Chương 305: Màn Cầu Hôn Thế Kỷ

Trong lòng Triển Thiểu Khuynh vội vàng, tại sao, tại sao Liên Hoa không nhận lời cầu hôn của anh?

Không chút nghi ngờ nào, Liên Hoa yêu anh, cô đồng ý làm thuốc giải độc của anh, đồng ý tốn nhiều tâm huyết tạo thế cho anh tiếp quản Triển thị, đây tuyệt đối là biểu hiện cô yêu anh!

Vừa rồi cô thấy những người lên sân khấu tặng quà, cũng toát ra vẻ mặt cảm động vui mừng, nhưng vì cái gì bây giờ nét mặt của cô quái dị thế kia, hoàn toàn không có vui sướng và hạnh phúc, ngược lại có xu thế gió thổi mưa giông trước cơn bão, có cảm xúc bất mãn đang nổi lên!

Triển Thiểu Khuynh lo lắng nhìn ánh mắt của Liên Hoa, cố gắng nhìn ra rốt cuộc là có vấn đề gì, anh không hy vọng bế tắc ở nơi này, hy vọng duy nhất của anh là cầu hôn thành công, là để toàn thế giới cùng chứng kiến hạnh phúc của anh.... ...

Hiện tại đúng là phát trực tiếp toàn cảnh hội trường!

Hôm nay nếu anh cầu hôn thất bại, mình thất bại cũng không sao cả, nhưng Liên Hoa để lộ ra thiên phú và sức quyến rũ đã truyền khắp thế giới! Nếu như hôm nay anh không tuyên bố trước tất cả đàn ông Liên Hoa đã có gia đình, như vậy cuộc sống sau này của anh sẽ là không ngừng cạnh tranh chiến đấu với người trên toàn thế giới, vĩnh viễn không có ngày yên tĩnh!

Cho nên, anh phải hoàn toàn nắm chặt mới có thể cầu hôn, nhưng rốt cuộc xảy ra chuyện không may gì, khiến Liên Hoa không vui mừng trong nháy mắt!

"Liên Hoa, em có lời gì, có lời muốn nói với anh à.... ..." Triển Thiểu Khuynh chậm rãi lên tiếng hỏi, không khí bây giờ quá mức lúng túng, anh không biết Liên Hoa đang suy nghĩ gì, thay vì tiếp tục yên tĩnh như vậy, không bằng trực tiếp hỏi thẳng.

Có vấn đề gì, cũng có thể nói ra để giải quyết!

Liên Hoa bước lên trước một bước, khom người hung hăng tóm cổ áo Triển Thiểu Khuynh, tức giận kéo cổ áo anh lên: "Bây giờ anh mới cho em nói chuyện! Tại sao vừa rồi cắt lời của em! Đáng chết, cái gì cũng bị anh giành trước, em còn có cái gì để nói!"

Triển Thiểu Khuynh bị ghìm chặt khó khăn thở dốc, anh không thể không đứng lên, nghi ngờ hỏi: "Liên Hoa, em phải nói gì.... ... Khụ khụ, bây giờ có thể nói.... ..."

"Em hỏi anh, cái ‘Say trong tình yêu’... .... Anh lấy được từ nơi nào?" Liên Hoa hung hăng cắn răng, giận dữ nói: "Nó là đồ trang sức mà ba năm trước Vương hậu Nam Phi ủy thác em thiết kế, nó vốn trở thành của hồi môn của công chúa Nam Phi, nhưng trước khi cưới công chúa chết bệnh, chiếc nhẫn này được vương hậu quý trọng giữ gìn, không thể nào dời đến tay người khác!"

"Trước kia ‘Say trong tình yêu’ không dời đến tay ai là bởi vì không có giá cả thích hợp, là anh tự nói chuyện với Vương Hậu, sau đó đưa ra điều kiện cuối cùng." Triển Thiểu Khuynh thẳng thắn nói: "Kể từ khi thấy ‘Say trong tình yêu’ mà em dồn tâm huyết thiết kế, anh đã cảm thấy chỉ có đeo trên tay em nó mới hoàn mỹ nhất! Đây là chiếc nhẫn cầu hôn anh thấy thích hợp nhất, mặc kệ tốn bao nhiêu, anh cũng muốn đeo nó vào trong tay!"

"Anh là đồ ngốc sao!" Liên Hoa giận đến hung hăng lắc Triển Thiểu Khuynh: "Anh có biết không, sau khi công chúa qua đời, em đã ước định với Vương Hậu, nếu trong vòng ba năm chiếc nhận này không tìm được chủ nhân tốt nhất, sẽ giao nó cho em xử lý? Còn chưa đầy một tuần nữa, ‘Say trong tình yêu’ sẽ tự động chuyển tới tay em! Tại sao anh còn bỏ số tiền lớn mua lại! Lãng phí tiền của!"

Triển Thiểu Khuynh

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện