Chương 7: Nhiệm vụ thứ hai.

Ngày hôm sau, tôi và Hỏa Long về DMI, tôi nghe được rằng tổng thiệt hại là 100 tỉ VNĐ nhưng may mắn là căn biệt thự đó đang được phá đi để xây chung cư. Rất tiếc cho Long ca là vài món đồ có giá trị cực lớn đã hi sinh dưới chiêu thức bá cmn đạo của tôi, mà kể ra cũng lạ, người đàn ông đã nói lúc đó là ai, sao lại có sức mạnh bá đạo như vậy?? Chiều hôm ấy, Long ca mặt hằm hằm, tôi hỏi :

-Sao vậy anh??

-Anh mất 15 tỉ vì em đấy!! [​IMG]

-Anh có 23 tỉ cơ mà, còn lại 8 tỉ cũng đủ sống!!

-À ừ. Nhưng vẫn buồn.

-Thôi cho qua đi.

-Mà DMI cuối cùng cũng cho anh huấn luyện em rồi !!

-Cho rồi sao ??

-Ừ. Hôm nay Trần Lãm bảo anh là từ giờ sẽ huấn luyện em điều khiển sức mạnh, cũng như là linh khí.

-Ok, anh.

-Bây giờ anh đi tắm, ăn cơm xong đi ngủ để mai chúng ta đi luyện tập.

-Dạ, vâng.

Sau khi tắm, ăn tối, chúng tôi leo lên giường chém gió như thường lệ, đột nhiên Hỏa Long cười khúc khích một mình, tôi thấy lạ nên hỏi :

-Ủa, anh cười cái gì vậy ??

-À, anh cười mấy thằng đi làm nhiệm vụ ở Bắc Ninh.

-Làm sao ạ ??

-Lúc đi làm nhiệm vụ có bốn thằng gồm : Huy, Viên hai thành viên mới và Y Văn, Phú là hai anh đi chấm điểm nhiệm vụ. Lúc đầu đến Hà Nội để đi thăm CTLMB, ai ngờ bị ông Nguyễn Đ troll, ông cho đi xe ngon đến bến xe để bắt xe buýt đi Bắc Ninh, đến Bắc Ninh rồi thì phải đi xe chở lợn. Hahahaha, không nhịn cười được luôn.

-Mà bốn người đó có mạnh không ??

-Có, hai thằng Huy, Viên thì có dị năng bẩm sinh, một thằng là Lạc Long Quân truyền kiếp, một thằng là Thái Tử Kim Quy Điện.

-À à.

-Mà thôi, ngủ đi mai dậy sớm tập luyện.

-Dạ.

Tôi thiếp đi, chìm vào giấc ngủ. Vâng, các bạn đã đoán ra là tôi gặp ai rồi chứ ??. Tất nhiên là Trụ Trụ đẹp trai rồi, mà nói đúng hơn là Tồ Thần. Tổ Thần mặt vui vẻ nói :

-Chúc mừng !! Chúc mừng !! Cậu đã sử dụng được một chiêu cấp thấp của Quang vệ thần .

-Vãi shit, chiêu đấy còn gọi là cấp thấp á ??

-Ừ. Chiêu đó là một trong những chiêu cấp thấp của Quang vệ thần.

-Thế có nghĩa là tôi vẫn còn có thể mạnh hơn nữa ư ??

-Tất nhiên !! Nhưng linh khí của cậu yếu dần rồi, bây giờ cậu phải học điều khiển sức mạnh để ngăn linh khí không thoát ra được nữa, mỗi lần linh khí thoát ra là giấc mơ này lại ngắn hơn nên thời gian rất ít.

-Vậy sao ??

-Một khi cậu điều khiển được sức mạnh thì tôi có thể sẽ không còn xuất hiện trong giấc mơ của cậu nữa. Đến lúc rồi, tạm biệt.

-Ê ê. Tôi chưa nói xong mà !!

*Bụp*

Tôi tỉnh dậy thấy Hỏa Long đã làm bữa sáng, tôi dậy đánh răng, rửa mặt, ăn sáng rồi anh Hỏa Long dắt tôi ra một bãi đất rộng sau nhà trọ, anh ấy lấy trong túi ra 5 lá bùa rồi ném ra năm góc, rồi có một kết giới tạo thành hình ngôi sao năm cánh mở rộng, anh ấy bắt đầu dạy tôi từ những thứ cơ bản cho đến những chiêu thức cao cấp và cộng hưởng. Mỗi ngày chúng tôi đều luyện tập chẳm chỉ không nghỉ buổi nào. Sau 1 tuần luyện tập thâu ngày, đêm tôi đã có thể điều khiển thuần thục được sức mạnh và linh khí trong người, tôi đã có thể tạo ra các chiêu thức vớ vẩn để phòng thân và làm tăng thể lực, học võ. Sau khi luyện tập xong, chúng tôi thường đánh với nhau, tạo ra các tình huống để đối phương đau đầu. Ngày thứ 8 của chúng tôi, Hỏa Long dạy tôi các chiêu thức hệ Hỏa để có thể áp dụng vào hệ Ánh Sáng, nhưng tôi vẫn thấy lửa ngũ sắc của anh ấy vẫn bá nhất, nên tôi đã cố tạo ra cầu vồng nhưng thất bại trăm lần. Chúng tôi mỗi người đứng một góc để chuẩn bị chiến, anh ấy chấp tôi xông lên trước :

-Lên đi em.

-Ok, anh.

Tôi nhảy lên đấm vào Hỏa Long, anh ấy dùng hai ngón hất nhẹ ra, nhưng chưa hết, tôi hét lớn “Quang phá quyền” nắm đấm vừa nãy nổ tung khiến Hỏa Long bật ra sau, nhếch mép cười :

-Tốt lắm, không uổng phí 7 ngày của anh.

-Tất nhiên rồi !!

Tấn công lần thứ 2, tôi đa số sử dụng sức mạnh phép để đấu với Hỏa Long. Trong một tiếng đồng hồ, tôi và Hỏa Long đã san phẳng bãi đất đó, tôi thì nằm dưới đất bất động, còn Hỏa Long thì ngồi xuống thở hổn hển, Hỏa Long nói :

-Khá lắm !! Không ngờ trong một tuần em lại mạnh đến như vậy.

-Chuyện. Em là Giang mà.

-Bây giờ chúng ra dọn đồ xong về chứ nhỉ.

-Vâng, đỡ em dậy đi, em không cử động được rồi.

Hỏa Long đỡ tôi dậy mở kết giới rồi hai anh em khoác vai nhau về, hoàng hôn tràn ngập tiếng cười của hai chúng tôi. Nhưng khi về đến phòng, tôi không thể tin vào mắt mình nữa, phòng của chúng tôi bị lục lọi, nhìn chẳng khác gì ổ chuột, rồi lại tiếng nhạc chuông huyền thoại của Hỏa Long vang lên : “Hai con thằn lằn con…….” :

-Alo !

Giọng của một người đàn ông trung niên bên kia đầu dây :

-Có nhiệm vụ mới, triệu tập gấp, dẫn cả cậu Giang đi, vì đây là nhiệm vụ của cậu ta.

-Dạ, vâng.

Tôi hỏi :

-Là ai đấy anh ??

-Trần Lãm gọi, có nhiệm vụ mới

-Vừa xong nhiệm vụ kia mà??

-Làm đi còn được tiền

-Bao nhiêu trên một nhiệm vụ??

-Gần 500 triệu em ạ.

-Triển luôn!!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện