Chương 217: Đại tiểu thư đỏ mặt

Nhị tiểu thử ngồi trên xe ngựa, dựa vào người Lâm Vãn Vinh, tò mò hỏi.

- Tới một nơi hay lắm, nàng nhất định sẽ thích.

Lâm Vãn Vinh cười ha hả:

- Hôm nay nàng gạt phu nhân với Đại tiểu thư trốn đến đây, mấy người đó chắc chắn lúc này sẽ lo lắng không yên. Sau khi ta đưa này đến chỗ kia sẽ đưa trở về nhà ngay, có được hay không?

Nhị tiểu thư "vâng" một tiếng, nói:

- Vậy, còn chàng, sao không trở về?

- Ta chỉ du ngoạn bên ngoài dăm ba ngày thôi. Ngày tháng trước kia quá mệt mỏi, nhân tiện lúc này nghỉ ngơi. Đằng nào qua năm chúng ta sẽ cùng nhau tiến kinh.

Lâm Vãn Vinh đáp, quan hệ của hắn và Đại tiểu thư bây giờ khá mập mờ, lại có chút hồ đồ, trở về bây giờ sẽ là mọt vấn đề khó khăn.

Nhị tiểu thư nhu thuận 'ừm' một tiếng, ỷ ôi trong lòng hắn:

- Thiếp nghe lời chàng. Vậy sau khi đến nơi kia thì chàng hộ tống thiếp trở về nghe. Nhưng mà, chàng mỗi ngày đều phải đến thăm thiếp, thiếp còn nhiều vấn đề muốn hỏi chàng. Nếu chàng không chịu ở bên thiếp thì...thiếp sẽ...thiếp sẽ mỗi ngày chửi mắng chàng cho đến khi chàng chàng chịu đến thăm thiếp thì thôi...

Lâm Vãn Vinh bật cười: ' Nha đầu thật sự uy hiếp 'kinh người' a!'

Nhị tiểu thư hừ một tiếng, nhéo vào ngực hắn một cái, liếc mắt nhìn hắn với vẻ hoan hỉ lẫn chút thẹn thùng, ngẩn khuôn mặt nhỏ nhắn lên say đắm nhìn Lâm Vãn Vinh với một ánh mắt mê người, thì thầm:

- Chàng là đồ xấu xa, bỏ nhà đi lâu như vậy, mà chỉ gửi có một bức thư về nhà, mà cũng chỉ có vài ba chữ, trên cái thứ giấy bỏ đi không dùng được, thật là tức chết mà!

"Cuộn giấy đó không dùng được ư? Ta đâu có tiết kiệm đến như vậy?" Lâm Vãn Vinh lấy làm kì quái, cầm lấy mảnh giấy trên tay Ngọc Sương xem xét, chỉ thấy trên đó có mấy chữ như phượng múa rồng bay: "Nhị tiểu thư, ta nhớ nàng!"

Ngày đó tới Phong huyện, nhận được phong thư của Đại tiểu thư, hắn trong đêm viết ngay một bức thư hồi âm, nhờ người của Từ Vị chuyển về lập tức. Hắn dĩ nhiên còn nhớ chắc chắn rằng bức thứ đó rõ ràng có ba câu, nêu rõ tên của ba người, chẳng hiểu như thế nào chỉ có một câu tới tay Nhị tiểu thư?

- Nhị tiểu thư, ai gửi mấy chữ này cho nàng?

Lâm Vãn Vinh lấy làm kỳ quái hỏi.

- Đương nhiên là do tỷ tỷ đưa cho thiếp. Tỷ ấy nói là chàng gửi thư cho thiếp làm thiếp mừng muốn chết, ai dè chỉ có vài chữ thôi. Chàng đúng là kẻ độc ác mà!

Mặt Nhị tiểu thư đỏ hồng, giữ chặt mảnh giấy nhỏ ấy trước ngực, dựa vào lòng hắn, nũng nịu nói:

- Chỉ có mấy chữ này đây mà làm thiếp ngày nào cũng nằm mơ tới chàng, đáng ghét!

Lâm Vãn Vinh đã hiểu rõ ra, dĩ nhiên là Đại tiểu thư thấy lời lẽ trong bức thư không hay ho, nên cắt bức thư thành ba mảnh chia cho từng người, chỉ khổ là hình dạng mấy mảnh thư hơi kém một chút. Nhưng hợp lại thì cũng không khác là bao nhiêu: "Choáng, ta thật không ngờ tới điểm này, Đại tiểu thư thật quá tài mà!" Lâm Vãn Vinh hận không cười dài ba tiếng: "Đại tiểu thư thật hiểu lòng người a! Chỉ bất quá không biết Tiêu phu nhân có nhận được mảnh giấy kia không. Chẳng lẽ bị Đại tiểu thư giữ luôn? Cái đó cũng chính là tội chứng a!"

Cỗ xe ngựa đi được một chút, Lâm Vãn Vinh vén rèm lên xem, vô ý nhìn thoáng qua ra bên ngoài, thấy bên dưới chân núi nơi Tê Hà tự có ngôi miếu tranh, một hình bóng của nữ nhân ẩn ẩn hiện hiện, giống như là một nữ tu sĩ.

Nhị tiểu thư ngạc nhiên hỏi:

- Làm sao vậy?

Lâm Vãn Vinh đáp:

- Nhìn bộ ngực kia...ồ...không phải...trông thật quen mắt. Nhị tiểu thư, nàng ở đây đợi ta một chút, ta xuống xem xét rồi sẽ lập tức quay về.

Tiêu Ngọc Sương nhẹ nhàng gật đầu.

Lâm Vãn Vinh nhảy xuống xe ngựa, tiến tới ngôi mái tranh đơn sơ kia, đi một vòng, liền thấy một cô gái trong chiếc áo lam nhạt, mái tóc vấn cao thanh tú, đội một chiếc mũ ni cô nho nhỏ, như là một nữ cư sĩ

Lâm Vãn Vinh vừa nhìn thấy khuôn mặt của cô gái này liền kinh hãi, khẽ thốt lên:

- Đào tiểu thư, có phải nàng không?

Đào tiểu thư vừa nhìn thấy hắn, buộc miệng khẽ 'a' một tiếng, mặt liền đỏ bừng, tay đánh rơi quyển kinh xuống đất, lập tức đứng lên, hân hoan nói:

- Lâm Tam...Lâm thí chủ, sao lại là người?

Thấy nữ nhân âu sầu trước mắt, Lâm Vãn Vinh không thể ngờ được lại tương ngộ nàng tại nơi này. Thân hình đầy đặn mỹ miều của nàng vẫn khuất sau lớp áo bào dài rộng thùng thình, nhưng vẫn không che hết vẽ đẹp vô ngần kia. Nhớ tới tính cách mạnh mẽ xưa kia của cô gái này, Lâm Vãn Vinh chìm trong nghi hoặc:

- Đào tiểu thư, sao nàng lại tới nơi này? Mà ở đây làm gì?

Đào Uyển Doanh nhẹ nhàng ừm một tiếng, bình tĩnh nghiêm trang nói:

- Ta đã ở đây nhiều ngày rồi, đang chờ cắt tóc quy y.

"Cắt tóc quy y? Nhà đầu này như một đóa hoa rực rỡ như thế kia sao lại muốn xuất gia cửa phật, chẳng lẽ là do gây sự với Hầu công tử?"

Hắn vội vàng khuyên giải:

- Đào tiểu thư, nang đang trong tuổi hoa tươi đẹp, sao lại nghĩ tới chuyện xuất gia? Có phải lại cãi nhau với Hậu công tử không? Ài, các người còn trẻ tuổi, gây gỗ là chuyện thường thôi, không nên cố chấp quá sẽ làm hối hận cả đời đó.

Đào Uyển Doanh lắc đầu nói:

- Lâm thí...Lâm Tam, đừng nói bậy bạ, ta đâu có một điểm quan hệ gì với Hầu công tử đâu.

"Không có một chút quan hệ?" Lâm Vãn Vinh hồ nghi nhìn nàng một cái, cười nói:

- Đào tiểu thư, chuyện của nàng với Hậu công tư thì mọi người đều đã biết. Lúc này Lạc tiểu thư đã thực sự cự tuyệt Hầu công tử, nàng đáng lẽ phải vui vẻ cùng hắn hợp thành một đôi mới đúng, làm sao lại một mình chạy đến nơi này tu hành thế này?

- Nói bậy...

Mi mày Đào Uyển Doanh dựng lên, trong mắt lộ ra những tia nhìn giận dữ, mờ hồ thấy được hình ảnh của cô gái ngang bướng trước kia:

- Ta tuy có chút kính phục Hầu công tử, nhưng không phải tới mức như ngươi tưởng đâu. Đã trải qua biết bao chuyện, ta với hắn không thể thành đôi được, ngươi ngàn vạn lần không được ngộ nhận mới phải chứ.

Thấy giọng điệu của Đào Uyển Doanh quyết liệt, không giống như giả dối, Lâm Vãn Vinh đành nói:

- Được rồi, được rồi! Ta không nói nữa, mất công nàng lại tức giận rút đao chém tới nữa.

Nghe hắn nhắc lại chuyện cũ trêu chọc mình, Đào Uyển Doanh đỏ mặt:

- Lâm Tam, sao ngươi lại tới nơi này? Trong kí ức của ta thì ngươi không phải là loại thờ phật tín thần mà.

- Ta tới đây để làm một chuyện trọng yếu. Mà này Đào tiểu thư, sao nàng lại muốn xuất gia?

Đào Uyển Doanh khẽ thở dài:

- Nhà ta gần đây xẩy ra nhiều chuyện. Phụ thân bị cách chức, ca ca thì ra thế, gia cảnh loạn lạc, sớm đã mất hết phồn thịnh rồi. Ta biết đây là do ông trời trừng phạt Đào gia, vì những việc sai trái mà cha và ca ca đã làm. Vốn định cầu đại sư trong miếu quy y giúp, nhưng bọn họ từ chối vì Tê Hà tự không nhận nữ đệ tử. Ta cầu khẩn mãi nên mới cho ra đây lập một miếu tranh tu hành, hi vọng rằng phụ thân và đại ca sẽ giảm bớt tội nghiệt.

Nàng nói về chuyện phụ thân và ca ca, Lâm Vãn Vinh cũng không thoát khỏi liên hệ, nhưng mà so với chuyện ác mà bọn chúng làm thì hắn cũng chẳng áy náy gì trong lòng, gật gật đầu:

- Đào tiểu thư thực là một người con hiếu thuận. Chỉ là ta thấy nàng mặt mày thanh tú, vầng tráng sáng lạng. Chứng tỏ rằng nghiệp hồng trần còn chưa dứt, nên việc xuất gia xem chừng sẽ không đâu.

Đào Uyển Doanh phì cười:

- Ngươi không phải là đại sư mà cũng đòi xem tướng ư? Ta mà không thể xuất gia thì chính là do cái mỏ quạ đen của ngươi gây ra, sẽ không tha cho ngươi!

Lâm Vãn Vinh tuy đã tương giao với nàng vài lần nhưng kể ra cũng không phải thân thuộc lắm, bất quá chỉ thấy cô bé hạt tiêu mạnh mẽ lại bỏ cõi trần xuất gia tu hành, trong lòng cảm thấy không thanh thản nên mói đùa giỡn với nàng đôi câu. Thấy nàng trong lớp áo bào rộng thùng thình, chẳng biết nên nói cái gì nữa.

Đào Uyển Doanh buồn bã nói:

- Được rồi, còn quyên chúc ngươi độc chiếm khôi thu ở Tái thi hội nữa. Ngươi bây giờ được người người kính ngưỡng, muốn cái gì là có cái nấy rồi...

Chỉ là đùa vui thôi, nói thật ra, ta trời sinh rất phản cảm với mấy cái tài tử danh sĩ đó.

Lâm Vãn Vinh cười nói.

Đào Uyển Doanh liếc nhìn hắn:

- Vậy ngươi thật sự sẽ thành thân với Lạc Ngưng tỷ tỷ?

- Cái này...hẳn là phải thế.

Lâm Vãn Vinh mỉm cười, thầm nghĩ: " đã lâu rồi không gặp nha đầu Lạc Ngưng này, phải nghĩ cách gặp gỡ nàng ta mới được."

Đào Uyển Doạnh nhẹ gập đầu:

- Ta đây trước tiên chúc các người trăm năm hòa hợp. Ngươi cũng là một kẻ rất giỏi việc thu phục lòng người, Lạc Ngừng tỷ tỷ thật sự tài mạo song toàn. Các người là một cặp đôi hoàn hảo, được ông trời tác hợp.

- Đào tiểu thư, nàng không cần phải nói ta mấy điều dễ nghe kia. Nơi này sinh hoạt cực khổ, nàng nên bỏ chút thời gian ra ngoài hoạt động, tâm tình sẽ tự nhiên tốt hơn. Ta phỏng chừng chỉ vài ngày nữa thôi, nàng sẽ ko nghĩ tới việc xuất gia nữa.

Đào Uyển Doanh trừng mắt:

- Nếu ngươi còn làm dao động tâm cảnh của ta, ta mới không nghe người đó.

Lâm Vãn Vinh cười ha hả, xoay người bỏ đi, Đào Uyển Doanh bỗng ngây ngốc:

- Lâm Tam, ngươi phải đi ư...?

Nghe thanh âm nàng tựa như có chút lưu luyến, Lâm Vãn Vinh bỗng thầm thở dài, cũng khó trách nàng, nghĩ nàng sống trong miếu tranh, có thể cùng nàng nói chuyện liệu có mấy người, một nữ tử còn trẻ tuổi quy y cửa phật, những năm sắp tới, thật sự là tàn khốc.

- Ta không xuất gia, đương nhiên là đi rồi.

Lâm Vãn Vinh quay đầu lại, liền thấy nét ảm đạm trong đôi mắt Uyển Thanh, vội vàng cười trừ:

- Bất quá nàng cũng đừng có hoảng, ta còn ở Kim Lăng nghỉ ngơi mấy ngày, không biết chừng, sẽ quay lại nói chuyện phiếm với nàng, còn có Lạc tiểu thư Đại tiểu thư nữa, ta sẽ chuyển cáo tin tức của nàng, chắc các nàng cũng sẽ đến gặp mặt. Đến lúc đó nàng nói chuyện đôi câu, tâm tình sẽ tốt hơn.

Đào Uyển Doanh không nói gì, cười khổ.

Quay trở lại xe ngựa, Nhị tiểu thư đang dựa lên thành xe lim dim ngủ, Lâm Vãn Vinh bóp mũi nàng cười :

- Tỉnh Tỉnh, tiểu tử.

Nhị tiểu thư mở mắt nhìn hắn, khuôn mặt có chút đỏ lên, nhanh nhẹn giữ lấy tay hắn, giọng giận dỗi:

- Đi ra khỏi nhà vào sáng sớm, đêm qua lại không được ngủ ngon, ngồi đợi thì ngủ một chút. Chàng cùng bằng hữu nói chuyện xong rồi hả?

- Xong rồi.

So sánh với Đào Uyển Doanh, Nhị tiểu thư xem như may mắn hơn, Lâm Vãn Vinh đem nàng tựa vào ngực mình, thâm tình nói:

- Nàng ngủ tiếp đi, ta sẽ ôm nàng.

Xe ngựa tiến vào trong thành, dừng lại trước một toà nhà lớn, Nhị tiểu thư xuống xe liếc mắt đánh giá hồng môn, tò mò hỏi:

- Lâm Tam, đây là nhà của ai, nó còn lớn hơn nhà của chúng ta.

Lâm Vãn Vinh cười hắc hắc nói:

- Đây là Lâm phủ. Sau này, nàng cũng có phần trong phủ này.

Lâm phủ? Nhị tiểu thư ngây người, nhanh chóng hiểu ra, vừa kinh ngạc vừa vui vẻ nói:

- Lâm Tam, chàng nói thật phải không?

- Dĩ nhiên, Kim Lăng sau này chính là nhà ta.

Lâm Vãn Vinh cười nói.

Nhị tiểu thư cười duyên sớm đã tiến vào trong, chỉ thấy trạch tử kiến trúc tinh mỹ, phóng khoáng, đình đài lầu các, suối chảy róc rách cầu nhỏ bắc ngang, quy mô lẫn kích thước so với Tiêu gia còn muốn hoành tráng hơn rất nhiều.

Nhị tiểu thư hưng phấn ôm chặt tay Lâm Vãn Vinh, sắc mặt đỏ bừng nói:

- Lâm Tam, chàng sẽ thành thân với thiếp ở đây sao?

- Đó là đương nhiên.

Lâm Vãn Vinh nói:

- Ngôi nhà này rộng như vậy. Không cưới lão bà ở đây, thì thật là đáng tiếc. Đến lúc đó ta sẽ xây một khu chuyên môn nuôi chó thật lớn, cho nàng huấn luyện cái gì mà Lang Cẩu Tàng Ngao (giống câu Ngoạ hổ tàng long viết theo 1 thứ tự khác)

Nhị tiểu thư nghe được lộ vẻ mừng rỡ, chốn trong lòng ngực hắn e lệ nói:

- Tốt, chờ thiếp tại kinh thành học thành. Thiếp liền là nương tử của chàng.

"Oa ha ha ha, còn phải nói, không chỉ có nàng, còn có mấy hảo lão bà đang chờ nữa!" Lâm Vãn Vinh ngửa mặt lên trời cười dài, "lão tử may mắn mua được căn nhà lớn, cưới tám lão bà mười nương tử dễ dàng cực kỳ."

Cùng Nhị tiểu thư lởn vởn trong tân Lâm phủ một phen. Chàng chàng thiếp thiếp, chiếm chút tiện nghi, tâm tình cũng hứng phấn cực kì. Tính tình Ngọc Sương có vài nét tiểu hài tử, vừa đòi hắn vừa la hét chiếm phòng, Lâm Vãn Vinh cười trộm vài tiếng. "Chiếm phòng làm gì, mọi người ở cùng nhau không tuyệt hơn sao? Ăn cùng mâm, ngủ cùng giường, thân mật không khoảng cách."

Vui vẻ bồi tiếp Nhị tiểu thư một ngày. Coi như bồi thường mấy ngày trậm trễ gặp nàng. Cho đến khi đèn ***g thắp lên. Mới kéo Nhị tiểu thư đang quyến luyến trở về.

Mấy ngày không cố về Tiêu phủ, đứng trước cửa có chút không quen. Nhìn cửa lớn Tiêu phủ, Lâm Vãn Vinh bất đắc dĩ lắc đầu. "Cuỗm Nhị tiểu thư, Đại tiểu thư tâm tình cũng lấy luôn. Trên thế giới này so sánh được với lão tử chỉ có gia đinh của họ Ngưu? (là con bò đực của Ngưu Lang nhờ vào lời khuyên của nó Ngưu Lang lấy trộm quần áo của Chức Nữ nhờ thế lấy được vợ đẹp, còn tên Lâm Tam này còn cao tay hơn lấy đi nhiều thứ vượt xa quần áo) Tiêu gia này, chẳng lẽ trời chuẩn bị cho ta chăng ?"

Tiêu phu nhân nhận được tin từ hạ nhân, vội vã đi về phía đại môn, liếc mắt một cái đã thấy con gái đứng trước cửa, lập tức kinh hô một tiếng nói:

- Ngọc Sương, con cuối cùng đã trở về ----

Nhị tiểu thư hốc mắt đỏ lên, nhào vào lòng Phu nhân nũng nịu nói:

- Nương thân, con chỉ ra ngoài chơi thôi, người không nên lo lắng.

- Nha đầu ngươi ---

Tiêu phu nhân trìu mếm vỗ nhẹ lên kiều đồn của nàng, hết cả giận nói:

- Lẻn đi ra ngoài cũng không đánh tiếng cho gia nhân một tiếng, làm ta cùng tỷ tỷ ngươi vội vàng như muốn chết.

Nhị tiểu thư khuôn mặt đỏ lên, thè lưỡi, ôm lấy vai nương thân, quay đầu hướng Lâm Tam làm mặt quỷ.

"Phu nhân cũng thích đánh vào mông Ngọc Sương?... Chắc là sướng tay lắm đây." Lâm Vãn Vinh hắc hắc cười dâm hai tiếng, nhìn Nhị tiểu thư nháy mắt mấy cái, Nhị tiểu thư mắc cỡ chui vào lòng mẫu thân, lí nhí hai tiếng:

- Nương thân, hắn khi phụ ta -

- Lâm Tam, ngươi đã tới!

Nghe nữ nhân của mình trong lòng làm nũng, Tiêu phu nhân mỉm cười, khiến cho Lâm Tam đứng ở cửa sững sờ, liền mở miệng hô.

- Phu nhân có gì phân phó

Lâm Vãn Vinh đi lại gần nói.

Tiêu phu nhân trìu mếm vuốt ve làn tóc nữ nhi, trong mắt hiện lên quang mang nhu hoà, gật đầu:

- Lâm Tam, Ngọc Sương nhờ vào ngươi. Nó tuổi còn nhỏ, tính tình còn chưa định hình, ngươi cần chỉ bảo nhiều hơn. Ta cùng Ngọc Nhược chiếu cố nó từ nhỏ, bây giờ tâm tư nó toàn bộ đặt vào ngươi, nói không được, phiền ngươi quan tâm đến nó nhiều nhiều.

Phu nhân nói đã rõ ràng, Lâm Vãn Vinh nhẩy dựng lên, cũng chỉ có thể ngơ ngơ ngẩn ngẩn ứng tiếng. Việc của Nhị tiểu thư là chắc chắn, Phu nhân lại dặn dò ngay trước mặt Nhị tiểu thư, chính là để hắn chối từ không được. Lâm Vãn Vinh trong lòng cười khổ, Phu nhân trên mặt tràn đầy thiện ý mà lại ẩn tàng mưu mô (tương tự Miệng Lam mô bụng một bồ ... kim châm), "đây là ý kiên quyết líu kéo ta với Tiêu gia a."

Nhị tiểu thư nghe ý tứ trong câu nói của nương thân, trái tim trong ***g ngực đập thình thịch, không dám nói gì, giấu mặt trong lòng mẫu thân, cả đầu cũng chẳng dám ngước lên.

- Ngọc Sương-----

Một tiếng kinh hô, Đại tiểu thư từ trong phủ vọt đến, đi thẳng đến chỗ Nhị tiểu thư, áo choàng rơi xuống đất cũng không quan tâm.

- Tỷ tỷ ---

Nhị tiểu thư cũng một tiếng kêu to, đầu đã lọt vào trong lòng Đại tiểu thư.

Tiêu Ngọc Nhược nhanh ôm lấy muội muội, lau đi ngọc châu nơi khoé mắt:

- Muội muội tốt, hôm qua tỷ tỷ không đúng, không nên trách muội, tỷ xin lỗi, muội chớ có trách tỷ được hay không?

Tiêu Ngọc Sương cười khúc khích nói:

- Tỷ tỷ, muội nào đâu dám trách tỷ, muội chỉ là trộm đi chơi thôi!

Đại tiểu thư ừ một tiếng, đã thấy Lâm Tam ở kia nhìn mình mỉm cười, mặt nhất thời lại đỏ lên, tâm lý cũng ngấp ngáp hơn, cả người phát hoả, kéo tay Nhị tiểu thư hỏi:

- Ngọc Sương, cả ngày hôm nay muội ở đâu? Sao lại cùng hắn... cùng Lâm Tam ở đây?

Tiêu Ngọc Sương thẹn thùng nói:

- Muội gặp hắn ở Tê Hà Tự gặp nhau. Tỷ tỷ, lúc tỷ đi qua muội cũng thấy.

- Thật sao?

Tiêu Ngọc Nhược chấn động, khuôn mặt cúi xuống đỏ bừng, trái tim nhảy lên, "nếu Ngọc Sương cũng ở chỗ đó vậy chuyện của mình cùng Lâm Tam, chẳng phải đều bị nàng nghe thấy?"

- Nhưng, khi đó muội nghĩ là phải đi gặp hắn trước, cho nên không dám chạy ra cùng người nói chuyện. Tỷ tỷ sẽ không trách muội chứ.

Nhị tiểu thư giả thích một lúc, làm Đại tiểu thư trong lòng an tâm 5 phần, vội hỏi:

- Muội nha đầu ngốc, nói vớ vẩn gì thế, ngươi là thân muội muội của ta, mặc kệ có chuyện gì, tỷ tỷ đều sẽ không trách ngươi.

Nói đến đây, nàng trộm nhìn Lâm Tam một cái, liền thấy hắn cười thầm đưa mắt đánh giá hai tỷ muội nàng, mục quang phát hoả, Đại tiểu thư đầu váng mắt hoa, vội cúi đầu. Nắm chặt tay nhỏ của Ngọc Sương.

Trước mặt Lâm Vãn Vinh là hai tỉ muội kiều diễm như hoa, một người thuần khiết đáng yêu, một người thành thục ngượng ngùng, tuy là cùng một mẫu thân, nhưng phong vận lại hoàn toàn khác nhau.

Đại tiểu thư mặt càng ngày càng đỏ. Hắn như mở cờ trong bụng, "lão tử là gia đinh của nhà này thật không oan uổng, bên trái có Đại tiểu thư bên phải có Nhị tiểu thư, nói nói cười cười. Sờ Sờ Mó Mó. Ai có thể so sánh với ta? Cảm tạ lão Ngụy, cảm tạ lão Từ, cảm tạ lão Lạc. Cảm tạ phu nhân -"

Chính lúc đang đắc ý, đã thấy Nhị tiểu thư quay về phía mình lấy tay ngoắc ngoắc. Bực mình nói:

- Nhìn cái gì, ngươi mau tới ---

Lâm Vãn Vinh lẫm lẫm tiến lại nói:

- Nhị tiểu thư, có việc gì?

Đôi mắt đẹp Tiêu Ngọc Sương nhìn hắn một lúc, trong mắt mang theo mấy điểm ngượng ngùng, quay về phía Phu nhân cùng Đại tiểu thư nói:

- Mẫu thân, tỷ tỷ, từ nay về sau chúng ta là người một nhà, mọi người không nên rời xa nhau có được hay không?

Phu nhân dịu hiền nhìn nữ nhi, khanh khách cười nói:

- Đúng, đúng, đương nhiên là như thế, Ngọc Sương nói không sai.

Nhị tiểu thư vâng một tiếng, má hồng đỏ ửng, giữ chặt bàn tay Tiêu Ngọc Nhược nói:

- Tỷ tỷ, hắn là một tên hồ đồ, ngày ấy hắn cố ý trêu tức tỷ, tỷ cũng không cần so đo với hắn. Sau này chúng ta đều sống cùng nhau, không cho hắn chọc giận tỷ nữa, có được hay không?

Tiêu Ngọc Nhược không biết phải nói thế nào mới tốt, buổi sáng mới bị hắn nắm tay, lúc này thấy hắn tâm lý không bình ổn lại loạn lên, bây giờ nghe ý tứ của muội muội, không phải tốt cũng chẳng phải xấu, chỉ còn biết cúi đầu không nói lên lời, nào đâu còn hình dáng nữ nhân hung dữ mạnh mẽ khi thường.

(Hình dáng Lâm Tam tả Đại tiểu thư khi bình thường trong bản convert có 4 chứ "Lôi Lệ Phong Hành" là chiêu thứ 5 trong Phong thần cước : Cước chiêu của Nhiếp Phong (Phong Vân)"nhanh như gió, gấp như điện" chẳng bít có liên hệ gì không hắc hắc)

Phu nhân cùng Ngọc Sương thấy bộ dạng của Đại tiểu thư, tâm lý sinh ra kì quái, Tiêu phu nhân nói:

- Ngọc Nhược, con làm sao vậy, không thoải mái chỗ nào ư?

- Ah, ta nghĩ Đại tiểu thư thấy Nhị tiểu thư quay về trong lòng cao hứng, mới có bộ dạng như vậy, đúng không nào, Đại tiểu thư?

Lâm Vãn Vinh "đầy nhân tính" hướng Đại tiểu thư nói.

Đại tiểu thư vừa thẹn vừa giận liếc xèo hắn một vái, gò má một tầng đỏ ửng, thấy ánh mắt trong sáng của hắn, vội vàng nói nhỏ:

- Đúng vậy, muội muội, ngươi trở về tốt lắm, sau này chúng ta người một nhà, vun đắp cuộc sống vui vẻ, vĩnh viễn không lìa xa.

Tiêu Ngọc Sương khẽ vâng một tiếng, nhỏ giọng nói:

- Tỷ Tỷ, Lâm Tam cũng là người nhà ta, vậy hắn cũng vĩnh viễn không phân khai ư?

Đại tiểu thư trộm liếc hắn một cái, nhẹ giọng:

- Hắn thích ở thì ở, còn ai dám đuổi hắn đi chứ!

Nhị Tiểu thư cười khanh khách duyên dáng kéo tay tỷ tỷ ra nói:

- Thế nhé, Lâm Tam ngươi cùng tỷ tỷ móc tay -

-Tốt A !

Lâm Vãn Vinh không chút do dự đáp ứng, sắc mặt theo đó cũng trở lên nghiêm chỉnh.

- Không muốn -----

Đại tiểu thư thanh âm như muỗi kêu, anh đào nở trên khuôn mặt, trống ngực đập thình thịch, xoay người muốn chạy.

Ngọc Sương kéo tay nàng lại, giữ chặt lấy, cười nói:

- Tỷ tỷ, ngươi nếu tha thứ chó Lâm Tam, cùng hắn ngoắc tay đi mà!

"Đúng a, ngoắc tay một cái, hay nhiều cái cũng tốt", Lâm Vãn Vinh trong lòng ngứa ngáy không đợi được, Đại tiểu thư thuỷ chung không dám ngẩng đầu. Tựa có tựa không, Nhị tiểu thư kéo ngón tay nàng, cùng đại thủ của Lâm Tam đồng thời chạm vào nhau.

Đại tiểu thư vội vã thu hồi tay ngọc, hung hăng trừng mắt nhìn hắn, sắc mặt như bị đốt đến phát hoả, giữ chặt Ngọc Sương nói:

- Muội Muội, không cần lo lắng cho hắn, chúng ta đi vào thôi.

- Kì quái, Ngọc Nhược hôm nay làm sao vậy, đỏ mặt lại lợi hại như vậy? Có chút không đúng a!

Tiêu phu nhân nhìn hai thân ảnh của nữ nhi nói. Lâm Vãn Vinh cười hắc hắc, "đừng hỏi ta, ta cũng không biết, thật sự không biết!."

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện