Chương 297: Đại Thủ Bút

Cho dù chỉ là lộ ra một đôi mắt, cho dù cô cố ý đè thấp âm thanh, thay đổi giọng nói, nhưng anh chính là biết, người phụ nữ này, là cô, chính là Liên Hoa anh đợi hơn một tháng!

Đáng chết, người nào đồng ý cho cô biểu lộ ra một mặt xinh đẹp như vậy trước công chúng! Ai cho phép cô giống như nguồn sáng hấp dẫn ánh mắt những người khác!

Đó là phúc lợi của một mình anh, nhưng bây giờ lại thông qua TV truyền vào mắt hàng triệu người! Cô còn chê tình địch của anh không đủ nhiều, không đủ khó dây dưa có phải hay không, lại vẫn muốn huy động nhân lực mở rộng lực ảnh hưởng của mình!

"Liên Hoa, em chính là dùng cách này để nói cho anh biết có thể đi tìm em rồi sao!" Sắc mặt Triển Thiếu Khuynh âm trầm, hận không thể kéo người phụ nữ trong màn ảnh kia tới vừa thương vừa yêu: "Em có thể thu nhỏ cục diện lại một chút hay không, không nên biểu lộ ra tất cả sức quyến rũ cùng lực hút của em như vậy!"

Mặc dù Liên Hoa không lộ ra làn da trơn bóng tinh khiết, không có toát ra một chút động tác khoe khoang khêu gợi nào, cũng không có cố ý làm bất kỳ vẻ mặt quyến rũ nào, thậm chí ngay cả mặt mình cô cũng không lộ ra hoàn toàn, giọng điệu cũng là cao ngạo lạnh lùng, nhưng chỉ dựa vào cặp mắt kia, Triển Thiếu Khuynh dám thề bảo đảm, cô nhất định sẽ làm cho vô số ngươi thương nhớ!

Càng thần bí càng muốn tìm tòi nghiên cứu, càng cấm dục càng muốn xé nát, càng cao ngạo càng muốn hái, tất cả đàn ông đều có một loại thói hư tật xấu này! Cũng hi vọng chinh phục được một người phụ nữ như vậy!

Mà biểu hiện của Liên Hoa ở trong TV, vừa vặn hoàn toàn phù hợp với tất cả các đặc điểm......

Triển Thiếu Khuynh cầm điều khiển ti vi, không ngừng đổi kênh, xem còn kênh nào đang phát đoạn quảng cáo này của Liên Hoa nữa, rốt cuộc còn có bao nhiêu! Anh muốn cấm tất cả đài truyền hình, không thể để cho người phụ nữ của anh xuất hiện trong mắt người đàn ông nào khác nữa!

Liên tiếp đổi mấy kênh truyền hình đều có thể nhìn thấy Liên Hoa xuất hiện, Triển Thiếu Khuynh hận đến cắn răng, anh cầm điện thoại di động lên bắt đầu gọi điện thoại: "Này, quản lý Từ? Cậu liên hệ với Đài Truyền Hình KITV kênh 3, kênh 8, Lam Tinh vệ thị...... Cậu thương lượng với bọn họ, không được phát quảng cáo có người phụ nữ mặc áo đỏ kia nữa! Cậu và tất cả cấp dưới của cậu liên hệ với tất cả những kênh tivi, còn có những kênh khác phát đoạn quảng cáo này, ra lệnh cho bọn họ lập tức dừng lại!"

Nghe được quản lý Từ của bộ truyền thông Triển thị bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ, lúc này Triển Thiếu Khuynh mới cúp điện thoại.

Trong lòng anh vẫn có ngọn lửa không cách nào tản đi, cái người phụ nữ làm khổ người này, biến mất hơn một tháng, không phải là muốn anh tức giận một trận như vậy chứ!

"Cha? Cha?" Tiểu Bạch nhìn một loạt phản ứng của Triển Thiếu Khuynh, trợn tròn mắt chưa tỉnh hồn lại, cậu bé khiếp đảm lắc lắc tay cha, ấp úng hỏi: "Cha tại sao phải tức giận? Mẹ rất đẹp mà? Sẽ không chọc người tức giận mới đúng chứ?"

"Tiểu Bạch!" Lúc này Triển Thiếu Khuynh mới có thời gian tra hỏi con trai: "Con nói đi, có phải con đã sớm biết chuyện này rồi hay không? Có phải Liên Hoa báo cho con rằng cô ấy sẽ xuất hiện trên ti vi, cho nên con mới có thể vừa sáng sớm đã gọi cha xem ti vi sau đó phát hiện ra đoạn quảng cáo này hay không! Con là muốn thẳng thắn toàn bộ, hay là muốn để cho cha bức cung?"

Nói xong, anh cong ngón tay của mình, làm bộ muốn cù Tiểu Bạch.

"A a a!" Tiểu Bạch không nghĩ tới câu nói kia của mình lại làm cho mình rước họa vào thân, cậu bé thét lên trốn sang một bên, cuộn tròn thân thể cầu xin tha thứ: "Con đã thẳng thắn hết rồi, cha đừng cù con nữa!"

Triển Thiếu Khuynh nhíu mày, ép hỏi: "Được, còn không mau nói một chút!"

"Nha......" Tiểu Bạch khuất phục dưới thế lực ác, một năm một mười nói: "Mẹ chỉ nói cho con biết gần đây phải thường xuyên chú ý xem TV một chút, con không biết mẹ sẽ xuất hiện trên ti vi, cũng không biết thời gian sẽ là hôm nay. Mới vừa nãy sau khi rời giường con theo thói quen mở TV ra, không ngờ sẽ nhìn thấy mẹ, tiếp theo con lập tức tới nói cho cha, tuyệt đối không chần chừ một giây nào......"

"Ai, Liên Hoa là muốn làm cái gì đây......" Triển Thiếu Khuynh bất đắc dĩ

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện