Chương 27: Tấn cấp lục giai!

Bất kể như thế nào, lên cấp tóm lại là không có chỗ xấu.

Nhìn nhìn Cửu Tinh Thiên Thần Quyết, Lôi Đế Quyết đệ nhất trọng đã tuluyện xong, hiện tại Diệp Thần gặp phải hai lựa chọn, thứ nhất là tuluyện Lôi Đế Quyết đệ nhị trọng, như vậy đẳng cấp huyền khí sẽ rất nhanh tăng lên, loại thứ hai là tu luyện mấy loại pháp quyết khác, đem mấyloại pháp quyết khác cũng tu luyện tới đệ nhất trọng, như vậy đẳng cấphuyền khí tăng lên sẽ tương đối chậm một ít, bất quá uy lực của Cửu Tinh Thiên Thần Quyết, rõ ràng mạnh hơn so với Lôi Đế Quyết!

Cân nhắc một lát, Diệp Thần chọn lựa một loại công pháp trong Cửu TinhThiên Thần Quyết, gọi là Phong Linh bí quyết, bắt đầu tu luyện.

Không biết đem Phong Linh bí quyết đệ nhất trọng pháp quyết tu luyệnxong cần phải bao lâu, sở dĩ hắn nhanh như vậy liền đem Lôi Đế Quyết đệnhất trọng tu luyện thành công, cùng lúc trước hắn một mực tu luyện LôiMinh Nội Kình rất có quan hệ, đối với Lôi Đế Quyết vô cùng quen thuộc,quen việc dễ làm, thế nhưng hiện tại, Phong linh quyết này là một loạipháp quyết vô cùng lạ lẫm, hắn phải cẩn thận tìm hiểu, miễn cho tu luyện sai rồi.

Đúng lúc này, mấy thân ảnh từ bên trong phủ gia chủ đi ra, hướng bên này bay vút đến.

Là bọn người phụ thân cùng thúc công, Diệp Thần tranh thủ thời gian đứng lên.

Ánh mắt đám người Diệp Chiến Thiên rơi vào trên người Diệp Thần, mắt lộ vẻ kinh ngạc.

- Phụ thân, thúc công, chư vị thúc thúc bá bá, có chuyện gì không?

Diệp Thần nghi ngờ hỏi, thình lình nhiều người như vậy đi ra, cứ như vậy nhìn mình chằm chằm, để cho Diệp Thần cảm giác có chút không quen.

- Thần Nhi, vừa rồi là ngươi lên cấp?

Diệp Chiến Thiên hỏi, trong nội tâm rất không xác định, dù sao Diệp Thần tấn chức ngũ giai mới không bao lâu, hắn nghĩ đến Diệp Thần như thế nào cũng phải một hai tháng sau mới có thể tấn thăng đến lục giai.

Vừa rồi đám người Diệp Chiến Thiên đang ở trong phủ gia chủ tìm hiểu Lôi Đế Quyết, bỗng nhiên cảm giác được huyền khí chấn động mãnh liệt, từtrong huyền khí chấn động có thể cảm giác, có người tấn thăng đến lụcgiai Bạo khí cảnh, trong bọn hắn ít nhất cũng đã thất giai rồi, ở trongphương viên mấy trăm mét này, còn có ai tấn cấp? Bọn hắn lập tức nghĩtới Diệp Thần, liền vội vàng chạy tới muốn xác nhận thoáng một phát.

Diệp Thần giờ mới hiểu được, vừa rồi mình tấn cấp tạo thành huyền khí chấn động, bị bọn người phụ thân nhận ra.

- Đúng là hài nhi, hài nhi đã tấn thăng đến lục giai rồi.

Diệp Thần gật đầu nói.

Đám người Diệp Chiến Thiên, Diệp Thương Huyền hai mặt nhìn nhau, phảibiết rõ lúc này mới mấy ngày thời gian, Diệp Thần một đường bão táp đếnlục giai, tốc độ tu luyện như vậy, làm bọn hắn không khỏi xấu hổ, đâycũng không phải là một câu thiên phú hơn người có thể khái quát đượcrồi.

- Kẻ này rất có phúc duyên, tương lai Diệp gia hưng suy, phải nhìn hắn rồi!

Trong ánh mắt Diệp Thương Huyền nhìn xem Diệp Thần, tràn đầy yêu thương.

Đám người Diệp Chiến Thiên, Diệp Chiến Long lập tức gật đầu xác nhận, trong ánh mắt có một loại vui mừng đè nén không được.

Mấy ngày nay, Diệp Thần cho bọn hắn quá nhiều kinh hỉ!

Nhìn xem Diệp Thần ở dưới mọi người khích lệ, như cũ bình tĩnh như thế,trong lòng Diệp Thương Huyền bùi ngùi thở dài, dùng thiên phú cùng tâmtính của Thần Nhi, tương lai tất sẽ bay thẳng Cửu Thiên, bay xa vạn dặm, Diệp gia, Diệp gia rốt cục có hi vọng rồi!

- Thần Nhi rốt cục tới lục giai rồi, nếu như lúc sau tu luyện gặp đượcnan đề gì, cũng có thể hướng thúc công cùng chư vị thúc thúc thỉnh giáo.

Diệp Chiến Thiên cười cười nói.

- Kinh nghiệm tu luyện của chúng ta, đối với Thần Nhi chỉ sợ đều không có gì dùng.

Diệp Thương Huyền thở dài, hắn cảm giác được huyền khí trong cơ thể Diệp Thần, so với hắn còn muốn tinh thuần nhiều lắm, dựa theo lẽ thường mànói, đẳng cấp huyền khí càng cao, huyền khí càng tinh thuần, mà huyềnkhí trong cơ thể Diệp Thần, lại hoàn toàn vi phạm lẽ thường này, lònghắn suy đoán, chẳng lẽ thời điểm Diệp gia tổ tiên rời đi, ở trong cơ thể Diệp Thần để lại một tia ý niệm? Đương nhiên đây cũng chỉ là suy đoánmà thôi.

- Thời điểm Thần Nhi ở ngũ giai đỉnh phong, liền có thể đánh bại lục giai sơ kỳ Diệp Không Ngạn, thực lực bây giờ như thế nào?

- Hài nhi cũng không biết.

Diệp Thần lắc đầu, không có đánh qua, hắn làm sao biết.

- Nếu không chúng ta tìm người cùng Thần Nhi luận bàn một phen a?

- Được rồi, vẫn là tìm hiểu Lôi Đế Quyết quan trọng hơn, về sau lại khảo thi Thần Nhi a!

Mọi người cảm giác gia tộc tràn đầy hi vọng, mà hết thảy này, đều là Diệp Thần mang đến!

Đám người Diệp Thương Huyền lần lượt rời đi, chỉ có Diệp Chiến Thiên một người lưu lại, Diệp Chiến Thiên nhìn thoáng qua Diệp Thần nói:

- Thần Nhi, đi theo ta!

- Ân!

Diệp Thần gật đầu, đi theo Diệp Chiến Thiên vào phủ gia chủ, xuyên quamột đầu hành lang dài dài, tiến vào gian phòng của Diệp Chiến Thiên.

Diệp Chiến Thiên mở ra hốc tối, cúi đầu tìm một phen, từ bên trong cầmra một con dấu phong cách cổ xưa, lớn như ngón cái, toàn thân màu xanh,óng ánh sáng long lanh.

Thời điểm Diệp Chiến Thiên lấy ra con dấu kia, Diệp Thần cảm giác phiđao trong đầu kịch liệt mà vù vù..., con dấu trong tay phụ thân kiakhông biết là vật gì, hẳn là bảo bối.

- Đây là tổ ấn gia tộc, có một lớn một nhỏ, dựa theo tổ chế phân biệt do gia chủ cùng kế nhiệm gia chủ nắm giữ, cái tổ ấn này, ngươi phải cực kỳ đảm bảo, nó có lẽ không có tác dụng gì, nhưng nó là vật gia tộc truyềnthừa!

Diệp Chiến Thiên đem con dấu kia đưa tới trong tay Diệp Thần.

- Vâng, hài nhi chắc chắn đem nó đảm bảo cẩn thận!

Diệp Thần từ trong tay Diệp Chiến Thiên tiếp nhận con dấu này, con dấunày cũng không biết dùng tảng đá gì làm thành, vào tay rất nặng, toànthân màu xanh, lại óng ánh sáng long lanh, không có một tia tạp chất,bất quá đem nó để ở lòng bàn tay, nó cũng chỉ là một con dấu mà thôi,nhìn không ra có địa phương đặc biệt gì, cẩn thận dò xét, dưới đáy condấu là một kiểu chữ vô cùng phức tạp, mơ hồ có thể từ bên trên hình chữsuy đoán, là một chữ 'Diệp', biên giới con dấu có ba chữ, nhỏ như hạtgạo, lờ mờ hình như là ba chữ 'Thiên Tinh Ấn'.

- Lúc trước ngươi còn nhỏ, tính tình vội vàng xao động, là cha thayngươi thu, hiện tại ngươi một lần nữa đạt được vị trí kế nhiệm gia chủ,ta liền giao nó cho ngươi, có ấn này, thời điểm cha không có mặt, ngươicũng có thể lãnh đạo toàn cả gia tộc.

Diệp Chiến Thiên nói.

Diệp Thần đem tổ ấn này thiếp thân cất kỹ.

- Phụ thân, thời điểm cạnh tranh kế nhiệm gia chủ, ta thi triển NguyênLôi Thân Thể, không có dừng tay, đem Diệp Không Ngạn bị thương rất nặng.

Diệp Thần chần chờ một chút nói ra.

- Ở thời điểm gia tộc tranh đấu, Diệp Không Ngạn rõ ràng dùng Âm LôiTrảo, đó là hắn tự làm tự chịu, coi như là giết hắn đi, cũng là hắntrừng phạt đúng tội!

Ánh mắt Diệp Chiến Thiên phát lạnh nói, may mà Diệp Thần không có bịthương, nếu Diệp Thần bị thương, hắn liều mạng vị trí gia chủ, cũng muốn giết Diệp Không Ngạn!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện