Chương - 2: Tiêc thiên kim 2

Mặc dù, chủ nhân Nguyệt phủ này ở triều đình chức quan không lớn. Nhưng mà, lão Đại đứng đầu trong nhà Nguyệt Vũ Chi chính là một kỳ tài buôn bán trong truyền thuyết. Nguyệt Vũ Chi là thương gia lớn nhất thiên triều, trà muối tơ lụa, hễ cái gì kiếm được tiền thì độc quyền thứ đó, ngươi đời nói hắn giàu có sánh bằng với quốc gia cũng không quá đáng.

Mặc dù Nguyệt gia ở triều đình không có thực quyền gì, nhưng vì tiền tài vô số nên chỉ cần giậm chân một cái, cả nước Đông Phương cũng phải rung chuyển chấn động.

Cái gọi là vô thương bất gian chính là người buôn bán luôn có thủ đoạn của người buôn bán, Nguyệt Vũ Chi có thể được như ngày hôm nay cũng không phải chỉ biết ngồi không.

Nguyệt Trì Lạc tuy rằng không thích Nguyệt gia nhưng cũng không ghét bỏ, bởi vì nàng dù sao cũng có thể được sống những ngày áo tới chỉ duỗi tay, cơm tới liền há miệng, cho nên không có ác cảm, thật sự không có ác cảm.

Bắt gặp được sự khinh thường trong mắt Thập Thất, Nguyệt Trì Lạc khẽ mấp máy đôi môi đỏ mọng.

Nàng có chỗ nào không phải? Đến nỗi ngay cả Thập Thất cũng muốn đả kích nàng à, mặc dù dáng dấp Thập Thất không tệ, nhưng nếu so sánh nàng với vị nhị tỷ Nguyệt Hinh Nhu thì đó chẳng phải là khác nhau một trời một vực sao.

Nguyệt Hinh Nhu rất đẹp, điều này Nguyệt Trì Lạc không phủ nhận.

Lúc mới đến, Nguyệt Trì Lạc đã vô tình gặp qua một lần ở phía sau hoa viên Nguyệt gia, loại xinh đẹp đó nếu đứng dưới đèn flash ở hiện đại nhất định sẽ khiến cho mọi người vô cùng ngưỡng mộ. Về phần có phải thuần khiết tự nhiên hay không, Nguyệt Trì Lạc cũng không để tâm.

Nâng tay lên lau đi miếng bánh dính nơi khóe miệng, Nguyệt Trì Lạc cũng không để ý nhiều đến Thập Thất nói ra: "Không đi không được sao?"

Nàng không muốn đi, không muốn ra khỏi cửa, bởi vì nàng... Rất lười.

Huống chi, nghe nói hoàng cung đúng thật là rất nguy hiểm!

Đối với nguy hiểm, Nguyệt Trì Lạc tự cảm thấy nên phải tránh xa một chút.

Thập Thất đi một vòng quanh tiểu thư nhà mình, ra vẻ ngây thơ nói: "Không đi cũng được, nhưng dám chống lại ý chỉ vậy thì chờ Hoàng Hậu chặt đầu của người xuống đi."

Khóe miệng Nguyệt Trì Lạc co giật, việc này có nghiêm trọng vậy không?

Tiệc Thiên Kim là buổi tiệc dành cho tất cả con gái của quan viên, quần thần cửu phẩm trở lên đều được tham gia. Đến khi đó, nhất định là lúc để trăm hoa đua nở, thậm chí nếu có thể gặp vận khí tốt, biết đâu sẽ có cơ hội được vào làm thành viên trong hoàng thất. Bất quá đoán chừng, Thập Thất thầm nghĩ dù thế nào cũng không tới phiên tiểu thư nhà mình.

"Đến lúc đó, đệ nhất công tử nước Đông Phương chúng ta cũng có tham dự, tiểu thư người nhất định phải giúp em nhìn cho thật kỹ." Ánh mắt Thập Thất bắt đầu long lanh, khi nói ra lời đó còn mang theo sự sùng bái không gì sánh được, rất giống với tộc truy tinh* thời cổ đại. (*tộc truy tinh là chỉ 1 nhóm người vô cùng sùng bái và theo đuổi một thứ gì đó)

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện