Chương 23: Nguyên lôi thân thể! ! (1)

- Diệp Thần ca, cẩn thận rồi!

Trong ánh mắt Diệp Không Ngạn hiện lên một tia âm tàn, bạo khí ly thểlực sát thương kinh người, vừa tới lục giai, đối với huyền khí khống chế không phải tùy tâm sở dục như vậy, làm bị thương người thì không thểtrách ta! Hắn quyết định chú ý, muốn cho Diệp Thần nếm chút đau khổ, nếu có thể làm cho chút ám thương đi ra, vậy thì càng hoàn mỹ.

Một cổ khí kình cường đại đập vào mặt, làn da Diệp Thần tựa như kim đâm, đau đớn từng trận, huyền khí trong cơ thể cuồn cuộn, bạo khí ly thể đối với ngũ giai áp chế, vẫn là tương đối lớn!

Lúc này Diệp Thần, tựa như một chiếc thuyền lá nhỏ trong sóng gió cuồng bạo, tùy thời đều có thể bị cuốn bay ra ngoài.

Các tộc nhân đều vì Diệp Thần đổ mồ hôi, ngũ giai cùng lục giai ở giữachênh lệch, không phải chỉ dựa vào số lượng huyền khí có thể lấp đầy,năm sáu ngũ giai đỉnh phong, cũng chưa chắc có thể đánh thắng được mộtlục giai sơ kỳ.

Trên khán đài, Diệp Chiến Thiên không chuyển mắt mà nhìn chằm chằm vàođài tỷ võ, tay phải cầm chặt lấy lan can ghế, trên làn da chảy ra mộttia mồ hôi, giờ phút này nội tâm của hắn, một chút cũng không bình tĩnh.

Không chỉ Diệp Chiến Thiên, đám người Diệp Nhu, Diệp Tuyền cũng đều khẩn trương muốn chết.

Ở dưới tựa huyền khí cuồng bạo như sóng dữ, Diệp Thần không có một lát dừng lại, ý niệm chìm vào trong thức hải.

Giờ phút này chỉ có thể mượn nhờ sức mạnh phi đao!

Ô...ô...ô...n...g một tiếng, thanh phi đao trong đầu kia phát ra thanhâm rung động thanh thúy, trong nháy mắt, huyền khí tràn đầy từ trong phi đao mãnh liệt mà ra. Thân thể lập tức bị huyền khí tinh thuần ở bêntrong phi đao dũng mãnh tiến ra rót đầy, Diệp Không Ngạn tạo thành áplực cho mình lập tức biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

Trong ánh mắt Diệp Thần bỗng nhiên bắn ra một vòng tinh quang.

Băng Lôi Phá!

Diệp Thần đón Diệp Không Ngạn xông lên, một chưởng oanh ra, chỉ nghebành một tiếng, giống như sấm rền nổ vang, một thân ảnh ngược lại bay ra ngoài, đạp đạp đạp lui vài chục bước.

Tại sao có thể như vậy? Các tộc nhân đều hít một hơi lãnh khí, nhìn về phía Diệp Thần ở giữa đài luận võ.

Bị đánh bay ra ngoài lại là Diệp Không Ngạn, mà Diệp Thần thì như đinh trên mặt đất, lù lù bất động.

Diệp Thần rõ ràng dùng huyền khí ngũ giai đỉnh phong, đánh bại lục giai Diệp Không Ngạn!

Cái này hoàn toàn vượt ra khỏi các tộc nhân nhận thức.

Trên khán đài bọn người Diệp Thương Huyền, Diệp Chiến Thiên mặt lộ vẻkinh ngạc nghi hoặc, với tư cách người từng trải, bọn hắn so với bấtluận kẻ nào đều rõ ràng ngũ giai cùng lục giai sai biệt, tựa như rãnhtrời, Diệp Thần rõ ràng có thể dùng thực lực ngũ giai đỉnh phong, đánhlui lục giai Diệp Không Ngạn, điều này không khỏi để cho bọn họ kinh hỉ.

Không nghĩ tới huyền khí trong phi đao lợi hại như thế! Diệp Thần khôngkhỏi động dung, một khi thúc dục phi đao, thực lực của hắn đâu chỉ tănglên gấp mấy lần! Rõ ràng còn có thể vững vàng áp qua lục giai Diệp Không Ngạn.

Cảm thụ được huyền khí trong cơ thể tràn đầy, trong nội tâm Diệp Thần tràn đầy kinh hỉ.

Sắc mặt Diệp Không Ngạn tái nhợt, không nghĩ tới mình đem đẳng cấp huyền khí tăng lên tới lục giai, rõ ràng còn không phải đối thủ của DiệpThần, mình dựa vào ưu thế tâm lý, thoáng cái không còn sót lại chút gì,trong nội tâm tràn đầy mờ mịt cùng mê hoặc. Vốn cho là vị trí kế nhiệmgia chủ dễ như trở bàn tay, hiện tại trong lúc đó lại xa vời lên.

Chẳng lẽ phải thua sao! Không, ta không cam lòng! Ngươi dựa vào cái gì so với ta mạnh hơn, dựa vào cái gì!

Vị trí kế nhiệm gia chủ là thuộc về ta!

Nội tâm Diệp Không Ngạn đối với Diệp Thần cừu hận cùng căm thù lập tứcbạo phát ra, trong đôi mắt của hắn bỗng nhiên hiện lên một tia tàn nhẫn, vận chuyển huyền khí trong cơ thể, làn da tay phải lập tức trở nên đenxì như mực!

Đi chết đi! Nội tâm Diệp Không Ngạn điên cuồng hét lên, thả người hướng Diệp Thần nhào tới.

Diệp Mặc Dương chứng kiến động tác của Diệp Không Ngạn, sắc mặt lập tứctrở nên tái nhợt, thế nhưng hắn muốn ngăn cản đã không còn kịp rồi.

- Tiểu tử, ngươi dám!

Diệp Chiến Thiên kinh sợ đứng lên, khoảng cách quá xa, căn bản khôngkịp, hắn hung hăng trừng mắt liếc Diệp Mặc Dương, gần như gào rú nói:

- Diệp Mặc Dương, ngươi dạy hảo nhi tử! Nếu con ta xảy ra chuyện gì, ta muốn để cho phụ tử các ngươi cùng một chỗ chôn cùng!

Khí thế trên người Diệp Chiến Thiên, lập tức bạo phát ra.

Cửu giai, lại là cửu giai! Diệp Mặc Dương tâm chìm đến đáy cốc.

Đám người Diệp Chiến Long cũng đều nhao nhao đứng lên, lòng của bọn hắn đều treo ở giữa không trung.

Diệp Không Ngạn thi triển vũ kỹ, là Âm Lôi Trảo âm tàn độc ác nhất trong gia tộc, vũ kỹ này chính là trăm năm trước một tộc nhân Diệp gia sángchế, đem huyền khí có chứa Huyền Âm tà độc chi khí, đánh vào trong cơthể đối phương, nhẹ thì tạo thành kinh mạch toàn thân trọng thương, nặng thì trực tiếp chí tử! Nếu bị Âm Lôi Trảo đánh trúng, cùng giai chi nhân hẳn phải chết không thể nghi ngờ, huống chi đẳng cấp huyền khí của Diệp Thần so với Diệp Không Ngạn thấp nhất cấp!

Tu luyện Âm Lôi Trảo dễ dàng dẫn đến tánh khí táo bạo, thích giết chóc,năm đó Diệp gia tộc nhân kia liền giết ba người trong tộc, trở thànhphản đồ Diệp gia, bị mọi người Diệp gia đuổi giết tiến vào Liên Vân SơnMạch, rơi nhai mà chết. Âm Lôi Trảo vũ kỹ kia, cũng bị phủ đầy bụi, tổtiên di huấn, không phải vạn bất đắc dĩ, tuyệt đối không thể tu luyện,không nghĩ tới vũ kỹ Âm Lôi Trảo rõ ràng còn ở trong tộc truyền lưu! Nếu vũ kỹ này nhằm vào chính là cừu địch Diệp gia cũng thôi, Diệp KhôngNgạn rõ ràng sử dụng đối với người trong tộc!

Đồng tộc tương tàn, đó là tối kỵ!

Cũng khó trách đám người Diệp Chiến Thiên sẽ kích động như thế, nếu Diệp Thần không biết rõ tình hình, cùng Diệp Không Ngạn chống lại mộtchưởng, hậu quả kia có thể nghĩ!

Diệp Không Ngạn chưởng phong gào thét tới, cái loại khí tức âm lãnh bénnhọn này, để cho Diệp Thần lập tức trở nên ngưng trọng lên.

Đây là vũ kỹ gì?

Diệp Thần minh bạch, lúc này hắn tuyệt đối không thể có bất kỳ lưu thủ!

Nguyên Lôi Thân Thể!

Huyền khí trong cơ thể, phát ra thanh âm xì xì nổ đùng, làn da toàn thân nổi lên màu vàng kim óng ánh nhàn nhạt, giống như phủ thêm một tầngchiến giáp màu vàng, quát to một tiếng, Băng Lôi Phá!

Có Nguyên Lôi Thân Thể tăng thêm, thi triển ra Băng Lôi Phá uy lực sao chỉ lớn hơn gấp mấy lần!

Diệp Thần một chưởng chặn Âm Lôi chưởng của Diệp Không Ngạn, một chưởngkhác khắc ở trên ngực Diệp Không Ngạn, Diệp Không Ngạn lập tức giống như diều đứt dây bay lên, nặng nề rơi vào biên giới luận võ đài, phun máutươi đầy đất.

Diệp Không Ngạn giãy dụa ngẩng đầu nhìn thoáng qua Diệp Thần, cái loạiánh mắt oán hận này tựa như độc xà, mặt xám như tro mà ghé vào trên mặtđất.

Diệp Thần cảm giác được trong cơ thể có một cổ khí tức âm lãnh tán loạnbốn phía, muốn phá hư kinh mạch của hắn, hắn tranh thủ thời gian thúcdục phi đao, một lát tầm đó, trên phi đao tuôn ra huyền khí đem cổ khítức âm lãnh này thôn phệ đến nỗi ngay cả cặn bã cũng không thừa.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện