Chương 35: Làm thiếp? (1)

Diệp Chiến Thiên mặt không thay đổi nói, âm thầm vận chuyển huyền khí,để cho huyền khí hỗn loạn trong cơ thể bình thường lại, nếu tiếp qua một lát, huyền khí của hắn có khả năng liền chống đỡ không nổi rồi.

Dù sao hắn mới vừa tiến vào cửu giai mà thôi, cùng Vân Dịch Huyền loạingười dừng lại ở cửu giai đã ba năm mà nói, vẫn là thua kém đi một tí,bất quá nội tâm của hắn vẫn là tương đối hưng phấn, phải biết rõ, hắn tu luyện Lôi Đế Quyết cũng mới nửa tháng mà thôi, thực lực có thể cùng Vân Dịch Huyền thế lực ngang nhau rồi, nếu tiếp qua một hai tháng, Vân Dịch Huyền cũng sẽ bị hắn xa xa bỏ xuống.

Diệp Chiến Thiên tấn cấpcửu giai có lẽ ít nhất cũng có một năm nửa năm rồi, lúc trước khẳng định đều ẩn dấu thực lực, dùng thực lực bát giai lừa người, Vân Dịch Huyềnnghĩ như thế, cảm thấy an tâm một chút, hắn thật sự không muốn tintưởng, một người mới vừa gia nhập cửu giai không bao lâu, thực lực liềncó thể cùng hắn chống lại. Luận thiên phú, hắn luôn luôn mạnh hơn DiệpChiến Thiên.

- Ta là vì quặng mỏ phía sau núi Diệp Gia Bảo mà đến.

Vân Dịch Huyền mở miệng nói.

Vân Dịch Huyền vừa dứt lời, trong mắt Diệp Thương Huyền tinh quang bạo phát, rốt cục muốn nói đến chánh đề.

Trong ánh mắt Diệp Thương Huyền hiện lên tinh quang, làm trong lòng Vân DịchHuyền kinh hãi, trong lòng của hắn bay lên một tia cảm giác kỳ quái, hẳn là Diệp Thương Huyền này, cũng che giấu thực lực hay sao? Trở về nhấtđịnh phải đem chuyện này báo cáo đại ca mới được.

- Vân nhị bảo chủ là có ý gì?

Diệp Thương Huyền để chén trà trong tay xuống, ngữ khí có một tia không vui.

Bầu không khí trong đại sảnh mơ hồ có vài phần ngưng trọng.

Lúc này Vân Dịch Huyền rõ ràng cảm thấy một tia áp lực không hiểu.

Hẳn là Diệp Thương Huyền đã đột phá cửu giai sơ kỳ, đến cửu giai trung kỳ rồi hả?

Vân Dịch Huyền ngẫm lại, liền ra một đầu mồ hôi lạnh, nếu thực lực DiệpThương Huyền cũng đã đến cửu giai trung kỳ, thực lực Diệp Chiến Thiêncùng hắn tương đối, đây chẳng phải là nói, thực lực Diệp Gia Bảo đã tớigần Vân Gia Bảo, nếu Vân Gia Bảo muốn đối phó Diệp Gia Bảo, nhất địnhphải chú ý cẩn thận rồi.

Một bên sắc mặt Tần Vũ cùng Nghiêm Dận biến ảo, bọn hắn không nghĩ tới, Diệp Gia Bảo cũng là một khối xương cốt khó gặm.

Trong đầu Vân Dịch Huyền hiện lên mấy cái ý niệm, cho dù thực lực Diệp Thương Huyền đã đến cửu giai trung kỳ, bọn hắn làm theo phương pháp vẫn có thể đối phó, bất động thanh sắc nói:

- Lúc trước chúng ta cùng Diệpgia Diệp Mặc Dương trưởng lão từng có giao dịch, Diệp Mặc Dương trưởnglão nói nguyện ý dùng quặng mỏ phía sau núi Diệp Gia Bảo, hướng Vân GiaBảo chúng ta đổi ba viên Ngưng Khí Đan, chúng ta cho một viên Ngưng KhíĐan với tư cách tiền đặt cọc, cũng lập khế ước, hôm nay tới đây, chuẩnbị cho các ngươi hai viên Ngưng Khí Đan còn lại kia, đổi quyền sở hữuquặng mỏ phía sau núi.

- Diệp Mặc Dương đã bị chúng ta trục xuấtDiệp gia, hắn không bao giờ là người trong Diệp gia rồi, Vân nhị bảo chủ hẳn là cho rằng, một tên phản đồ có thể tùy ý mua bán Diệp gia quặngmỏ?

Diệp Chiến Thiên hừ lạnh một tiếng nói, lại là Diệp Mặc Dương!

- Như thế nào, Diệp Mặc Dương trưởng lão đã bị trục xuất Diệp gia rồi hả? Ta như thế nào không biết, lúc nào bị trục xuất Diệp gia? Chiến Thiênhuynh chớ lấn ta, hẳn là Diệp Gia Bảo muốn chống chế hay sao?

Vân Dịch Huyền thần sắc lạnh lẽo, ngang ngược nói.

Diệp Mặc Dương mưu phản Diệp Gia Bảo, Vân Dịch Huyền không có khả năng không biết, nói không chừng lúc này Diệp Mặc Dương đang ở bên trong Vân GiaBảo! Vân Dịch Huyền rõ ràng là muốn dựa vào cái gọi là khế ước kia,cưỡng đoạt quặng mỏ Diệp gia, thật sự là có thể nhẫn nại, nhưng không có thể nhẫn nhục!

- Có phải ta lấy mấy miếng Ngưng Khí Đan, tùytiện để cho trưởng lão nào đó của Vân Gia Bảo lập khế ước, có thể muaxuống Vân Gia Bảo tất cả quặng mỏ rồi hay không, cuộc làm ăn này, ngượclại là dễ làm vô cùng.

Diệp Thần đột nhiên lên tiếng nói.

Ánh mắt của mọi người, tất cả đều rơi vào trên người Diệp Thần, không nghĩtới một cái tiểu bối, lại dám ở loại trường hợp này công nhiên phản bácVân Dịch Huyền.

- Ta và thúc thúc bá bá của ngươi nói chuyện, nơi nào có chỗ cho ngươi một tiểu bối nói chuyện!

Vân Dịch Huyền sắc mặt âm trầm quát.

- Diệp Thần hiện tại chính là Diệp Gia Bảo kế nhiệm gia chủ, lời hắn nói, cũng đại biểu Diệp gia.

Diệp Thương Huyền nói, nếu không phải Diệp Thần, Diệp gia quả quyết khôngdám cùng Vân Gia Bảo công nhiên đối kháng, hắn nhìn Diệp Thần, càng xemcàng ưa thích, tựa như thân tôn của mình vậy.

- Một tiểu nhi mười bảy mười tám tuổi, lời nói cũng có thể đại biểu Diệp gia, vậy Diệp MặcDương trưởng lão, như thế nào không thể đại biểu Diệp gia?

Vân Dịch Huyền cười lạnh một tiếng, ngôn từ sắc bén.

- Ta nói Diệp Mặc Dương là phản đồ của Diệp gia!

Diệp Chiến Thiên trầm giọng nói, Vân Dịch Huyền này rõ ràng còn rất không nói đạo lý mà níu lấy điểm ấy không tha.

- Lúc chúng ta ký kết khế ước, Diệp Mặc Dương còn không có bị trục xuất Diệp gia, đây phải làm như thế nào nói?

Vân Dịch Huyền không thuận theo không buông tha nói.

- Vân Gia Bảo hẳn là muốn mạnh đoạt quặng mỏ của Diệp Gia Bảo rồi?

Diệp Chiến Thiên phẫn nộ quát.

- Chiến Thiên huynh không nên động nộ, Vân Gia Bảo chúng ta thân là minhchủ Liên Vân Thập Bát Bảo, tự nhiên là muốn phân rõ phải trái, sự tìnhcũng không phải là không có chỗ trống cứu vãn, nếu Diệp Gia Bảo đáp ứngVân Gia Bảo ta một ít điều kiện, Vân Gia Bảo ngược lại là có thể nhượngxuất quặng mỏ kia!

Vân Dịch Huyền nói, ngữ khí nói chuyện nghiễm nhiên như quặng mỏ kia đã là của bọn họ.

Đám người Diệp Thương Huyền trong cơn giận dữ, thế giới này, chính là mộtcái thế giới cường quyền, hết thảy đều phải dựa vào nắm đấm nói chuyện,tuy nói hắn và Diệp Chiến Thiên thực lực đại tiến, nhưng vẫn như cũkhông bằng Vân Dịch Huyền cùng Vân Dịch Dương, hơn nữa nước phụ thuộccủa Vân Gia Bảo rất đông, nếu cùng Vân Gia Bảo trở mặt, Diệp Gia Bảo chỉ sợ sẽ gặp phải một hồi tai hoạ ngập đầu.

- Vân Dịch Phi, xuất hiện đi.

Vân Dịch Huyền phất phất tay, chỉ thấy một người trẻ tuổi tướng mạo anh tuấn, từ sau lưng Vân Dịch Huyền đi ra.

Cái kia gọi Vân Dịch Phi thẳng đứng ở nơi đó, bộ dạng có chút ngạo khí, ánh mắt từ trên thân mọi người Diệp gia đảo qua, cuối cùng rơi vào trênngười Diệp Tuyền cùng Diệp Nhu, trong ánh mắt hiện lên một tia dâm tà,bên trong Vân Gia Bảo, là không có tuyệt sắc bực này. Diệp Tuyền kia vũmị tịnh lệ, có một loại hương vị động lòng người không nói ra được, màDiệp Nhu thì là thanh nhã xuất trần, hoàn mập yến gầy, có tất cả đặcsắc.

- Vân Dịch Phi chính là đường đệ của ta, trong gia tộc trẻtuổi thiên phú tốt nhất, mười tám tuổi liền đã đạt tới thất giai đỉnhphong.

Vân Dịch Huyền chủ đề chuyển dời đến trên người Vân DịchPhi, tất cả mọi người Diệp Gia Bảo đang phỏng đoán Vân Dịch Huyền đếncùng muốn nói cái gì đó.

Diệp Tuyền cùng Diệp Nhu chứng kiến ánh mắt Vân Dịch Phi hướng trên người mình quét tới, đều lộ ra một tia thần sắc chán ghét.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện