Chương 304: Say Trong Tình Yêu

Một cậu bé mặc áo đuôi tôm như một thân sĩ xuất hiện trên sân khấu, cậu bé nghiêm mặt nhìn Triển Thiểu Khuynh và Liên Hoa ở phía trước, nghiêm túc vững vàng bước tới từng bước một.

Khi khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu vô địch của cậu bé vừa xuất hiện trên màn ảnh, mọi người có mặt ở đây đều nở nụ cười cưng chiều, sau đó lập tức tuôn ra tiếng kinh hô không ngừng.

Có người thét chói tai, đứa bé này là người diễn Triển Thiểu Khuynh lúc nhỏ trong chuyện xưa vừa rồi!

Còn có rất nhiều người quan tâm thời sự trí nhớ rất tốt đột nhiên nhớ tới, một thời gian trước lúc Liên Hoa và nhà họ Ôn nổ ra chiến tranh truyền ra một tin tức, Triển Thiểu Khuynh và Liên Hoa có sinh một đứa con trai, đứa bé này là con của bọn họ!

Chuyện về đứa bé lan nhanh như lửa cháy trên đồng cỏ được mọi người ở phía dưới và phóng viên truyền bá, vẻ mặt mọi người càng thêm kích động và mong đợi, ai cũng không nghĩ tới, con trai của Liên Hoa và Triển Thiểu Khuynh cũng xuất hiện ở đây!

Có phải đứa bé này cũng cùng mục đích với những người vừa rồi, muốn khuyên mẹ bé gả cho ba bé hay không?

Trong khung cảnh huyên náo ồn ào, Tiểu Bạch không bị bất cứ chuyện gì quấy rầy, ngẩng đầu mà bước vững vàng về phía trước. Khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp tới cực điểm của bé lộ rõ trên màn ảnh ở Thủy các, trên gương mặt đó cố ý giả bộ dáng vẻ trang nghiêm của người lớn, càng thêm có cảm giác đáng yêu khả ái.

"Tiểu Bạch!" Hai mắt Liên Hoa tỏa sáng, cô nở nụ cười, vươn đôi tay về phía con trai, tha thiết nghênh đón Tiểu Bạch.

"Mẹ!" Tiểu Bạch lập tức không giữ được vẻ trịnh trọng vừa rồi, cẳng chân ra sức chạy bổ nhào vào ngực Liên Hoa: "Mẹ, con rất nhớ mẹ!"

"Bảo bối!" Liên Hoa ôm lấy con trai, hôn một cái lên gương mặt bé: "Ai cho con leo lên, có biết là rất nguy hiểm không!"

"Haiz!" Tiểu Bạch thở dài, bé liếc mắt nhìn Triển Thiểu Khuynh một cái, giống như là không cam lòng nói: "Nếu như không phải là ba không có tiền đồ, con cũng không muốn đi lên như vậy! Nhưng cho đến bây giờ ba vẫn không lay chuyển được mẹ đồng ý cầu hôn, con không thể không tự ra tay á!"

"Ha ha ha ——"

Nghe Tiểu Bạch ngây thơ khả ái nói, dưới sân khấu vô số người hiểu ý bật cười, thật là một đứa nhỏ cơ trí đáng yêu, có ba mẹ ưu tú như thế, đứa bé này cũng tuyệt đối không giống bình thường!

Liên Hoa cũng liếc mắt nhìn Triển Thiểu Khuynh, tức giận hỏi con trai: "Con cũng bị ba thu mua sao? Con tự ra tay là lại muốn làm cái gì đấy......"

"Ừm...... Mẹ, con cũng có quà tặng cho mẹ!" Tiểu Bạch giảo hoạt cười một tiếng, cũng học dáng vẻ của ba và mẹ vừa rồi, tay nhỏ bé núc ních thịt vỗ phát ra tiếng: "Xem kìa, mẹ, mẹ tới xem quà tặng của con!"

Màn hình điện tử ở Thủy các chợt thay đổi, tiết tấu âm nhạc nhẹ nhàng hoạt bát làm cho mọi người ở đây sửng sốt một giây, kế tiếp rối rít tỉnh ngộ, đây là ca khúc chủ đề của vở kịch Bách Bảo! Là Baby Bai thịnh hành toàn cầu đó!

Chẳng lẽ, bây giờ muốn chiếu nội dung của vở kịch Bách Bảo? Món quà mà đứa bé muốn tặng cho Liên Hoa chính là cái này sao?

Trên màn ảnh nhanh chóng phát xong bài hát đầu phim, chuyển đến nội dung chính thức. Chuyện xưa lấy cảm hứng từ phim truyền hình gần đây, Boss hung ác nhất ác độc nhất Lang Vương

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện