Chương 303: Quà Tặng Của Em

Triển Thiểu Khuynh thành khẩn quỳ một chân trên đất, cầm tay Liên Hoa, anh thâm tình nói: "Liên Hoa, đây không phải là lần đầu tiên anh thổ lộ yêu em, nhưng đây là lần đầu tiên anh cầu hôn em. Xin hãy nhận tình cảm của anh, hứa hẹn đầu bạc răng long với anh trong cuộc sống tương lai!"

Liên Hoa ngơ ngác nhìn Triển Thiểu Khuynh, ở dưới sân khấu toàn bộ người xem thét chói tai và hoan hô, lỗ tai của cô có thể nghe được một trận nổ vang. Vừa rồi anh nói cái gì?

Cô không có nghe lầm chứ, anh quỳ một chân trên đất, đang nói muốn cầu hôn cô?

"Thế nào? Bị anh dọa cho sợ hãi rồi hả?" Triển Thiểu Khuynh nhìn vẻ mặt đờ đẫn của Liên Hoa, khẽ cười đứng dậy, tay phải kéo eo nhỏ của cô qua, lại một trận vỗ tay vang lên: "Em có thể từ từ tiếp nhận hiện thực này, trong lúc này, xin mời em thưởng thức quà tặng dành cho em, đấy là.... ... Quà cầu hôn của anh ——"

"Cái gì?" Liên Hoa sững sờ hỏi, cô phát hiện đầu óc mình hoàn toàn mất đi tác dụng, loạn thành một khối bột nhão.

Triển Thiểu Khuynh cúi đầu khẽ hôn lên khóe môi Liên Hoa, thần bí cười nói: "Nhìn là biết!"

Một bản nhạc nhẹ chậm rãi vang lên, ông cụ Triển vừa rời khỏi lại xuất hiện trên cầu thang lần nữa, trên màn hình điện tử ở Thủy các chiếu lại tất cả hình ảnh trên sân khấu cao, từ cuối bậc thang, có hai người phụ nữ từ từ đi lên.

"Uyển Nhu, Mẫn Mẫn?" Liên Hoa nhìn hai người bạn thân đến gần, giật mình không thốt nên lời.

Họ, bọn họ là quà Triển Thiểu Khuynh tặng sao? Đây rốt cuộc đang giở trò quỷ gì?

Uyển Nhu và Tần Mẫn Mẫn nhảy xuống từ trên bậc thang, họ đi tới trước mặt Liên Hoa, cùng nhau ôm cô thật chặt.

Tần Mẫn Mẫn tươi cười nói với Liên Hoa: "Liên Hoa, lần này Triển Thiểu Khuynh mời bọn tớ tới làm thuyết khách, giúp anh ấy biểu đạt tình cảm với cậu!"

"Trước khi biểu đạt tình cảm, nhận hối lộ của bọn tớ trước đã!" Uyển Nhu cười ha hả, cùng Mẫn Mẫn lấy đồ phía sau lưng ra thật nhanh, kéo Liên Hoa không nói lời nào bắt đầu động thủ.

"Cậu… các cậu…." Liên Hoa chưa phản ứng kịp lại, hai người bạn thân liền xong việc, cô cúi đầu nhìn mấy món đồ trên người mình, sững sờ cứng lại.

Uyển Nhu lên tiếng hỏi: "Liên Hoa, cậu còn nhớ rõ bộ trang sức ‘Tình bạn’ này không? Đây là bộ trang sức cậu thiết kế vào sáu năm trước lúc học đại học năm thứ ba, nhận được giải nhất trong nước, là tác phẩm hoàn mỹ nhất chứa tất cả tình cảm của cậu! Hôm nay,

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện