khuynh, đây là logo của con, thuộc về Triển thị cũng coi là một ký hiệu!"

"Ba.... ..." Triển Thiểu Khuynh giơ hai tay lên, từ từ muốn nhận lấy huy hiệu, ngón tay của anh cũng run nhè nhẹ.

Lấy tên của ba làm ký hiệu Hùng Ưng xòe cánh đã treo ở Triển thị mấy chục năm rồi, bắt đầu từ hôm nay, Triển thị nghênh đón ký hiệu mới!

Ở đây, anh chính thức tiếp quản Triển thị từ trong tay ba, từ nay về sau rốt cuộc cũng là thế giới của anh! Triển thị trở thành nơi để anh tự do phát huy, anh nhận lấy gậy chỉ huy từ ba, thề phải khiến Triển thị ngày càng phát triển hoàn mỹ hơn, mạnh mẽ lên tới đỉnh cao nhất!

Ông cụ cũng không bỏ huy hiệu vào trong tay anh, mà là dùng đôi tay đầy nếp nhăn của mình, cẩn thận nghiêm túc gắn huy hiệu vào ngực con trai.

Chỉnh chỉnh vị trí của huy hiệu, ông cụ cười vui mừng: "Thiếu Khuynh, ba dẫn dắt Triển thị chiến đấu mấy chục năm, rốt cuộc đợi đến ngày chuyển nó cho con! Logo mà Liên Hoa thiết kế cũng chở đầy mong mỏi của ba với con, con phải mang đến cho Triển thị hy vọng mới, cho nó sức sống mới! Con trai, tương lai của Triển thị đều do con tạo ra, đừng để ba thất vọng!"

Triển Thiểu Khuynh nặng nề gật đầu một cái, anh cúi đầu nhìn ngực mình, một huy huy hiệu mới, một cuộc sống mới vươn lên đỉnh cao, đây là ký hiệu mà Liên Hoa chế tạo riêng cho anh, hiện tại do tự tay ba đeo lên trước ngực anh.... ...

Nó sẽ làm bạn với anh trong cuộc đời kinh doanh sau này, để anh vĩnh viễn nhớ đến sự phó thác của người nhà, khiến anh không bao giờ ngừng bước!

Nhìn ba kích động nở nụ cười vui mừng, Triển Thiểu

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện