Chương 104: Hồng mai nở rộ

Diệp Hoan đi ra khỏi quán bar. Đã nửa đêm nhưng người đi lại vẫn tấp nập, tiếng nhạc xập xình vọng ra từ các hộp đêm, mấy cô gái xinh đẹp ăn mặc hớ hênh đứng túm tụm dưới các biển hiệu nhấp nháy rực rỡ, ra sức quyến rũ những người đàn ông đi ngang qua. Gió đêm rất lạnh, Diệp Hoan thoáng rùng mình, kéo cao cổ áo khoác, hơi thở biến thành những làn khói trắng bay lượn trong không khí

Tâm trạng sau khi từ chối một cô gái xinh đẹp như thế nào?

Diệp Hoan không thể nói rõ, nhưng hắn biết đó nhất định không phải là cảm giác vui vẻ. Có bất đắc dĩ, có thoải mái còn có vài phần buồn bã. Chỉ có trời mới biết để từ chối một cô gái xinh đẹp và thâm tình cần phải có bao nhiêu nghị lực và quyết tâm. Diệp Hoan thậm chí không biết mình làm cách nào để nói được ra câu từ chối, làm cách nào để đứng lên và đi khỏi quán bar. Đứng ngoài quán bar, Diệp Hoan buồn bực thở dài vô cớ, chốc chốc lại tự cười trừ Trước đây hắn từng nghe được một câu đố xưa, khi đi trên một con đường mọc đầy các loài hoa, yêu cầu phải hái được bông hoa lớn nhất và lớn nhất nhưng chỉ được hái một lần duy nhất

Câu đố này khiến rất nhiều người phải đau đầu, ai cũng không biết đóa hoa mình chọn có phải là đóa hoa đẹp nhất, lớn nhất hay không, cũng không biết phía trước phải chăng còn có bông hoa lớn hơn, đẹp hơn. Diệp Hoan đột nhiên cảm thấy mình đã tìm được đáp án cho câu hỏi này. Chỉ cần bản thân cảm thấy đó là bông hoa lớn nhất, đẹp nhất và tự tin mang nó đi hết con đường thì nó chính là bông hoa lớn nhất, đẹp nhất . Nam Kiều Mộc, là bông hoa lớn nhất, đẹp nhất thuộc về Diệp Hoan hắn. Trong đời người có thứ đã định sẵn là thuộc về mình, có thứ phải quyết đoán bỏ qua. Chúng ta không thể có được tất cả những thứ tốt đẹp trên đời nên chỉ có thể quyết định thứ nào là thứ quan trọng nhất, sau đó dùng hết sức để giữ gìn. Diệp Hoan hét lên một tiếng sảng khoái, chỉnh cổ áo, vẫy tay gọi một chiếc taxi. Trước khi đi, Diệp Hoan ngoái lại nhìn qua lớp kính, thấy Cao Thắng Nam vẫn đang lặng lẽ khóc bên quầy bar, bờ vai run rẩy, cô đơn và lạc lõng

Đôi chân vừa muốn rời đi chợt trở nên nặng như chì. Cuối cùng hắn vẫn không thể nhẫn tâm bỏ cô ở lại. Cô đã cứu mạng hắn trong ngõ hẻm tối tăm, giờ đây lại bị hắn bỏ lại trong quán rượu, một mình rơi lệ bi thương. Diệp Hoan cảm thấy bản thân mình nếu vẫn cố tình rời đi thì hắn chính là cầm thú. Diệp Hoan đứng ở ngoài cửa oán hận dậm chân, sau đó ảo não thở dài một tiếng, quay người đi vào trong quán bar. Không chấp nhận lời tỏ tình của Cao Thắng Nam cũng được, nhưng không thể để một người con gái đơn độc ở đây. Tuy rằng cô có khả năng một chọi mười, nhưng giờ phút này lại say như vậy, ai biết có bị người khác lợi dụng hay không?

Coi như hắn hôm nay học tập Lôi Phong, đưa cô về nhà. Có lẽ hết đêm nay, hắn và Cao Thắng Nam sẽ không còn gặp lại nhau nữa...

Diệp Hoan trở lại quầy bar, thấy gương mặt Cao Thắng Nam đỏ ửng đã say đến không biết gì. Diệp Hoan thở dài, vừa định dìu Cao Thắng Nam ra ngoài, lại bị người phục vụ gọi lại.

"Vị tiên sinh này, hóa đơn của hai vị là bốn ngàn sáu trăm đồng, cám ơn."

Diệp Hoan ngẩn người, gương mặt hắn bắt đầu vặn vẹo.

Chết tiệt! Không phải là nói mời khách sao? Hệt như Trương Tam, tới lúc tính tiền thì lăn ra ngất...

Thật muốn đè đầu Cao Thắng Nam xuống nước lạnh, để cô ta tỉnh lại mà trả tiền. Trước mặt bartender, Diệp Hoan cũng không thể thò tay lấy tiền trong ví Cao Thắng Nam nên hắn đau xót lấy tấm thẻ vàng mà mẹ hắn cho. Tiền này hắn một đồng cũng không dám xài, không ngờ hôm nay trong chớp mắt lại mất tới vài ngàn...

Bi phẫn dậm chân, mặt mũi Diệp Hoan tràn đầy thống khổ đưa thẻ vàng ra, bartender phải dùng hết sức lực mới giật được thẻ ra khỏi tay hắn.

Diệp Hoan nhìn giá bên trên hóa đơn, lòng đau như cắt...

Hơn bốn nghìn, không biết có thể mua bao nhiêu cái bánh quẩy?

Diệp Hoan hồn nhiên đã quên rượu hôm nay toàn do hắn gọi.

"Này! Tỉnh dậy! Nhà của cô ở đâu? Tôi làm sao mới đưa cô về được?"

Cao Thắng Nam mềm nhũn nằm trên quầy bar, không có chút phản ứng nào.

Bartender đồng tình nhìn hắn, yên lặng một lát, sau đó tốt bụng nói: "Nếu như tôi là anh, tôi sẽ đưa cô ấy tới khách sạn, sau đó làm mấy chuyện bla bla bla"

Diệp Hoan vui vẻ, sau đó giận dữ: "Ý kiến hay... fuck!"

"Rốt cuộc là ý kiến hay hay là fuck?"

"Mướn phòng là ý kiến hay, bla bla bla là fuck ."

"..."

Diệp Hoan nửa khiêng nửa lôi đem Cao Thắng Nam nhét vào taxi sau đó hắn cũng ngồi lên xe. Tài xế taxi nhìn Diệp Hoan qua kính chiếu hậu, ánh mắt lộ ra vẻ hâm mộ.

"Tài xế, tìm khách sạn."

Tài xế lên ga, ghen tị nói: "Người anh em, vận may không tệ nha, thời buổi này rất khó tìm được một cô nàng xinh đẹp như vậy trong quán rượu , tối nay cậu có phúc rồi..."

Diệp Hoan vẻ mặt nghiêm túc giải thích: "Tài xế, anh đã hiểu lầm rồi, kỳ thật quan hệ của hai chúng tôi rất thuần khiết, cô ấy là mẹ nuôi của tôi..."

Lái xe vẻ mặt hèn mọn: "Còn chưa được bú sữa mà đã kêu là mẹ, cậu cũng nóng lòng quá đi?"

Diệp Hoan: "..."

Taxi chạy đến một khách sạn năm sao, Diệp Hoan dùng CMND thuê phòng dưới ánh mắt khinh thường của bảo vệ và lễ tân. Thời điểm quét thẻ Diệp Hoan thật muốn khóc thành tiếng. Hắn thề lần sau tuyệt không mang thẻ vàng đi ra ngoài nữa, xui chết được!

Hắn muốn nhanh chóng đưa cô ả phiền toái này vào phòng sau đó về nhà, giờ đã muộn rồi, Nam Kiều Mộc nhất định sẽ lo lắng. Cửa thang máy mở ra, Diệp Hoan vừa dìu người vừa tìm số phòng in trên thẻ từ. Diệp Hoa mở cửa, căn phòng được bài trí vô cùng xa hoa, khắp nơi tỏa ra khí chất quý tộc, giữa phòng là một đài phun nước lớn, hắn có thể nghe được tiếng nước róc rách phát ra từ đó.

Có tiền thật tốt...

Diệp Hoan thật muốn ném Cao Thắng Nam lại ngoài cửa, sau đó một mình hưởng thụ nơi này. Diệp Hoan cố sức dìu Cao Thắng Nam vào phòng ngủ, ném lên mặt giường, hắn lấy tay lau lau mồ hôi trên trán. Cuối cùng cũng giải quyết xong cái người phiền toái này, giờ thì để cô ấy ở đây ngủ cho tới khi tỉnh rượu, nhiệm vụ hoàn thành.

Diệp Hoan vừa mới định xoay người rời khỏi, Cao Thắng Nam nằm trên giường mơ mơ màng màng thì thào: "Nước, nước..."

Diệp Hoan lấy chai nước khoáng trong tủ lạnh, giúp cô uống.

Sau khi uống nước, Cao Thắng Nam đã tỉnh táo hơn, nhìn chung quanh, hỏi: "Đây... là ở đâu?"

"Là khách sạn, tôi cố ý dẫn cô đến đây để cưỡng gian cô." Diệp Hoan tức giận nói.

Cao Thắng Nam nghe được hai chữ "cưỡng gian" hai mắt liền trở nên sắc bén.

"Chỉ đùa một chút thôi mà..." Diệp Hoan cười yếu ớt .

Hắn còn chưa quên thân thủ khủng bố của cô ả này đâu, nếu như cô ta coi là thật thì hắn chết chắc rồi.

Phủi tay, Diệp Hoan đứng lên nói: "Tốt rồi, đêm nay cô ngủ ở đây đi, tiền phòng tôi đã thanh toán xong, ngày mai sẽ mang hóa đơn tìm cô, còn cả hóa đơn quán bar cô cũng phải trả tiền lại cho tôi. Nếu cô có muốn ngất thì cũng phải trả tiền trước đã chứ..."

Vừa nói, Diệp Hoan vừa đi về phía cửa phòng.

Sau lưng truyền đến âm thanh khàn khàn của Cao Thắng Nam: "Diệp Hoan, không phải là anh đã đi trước rồi sao? Sao còn quay trở lại?"

"Tôi đây còn không phải là không an tâm để cô một mình trong quán bar sao? "

"Anh...lo lắng cho em ư?" Giọng Cao Thắng Nam chấn động.

"Ừ... Cô nghỉ ngơi trước đi, có chuyện gì ngày mai nói, tôi về trước."

Cửa phòng vừa hé mở, lại bị một lực lớn cản lại.

Phanh!

Diệp Hoan sợ run người, quay đầu liền thấy đôi chân thon dài của Cao Thắng Nam đang đạp trên cửa, cách mặt hắn vài cm.

Cô ả này có đôi chân thật đẹp, lại vô cùng săn chắc.

"Thắng Nam... Cảnh sát Cao, cô làm gì thế? Tôi cũng đâu có trêu chọc gì cô... " Diệp Hoan nuốt nước miếng nói.

"Không được đi! Anh trêu chọc em rồi!" Cao Thắng Nam cong môi, lộ ra vẻ nữ tính hiếm thấy.

Diệp Hoan híp mắt, thấy ánh mắt của cô đỏ bừng, đầy tơ máu, tràn đầy cảm giác áp bách tựa như... tựa như ánh mắt nhìn sư tử cái nhìn con linh dương non nớt.

Da đầu Diệp Hoan run lên, hạ thân như đang bị cái gì niết lại, run rẩy kêu lên: "Cô muốn gì?"

"Làm!"

Cao Thắng Nam xách cổ áo của Diệp Hoan, ném hắn lên giường...

Mặt trắng bệch, hắn cầu khẩn nói: "Cảnh sát Cao, cô muốn làm gì chứ? Tôi đâu có làm gì đắc tội cô, đưa cô tới khách sạn thật ra là vì không biết nhà cô ở đâu, động cơ của tôi vô cùng thuần khiết..."

Cao Thắng Nam trong cơn say toát ra vẻ quyến rũ lạ thường, liếm đôi môi đỏ mọng, nói: "Em biết rõ động cơ của anh rất thuần khiết, chỉ là động cơ của em với anh không thuần khiết..."

Lời còn chưa dứt, Diệp Hoan lăn ra khỏi giường, nhanh như chớp chạy tới cửa ra vào. Cao Thắng Nam nhanh tay nắm được cổ áo của Diệp Hoan, lần nữa ném hắn lên giường.

Diệp Hoan nước mắt đầm đìa...

Đạo lý gì thế này? Ta sai lầm khi học tập Lôi Phong sao?

"Cô cuối cùng muốn làm gì?"

Cao Thắng Nam không đáp, thân thể mềm mại ngồi trên người Diệp Hoan, sau đó bắt đầu lột đồ của hắn.

Diệp Hoan hiện tại rốt cục biết Cao Thắng Nam muốn làm gì rồi. Cô ta muốn ngủ với hắn.

Cô ả này điên rồi!

Diệp Hoan bắt đầu giãy giụa : "Không muốn! Cao Thắng Nam, cô tỉnh lại cho tôi, tôi hôm nay ...tới tháng...ặc.. không phải..."

"Ít nói nhảm đi! Để bà đây cởi đồ cho anh!"

"Á! Đừng mà!!... Sau này tôi không còn mặt mũi gặp người khác nữa đâu."

"Đừng nhúc nhích! Em bảo đảm sẽ không nói ra ..."

"..."

"..."

Rất nhanh, một cơ thể trần trụi đầy nữ tính dán sát vào người Diệp Hoan.

Diệp Hoan... Cứng ngắc.

Một lần, hai lần...

"Tha cho tôi đi, thật sự không được..." Diệp Hoan suy yếu cầu xin.

"Thêm một lần nữa!"

Ba lần.

Không biết qua bao lâu, Diệp Hoan tỉnh lại.

Cao Thắng Nam đã vào phòng tắm.

Trên chiếc giường trắng, có một vệt màu đỏ.

Diệp Hoan méo miệng, nước mắt khuất nhục chảy xuống .

Thừa dịp Cao Thắng Nam đi vào phòng tắm, Diệp Hoan lấy điện thoại, gọi 110.

"Các anh nhanh tới cứu tôi, tôi... Tôi bị người ta... làm nhục!" Nước mắt Diệp Hoan chảy lênh láng.

"Cái gì? Tôi là nam, nam thì không thể bị cưỡng hiếp sao?" Diệp Hoan lau nước mắt, khóc đến ruột gan đứt đoạn, cho dù bên đầu kia điện thoại không thấy hắn, hắn vẫn run rẩy vươn bốn ngón tay:

"Bốn lần, bốn lần đó! Nhị đệ cũng bị trầy rồi... Là thật đó! Các anh phải tin tưởng tôi, đối phương là một nữ lưu manh, là con sâu làm rầu nồi canh trong đội ngũ cảnh sát các anh, các anh phải giúp tôi nêu cao chính nghĩa..."

"...Cái gì? Vì cái gì? Dựa vào cái gì?... tôi không bị điên, không báo sai, tôi thật sự bị làm nhục, các anh...số hiệu của anh là gì? Tôi muốn kiện anh..."

Đầu bên kia điện thoại vang lên tiếng tít tít..

Diệp Hoan mờ mịt nhìn điện thoại, nước mắt càng chảy càng nhiều...

Phanh!

Cửa phòng tắm mở ra, Cao Thắng Nam cởi áo tắm, lộ ra thân thể nõn nà quyến rũ.

"... Thêm một lần nữa!"

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện