Phiên Ngoại 2: Yêu Tuyệt Cổ Sát

Phần 1. Thì Ra Là Hai Tai Họa

Miêu Cương nhiều đồi núi, dãy núi xanh ngắt liên miên không ngừng, trên bầu trời trong xanh một con phi ưng không ngừng lượn vòng, sau một lúc lâu một tiếng ưng kêu bén nhọn đâm thủng trường không, phi ưng mạnh mẽ đáp xuống.

Trong một viện trang trí xinh đẹp, một thiếu nữ Miêu tộc mặc trang phục truyền thống của Miêu tộc, váy dài đỏ tươi, đồ trang sức bằng bạc, ủng ngắn nhỏ thêu, bên cạnh thiếu nữ còn có một cái kệ vừa mới làm xong, mà con Hải Đông Thanh kia thoáng cái đã dừng ở trên cái kệ, cái kệ thô ráp phát ra tiếng rên rỉ yếu ớt.

“A Liệt, ngươi lại béo rồi!” Thiếu nữ nhìn Hải Đông Thanh béo hơn ba vòng so với chim ưng bình thường, bĩu môi, “Đại ca cũng thật là, cho dù nuôi con gì cũng đều béo như vậy!”

“Lưu Ly, ca con bên kia gởi thư tới?” Bởi vì thuần dưỡng Hải Đông Thanh cũng không phổ biến, Hải Đông Thanh béo như vậy càng là có một không hai, cho nên mỗi khi con Hải Đông Thanh mập mạp này xuất hiện ở trên không Cổ thành, tất cả mọi người biết đây là đời thứ ba Tây Vực vương tương lai gởi thư!

“Gia gia!” Mặc dù Lưu Ly là do Tiểu Tiểu và Lệ Thú nuôi lớn, nhưng nàng lại đưa cho Cổ vương làm con thừa tự, cho nên nàng là gọi Cổ vương là gia gia, mà gọi Lệ Hi Kiệt là ông ngoại. Vì thế Lệ Hi Kiệt còn buồn bực một khoảng thời gian rất dài — Lệ gia cho tới bây giờ cũng chưa từng có bé gái mà! Còn ra sức nói với Nhiêu Ninh Hinh, ông ta cũng muốn thu dưỡng một muội muội cho Lệ Thú!

Mặc dù kế hoạch này đến bây giờ cũng chưa thực hiện, nhưng là Lệ Hi Kiệt vẫn còn chưa buông tha.

Phải biết rằng, Tây Vực vương cũng không phải là người vẫn không kiên định như vậy!

Lưu Ly tháo xuống thùng thư trên chân a Liệt, từ bên trong rút ra một chồng thư, sau khi nhìn thoáng qua thì giao một phong thơ cho Cổ vương, “Nhạ, đây là thư của cha và nương, còn có thư của ông ngoại thúc giục muốn con nhận tổ quy tông.”

Lệ Hi Kiệt mỗi lần viết thư cho Mạc Thượng Hành cũng sẽ chỉ viết một nội dung — để Lưu Ly sửa thành họ Lệ…

Lưu Ly lập tức giấu đi những lá thư còn lại. Đây vốn là thư mật qua lại của hai tiểu gia hỏa này.

Nhìn thấy động tác của Lưu Ly, Cổ vương bật cười, “Lưu Ly, con xem có thư của ca con viết cho ta hay không!”

“À!” Lưu Ly chu miệng lên, không tình nguyện lấy thư ra, tìm được thư của Lệ Vân viết cho Cổ vương, giao cho ông.

“Lưu Ly, con năm nay cũng mười bảy rồi, khi nào thì tìm một người để gả vậy?” sau khi Cổ vương lấy được thư không có vội trở về chia sẻ cùng Bội Nghi, mà là bắt đầu truyền bá tư tưởng cho Lưu Ly muốn nàng nhanh một chút gả ra ngoài.

“Con muốn cưới không cần gả!” Lưu Ly giơ lên nắm tay nhỏ vừa nói lời nói hùng hồn của nàng.

“Vậy con phải gả… Không, cưới cái dạng đàn ông gì vậy?” Quản nàng là cưới hay là gả, Cổ vương muốn nhất là nhìn thấy Lưu Ly có một nơi quy túc tốt.

“Ừm…” Lưu Ly hơi suy nghĩ.”Võ công phải mạnh hơn con!”

“Đúng, điểm ấy rất quan trọng!” Mạc Thượng Hành đồng ý gật gật đầu, “Nếu như võ công yếu hơn con thì làm sao bảo vệ được con?”

“Phải hài hước thú vị…”

Cổ vương tiếp tục gật đầu, “Cũng phải, cũng không thể giống cha con chán ngắt như vậy.”

“Nhưng cũng không thể quá càn quấy.”

“Ông ngoại con chính là rất có năng lực quấy rối …” Cổ vương thuận tiện chửi bới một chút Lệ Hi Kiệt người luôn tranh cháu gái với ông ta.

“Phải ôn nhu săn sóc, có thể dễ dàng tha thứ con quấy rối.”

Cổ vương một mức gật đầu.”Tốt, đàn ông phải thương lão bà.”

“Nhưng cũng không thể chuyện gì cũng nhường con, mới có thể quản được con!”

“…” Điểm ấy có chút khó khăn, nếu có thể quản được Lưu Ly, chỉ sợ cách ôn nhu săn sóc phải có một đoạn rồi.

“Phải khí phách cuồng ngạo!”

“…”

“Vừa phải khiêm tốn có lễ.”

“…”

“Phải có dáng vẻ lạnh lùng.”

“…”

“Nhưng cũng không thể ai cũng không để ý.”

“…”

“Phải…”

“Lưu Ly.” Cổ vương nhịn không được đánh gãy lời nói của Lưu Ly.

Lưu Ly kỳ quái nhìn về phía Mạc Thượng Hành, “Sao vậy gia gia?”

“Con xác định con tìm là người sao?”

“…”

Đối với yêu cầu đàn ông Lưu Ly muốn cưới, Cổ vương thật sự cảm thấy bất lực, cho nên chỉ có thể yên lặng cầm thư của ông trở về chia sẻ cùng Bội Nghi, mà Lưu Ly thì cực kỳ vui vẻ cầm thư Lệ Vân viết cho nàng trở về phòng mình, đọc lên.

Lưu Ly ngô muội: gần đây có từng mạnh khỏe? Nhiều ngày không thấy vi huynh rất là tưởng niệm.

*) Ngô : ta, chúng ta. Lưu Ly ngô muội có nghĩa Lưu Ly muội của ta hoặc chúng ta gì đó

Suy nghĩ của muội vi huynh đã biết được, hoặc cưới hoặc gả chỉ bằng một ý niệm của muội, thiết không thể đi lên lạc lối. Tam cương ngũ thường là vì làm nhân luân đại đạo, nếu như tam cương không có, ngũ thường không khôi phục, thì thiên hạ không còn. Này đây, vi huynh mong, nhữ chi an khang, gả làm đầu, cưới làm sau.

*) Nhữ : mày, ngươi

Lưu Ly nghi ngờ nhìn bức thư, đây thật sự là thư của đại ca nàng sao?

Sẽ không phải là lão cha nàng viết hộ chứ?

Lưu Ly nhẫn nại tiếp tục xem tiếp, không bao lâu lại khiến cho nàng vui vẻ đi ra ngoài.

Hạnh phúc của con gái, được gả cho người…

Ta tự diễn trò đấy!

Vừa rồi lão cha ở phía sau ta, làm ta giật cả mình, lần trước viết thư cho muội, nói cho muội quyến rũ đàn ông như thế nào, bị lão cha thấy được, ông ấy liền trực tiếp chụp cái mũ làm rung chuyển võ lâm lên đầu ta!

Ta cũng không muốn viết lại mở đầu, thôi cứ để cái này đi!

Thỉnh thoảng ca ca là ta này cũng phải ổn trọng một chút, muội nói phải không?

Lần trước ta nói cách quyến rũ đàn ông cho muội, muội nói không có hiệu quả, có phải đối tượng thí nghiệm của muội không đúng hay không? Phải biết rằng đó là ta thỉnh giáo Nhạc Khê thẩm thẩm! Năm đó bác ấy chính là quyến rũ Tam bá như vậy, nhìn đi, Tam bá không phải là bị bác ấy thu vào tay rồi?

Nói trở lại, chiêu đó đến tột cùng muội dùng với người nào?

Ta cũng không nhớ rõ muội nói với ta đã có người trong lòng!

Còn có, trước đó một lần muội đi quần cư dân tộc Nạp Tây, viết thư nói với ta, muội đánh mấy hái hoa tặc trèo tường, nhưng là, Lưu Ly à, muội thật sự hiểu lầm bọn họ rồi, dân tộc Nạp Tây là chế độ tẩu hôn(1), đàn ông buổi tối có thể trèo vào phòng phụ nữ, ách… đàn ông dân tộc Nạp Tây có lẽ có công hiệu không khác gì bạch hạc (Tống tử điểu) lắm đi!

Dân tộc Nạp tây : dân tộc Na-xi; dân tộc Nạp Tây (dân tộc thiểu số của Trung Quốc, phân bố ở khu vực Vân Nam, Tứ Xuyên)

Tống tử điểu : ở Châu Âu có một loại chim gọi là tống tử điểu, tương truyền con chim này đậu xuống nhà ai thì nhà đó sẽ có quý tử, hạnh phúc mỹ mãn, loại chim này chính là Bạch hạc

Chẳng qua, đánh thì đánh đi! Ai bảo bọn họ không nói rõ ràng với muội!

Còn có lễ hắt nước của dân tộc Thái, phiền muội lần sau không cần hắt nước bẩn vào người ta được không? Như vậy thì sẽ không bị người khác đuổi ra ngoài!

Dân tộc Thái : dân tộc Thái (dân tộc thiểu số, ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc)

Chẳng qua bọn họ cũng quá nhỏ mọn rồi, có người quy định không cho hắt nước bẩn hay không! Như vậy còn tận dụng phế phẩm đó!

Chuyện muội đi Bích Lạc đàn ta cũng biết, Khô Lâu bang… Ách… Hiện tại hẳn là gọi Bích Lạc phái, tóm lại, chính là địa phương như vậy!

Muội không cẩn thận làm hỏng một căn nhà của bọn họ, còn nói xin lỗi với bọn họ.

Thật ra chuyện này cũng không trách muội.

Ta đã viết thư đi dạy dỗ chưởng môn Bích Lạc phái rồi, ai bảo bọn họ không xây phòng ở chắc chắn một chút!

Gần đây, vi huynh làm không ít chuyện.

Khoảng thời gian trước, con gái của các chủ Hôi Vụ các phải lập gia đình, cử hành nghi lễ ném tú cầu, trường hợp kia…

Cực kỳ long trọng đấy!

Thật đáng tiếc muội không có tới.

Chẳng qua, bộ dáng của con gái các chủ Hôi Vụ các thật đúng là một đóa kỳ hoa! Mũi chỉ thiên (mũi hếch), mắt chuông trâu, tai quạt gió, trách không được chỉ có thể ném tú cầu!

Sau khi ca muội đến cướp được tú cầu, ném tú cầu bỏ chạy.

Bởi vậy ca ca xin khuyên muội một câu, lần sau nhìn thấy người ta ném tú cầu, chạy được bao nhiêu thì xa bấy nhiêu, vậy khẳng định là không có người nguyện ý đính hôn cùng nàng ta rồi!

Gần đây, ta phát hiện người tìm đến lão ba cầu hôn đặc biệt nhiều, tiểu thư này, cô nương nương, cả đám đều nói tự định chung thân với ta, nhưng là trời đất có thể làm chứng! Ta nhiều nhất là nói với các nàng mấy câu, cười mấy cái, ném vài cái mị nhãn mà thôi, nào có tự định chung thân khoa trương như vậy?

Những cô gái này xinh đẹp thì xinh đẹp, nhưng là ta căn bản không có ý định cưới mà!

Hoặc chính là khóc sướt mướt, dường như là ta giết cả nhà nàng ta, nàng ta lại không báo thù được, oan oan ức ức nhìn ta; hoặc là chính là cọp mẹ cả vú lấp miệng em; còn nữa chính là hoa khổng tước cười một cái trên mặt rụng đầy phấn…

Muội có biết, Lệ gia chúng ta vẫn chỉ cho cưới một lão bà, ta há có thể không chọn lựa kỹ càng một chút? Nếu cưới được người không thích hợp chẳng phải là phải đau khổ cả đời?

Hơn nữa ca muội mới hai mươi tuổi, còn chưa có chơi đã đâu! Sao có thể ở nhà để phụ nữ trói chặt mình?

Bởi vậy, ta định chạy trốn, hơn nữa Tây Vực ta chơi có chút chán rồi, Miêu Cương muội dường như cũng đi khắp rồi, hai người chúng ta đi Trung Nguyên xem một chút đi?

Chẳng qua đã muốn đi Trung Nguyên, thì không thể dùng danh hiệu Tây Vực tiểu bá vương và cổ nữ nữa. Hai người chúng ta cũng là một tổ hợp, phải lấy một danh hiệu vang dội kinh sợ thiên hạ, muội với ta phải đi làm hiệp đạo cướp của người giàu chia cho người nghèo!

Thế nào? Có ý kiến gì hay không?

Nhữ huynh: Lệ Vân…

Hai người Tây Vực tiểu bá vương và cổ nữ uy chấn Miêu Cương và Tây Vực, nhưng rất ít người biết bọn họ là huynh muội, mà hai người kia khủng bố nhất không là võ công và cổ độc của bọn họ, mà là trò đùa ác khó lòng phòng bị của họ, người khác nhìn qua thì thấy trò đùa thú vị, nhưng thường thưởng người bị trêu cợt đến suy nghĩ muốn chết cũng có.

Trong thư của Lệ Vân đổ lỗi hết tất cả chuyện Lưu Ly làm sai lên trên người người khác, huynh trưởng chiều chuộng muội muội nhất trong thiên hạ cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi!

Mà Lưu Ly cũng đương nhiên cho là lời nói của huynh trưởng nhà mình là chân lý vĩnh hằng không thay đổi!

Có lẽ Lệ Vân mới là tội đồ đầu sỏ đúc Lưu Ly trở thành cổ nữ làm cả Miêu Cương nghe tin đã sợ mất mật.

Lưu Ly lại cẩn thận xem lại thư của Lệ Vân một lần, cuối cùng lấy bút ra, viết hồi âm một phong thư cho ca ca nhà mình.

Lệ Vân ngô huynh: xem thư huynh gửi, Lưu Ly cảm khái thật sâu.

Ca à! Không phải muội nói huynh, thường thường một cô gái đã không có sức chống cự với nụ cười của huynh, huynh còn liếc mắt đưa tình với người ta?

Cô gái này đương nhiên tới tìm huynh rồi!

Lần sau cần phải kiểm điểm một chút hành vi của huynh! Bằng không muội muội cảm thấy quá mất mặt đấy!

Ca ca nhà mình đến mấy cô gái cũng xung đột!

Lại nói, muội cũng muốn đến cướp tú cầu, nhưng là, được ca ca huynh nói như vậy, muội bỗng mất đi hứng thú rồi, thật sự là rất khủng bố! Sau này đến ngay cả luận võ kén rể cũng phải cách xa một chút, bằng không khẳng định sẽ gặp phải tình huống tương tự!

Gần đây ông nội của muội tức ông ngoại của huynh cũng đang thúc giục muội nhanh lập gia đình, muội vốn muốn chạy trốn đến Tây Vực, nhưng là nghe ca ca huynh nói như vậy, dường như Trung Nguyên càng tự tại hơn.

Đã muốn trở thành một tổ hợp, như vậy lão ca, huynh đi hỏi ông ngoại một chút đi! Ông ngoại nhất định sẽ giúp chúng ta nghĩ ra một cái tên cực hay! Mặc dù ông ngoại khẳng định sẽ ầm ĩ đòi đi cùng chúng ta, nhưng là khẳng định ông không yên tâm về bà ngoại.

Nhớ được phải bảo ông ngoại giữ bí mật đó!

Nhữ muội: Lưu Ly…

Ba ngày sau, chim ưng a Liệt mập mạp lại mang về cho Lưu Ly một phong thơ, trên thư chỉ có chín chữ to cứng cáp có lực, khí thế khoáng đạt, hiển nhiên là bút tích của Lệ Vân rồi.

“Yêu Tuyệt Cổ Sát! Trung Nguyên chúng ta gặp.

By Trạch Mỗ

(1) Tẩu hôn: “Tẩu hôn” hay còn gọi là “thăm hôn” trong tiếng Moso là “sắc sắc”, là một bộ phận không thể tách rời trong văn hóa Moso và cũng là tập tục được nhiều người biết tới. Người Moso là cộng đồng duy nhất tại Trung Quốc còn duy trì chế độ mẫu hệ và tập tục “tẩu hôn” nam không dựng vợ, nữ không gả chồng.

Trong hình thức tẩu hôn “nam không dựng vợ, gái không gả chồng” của người Moso, con trai, con gái Moso đều ở trong gia đình mẫu hệ của mình suốt đời. Buổi tối, các chàng trai sẽ tới nhà các cô gái để ân ái thâu đêm rồi tới sáng sớm hôm sau lại trở về nhà mình, cả hai đều không phải là thành viên trong gia đình đối phương. Những chàng trai, cô gái có quan hệ “tẩu hôn” sẽ gọi nhau là “A Tiêu” hay “Tiêu Ba”, “A Tiêu” cũng để thân mật nhất trong quan hệ nam nữ vì trong tiếng Moso không có từ “vợ”, “chồng”.

Các cô gái Moso trưởng thành sẽ được ở trong “hoa lầu” của mình để chờ “A Tiêu”. Một “hoa lầu” gồm khoảng 4-5 căn phòng nhỏ, các bức tường đều được làm bằng gỗ, trạm khắc tỉ mỉ. Mỗi gian phòng đều được trang trí bắt mắt với nhiều màu sắc sặc sỡ và sẽ là nơi hẹn hò của các “A Tiêu” sau những đêm hát đối.

Mỗ tra trên mạng thấy tục tẩu hôn là của dân tộc này, không biết dân tộc Nakhi kia có cùng lad dt này không nữa :|

“Tẩu hôn” không đồng nghĩa với “loạn hôn”, “quần hôn” mà có những nguyên tắc riêng của nó: những người có quan hệ họ hàng sẽ không được phép “tẩu hôn”, không được kết giao với nhiều A Tiêu cùng lúc, khi nam nữ có tình cảm với nhau thì có thể “tẩu hôn”, tình cảm hết thì mối quan hệ tẩu hôn cũng chấm dứt…

Phần 2. Giang Hồ Có Lời Đồn

Lời đồn giang hồ thứ nhất: giang hồ lúc này có một nhân vật thần bí ngang trời xuất thế, mưu toan xưng bá giang hồ!

Hả? Sau Giang gia từng là một trong ngũ đại thế gia, vậy mà còn có người muốn xưng bá giang hồ?

Không sợ không chết được tử tế sao?

Ai mà biết? Chẳng qua là người kia có hào ngôn muốn mọi người cúi đầu xưng thần.

Hừ, nghe hắn nói bậy!

Lời đồn giang hồ thứ hai: gần đây rất nhiều nhà giàu liên tiếp bị mất trộm, trong nhà bị người trộm viết trên tường cùng một câu nói!

Viết cái gì?

Không biết.

Xì! Bằng ngươi như vậy còn được xưng giang hồ Bách Hiểu Sinh?

Đây không phải còn có câu dưới sao?

Lời đồn giang hồ thứ ba: trong chốn giang hồ có một bức họa được lưu truyền rộng rãi.

Bức họa gì?

Này…

Chờ một chút, ngươi sẽ không lại không biết chứ?

Không không không…

Vậy ngươi nói đi!

Ách… Lời này nói ra không tốt lắm.

Có cái gì mà khó nói?

Các vị, vẫn là tự xem đi!

“Lưu Ly! Đi!” Một thanh âm tận lực đè thấp kêu gọi tên Lưu Ly.

“Chờ một chút! Chờ một chút!” Lưu Ly trả lời, “Lập tức là xong rồi, còn thiếu một nét bút cuối cùng thôi.”

Lưu Ly thay đổi một nét bút, một người sinh động … Ách… béo ú liền xuất hiện ở trên tường.”Ca! Mau đến xem xem có giống hay không?”

Nghe vậy, một thân ảnh khác như quỷ mị đột nhiên xuất hiện, nhưng là Lưu Ly lại tập mãi thành thói quen vẫn thưởng thức đại tác phẩm của mình.

“Ừm…” Lệ Vân suy xét một chút, ở bên cạnh đại tác phẩm của Lưu Ly lại thêm thượng một thứ tương tự, sinh động truyền thần tương tự…”Như vậy có vẻ đầy đủ một chút.”

“Đúng!” Lưu Ly đồng ý.”Chúng ta viết khẩu hiệu lên không?”

“Viết xong rồi!” Lệ Vân đắc ý ngẩng đầu lên, “Ta làm việc muội yên tâm! Lại nói, nhà này rất có tiền đấy! Lệ Vân vỗ vỗ gói đồ cao cỡ nửa người bên cạnh, vậy mà có nhiều thứ tốt như vậy.”

“Ca, muội thấy huynh nghèo quen …” Lưu Ly khinh thường trợn trắng mắt, lấy tay mô phỏng kích thước của hạt gạo, “Mấy thứ này đối với những kẻ này mà nói, chẳng qua là chín con trâu mất một cọng lông mà thôi!”

Ánh mắt Lệ Vân lập tức lấp lánh ánh vàng, “Phải không?”

“Đương nhiên.” Lưu Ly đồng tình nhìn thoáng qua ca ca nhà mình. Dạ Ngưng Bảo mặc dù có tiền, nhưng cha bọn họ kiên trì đó là tài sản chung của mọi người, ông một văn cũng không cần, cho dù là bởi vì quyết sách của Lệ Thú mà kiếm tiền cũng giống như vậy, cho nên cho dù qua bao nhiêu năm, đại hiệp vẫn nghèo nhẵn túi, kèm theo là con trai của đại hiệp cũng nghèo rất nhiều năm.

Mà Lưu Ly may mắn sống nhiều năm cùng Cổ vương, nội tình của Cổ thành không thể kém hơn Dạ Ngưng Bảo, cho nên, Lưu Ly có được thứ tốt không biết nhiều hơn Lệ Vân bao nhiêu lần.

“Lưu Ly…” Vẻ mặt Lệ Vân nghiêm túc nhìn Lưu Ly, khiến Lưu Ly cảm thấy trông như lão cha nhà mình.

“Ca?”

“Hai ta là cướp của người giàu chia cho người nghèo nhỉ?”

“Đúng.”

“Vậy có thể cứu tế trước ca muội là ta hay không?”

“…”

“Ta chính là “Nghèo” mà!”

“…”

Trên cái này thế giới nhiều người nghèo hơn Lệ Vân rất nhiều, cho nên, đến cuối cùng Lệ Vân một văn tiền cũng chưa vớ được.

Bởi vì vỡ đê sông Hoàng Hà rồi!

Hoàng Hà, nơi nuôi dưỡng ngàn vạn con cháu người Hán, con sông lớn thai nghén cả vùng đất hoàng thổ lại vỡ đê rồi!

Khi cơn sóng cả cuồn cuộn xen lẫn bùn đất quay cuồng, khí thế uy nghiêm như cuồng phong thổi quét mà đến, rít gào thoát khỏi sự trói buộc của đê đập, dường như mãnh thú Hồng Hoang, vô tình cướp lấy sinh mệnh của mọi người, cho dù là người già hay trẻ nhỏ, cho dù là thương nhân hay thế tử, mọi người ở trước mặt tự nhiên đều có vẻ nhỏ bé không có sức chống đỡ, chỉ cần bị con mãnh thú này đi qua, cuối cùng chỉ có thể hóa thành vô số cỗ thi thể lạnh như băng, những ngôi mộ chôn quần áo và di vật trong bãi tha ma.

Gói to vàng bạc châu báu cao cỡ nửa người Lưu Ly và Lệ Vân trộm được, tất cả đều được hai người đổi thành lương thực và dược liệu, lương thực được bọn họ thừa dịp ban đêm đưa đến khu vực dân chạy nạn ở ngoại ô. Mà dược liệu thì phải giữ lại để Lệ Vân đi chữa bệnh từ thiện — hắn là đệ tử của Dược vương cũng không phải nói suông thôi đâu!

Bên cạnh khu vực dân chạy nạn, một nam một nữ vừa mới phát xong lương thực lẳng lặng nhìn đám dân chạy nạn kia.

Nam thì anh tuấn lại khí phách, một thân trường sam màu xanh đậm viền vàng tay áo hẹp, bao tay sắt trên cẳng tay trái kéo dài đến khuỷu tay, trên vai trái cũng có một miếng lót vai bằng sắt tương tự, tóc dài đen bóng một phần được buộc lên, còn lại một phần tùy ý xõa ra.

Còn thiếu nữ xinh đẹp lại hoạt bát, một thân phục sức Miêu Cương lộng lẫy, trên đầu mang đồ trang sức phức tạp lại tinh tế, chứng tỏ địa vị của thiếu nữ ở Miêu Cương không thấp, trên tay trên chân thiếu nữ đeo từng vòng từng vòng trang sức bằng bạc xinh đẹp giống nhau, chỉ cần hơi di chuyển sẽ phát ra tiếng va chạm thanh thúy của đồ bằng bạc.

“Gần đây…” Lệ Vân nhìn đám dân chạy nạn lấy được lương thực vui mừng rồi lại ngoài ý muốn mà khẽ nhíu mày, “Lương thực có phải tăng giá rồi hay không?”

Lưu Ly lé mắt nhìn thoáng qua lão ca nhà mình, vươn hai ngón tay hướng Lệ Vân, “tăng gấp hai.”

“Gấp hai!” Lệ Vân kinh ngạc hô nhỏ, “Đây cũng quá mợ nó…” Lệ Vân máy móc nuốt lại lời mắng người, sau đó hạ giọng, “Có người đang trữ hàng?”

Lưu Ly thở một tiếng thật dài, “Đại khái.”

Lệ Vân nhướn lông mày thật sâu, “Vương bát đản nào? Chúng ta đi trộm của hắn một phen!”

“Chúng ta đã trộm qua một lần rồi!” Lưu Ly trợn trắng mắt, “Ngay tại hôm kia.”

“Hả?” Lệ Vân kinh ngạc kêu nhẹ, “Là Bạch gia?”

“Đúng!” Lưu Ly gật đầu.

Trong đôi mắt xinh đẹp của Lệ Vân xẹt qua một tia sáng tính kế, bên môi dần dần gợi lên nụ cười không có ý tốt, “Lưu Ly, chúng ta lần này chơi kích thích hơn đi?”

Ánh mắt Lưu Ly sáng lên, “Cái gì?”

Lệ Vân lập tức nhẹ nhàng thấp giọng rủ rỉ vào lỗ tai Lưu Ly, ánh mắt Lưu Ly càng ngày càng sáng, cuối cùng gật đầu mạnh một cái.

Ba ngày sau, ngày thứ năm sau khi Bạch gia bị trộm, bọn họ nhận được một tờ… Không, rất nhiều tờ giấy trang trí tinh mỹ, những tờ giấy này một tờ được quang minh chính đại đặt ở trên bàn phòng khác nhà họ, một tờ được đặt ở trên giường gia chủ Bạch gia Bạch Du đang ôn tồn cùng tiểu thiếp, một tờ được trực tiếp phóng tới trong tay đại trưởng lão Bạch gia…

Đây là loại khinh công kiêu ngạo hơn người bực nào!

Tuy rằng Bạch gia là thế gia buôn bán, nhưng là lại đều cùng có chân trong võ lâm, triều đình, triều đình và võ lâm trở thành hai lực lượng quan trọng nâng đỡ Bạch gia, cho nên, Bạch gia tất nhiên cũng biết loại khinh công này cũng không phải dạng vừa có thể có được.

Mà nội dung trên tờ giấy càng là khiến gia chủ Bạch gia Bạch Du kinh hãi.

“Yêu Tuyệt Cổ Sát, xưng bá thiên hạ! Ba ngày sau nhất định lại tới chơi!”

Lại là người muốn xưng bá võ lâm kia!

Lại là câu nói cuồng ngạo đến cực điểm kia!

Lại là bức tranh… Khụ khụ… hình tượng đến béo ú đến cực điểm kia…

Chẳng qua lần này càng quá đáng, lần này trên bức tranh vậy mà còn có một người vẻ mặt đau khổ ngồi cạnh, mà người kia rõ ràng chính là hắn! Gia chủ Bạch gia, Bạch Du!

Ba ngày trước, bức họa tương tự trên tường nhà họ còn chưa được xử lý sạch sẽ, Yêu Tuyệt Cổ Sát này vậy mà lại muốn đến!

Lần trước là lặng lẽ đến, lần này vậy mà trực tiếp hạ chiến thiếp!

Bạch Du nảy sinh ác độc xé nát tờ giấy vẽ lên đường viền hoa xung quanh, vỗ bàn, “Người tới!”

“Đại nhân!”

“Gia giá cao triệu tập võ lâm cao thủ! Bắt Yêu Tuyệt Cổ Sát!”

Sau khi triệu tập lệnh liệt kê từng tội trạng của Yêu Tuyệt Cổ Sát được dán ra, một người một thân trang phục màu đỏ lại dùng đấu lạp màu đen che mặt đứng ở chỗ dán bảng lẳng lặng xem tờ giang hồ triệu tập lệnh này.

Nhìn từ thân hình, người này rõ ràng là một cô gái, dáng người nóng bỏng uyển chuyển, có lồi có lõm, bên hông quấn một cây roi ngắn, ngón tay xanh nhạt mềm mại, thon dài mà xinh đẹp.

Có thể suy ra, người này hẳn là một cô gái xinh đẹp.

Cũng bởi vậy, theo sau nàng không ít côn đồ.

Nhưng là lại không kẻ nào dám tới gần bên cạnh nàng, không phải là không yên tâm với khuân mặt cô gái, cũng không phải bởi vì cây roi ngắn bên hông cô gái — phụ nữ có võ công cũng không phải chỉ một mình nàng, còn không phải bị người đùa giỡn như thường!

Mà là vì con sói bạc to lớn uy phong lẫm liệt bên cạnh nàng!

Con sói kia lớn hơn sói bình thưởng cả nửa thân, một thân lông bạc bóng loáng mà mềm mại, khẽ đong đưa theo gió, thậm chí còn hơi phát sáng. Mà trên mặt con sói kia vậy mà giống như người lộ ra nụ cười trào phúng, nhìn đám côn đồ kia, thỉnh thoảng còn lộ ra răng nanh sắc nhọn.

Không ai nghi ngờ nó không phải là sói. Bởi vì nếu như là một con chó mà nói, không có khả năng có ánh mắt sắc bén như vậy!

Cô gái đi đến trước bang cáo thị, vươn tay bóc ra tờ Triệu tập lệnh kia, lại cẩn thận nhìn một lần, gập nó lại, đặt ở trong ngực, sau đó đi qua bên cạnh sói bạc to lớn, “Đi thôi, Huyết Yêu!”

Vốn con sói to lớn đang quỳ rạp trên mặt đất lập tức đứng lên, nhẹ nhàng đi theo phía sau cô gái.

Khi đi ngang qua đám côn đồ kia, con sói còn khẽ nhe răng với bọn họ.

Mà cô gái ngẩng đầu nhìn phía mặt trời chói mắt, ánh mặt trời rực rỡ xuyên qua sa mỏng màu đen, sa mỏng trên mặt cô gái khẽ trượt ra, lộ ra một khuân mặt không trang trang điểm nhưng vẫn nghiêng nước nghiêng thành, xinh đẹp khiến người ta than vãn.

Mặc dù chỉ lộ ra một bộ phận nhỏ nhất, lại khiến cho mọi người đồng thời dừng lại bước chân, lẳng lặng thưởng thức cảnh sắc tuyệt đẹp này. Nhưng là lại không ai có gan nhìn thẳng, cô gái như vậy cho dù chỉ là một chút bất kính cũng đều cảm thấy như một loại khinh nhờn.

Nhưng là mỹ nhân lại khẽ thở dài một tiếng, khiến tất cả mọi người trở nên lo lắng, hận không thể túm lấy người khiến mỹ nhân thở dài kia ra đánh một trận!

“Huyết Yêu ca ca, ca đang ở đâu vậy?”

“A. . . H..ắ..t.. xì!” Lệ Vân đang chữa bệnh từ thiện cho dân chạy nạn không thoải mái xoa xoa cái mũi, “Sao lại hắt xì vậy?”

“Ca, huynh không phải là bị cảm chứ?” Lưu Ly quan tâm nhìn ca ca nhà mình.

Lệ Vân lập tức phất phất tay, “Không có khả năng! Ta từ nhỏ đến lớn cũng chưa từng sinh bệnh! Lúc trước có Dược vương gia gia ở đó, sau ta lại có y thuật rồi, làm sao có thể sinh bệnh?”

Lệ Vân nhấc bút lông vung lên trên giấy, giải quyết xong một toa thuốc trong chốc lát, giao cho bệnh nhân đối diện, “Toa thuốc này là có thể trị bệnh của ngươi rồi! Đi theo muội muội ta bốc thuốc đi!”

Sau đại tai tất có đại dịch, không tha thứ được hắn không cẩn thận.

Hơi sơ sẩy một chút, gặp tai hoạ cũng không chỉ dân chạy nạn, tình hình bệnh dịch một khi lan rộng sẽ ảnh hưởng đến số người tính bằng đơn vị hàng nghìn.

Lệ Vân căn bản không có nghĩ đến có người rời xa nhà ra ngoài tìm hắn, trí nhớ thời thơ ấu với hắn mà nói quá mức xa xôi, đã mơ hồ không rõ từ lâu, thậm chí ở trong trí nhớ của hắn đến khoảng thời gian rời nhà trốn đi kia, cũng chỉ là một sự việc từng xảy ra mà thôi.

“Ca…” Lưu Ly khó xử túm túm ống tay áo của Lệ Vân, tiến đến hắn bên tai, thấp giọng nói, “Ca, dược liệu của chúng ta sắp không đủ …”

Lệ Vân khẽ sửng sốt, “sắp không đủ rồi?” Lệ Vân bẻ ngón tay tính một chút, “Nhưng là, cách sự kiện kia không tính hôm nay còn có hai ngày nữa! Hai ngày cũng không kiên trì được sao?”

Lưu Ly kiên định lắc đầu.

Lệ Vân nháy mắt mấy cái, bỗng nhiên nhếch môi, “Vậy hôm nay tìm một nhà trước đi thôi!”

Lưu Ly lập tức gật đầu, lại bổ sung một câu.”Không thể tìm Thiếu Lâm hỗ trợ sao? Không có đạo lý Trung Nguyên gặp tai hoạ, người Tây Vực và Miêu Cương bận rộn thành cái dạng này, mà Thiếu Lâm nhàn nhã cái gì cũng không liên quan!”

Lưu Ly đã sớm đã quên mục đích bọn họ trốn nhà căn bản là không phải vì cứu vớt muôn dân vĩ đại như vậy, mà là vì chạy trốn trong nhà bức hôn. Cướp của người giàu chia cho người nghèo chỉ là thuận đường, cộng thêm chơi vui mà thôi.

“Đúng!” Lệ Vân gật đầu thật mạnh.

Ngay sau đó, một tiếng huýt sáo vang dội, con ưng a Liệt béo ú kia lập tức lượn vòng xuống, chuẩn xác đậu ở trên bao tay bằng sắt ở tay trái của Lệ Vân.

Lệ Vân khẽ nói gì đó với chim ưng béo ú, sau đó a Liệt lại bay lên trời cao.

Lệ Vân cười với Lưu Ly, “tất cả đã làm xong!”

Phần 3. Tâm Hữu Linh Tê Có Chút Không Thông

Cô gái áo đỏ đứng lẳng lặng ở trước cổng lớn Bạch gia, gõ vang cửa lớn Bạch gia, cửa chậm rãi mở ra, người gác cửa lộ ra một cái đầu, nhìn về phía cô gái áo đỏ che mặt và sói lớn bên cạnh nàng.

“Ngươi là…” Người gác cửa nhìn thấy sói lớn lập tức sợ hết hồn, giọng nói có chút run rẩy nói.

Cô gái mở ra cái Triệu tập lệnh kia dán ở trước mặt người gác cổng, thuận thế đẩy ra cái mặt chắn trước nàng, lập tức đi về phía đại trạch Bạch gia.

Mà sói bạc lớn nhắm mắt theo đuôi đi theo phía sau cô gái.

Cô gái liếc mắt về phía người gác cổng, “Gia chủ nhà các ngươi đâu?”

Người gác cổng cúi đầu nhìn thoáng qua triệu tập lệnh trên tay, lập tức trở nên cung kính, người giang hồ cũng không phải loại người như gã có thể chọc được, không thấy được hai ngày này những hạ nhân không có mắt bị những người giang hồ này giết hết sao? Cho dù không giết, cũng chiếm không được chỗ tốt!

Mặc dù người trước mắt chỉ là một cô nương, nhưng là có câu: độc nhất lòng dạ đàn bà, nói không chừng nàng còn ác độc hơn những người khác ý chứ! Không thấy được nàng đến con sói lớn như vậy mà cũng thuần phục được sao?

“Gia chủ ở tiền thính, tiểu nhân giờ liền dẫn ngài đi.”

Cô gái đi theo sau người gác cổng đến tiền thính, vừa lúc nhìn thấy Bạch Du đang chậm rãi uống trà.

“Ông chính là gia chủ Bạch gia?” Cô gái khẽ nghiêng đầu, nhìn Bạch Du một chút, thanh âm dễ nghe tựa như chim sơn ca.

“Cô nương là…” Bạch Du ngước mắt nhìn cô gái.

Cô gái áo đỏ từ trong người lấy ra một tấm lệnh bài màu vàng, tùy ý ném cho Bạch Du.

Lệnh bài màu vàng khéo léo, ở giữa khắc một chữ triện “Đường”, phía sau còn lại là một bộ ám khí tinh xảo — chí bảo của Đường môn, Bạo vũ lê hoa châm, còn có một lọ thuốc, lồng vào Bạo vũ lê hoa châm.

Kim lệnh của Đường môn!

Chỉ có thành viên cao cấp của Đường môn mới có thể có được!

“Đường môn Dĩ Tình.” Cô gái áo đỏ khẽ cười, cho dù cách mạng che mặt, Bạch Du cũng có thể cảm nhận được dung mạo nghiêng nước nghiêng thành kia, “Đủ tư cách nhận triệu tập lệnh này không?”

“Đủ! Đủ!” Bạch Du lập tức đứng dậy, vươn tay, “Mời! Đường tiểu thư, mời ngồi!”

Đường Dĩ Tình ngồi ở ghế bên trái vị trí thứ nhất, Huyết Yêu thì nện bước chân tao nhã đi đến bên cạnh Dĩ Tình, cuốn thành một vòng tròn, cuộn mình ở bên chân Dĩ Tình, “Cụ thể nói cho ta một chút hành động của Yêu Tuyệt Cổ Sát đi!”

“Được, là như vậy, Yêu Tuyệt Cổ Sát luôn nhằm vào một ít thương nhân…”

“Ca! Ca! Hai người chúng ta nổi tiếng rồi!” Lưu Ly cầm triệu tập lệnh của Bạch gia kích động vọt vào phòng Lệ Vân, nhưng là đến cuối cùng, giọng nói của nàng liền dần dần giảm xuống.

Ánh nến mờ nhạt lay động chiếu vào trên mặt Lệ Vân, Lệ Vân hết sức chăm chú mà lại cẩn thận từng li từng tí thả lá cây nào đó mà nàng không biết vào trong bình thuốc, sau đó dùng độ mạnh yếu phù hợp nghiền nát dược liệu, thậm chí đến phương hướng cũng đều thay đổi theo hướng lần lượt nhất định.

Lệ Vân căn bản không chú ý tới Lưu Ly đã đến.

Lưu Ly vẫn không thể thích ứng với cái dáng vẻ này của lão ca nhà mình, ai có thể nghĩ đến Lệ Vân luôn làm loạn khắp nơi vậy mà cũng có một mặt trầm ổn như vậy?

Chẳng qua, Lệ Vân đến cùng vẫn là con trai của Lệ Thú, một khi hắn có thể trầm tĩnh lại chuyên chú làm một việc nào đó, nghị lực kinh người kia khiến cho người ta cảm thán từ tận đáy lòng.

Nói trở lại, trên thế giới này, chuyện có thể khiến Lệ Vân trầm tĩnh thật là ít đến đáng thương…

Lưu Ly thấy dáng vẻ của Lệ Vân, nhún vai một cái chạy xuống dưới lầu yêu cầu tiểu nhị hai món ăn và một chén cơm lớn, sau đó lại dựng một cái bàn nhỏ ở trong phòng Lệ Vân, vừa ăn vừa chờ đợi Lệ Vân làm xong dược liệu của hắn.

“Phù —” cùng với một tiếng thở dài của Lệ Vân, Lưu Ly nuốt xuống miếng đồ ăn cuối cùng, sau đó lập tức bật dậy thuận tay quơ lấy cái Triệu tập lệnh kia, nhảy đến trước mặt Lệ Vân, dường như dán cả tờ triệu tập lệnh kia lên trên mặt Lệ Vân, “Ca! Mau nhìn! Chúng ta nổi tiếng rồi!”

Lệ Vân lấy được tờ giấy kia, chuyển nó đến vị trí có khoảng cách vừa vặn, đại khái quét một lần, “Ồ? Bọn họ hình như coi chúng ta là một người nha!”

Lưu Ly lập tức chuyển một cái ghế tựa, đứng ở ghế tựa, tiến gần đầu đến bên cạnh đầu Lệ Vân — không có cách nào ai bảo ca ca nàng cao đây?”Thật sự nha!”

Lệ Vân có chút gian trá cười hắc hắc, thuận tiện cất kỹ thuốc bột vừa mới làm xong, “Nếu bọn họ cảm thấy hai người chúng ta là cùng một người, chúng ta liền cho bọn họ một cái kinh hỉ lớn đi!”

“Được!” Lưu Ly vỗ tay một cái, hưng phấn đến mức mà ánh mắt cũng như là được nhuộm lên ánh nến, “Muốn làm cái gì?”

Ánh mắt Lệ Vân đảo quanh một vòng, sau đó tiến đến bên tai Lưu Ly không biết thì thầm cái gì, mà Lưu Ly không ngừng gật đầu.

Đôi huynh muội vô lương này liếc nhau, tiếng cười tựa như cú đêm lập tức quanh quẩn trên bầu trời khách sạn, tiểu nhị muốn lên lầu dọn bàn lập tức bị tiếng cười quỷ dị này làm cho sợ hãi đến mức chạy trốn …

“Lưu Ly, còn có một việc cuối cùng.” Nói xong lời cuối cùng, thanh âm Lệ Vân trở nên lớn hơn vừa rồi nhiều.

“Hả? Kế hoạch vừa rồi rất hoàn thiện mà! Còn có chuyện gì?” Lưu Ly nghiêng đầu nhìn ca ca nhà mình.

“Phiền muội lần sau lúc ăn cái gì chừa lại cho ta một chút được không?”

“…”

Không có cách nào, ai bảo sức ăn của nàng tương đối lớn?

Sáng sớm hôm sau, người gác cổng Bạch gia lại đón một vị khách tới, vị khách này giống cô gái áo đỏ ngày hôm qua, sau khi đứng lẳng lặng trước cửa Bạch gia cả nửa ngày mới bắt đầu gõ cửa, gần như dùng cách tương tự, vị khách dán Triệu tập lệnh lên mặt người gác cổng, đẩy gã ra, tự đi vào đại trạch Bạch gia.

“Ông chính là gia chủ Bạch gia?” Đến ngữ khí của vị khách này cũng tương tự cô gái áo đỏ hôm qua.

“Công tử là…”

Dường như cùng một tư thế, vị khách ném cho Bạch Du một cái lệnh bài, khiến Bạch Du trong thoáng chốc cho rằng mình lại về tới ngày hôm qua, nhưng giới tính của khách tới lại thay đổi.

“Đệ tử của Dược vương Lệ Vân!” Lệ Vân khẽ cười — lại là nụ cười gần như giống nhau.”Đủ tư cách nhận Triệu tập lệnh này không?”

“… Đủ! Đủ!” Dược vương vẫn là đại biểu cho độc hành một mình không có ai sẽ cho rằng Dược vương đang thường trú ở Tây Vực.”Ách… mời! Đường… Lệ công tử, mời ngồi!”

Bạch Du vẫn có chút hoảng hốt, làm sao lúc này giống ngày hôm qua như đúc vậy?

Bạch Du âm thầm nghĩ, tiếp theo hẳn là…

“Cụ thể nói với ta một chút hành động của Yêu Tuyệt Cổ Sát đi!”

Quả nhiên!

Công tử, xác định ngươi và cô nương ngày hôm qua không phải là cùng một người chứ?”Bạch Du dẫn theo Lệ Vân tiến vào nội sảnh Bạch gia, Lệ Vân thấy đa số nhân sĩ võ lâm đi cùng một chỗ, chỉ có xung quanh một cô gái áo đỏ dẫn theo sói bạc to lớn là còn trống nhiều vị trí.

Lệ Vân nhìn một vòng xung quanh, dường như muốn tìm nguyên nhân dẫn đến tình huống này, nhưng phát hiện vẻ mặt vui sướng khi người gặp họa của đám người kia, hắn chỉ là nhún nhún vai, sau đó lập tức đi đến bên cạnh cô gái áo đỏ cười cười với nàng, sau đó ngồi xuống bên cạnh cô gái.

Mà sói bạc bên cạnh cô gái, chậm rãi đứng dậy, nhìn Lệ Vân uy hiếp, Lệ Vân duỗi duỗi tay với sói lớn, tuyệt đối không sợ hãi hàm răng nhọn hình sóng to lớn, sói lớn khẽ sửng sốt, theo bản năng ngửi ngửi bàn tay vươn ra của Lệ Vân, một thứ mùi quen thuộc lập tức khiến nó ngây dại — đây là mùi của ân nhân cứu mạng của nó hồi nhỏ mà!

Sói lớn nhìn Dĩ Tình một chút, lại nhìn Lệ Vân một chút, ở trong trí nhớ của nó hai người kia cũng không hợp nhau lắm…

Nhưng là lần này mục tiêu chủ nhân muốn tìm kiếm chính là ân nhân cứu mạng…

Vì thế, Huyết Yêu âm thầm lắc đầu quyết định, hai người kia muốn náo thế nào thì náo thế đó đi! Nó muốn bảo trì trung lập!

Lệ Vân trong nháy mắt Huyết Yêu ngây người, liền vươn tay gãi ngứa ở cổ nó, Huyết Yêu lập tức thoải mái nheo mắt lại, mà Dĩ Tình nhìn thấy Lệ Vân vậy mà có thể ở chung hài hòa với Huyết Yêu thì sửng sốt một chút, sau đó tiếp tục nhắm mắt dưỡng thần, nếu Huyết Yêu thích hắn, để cho hắn tạm thời ngồi ở bên cạnh nàng đi!

Mà những người giang hồ từng có mưu toan bắt chuyện, cơ mà bị Huyết Yêu tấn công có chút khó chịu nhìn Lệ Vân.

Lệ Vân nhạy cảm cảm nhận được địch ý của bọn họ, lập tức chau chau mày như khiêu khích với bọn họ — cho tới bây giờ hắn đều là hi vọng chuyện này ầm ỹ càng lớn càng tốt!

Sau khi Lệ Vân khiêu khích về phía đám người giang hồ kia, ánh mắt chuyển về phía Dĩ Tình, đối với hắn phụ nữ có lực hấp dẫn hơn đàn ông nhiều!

Cách mạng che mặt cái gì cũng nhìn không thấy, nhưng Lệ Vân lại mơ hồ cảm thấy cô gái trước mắt có cảm giác quen thuộc không thể hiểu nổi.

Lệ Vân gãi gãi đầu, thu lại tay đang gãi Huyết Yêu, nhìn về phía Đường Dĩ Tình, “Tên của nó là gì?”

Đây cũng là điểm không giống giữa Lệ Vân và Lệ Thú, Lệ Thú giữ vững truyền thống nam nữ thụ thụ bất thân, thành thân với Tiểu Tiểu cũng là như thế, mà Lệ Vân luôn dùng ưu thế tướng mạo của mình, quyến rũ tiểu cô nương nhà người ta khắp nơi, nhưng là cho tới bây giờ cũng không tiếp xúc quá sâu, tựa như chính hắn nói, hắn chỉ là cười cười với người ta, nói hai câu, không hơn …

Nhưng lại từ trước đến giờ không nghĩ tới hành vi của hắn, lực sát thương với một đám thiếu nữ khuê nữ có bao nhiêu lớn!

Dùng lời của Tiểu Tiểu mà nói, Tiểu Vân Nhi chính là một con bướm hoa lớn, mỗi một đóa hoa đều chạm vào một chút, nhưng lại chưa từng dừng lại lâu hơn ở một chỗ nào đó.

Loại đàn ông này là đáng ghét nhất!

Nếu không phải Lệ gia chỉ có duy nhất một đứa trẻ như vậy, Tiểu Tiểu đã trực tiếp thiến tiểu tử thối nào đó cũng không chừng…

“Không được.” Đường Dĩ Tình lại không chút do dự từ chối thỉnh cầu của Lệ Vân, từ trong lỗ mũi hừ lạnh một tiếng, “Cách ta xa một chút.”

Trên đời này chỉ có Huyết Yêu ca ca của nàng là tốt nhất! Sẽ quan tâm nàng, trân trọng nàng, khi phụ thân nàng gặp chuyện không may thì bảo vệ nàng, trợ giúp nàng, càng không thèm để ý đến tướng mạo của nàng.

Đàn ông khác…

Đường Dĩ Tình lé mắt nhìn thoáng qua tiểu tử thối nào đó đang ảo não vì mị lực của mình mất đi tác dụng…

So với Huyết Yêu ca ca của nàng, cũng là kém xa!

Đường Dĩ Tình nắm chặt nắm tay, nàng nhất định phải tìm được Huyết Yêu ca ca của nàng!

Nhưng là, sói bạc lớn Huyết Yêu lại phe phẩy đuôi nhìn màn này một chút, nhìn xem đó — hai người đó rõ ràng chính là biết nhau mà!

Hơn nữa ân nhân cứu mạng chính là người chủ nhân muốn tìm mà!

“U…” Huyết Yêu tru thấp, ý đồ nhắc nhở hai người gặp mặt mà không nhận ra nhau.

“Em đói bụng sao?” Dĩ Tình thân thiết nhìn về phía Huyết Yêu, “Ta dẫn em đi ăn cái gì nhé! Không cần ngu ngốc ở lại chỗ này, ở chung một chỗ với người đáng ghét sẽ trở nên chán ngắt!”

Aiz…

Huyết Yêu âm thầm thở dài, hai người kia thật sự là rất không có ăn ý rồi!

Đương nhiên, đây là vì Huyết Yêu không biết chuyện hành động lúc trước của hai người gần như giống nhau…

Hai người kia mặc dù tâm hữu linh tê, nhưng là một chút cũng không thông!

——–hết PN 2.3——

By Trạch Mỗ

Tâm hữu linh tê: chẳng hạn như tâm đầu ý hợp hoặc hai bên có thể ngầm hiểu tâm tư lẫn nhau.

Nguồn gốc: trong “Sơn Hải kinh” có ghi lại, có một loại Tê Ngưu mọc ba cái sừng, một cái mọc ở trên đỉnh đầu, một cái ở trên trán, một cái ở trên mũi. Cái sừng ở trên mũi ngắn nhỏ nở nang, cái sừng ở trên trán cong queo, cái sừng trên đỉnh đầu thì xuyên thẳng lên, trong đó sừng trên đỉnh được gọi là “Thông Thiên tê”, xẻ ra có thể thấy bên trong có một đường bạch tuyến tựa như đường vân thông suốt từ đầu đến đuôi của sừng, được coi như vật thần dị, do đó gọi là “Linh tê”. Trong sừng có đường vân màu trắng thông suốt hai đầu là Tê Ngưu đặc biệt, Tê Ngưu bình thường là không có.

Cách nói “Tâm hữu linh tê nhất điểm thông”chính là đến từ cái này, tiếp xúc chỉ trong lòng có Linh tê – đường màu trắng như hoa văn kia có trong sừng, tâm linh của chúng ta liền có thể ăn ý tương thông, dẫn tới cộng minh trên mặt tình cảm.

Đường Dĩ Tình không trả lời, thậm chí đến mở to mắt liếc hắn một cái cũng không có, mị lực không đâu địch nổi của Lệ Vân tất cả đều biến mất!

Dường như không quen có cô gái sẽ không thèm nhìn hắn, Lệ Vân nhất quyết không tha nhích tới gần Dĩ Tình, nói chuyện bên cạnh nàng, “Cô nương, tên của nó là gì, nói với ta có được hay không?” Thanh âm kia giống như là tiếng ca của Hải yêu, êm tai và mị hoặc, cho dù là ai cũng sẽ say mê trong đó.

Phần 4. Hai Oan Gia Vui Vẻ

“Cô nương chờ một chút!” Lệ Vân đứng lên, ngăn cản đường đi của Dĩ Tình, “Ta chỉ là muốn biết tên của nó là gì thôi!”

“Cút!” Đường Dĩ Tình lạnh lùng nhìn Lệ Vân, thanh âm cũng lạnh lùng. Nói xong, thì vòng qua bên cạnh Lệ Vân.

Chẳng qua chút khí lạnh nho nhỏ ấy đối với Lệ Vân mà nói không tính là cái gì, sau khi luyện thành thức thứ hai đếm ngược từ dưới lên của Yêu Tuyệt kiếm, khí lạnh phát ra còn kinh khủng hơn thế này!

“Cô nương, đừng này…” Lệ Vân bắt được cổ tay của Dĩ Tình.

Đường Dĩ Tình sợ hãi giật mình.

Giây tiếp theo, trong nháy mắt Lệ Vân nhảy dựng lên, “Đáng chết, ngươi làm cái gì?”

Đường Dĩ Tình thu roi lại, “Chó ngoan không cản đường!”

“Ngươi cái đồ điên!”

“Ai bảo ngươi chạm vào ta!” Đường Dĩ Tình không chút khách khí phản kích trở lại.

“Chạm vào ngươi một chút cũng sẽ không thiếu đi miếng thịt nào!”

“Nam nữ thụ thụ bất thân, ngươi không biết sao?”

Đường Dĩ Tình vừa dứt tiếng nói, Lệ Vân thoáng ngừng một chút, không có khí thế cãi nhau như bình thường — không có cách nào ai bảo lão cha nhà hắn thường dùng những lời này làm lời dẫn dạy dỗ hắn?

Chẳng qua, rất nhanh, Lệ Vân đã khôi phục lại, hai tay khoanh ở trước ngực, hừ lạnh một tiếng, “Ta cũng không nhìn ra ngươi là phụ nữ.”

Hai người tựa như hai đứa trẻ con cãi nhau, đối mặt không ai nhường ai.

“Hai vị, hai vị…” Gia chủ Bạch gia Bạch Du lập tức tiến vào hoà giải — cho dù Đường môn hay là Dược vương cũng không phải là gã có thể chọc được, “Hử?” Vốn hai người đang đối chọi nhau gay gắt đồng loạt dời ánh mắt không tốt về phía Bạch Du, Bạch Du sợ tới mức lập tức nuốt luôn những lời còn lại vào bụng.

Hai người này cũng quá ăn ý rồi!

“Ngài tiếp tục, ngài tiếp tục.” Bạch Du âm thầm may mắn, hai người này chỉ là cãi nhau, còn chưa có đánh nhau.

Hai người liếc nhau, Đường Dĩ Tình từ trong lỗ mũi hừ một tiếng, “Ta cũng không muốn nói chuyện cùng đàn ông không phẩm chất!”

Lệ Vân đánh giá Dĩ Tình từ trên xuống dưới, “Ta cũng không muốn nói chuyện cùng phụ nữ không thể gặp người!” Lệ Vân nhếch miệng cười, “Người đàn ông nào cưới phải người phụ nữ như ngươi, không phải thằng ngốc thì chính là tám đời ngã hỏng rồi!”

Những lời này…

Giống như rất lâu trước kia có người từng nói với nàng…

Chẳng qua, không đợi Dĩ Tình tiếp tục suy nghĩ, nàng cũng đã vung một quyền về phía Lệ Vân.

Lệ Vân chớp mắt, cứng rắn nhận một quyền này, thân phận của hắn bây giờ đang là đệ tử của Dược vương, giỏi độc mà không giỏi võ — giả bộ cũng phải giả bộ giống một chút!

“Bà điên!” Sắc mặt Lệ Vân tái nhợt lui phía sau hai bước, co quắp thân mình, ánh mắt lại nhìn chằm chằm vào biểu cảm của Đường Dĩ Tình.

Đường Dĩ Tình kinh ngạc nhìn tay mình — vừa mới rồi nàng căn bản không sử dụng nội lực gì mà!

“Lệ công tử!” Bạch Du sợ hãi kêu thất thanh, nếu làm bị thương Lệ Vân dẫn tới Dược vương trả thù, cũng không phải là cái chuyện vui vẻ gì.

Lệ Vân chậm rãi đứng dậy, lại không để ý đến Bạch Du, chỉ là nhìn chằm chằm Đường Dĩ Tình, “Tại hạ Lệ Vân, xin hỏi tôn tính đại danh của cô nương?”

“Lệ Vân?” Đường Dĩ Tình chậm rãi nheo mắt lại, nếu nói, trên đời này trừ thân nhân của nàng, nàng không quên được nhất có hai người, một người là Huyết Yêu ca ca của nàng, một người khác…

Tuyệt đối là vương bát đản Lệ Vân!

Lệ Vân kia lừa gạt trên dưới Đường môn, hại nàng phải quỳ từ đường!

Về phần, tiểu sói Huyết Yêu mặc dù là hắn cho nàng, nhưng chỉ là một chuyện này hoàn toàn không bù được sự thật Lệ Vân là đồ trứng thối!

“Đi không đổi tên, ngồi không đổi họ!” Lệ Vân còn không biết tai vạ sắp bay đến mình, vẻ mặt chính khí nói.

Đường Dĩ Tình cẩn thận đánh giá Lệ Vân, thử tìm từng chút trong trí nhớ, gia hỏa kia thối đến bốc hơi.

Người trước mắt dần dần trùng hợp cùng hỗn tiểu tử trong trí nhớ.

Sau một lúc lâu, Đường Dĩ Tình bỗng nở nụ cười, nụ cười làm cho người ta có chút sởn tóc gáy, “Được! Tốt lắm!”

Quân tử báo thù mười năm không muộn, Lệ Vân ngươi chờ coi đi!

Đường Dĩ Tình đột nhiên tháo xuống đấu lạp và khăn che mặt vẫn luôn mang theo, một khuân mặt xinh đẹp đủ để khiến người ta quên đi tất cả lập tức hiện ra trước mặt mọi người.

Đến ngay cả Lệ Vân cũng khẽ đơ một chút.

“Thế gian quả có Tần La Phu?” (*) Bạch Du nhìn chằm chằm Đường Dĩ Tình không tự chủ được thì thào.

Dung mạo như hoa, mặt mày như vẽ.

Từ ngữ như vậy cũng không đủ để hình dung vẻ đẹp động lòng người như vậy.

Thanh xuân không mất sức sống, tươi đẹp mà không diễm tục, mị hoặc nhưng không phóng đãng, cao nhã cũng không xa vời.

Đường Dĩ Tình khẽ cười, hai ba bước chạy đến trước mặt Lệ Vân, “Lệ Vân?”

Lệ Vân ngơ ngác gật gật đầu, sau đó như là bị một thứ đánh thức đột nhiên lui về phía sau hai bước, chợt chợt nhíu mày, “Nam nữ thụ thụ bất thân, cô nương, cô không biết sao?”

Lời của Đường Dĩ Tình vậy mà bị hắn đẩy nguyên trở về!

Lệ Vân âm thầm thở dài, cô nương xinh đẹp như vậy, đáng tiếc tính khí thật là quá mức nóng nảy …

“Là ngươi làm đi?” Đường Dĩ Tình không để ý đến lời nói của Lệ Vân, mà là dùng nội lực ép thanh âm thành một đường thẳng, lập tức hỏi điều nàng muốn biết, “Yêu Tuyệt Cổ Sát là ngươi đi?”

Nàng cũng chưa từng quên, hồi nhỏ tất cả trò đùa ác của Lệ Vân đều vu oan ở trên đầu nàng!

“Ta?” Lệ Vân tỉnh bơ khẽ cười một tiếng, nhưng đáp lại không có bất kỳ che giấu, “Không phải ta, ta không phải là Yêu Tuyệt Cổ Sát!”

Ít nhất, Yêu Tuyệt Cổ Sát cũng không phải một mình hắn!

Lời nói không che giấu thêm của Lệ Vân, khiến tất cả mọi người nghe được rõ ràng cũng đại khái đoán được Đường Dĩ Tình hỏi cái gì.

Đường Dĩ Tình chợt nhảy lông mày, không có tranh cãi gì thêm nữa, mà là lui về phía sau hai bước, kéo dãn khoảng cách với Lệ Vân, “Ta chờ mong ngươi không phải!”

Lúc này đây nàng không có bất kỳ che giấu nào, mà là trực tiếp thả ra âm thanh, khiến tất cả mọi người đều nghe được.

Đường Dĩ Tình xoay người đi về phía hậu đường, lần này, nàng nhất định phải trực tiếp bắt được chứng cớ hắn làm việc xấu!

Khiến cho hắn lừa gạt bất kỳ cái gì cũng mất đi hiệu quả!

Vào đêm, một cái thân ảnh nhẹ nhàng như bươm bướm dừng ở trên nóc phòng Lệ Vân ở tạm, ba tiếng chim quốc kêu cao thấp truyền đến.

Vốn Lệ Vân nằm ngang ở trên giường giả vờ ngủ say trong nháy mắt mở mắt, bên môi gợi lên nụ cười, đẩy cửa sổ ra một bóng trắng lập tức từ trong phòng chợt hiện ra, nóc nhà chỉ có mèo hoang du đãng bỗng nhiên xuất hiện hai bóng người, một người kiêu ngạo mặc một thân áo trắng, dường như sợ người khác không nhìn thấy hắn, một người khác thì mặc một thân phục sức Miêu tộc, trên người trang sức bằng bạc rung động “đinh linh” kiêu ngạo giống vậy.

“Ca, sao rồi?” Lưu Ly hạ giọng hỏi Lệ Vân.

Lệ Vân nhún vai một cái, “Tài bảo gì cũng không tìm được!” Sau đó Lệ Vân trợn trừng mắt, “Có một bà điên, không biết vì sao nhất định nói ta là Yêu Tuyệt Cổ Sát. Cả ngày nhìn chằm chằm vào ta, ta đi đến chỗ nào, cô ta bèn theo tới chỗ đó!”

Lưu Ly nghi ngờ nhìn Lệ Vân, “Ca, có phải huynh từng trêu chọc cô nương nhà người ta sau lại quên mất hay không?”

Trước kia khi bọn họ đùa ác, cũng thường xuyên sẽ có loại phụ nữ này xuất hiện, Lệ Vân cũng là người có tiền án!

“Phụ nữ là phiền toái! Phụ nữ lợi hại càng là phiền toái lớn, cho nên ta chưa bao giờ trêu chọc phụ nữ!” Lệ Vân lại cường điệu hắn là một đứa bé ngoan thuần khiết, hắn và phụ nữ vẫn chỉ duy trì tình hữu nghị rất thuần khiết.

Nhưng là lại lập tức nhận được ánh mắt càng thêm không tốt của Lưu Ly, “Phụ nữ là phiền toái?”

“Đương nhiên, trừ muội muội tốt và nương của ta ra!” Lệ Vân lập tức sửa lời, lấy lòng nở nụ cười với Lưu Ly.

“Ca, động tác của huynh nhanh một chút, đừng quên, hai ngày nữa là đến kỳ hạn chúng ta phát ra rồi, Yêu Tuyệt Cổ Sát sẽ phải xuất động!”

“Đi đi đi!” Lệ Vân chịu thua cái tính khí tốt của muội muội nhà mình, “Hai ngày này ta sẽ nhanh do thám nhà toàn bộ vị trí vàng bạc châu báu nhà họ rõ ràng!”

Lưu Ly dặn dò ca ca.”Còn có dược liệu quý hiếm cũng muốn nha!”

“Được…” Chợt, Lệ Vân nheo mắt lại, hạ giọng nói với Lưu Ly, “Nói nhỏ một chút có người đến.”

“Có người đến?” Lỗ tai Lưu Ly giật giật, chợt gật đầu với Lệ Vân, “Vậy muội đi trước, ca, huynh cũng đừng lười biếng nha!”

Lệ Vân phất phất tay “Biết rồi!”

Giây tiếp theo, thật giống như Lưu Ly chưa từng xuất hiện, Lệ Vân một thân một mình ngồi ở trên nóc nhà trống trải, một con mèo mang theo theo đường vân màu nâu nhạt nện bước chân tao nhã chậm rãi đi đến bên cạnh Lệ Vân, cuộn mình nằm bên chân hắn.

Lệ Vân chau chau mày, nhìn mèo hoa nhỏ thích ý ngáp dài, vươn tay phải gãi ngứa cho nó, mèo hoa nhỏ lập tức thoải mái nheo mắt lại, mà Lệ Vân không biết từ nơi nào móc ra một bầu rượu nhỏ, một mình rót uống, thuận tiện cúi đầu, nhìn thân ảnh màu đỏ xinh đẹp nổi giận đùng đùng từ phòng hắn chạy ra, lúc này đây nàng không có mang khăn che mặt.

Ngồi ở trên nóc nhà Lệ Vân không tự chủ được lắc đầu — cô nương này đẹp thì đẹp thật, chẳng qua là tính khí thật sự kém một chút, nếu có thể giống…

Giống…

Lệ Vân suy nghĩ nửa ngày cũng không nghĩ ra được một người phụ nữ bên cạnh hắn đủ để gọi là “ôn nhu”.

Nương của hắn rất tinh quái, Lưu Ly giống Tiểu Tiểu, Nhạc Khê thẩm thẩm thì không cần nói, Y Tĩnh thẩm thẩm không phải là ôn nhu mà là thích khóc…

Được rồi, đại khái là vì xung quanh thiếu thốn phụ nữ như vậy, cho nên hắn đúng là thích cái loại phụ nữ có tính cách ôn nhu điềm tĩnh này.

Nói tóm lại, nếu cô nương này có thể ôn nhu một chút, nói không chừng hắn còn có thể suy nghĩ một chút cưới nàng đó!

“Hừ! Cái tên kia quả nhiên không có!” Đường Dĩ Tình nắm thật chặt roi ngắn bên hông, “Nhất định là đi làm chuyện xấu! Xem ta làm sao bắt được hắn!”

Nói xong, Đường Dĩ Tình bỗng nhảy lên từ mặt đất, thi triển khinh công nhảy ra ngoài Bạch phủ.

“Này, kẻ điên, ngươi đang tìm ta sao?” Lệ Vân nuốt xuống một ngụm rượu, hương về phía Đường Dĩ Tình bên dưới hô.

Đường Dĩ Tình lập tức dừng lại thân mình sắp bay lên, xoay người, nhìn kẻ nào đó uống rượu gãi mèo.

“Đại hỗn đản! Thì ra là ngươi ở đây!” Đường Dĩ Tình lập tức trả lời lại một cách mỉa mai, “Ta còn tưởng rằng, ngươi lại đi làm việc gì không gặp được người rồi!”

Lệ Vân không thèm để ý nhún nhún vai, nếu hắn muốn trong vòng hai ngày tra xét rõ ràng toàn bộ bí mật của Bạch phủ, thì nhất định phải giải quyết xong vấn đề Đường Dĩ Tình!

“Kẻ điên, trước kia ngươi từng gặp ta sao? Làm gì mà nhằm vào ta khắp nơi?” Phương pháp đơn giản nhất trực tiếp nhất mà không quá đáng là mở miệng hỏi thẳng.

Đường Dĩ Tình nhìn chằm chằm vào ánh mắt của Lệ Vân, “Ngươi không nhớ rõ?”

Quả nhiên bị Lưu Ly đoán trúng!

Nhất định là trong lúc hắn không để ý đã chọc phải phiền toái này! Một cái phiền toán cực kỳ lợi hại!

“Xin cô nương chỉ rõ!” Lệ Vân vái một cái về phía Đường Dĩ Tình.

“Chính là ngươi đại hỗn đản này hại ta quỳ từ đường!”

Ách… Xem ra Lưu Ly không đoán đúng rồi!

Chẳng qua…

Hắn khi nào thì hại nàng quỳ từ đường?

Chuyện này dường như khó giải quyết hơn rồi!

(*) Lời của Bách Lý Tiếu Tiếu: Tần La Phu lấy ra từ trong “Mạch thượng tang” và “Khổng tước đông nam phi” – là một siêu cấp đại mỹ nữ

Phần 5. Đồ Điên Và Đồ Siêu Lừa Đảo

“Không nhớ rõ?” Đường Dĩ Tình chau chau mày, thấy vẻ mặt của Lệ Vân thì cũng biết hắn đang nghĩ cái gì.

Ngồi ở nóc nhà Lệ Vân không được tự nhiên lắc đầu, hắn một chút ấn tượng cũng không có.

Đường Dĩ Tình cười lạnh một tiếng, xoay người, bỏ lại một câu “Ta sẽ cho ngươi nhớ, sau đó cả đời cũng không thể quên được!” Rồi rời đi.

Lệ Vân từ trên cao nhìn xuống bóng lưng rời đi của Đường Dĩ Tình, nhún vai không quan tâm, ngáp một cái, duỗi lưng một cái.

Cho dù nàng xuất chiêu gì, hắn nhất định đỡ được!

Lệ Vân cúi đầu, nhìn một chút con mèo nhỏ vẫn cuộn tròn ở dưới chân hắn, “Tiểu gia hỏa, bên ngoài hơi lạnh muốn đi vào trong phòng hay không?”

“Meo ~” mèo hoa nhỏ khẽ kêu một tiếng, đứng lên, mắt to đáng thương hề hề nhìn Lệ Vân, hi vọng hắn có thể mang nó vào nhà, nóc nhà đúng là hơi lạnh.

“Thật ngoan!” Lệ Vân cũng đứng lên xoay người ôm lấy mèo hoa nhỏ, “Ngươi còn ngoan hơn cô gái nào đó đấy!”

Dứt lời, một người một mèo trên nóc nhà đã biến mất không thấy.

Sáng sớm hôm sau, người trong võ lâm tiếp nhận triệu tập lệnh của Bạch Gia đều tự phối hợp với nhau, cùng nhau tụ tập, thương lượng đối phó với Yêu Tuyệt Cổ Sát như thế nào.

Người này nói muốn bày ra thiên la địa võng xung quanh đợi Yêu Tuyệt Cổ Sát vừa xuất hiện, thì lập tức bắt lấy hắn; người kia nói muốn thả dây dài câu con cá lớn, phòng ngừa Yêu Tuyệt Cổ Sát nóng nảy lên đả thương người.

Lệ Vân ôm trong lòng mèo hoa nhỏ nhặt được hôm qua, hưng trí bừng bừng nghe, thỉnh thoảng còn chỉ điểm một ít. Mà Đường Dĩ Tình lại tập trung ánh mắt thù hận vào trên người Lệ Vân, theo dõi hắn sít sao, khiến Lệ Vân lạnh cả sống lưng.

Bằng kinh nghiệm đã trải qua của Đường Dĩ Tình mà nói, biểu hiện của Lệ Vân càng vô tội, hiềm nghi hắn là Yêu Tuyệt Cổ Sát lại càng lớn!

Bỗng nhiên một tiếng ưng kêu lảnh lót cản trở tất cả thảo luận huyên náo, mà Lệ Vân vốn đang ngả ngớn quấy rối trong mắt xẹt qua một tia sáng.

Lệ Vân nhìn ra phía ngoài cửa sổ, ngay sau đó lại là một tiếng ưng kêu dường như là đang kêu gọi hắn.

“Ta đi ra ngoài một chút!” Lệ Vân thoáng cái từ cửa sổ nhảy ra ngoài, thấy động tác của Lệ Vân, Dĩ Tình lập tức đuổi theo — nói không chừng tên kia chính là Yêu Tuyệt Cổ Sát, tuyệt đối không thể để hắn chạy trốn!

Lệ Vân đặt mèo nhỏ lên trên vai phải, thoáng cái nhảy lên nóc nhà, huýt sáo một tiếng, hải đông thanh béo ú a Liệt lập tức đáp xuống, dừng ở phần che tay vẫn luôn mang theo trên cánh tay trái của Lệ Vân.

A Liệt mở cánh ra, nâng lên một chân, để Lệ Vân có thể thấy thùng thư treo trên chân nó.

Lệ Vân lấy thư từ trong thùng ra, mở ra, phía trên là thư Thiếu Lâm trụ trì viết cho hắn.

“Dược liệu và lương thực ít ngày nữa sẽ do y tăng đưa tới, xin tiểu Lệ thí chủ đợi một chút.”

“Vất vả rồi, a Liệt!” Lệ Vân đặt a Liệt ở trên vai mình, lắc mình muốn chạy tới khu nạn dân tìm muội muội mình.

“Này! Đồ siêu lừa đảo! Ngươi muốn đi đâu?” Đường Dĩ Tình cũng đi đến nóc nhà, ngăn lại trước mặt Lệ Vân, chặn đường đi của hắn.

Lệ Vân chau mày một cái, một bờ vai thì đứng một con ưng, một bờ vai thì có con mèo nằm sấp, khiến hắn thoạt nhìn có chút buồn cười. Nhưng là có lẽ là nguyên nhân học nhiều từ cha hắn, thanh âm của Lệ Vân cực kỳ lạnh nhạt, “Thanh lâu!”

“…” Đường Dĩ Tình lập tức đỏ mặt, khẽ “xì” một tiếng, vẫn khẽ cắn răng đuổi theo Lệ Vân vừa chạy qua sát người nàng.

“Đường cô nương, ta đi thanh lâu ngươi còn đi theo ta!” Lệ Vân chợt dừng lại, lại chợt xoay người — hắn rõ ràng là vì không để cho nàng đi theo hắn mới nói dối!

Nhưng là động tác của Lệ Vân quá mức đột ngột, Đường Dĩ Tình đang vội đuổi theo hắn không kịp dừng lại, đụng thẳng vào trong lòng Lệ Vân.

“Đáng chết!” Đường Dĩ Tình xoa xoa đầu, lui ba bước liên tiếp về phía sau, “Đồ siêu lừa đảo, ngươi làm gì mà dừng lại!”

Còn Lệ Vân thì nhe răng nhếch miệng ôm cằm, a Liệt vỗ cánh phành phạch bay lên, mèo hoa nhỏ cũng giật mình, đứng thẳng dậy trên bờ vai Lệ Vân, “Đau quá! Ngươi làm gì mà đụng ta!” Lệ Vân không có ý tốt đánh giá trên dưới Đường Dĩ Tình bên cạnh, “Hừ, trách không được đụng người đau như vậy, cô nương, cô quá béo rồi!”

Đường Dĩ Tình lập tức đỏ mặt, “Ngươi… Ngươi mới béo đấy!” Cô gái nào có thể chịu được một người đàn ông soi mói dáng người của mình, cho dù là nữ nhân giang hồ không câu nệ tiểu tiết cũng không thể!

Đường Dĩ Tình muốn hung hăng trừng người nào đó một cái, lại phát hiện trước mắt đã không có người rồi!

Ánh mắt Đường Dĩ Tình quyét nhanh một vòng xung quanh, hung hăng dậm chân một cái, “Chết tiệt, để hắn chạy!”

Mỹ nhân giận dữ cũng là có một loại phong tình khác.

Nấp sau một thân cây Lệ Vân âm thầm cười trộm — xem ngươi còn đi theo ta thế nào!

Nhìn bóng lưng rời đi của Đường Dĩ Tình, Lệ Vân thở phào nhẹ nhõm, sau đó ánh mắt đảo một vòng, “A Liệt, ngươi đi xem nàng ta có đi xa hay không, sau đó trở về nói với ta một tiếng!”

Đông thanh béo ú vẫn ở trên vai Lệ Vân nghe vậy khẽ kêu một tiếng, mở cánh ra phóng lên cao, sau khi xoay quanh một vòng trên bầu trời, về lại trên vai Lệ Vân.

“Nói đi xa thì giơ chân trái, không đúng thì chân phải!” Lệ Vân hạ mệnh lệnh với a Liệt.

A Liệt không chút do dự giơ lên chân trái, ý bảo Lệ Vân Đường Dĩ Tình đã đi xa.

“Tốt lắm!” Lệ Vân gợi lên khóe miệng, lộ ra nụ cười gian trá — Lệ Vân hắn mới không bị thua ở trên tay một người phụ nữ đâu!

Lập tức Lệ Vân đột ngột từ mặt đất bật lên, bay thẳng lên mái hiên, hai ba cái đã biến mất không thấy.

Mà Đường Dĩ Tình đã đi xa lộ ra nụ cười gian kế được như ý giống vậy, sờ sờ sói bạc bên cạnh, “Huyết Yêu, tìm ra cái đồ siêu lừa đảo kia cho chị!”

“U ——” Huyết Yêu thét dài một tiếng với Dĩ Tình, sau đó ngửi mặt đất bắt đầu truy tung tung tích của Lệ Vân.

Nhưng là, khi Huyết Yêu tới chợ, không ngừng vòng vòng một chỗ, sau đó kêu “u u”.

Thấy một cự lang màu bạc lớn như vậy, người xung quanh đều cách Đường Dĩ Tình xa một chút.

“Không ngửi thấy mùi nữa?” Dĩ Tình nhướn mày thật sâu.

“Ngao u…” Huyết Yêu thét dài một tiếng xin lỗi với Dĩ Tình.

Dĩ Tình bất đắc dĩ thở dài một tiếng, xoa xoa đầu Huyết Yêu, “Quên đi, lần sau lại đi theo hắn là được rồi!”

Nói xong Dĩ Tình bèn dẫn theo Huyết Yêu rời khỏi chợ, mà nấp ở hiệu thuốc nào đó Lệ Vân nhìn Đường Dĩ Tình rời đi thở phào nhẹ nhõm một hơi thật dài — nguy hiểm thật! May mắn hắn bỗng nhớ tới bên cạnh người phụ nữ kia còn đi theo một con sói, sau đó lập tức dùng dược tề thay đổi mùi trên người.

Bằng không đã bị nàng phát hiện rồi!

Đợi sau khi Dĩ Tình thực sự rời đi, Lệ Vân mang theo thuốc mua được ở hiệu thuốc, xoay người rời khỏi.

Nhưng là sau khi Lệ Vân rời đi, ông chủ hiệu thuốc lập tức đuổi theo, “Tiểu tử! Ngươi còn chưa trả tiền đâu!”

Đáng tiếc, bạn nào đó cũng nghèo nhẵn túi nên cho dù nghe thấy được cũng sẽ làm bộ như không nghe thấy!

Thời gian không đến một nén hương, Lệ Vân đã mang theo dược liệu đi tới khu tập trung nạn dân, nhìn cảnh tượng tiếng kêu than dậy khắp trời đất, Lệ Vân nhướn mày thật sâu — triều đình là làm ăn cái gì không biết? Cơn lũ lớn như vậy thế mà cũng không phái người tới đây chẩn tai!

Nạn dân áo rách quần manh đào ở trong đất ra cái gì đó, khi một người đào ra một cái rễ cỏ, lập tức thả vào miệng nuốt xuống. Cảnh tượng hoàn toàn khác với cảnh tượng ca múa thái bình trong thành khiến trái tim Lệ Vân có chút băng giá.

Cửa son rượu thịt đường xấu có xương chết cóng, những lời này vẫn luôn tiếp diễn “Ca!” Lưu Ly thấy Lệ Vân đã đến, lập tức vẫy vẫy tay với hắn, ý báo vị trí của nàng.

Thấy Lưu Ly Lệ Vân lập tức phóng tới gần, “Lưu Ly, sao rồi?”

“Còn có thể ra sao?” Lưu Ly nhún vai một cái, “Chúng ta lấy được chút đồ này đến cho nạn dân nhét kẽ răng cũng không đủ!” Nói xong, Lưu Ly nhìn về phía Lệ Vân, “Ca, Thiếu Lâm bên kia gởi thư chưa?”

Lệ Vân lấy ra một tờ giấy từ trong vạt áo, “À, đây là thư của Thiếu Lâm!”

Lưu Ly đón lấy tờ giấy, nhìn lướt qua, sau đó nhìn về phía một ưng một mèo trên vai Lệ Vân, “Ca, con mèo này huynh lấy ở đâu ra?”

“Đêm qua nhặt được.” Lệ Vân giơ tay phải lên, tùy ý gãi gãi cằm của mèo hoa nhỏ, con mèo nhỏ lập tức thoải mái nheo mắt lại.”Còn chưa đặt tên cho nó đâu!”

Lưu Ly nghiêng đầu nhìn Lệ Vân, “Huynh muốn nuôi nó? Muốn đặt tên gì?”

“Ừm. Gọi là…”Trong đầu Lệ Vân bỗng nhớ tới một khuân mặt tuyệt mỹ, người phụ nữ kia luôn cho hắn một loại cảm giác quen thuộc không hiểu nổi, thật giống như hắn từng đã đồng ý lời hứa với nàng nhưng không có thực hiện, “Gọi Tình Tình, đúng, liền gọi nó là Tình Tình!”

“À!” Lưu Ly cảm thấy một cái tên mèo cũng không có liên quan tới nàng nhiều lắm, bởi vậy quyết định đổi đề tài tiếp theo, “Ca, bản đồ Bạch gia lấy được chưa?”

“Đương nhiên! Ca muội là ai chứ!” Lệ Vân đắc ý đầy mặt, “Ngày hôm qua, sau khi muội tới ta đã đi trộm bản đồ của Bạch gia… Không, là lấy ra! Phía trên còn đánh dấu những chỗ tương đối quan trọng đấy!”

Lưu Ly nhận lấy bản đồ Lệ Vân vụng trộm đưa tới, vươn một ngón tay cái với Lệ Vân, “Ca, làm tốt lắm!”

Xem bản đồ vẽ trên da dê kia, địa phương quan trọng dùng nét bút màu đỏ thắm ký hiệu, nơi nào có lương thực, nơi nào để châu báu, Lệ Vân đều làm dấu hiệu.

“Ca…” Lưu Ly nghi ngờ nhìn Lệ Vân, “Huynh đã có thể đánh dấu ra mấy thứ này, vì sao không trực tiếp lấy ra một chút lương thực chứ!”

“…”

Ách… Không biết nói “Hắn đã quên” có phải bị muội muội hắn đánh chết hay không?

Ngày thứ ba Yêu Tuyệt Cổ Sát phát ra thư thông báo, các lộ cao thủ võ lâm Bạch gia mời tới đều tự hành động, mai phục tại các nơi, chỉ còn chờ Yêu Tuyệt Cổ Sát đến, bắt sống hắn trong một lần hành động.

Nhưng là, Đường Dĩ Tình đã nhận định Lệ Vân chính là Yêu Tuyệt Cổ Sát vào sáng sớm ngày thứ ba đã an vị ở trước cửa phòng Lệ Vân giám thị hắn, đến ngay cả Lệ Vân đi đến nhà xí, đều sẽ có Huyết Yêu đi theo hắn.

“Ta nói, đồ điên, ngươi có thể không cần đi theo ta hay không!” Lệ Vân nghiến răng nghiến lợi nói với Đường Dĩ Tình.

“Đồ siêu lừa đảo, ta chính là không tin được ngươi, ngươi tuyệt đối là Yêu Tuyệt Cổ Sát!” Đường Dĩ Tình vẫn đối chọi gay gắt cùng Lệ Vân.

Lệ Vân trợn trừng mắt, không thèm để ý tới Dĩ Tình bay thẳng lên nóc nhà, huýt sáo một tiếng về phía không trung, a Liệt lập tức lượn vòng xuống, dừng ở phần che tay trên cánh tay trái Lệ Vân, Lệ Vân nhét một phong thư vào trong ống trúc cột vào trên đùi a Liệt.”Đi!”

Chỉ là một từ “Đi” nhưng a Liệt đã biết muốn gửi cho ai rồi, chỉ có Lưu Ly — khi Lệ Vân truyền tin cho Lưu Ly cho tới bây giờ đều không nói tên!

Lệ Vân chợt giương một tay lên, a Liệt lập tức mượn lực từ trên tay Lệ Vân bay lên.

“Này! Đồ điên!” Lệ Vân đặt hai tay trên ót, ôm đầu, một bộ dáng lưu manh, “Nếu ngươi có thể canh chừng ta, đến thử xem một chút đi!”

Phần 6. Yêu Tuyệt Cổ Sát Tìm Hiểu Được

Hôm đó Lệ Vân chạy tầm vài vòng quanh toàn bộ Bạch gia, không chỉ có để quen thuộc địa hình, hơn nữa còn bỏ rơi Đường Dĩ Tình, vốn cho rằng khinh công của hắn độc bộ thiên hạ, trừ lão cha nhà mình còn có Vân Hành gia gia ra, không có người có thể đuổi theo hắn, nhưng là bên cạnh Đường Dĩ Tình còn có Huyết Yêu trợ giúp, mỗi khi Lệ Vân xuất hiện ở một chỗ, vừa muốn nghỉ ngơi một lát, Đường Dĩ Tình đã đuổi theo.

Mà thời điểm Đường Dĩ Tình đuổi kịp Lệ Vân liền lập tức trợn mắt tiếp tục chạy trốn.

Lúc này đã vào ban đêm, ngoài dự kiến của Lệ Vân, Đường Dĩ Tình vậy mà không đuổi theo nữa, mà Lệ Vân cẩn thận từng li từng tí trở về phòng, sau đó thay bộ trang phục màu trắng kiêu ngạo kia, mặc vào một thân trang phục dạ hành chuẩn bị giết người cướp của.

Yêu Tuyệt xuất hiện!

Sắc trời dần dần tối, tiếng quốc lại kêu lên ba tiếng.

Lệ Vân gợi lên khóe miệng, Cổ Sát đến!

Lắc mình một cái, người vốn ngồi ở bên giường biến mất một cách quỷ mị.

Giây tiếp theo đã xuất hiện trên nóc nhà, Yêu Tuyệt Cổ Sát đập tay một cái, ý bảo tất cả chuẩn bị đã sắp xếp ổn thỏa, chỉ chờ ra tay!

Người tuần canh của Bạch phủ gõ mõ canh hai, tất cả người trong võ lâm dần dần điều chỉnh trạng thái, canh ba thường thường là thời cơ tốt nhất để ra tay, còn có một canh giờ. Ánh nến chập chờn chiếu lên trên mặt bọn họ, một loạt đều có bộ dáng nghiêm túc trấn tĩnh.

Nhưng là ngay tại thời điểm mọi người dần dần tiến vào trạng thái chuẩn bị chiến đấu, vậy mà có một gia đinh lỗ mãng liều lĩnh xông tới, gọi Bạch Du, “Lão gia! Lão gia! Đi lấy nước! Đi lấy nước!”

Bạch Du bỗng đứng lên từ ghế tựa, vẻ mặt biến hóa bất định. Mà những nhân sĩ võ lâm này có chút há hốc mồm, không phải thời cơ ra tay tốt nhất là ở canh ba sao?

Bây giờ mới canh hai mà!

Bạch Du không hổ là đứng đầu một nhà, rất nhanh đã trấn tĩnh lại, lập tức chỉ huy những người ở đây, “Không cần lo cho chỗ bị cháy! Đây là mưu kế dương đông kích tây của Yêu Tuyệt Cổ Sát! Đi giữ những chỗ đã sắp xếp lúc ban ngày!”

Bạch Du bình tĩnh chỉ huy mọi người, phái người trong võ lâm đi trông coi tài sản, mà gia đinh không có cách nào chống lại Yêu Tuyệt Cổ Sát đi dập tắt lửa.

Lệ Vân và Lưu Ly vừa mới đốt lửa xong thì cũng không có đi trộm đồ gì, thậm chí không có chọn bất kỳ hành động nào, mà là ngồi ở trên nóc nhà cách đó không xa dường như là ngắm phong cảnh dường như ngắm ngọn lửa to lớn thiêu đốt hừng hực trước mắt.

“Ca.” Lưu Ly đá đá Lệ Vân đang nằm trên nóc nhà hai tay gối sau đầu. Lưu Ly thay đổi thân phục sức Miêu tộc dễ nhận ra kia, cũng thay bằng một thân trang phục màu đen giống vậy, mái tóc chỉ là tùy ý dùng mảnh vải buộc chặt lên, rất có một loại khí thế oai hùng hiên ngang.

“Ừm.” Lệ Vân giương mắt lên nhìn về phía muội muội đang đá hắn, “Sao vậy, muội?”

“Huynh xác định phía này không có người?”

“Đương nhiên!” Lệ Vân ngáp một cái thật to, miệng không biết lẩm bà lẩm bẩm những cái gì, sau đó trở mình, nghiêng thân, lưng đưa về phía Lưu Ly, “Ta ngủ một lát, đến lúc đó gọi ta dậy!”

“À!” Lưu Ly ngồi ở bên cạnh Lệ Vân, nhìn ngọn lửa to lớn trước mắt thì thào tự nói, “Sau này cưới người đàn ông nào nhất định phải để hắn theo giúp ta phóng hỏa đốt phòng ở! Ngọn lửa lớn như vậy thật xinh đẹp!”

Bên cạnh Lệ Vân vừa muốn ngủ nghe vậy không khỏi rùng mình một cái, sau đó trong lòng âm thầm thở dài: xem ra hắn phải nuôi tiểu nha đầu nào đó cả đời rồi!

Yêu cầu cao như vậy làm sao có thể cưới được người đàn ông nào!

Trừ phi người đàn ông kia đầu bị nước vào!

Không nghĩ tới người đàn ông đầu bị nước vào kia không đến bày ngày đã xuất hiện …

Chẳng qua bây giờ Lệ Vân đương nhiên không biết, hắn còn đang vì muội muội xinh đẹp đáng yêu của hắn gả … không, cưới không được người đàn ông nào, mà cảm thấy lo lắng.

Chậc, hắn người đại ca này cũng thật là làm hết phận sự!

Người đại ca làm hết phận sự vừa mới vừa ngủ không được bao lâu, tiểu muội xinh đẹp đáng yêu đã bắt đầu dùng ngón tay chọc sau lưng hắn, “Ca, rời giường! Mau rời giường! Đến giờ xuất phát!”

Lệ Vân nhướng mày thật sâu, lại ngáp một cái, dụi mắt ngồi dậy, “Lửa đốt xong rồi?”

“Không.” Lưu Ly nhún vai một cái, “Chẳng qua đến canh ba rồi.”

“Canh ba rồi?” Trong ánh mắt Lệ Vân xẹt qua một tia sáng vàng, nhưng là không biết vì sao trong lòng hắn luôn có bất an ẩn ẩn xuất hiện, dường như có chuyện gì sắp xảy ra, còn có…

Cái đồ điên kia đi nơi nào rồi?

Lệ Vân lắc lắc đầu, quăng đi tia bất an kia, lấy võ công của hắn trên đời này trừ lão cha và gia gia, còn chưa từng sợ ai!

Mặc dù Huyết Yêu kiếm của lão cha còn chưa cho hắn, nhưng Yêu Tuyệt kiếm pháp của hắn đã luyện đến thức thứ hai đếm ngược, năm nay hắn mới hai mươi, thời điểm lão cha đại thành Yêu Tuyệt kiếm pháp cũng đã hai mươi lăm tuổi rồi!

Hơn nữa Lưu Ly cổ độc vô song, đối với tổ hợp này của bọn họ có cái gì phải sợ?

Lệ Vân từ nóc trên nhà nhảy lên, vỗ vỗ quần áo của mình, “Đi thôi, Lưu Ly!”

“Dạ! Lão ca!” Lưu Ly lập tức đuổi theo Lệ Vân — khinh công của nàng cũng là học từ lão cha nhà mình.

Thời gian không đến nửa nén hương, Lưu Ly và Lệ Vân đã đi tới tàng bảo thất của Bạch gia, đây là chỗ Lệ Vân thăm dò gia chủ Bạch gia chú ý nhất.

Nhìn người võ lâm đang phòng thủ, Lệ Vân cản lại Lưu Ly. Hai tai Lệ Vân khẽ động, lời nói chuyện của những người đó cũng truyền vào lỗ tai của hắn rõ ràng.

“Lão ca, ngươi nói, Yêu Tuyệt Cổ Sát phóng hỏa sao lại không đến lúc đó, lửa này cũng là rất nhanh đã bị dập tắt rồi.”

“Ai biết!” Người bên cạnh cùng bảo vệ ôm kiếm dựa nghiêng trên sư tử bằng đá bên cạnh, lười biếng ngáp một cái, “Có thể là bảo vệ quá chặt, cho nên không dám tới thôi?”

“Đúng vậy, phỏng chừng bọn họ là muốn nhân lúc hoả hoạn trộm đồ, nhưng lại không nghĩ rằng Bạch Du không mắc mưu của hắn!” Người bên cạnh cũng lác đa lác đác hùa theo, từ thảo luận của bọn họ, những người này cũng dần dần thả lỏng cảnh giác, dù sao Yêu Tuyệt Cổ Sát sẽ không trở lại cũng là kết luận bọn họ cùng nhau thảo luận đưa ra.

Lệ Vân khẽ gợi lên khóe miệng, hắn muốn chính là loại hiệu quả này!

Mà bây giờ…

Mới là thời điểm Yêu Tuyệt Cổ Sát xuất hiện!

Bóng mờ trong bóng tối biến mất tại chỗ, sau đó lại xuất hiện.

Mà những người bảo vệ xung quanh mật thất trong nháy mắt tất cả đều té xỉu.

“Làm xong rồi, Lưu Ly đi thôi!” Lệ Vân vỗ bả vai muội muội một cái, sau đó hai người phi thân vào trong viện, Lưu Ly thuần thục gõ gõ tường, sau đó gật gật đầu với Lệ Vân, Lệ Vân lập tức phối hợp một chưởng vỗ nát tảng đá trên núi giả bên cạnh — người ta vốn chỉ cần ấn xuống là được rồi …

Sau đó chỗ Lưu Ly gõ chậm rãi hạ xuống, không lâu sau, một cái cửa vào đã hiện ra ở trước mặt hai người, Lệ Vân phi thân tiến vào, Lưu Ly theo sát sau đó, không bao lâu, Lệ Vân và Lưu Ly đã ôm một bọc đồ lớn đi ra.

“Ca, xe ngựa muội mua đã dừng ở bên ngoài, sau khi để đồ xong lại đến một chuyến?” Lưu Ly chỉ chỉ bên ngoài tường vây, hỏi ca ca nhà mình.

“Được, đến lúc đó muội ở bên kia trông xe ngựa, ta đi khuân đồ!”

“Hiểu rồi!” Nói xong, Lệ Vân và Lưu Ly chạy thẳng đến xe ngựa bên ngoài Bạch gia, sau đó Lệ Vân bỏ lại đồ rồi quay lại Bạch gia một lần nữa, Bạch gia là gia tộc buôn bán, tài sản của nó không có khả năng tập trung ở một chỗ, cho nên, thời điểm Lệ Vân liên tục dọn sạch bốn chỗ, hắn hạ quyết tâm, một cái cuối cùng! Dọn xong một cái cuối cùng hắn thu tay luôn!

Cái mật thất thứ năm lớn hơn bất kỳ một cái nào trong bốn cái trước đó, đồ bên trong giá trị cũng cao hơn không ít, tương ứng, cơ quan cũng càng nhiều hơn, dù là tốc độ của Lệ Vân cũng chậm hơn bốn mật thất trước rất nhiều.

Sau khi Lệ Vân cẩn thận quét sạch tất cả cơ quan, nhìn đến tài bảo trước mắt không khỏi trợn mắt há mồm, gian nan nuốt nuốt nước miếng, Lệ Vân hít sâu một hơi, sau đó…

Bắt đầu bỏ tất cả đồ vào trong túi.

Nhưng là, bỗng tầm mắt Lệ Vân bị một cái giá sách thu hút tới, trên giá sách để lác đác mấy quyển sách.

Chẳng lẽ là sách cổ gì đó?

Lệ Vân chau mày một cái, dừng lại động tác cất đồ đứng lên đi về phía giá sách, tùy ý cầm lấy một quyển sách, lật lên xem, ai biết, cái này vừa thấy lại khiến Lệ Vân biến sắc.

Đây là một bản sổ sách ngầm chiếm khoản cứu tế…

Triều đình phát xuống lương thực, bị quan viên các nơi dùng một hình thức đổi nhiều lần thành trấu hoặc là gạo đã mốc meo, sau đó lại phát cho dân chúng. Như vậy bọn họ có thể lấy được ít nhất một nửa chỗ gạo tốt, sau đó lại lấy gạo đổi tiền, mà Bạch gia chính là kẻ thu mua…

Nhưng là, trấu và gạo mốc là loại đồ ăn phải là gây chết người!

Bọn họ ở chỗ này nỗ lực đi cứu trợ dân chúng như vậy, nhưng là sâu mọt trong triều đình này lại đang ăn mòn nỗ lực của bọn họ!

Lệ Vân nhanh chóng xem một lần bản sổ sách kia hít sâu một hơi, trong bản sổ sách này nhỏ đến chỗ Huyện lệnh, lớn đến Lại bộ thượng thư, tất cả đều nhắc tới trong đó…

Lệ Vân trầm tĩnh lại rất nhanh, bản sổ sách này phải giao cho Ngũ dượng!

Quý Nho Hiếu tướng công của Sở Văn Di, vốn chỉ là một tuần án ngự sử thất phẩm, nhưng là mấy năm này, khi hắn tuần án ở Chiết Giang, làm cho dân chúng không ít việc thực tế, khiến Hoàng đế rất thưởng thức, thời điểm không đến bốn mươi tuổi đã được triệu hồi về kinh thành, trở thành chính nhị phẩm tả Đô Ngự Sử trẻ tuổi nhất Đô Sát Viện, giám sát bách quan.

Không nghĩ tới Ngũ dượng đi không đến năm năm, bách quan Giang Nam vậy mà biến chất thành cái dạng này!

Lệ Vân để bản sổ sách vào trong người, sau đó nhét tất cả bảo vật nhớ được vào trong túi hắn đem theo, lúc này đây, Lệ Vân thoáng cái ôm mấy cái túi to, dọn sạch toàn bộ mật thất, sau đó lập tức rời đi, thời điểm cũng sắp đem tới xe ngựa Lưu Ly đang chờ, bị ngăn lại.

“Đứng lại!” Một tiếng quát khẽ, khiến Lệ Vân run lên một cái, thanh âm kia hắn rất quen thuộc — Đường Dĩ Tình!

Nghe thấy tiếng quát của nàng Lệ Vân chạy nhanh hơn — ai dừng lại mới là đồ ngốc đó!

Thấy Lệ Vân chạy trốn một khắc cũng không ngừng, Đường Dĩ Tình lập tức hô, “Nếu ngươi không đứng lại ta gọi người ngay!”

Đại tiểu thư, ngươi lớn tiếng như vậy, phỏng chừng những người đó đã chạy về phía bên này rồi!

Lệ Vân thoáng cái vọt tới bên cạnh xe ngựa Lưu Ly, bỏ tất cả bảo vật lên xe ngựa, sau đó đặt bản sổ sách ở trong lòng Lưu Ly.”Lưu Ly, ta dẫn bọn họ dẫn rời đi! Muội đi trước! Nếu ta cũng chưa về mà nói, muội liền mang theo bản sổ sách này lên kinh tìm cô cô còn có dượng!”

Nhiều cao thủ võ lâm như vậy, hắn không có mười phần nắm chắc bảo vệ tốt bản sổ sách kia…

Biện pháp tốt nhất chính là hắn dẫn người đi, để Lưu Ly bảo vệ bản sổ sách kia!

“Ca…” Lưu Ly một mặt không biết làm sao, ở trong trí nhớ của nàng, trừ lúc nghiên cứu dược vật ra, Lệ Vân dường như chưa bao giờ nghiêm túc như vậy.

“Ta để lại mấy bình dược ở cái hộp nhỏ trong khách sạn, tác dụng đều viết lên rồi, muội mang theo!” Lệ Vân không có giải thích nhiều cho Lưu Ly, tất cả mọi thứ, chờ đến khi Lưu Ly xem bản sổ sách kia nàng sẽ hiểu.”Mấy thứ này khi gặp được đám người Thiếu Lâm kia thì giao cho bọn họ xử lý, nhưng là sổ sách nhất định phải tự mình đưa lên kinh! Trên đường phải cẩn thận.”

Lưu Ly nhìn vẻ mặt của Lệ Vân giống hệt vẻ mặt nghiêm túc của Lệ Thú, ý thức được tầm quan trọng của chuyện này, “Ca… Chính huynh phải cẩn thận.”

“Đi!” Lệ Vân vỗ mạnh ngựa sau lưng, ba con tuấn mã đồng thời vung lên vó trước, sau đó tung bụi mà đi.

Lệ Vân nhìn Lưu Ly rời đi hơi trầm tĩnh lại một chút, sau đó lấy ra một mảnh vải đen che mặt từ trong vạt áo, lúc mới trộm đồ Lệ Vân ngại phiền toái bèn bỏ xuống.

Lệ Vân nhìn mọi người dần dần tới gần, lập tức chạy hướng ngược lại hướng rời đi của Lưu Ly vừa vặn để cho bọn họ nhìn thấy bóng lưng của hắn, mà sẽ không khiến bọn họ chia ra đuổi theo Lưu Ly.

Nhìn người đuổi theo phía sau, Lệ Vân mặc niệm trong lòng.

Lưu Ly…

Phải cẩn thận nhé…

Bách lý Tiếu Tiếu: Đột nhiên phát hiện… câu chuyện của Lệ Vân cũng có thể viết một quyển sách … che mặt…

S. Gần đây rất muốn làm mẹ kế một lần… chẳng qua…

Đại hiệp và Satan phỏng chừng là làm không được …

Phần 7. Lệ Vân! Sớm Muộn Gì Ngươi Cũng Sẽ Gặp Báo Ứng

Lệ Vân đang cố gắng địa bỏ rơi đám người đuổi theo hắn kia, nhưng giữa bọn họ lại có một Đường Dĩ Tình ở đó, Đường Dĩ Tình về mặt truy kích có sự trợ giúp của Huyết Yêu nên có ưu thế may mắn, tựa như hai người bọn họ truy kích trước đây, mỗi lần lúc Lệ Vân cho là đã bỏ rơi được Đường Dĩ Tình, Đường Dĩ Tình đã đuổi theo ngay.

Lệ Vân dần dần bị buộc vào đường cùng.

Chết tiệt! Hắn vậy mà chạy trốn đến bờ vực rồi!

“Đứng. . . . . . Đứng lại!” Đuổi theo lâu như vậy thể lực của Dĩ Tình có phần chống đỡ không nổi, ngay cả những người đàn ông phía sau nàng kia cũng có chút chịu không nổi — có rất ít người vẫn dùng khinh công đuổi theo đi?

Lệ Vân chớp mắt một cái, băn khoăn khắp nơi, tìm kiếm đường chạy trốn thích hợp nhất, chẳng qua việc khẩn cấp là không thể để cho người khác liên hệ danh hiệu Yêu Tuyệt Cổ Sát và Lưu Ly cùng một chỗ!

Cách tốt nhất chính là. . . . . .

Khiến mọi người cho là Yêu Tuyệt Cổ Sát là một người đàn ông!

“Ơ!” Lệ Vân lười biếng ôm bả vai, giọng nói ngả ngớn, “Vị tiểu nương tử này, đuổi theo ta sít sao như vậy, có phải yêu ta hay không? Nhìn vào phần ngươi lớn lên không tệ, thu ngươi làm tiểu thiếp phòng thứ chín như thế nào?”

“Ngươi!” Sắc mặt Đường Dĩ Tình đỏ lên, không chút do dự vung roi qua.

Lệ Vân lập tức bắt được roi của Đường Dĩ Tình, “Ai nha, nhìn cái tình cáu kỉnh bùng nổ này! Chậc chậc, ta thích như vậy rồi đó!”

“Ngươi buông tay!” Đường Dĩ Tình tức giận liều mạng muốn kéo roi của mình trở lại.

“Tốt!” Lệ Vân chợt dùng sức, kéo thẳng Đường Dĩ Tình tới trong ngực của mình, sau đó buông roi ra, “Ta nới lỏng tay rồi.”

“Ngươi buông!” Đường Dĩ Tình trợn to hai mắt, hung tợn nhìn chằm chằm Lệ Vân, chợt vươn tay định lấy xuống miếng vải đen che trên mặt Lệ Vân.

Lệ Vân khẽ ngửa đầu về phía sau, cái tay nhàn rỗi bỗng nhiên bắt được tay của Đường Dĩ Tình, “Như vậy cũng không hay, thời điểm đêm động phòng hoa chúc sẽ cho ngươi thấy hình dáng của ta!”

Yêu Tuyệt Cổ Sát không chỉ là tài bảo tặc, còn là một hái hoa tặc!

“Huyết Yêu!” Bỗng Đường Dĩ Tình gọi.

Mà Huyết Yêu sớm bị lâm vào thế khó xử đã lén lút chạy trốn từ lâu rồi.

“Huyết Yêu!” Đường Dĩ Tình gọi lần nữa.

Lệ Vân xấu xa hứng thú đánh giá vẻ mặt của Đường Dĩ Tình, sau đó hô một câu về phía đám đàn ông có phần há hốc mồm kia, “Này, các ngươi không đến làm anh hùng cứu mỹ nhân à!”

Một câu nói thức tỉnh mọi người, thời điểm khi bọn hắn rút kiếm ra, Lệ Vân cũng buông lỏng Đường Dĩ Tình ra, “Tiểu nương tử, đợi một lát lại tới tìm ngươi!”

Lệ Vân bỗng nhiên rút ra nhuyễn kiếm bên hông, xông thẳng vào đám người. Ghê tởm hơn chính là, hắn không có việc gì còn tung độc dược vào chỗ đông người nhất, tiếp tục sử dụng chiêu thức nham hiểm giống như hồi bé — ra chiêu trước rồi mới kêu gọi đầu hàng.

Mỗi lần làm cho người ta ứng phó không kịp.

Bởi vì đặc thù của thức thứ hai đếm ngược của Yêu Tuyệt kiếm quá mức rõ ràng, Lệ Vân sợ bại lộ thân phận, cho nên chỉ có thể kiềm chế chiêu thức của mình.

May là như thế, đám người kia dưới chiêu thức tuyệt đối không quang minh lỗi lạc của Lệ Vân đã suy yếu xuống.

Lúc xử lý xong đám người, Lệ Vân nhìn Đường Dĩ Tình có chút ngơ ngác không khỏi buồn cười, chớp mắt một cái — khoảng thời gian ngắn trước mình bị nàng đuổi theo thảm như vậy, hơi chỉnh nàng một chút, hẳn là không sao đi?

“Tiểu nương tử. . . . . .” Lệ Vân ngả ngớn tiêu sái đến bên cạnh Đường Dĩ Tình, “Đi theo ta đi!”

Lệ Vân vừa muốn đưa tay bắt lấy Đường Dĩ Tình, lại không nghĩ rằng, Đường Dĩ Tình tung người nhảy thẳng xuống. . . . . .

Thật xin lỗi, Huyết Yêu ca ca, Dĩ Tình không thể đi tìm ca rồi. . . . . .

“Chết tiệt!” Lệ Vân rủa một tiếng, nhảy thẳng xuống đuổi theo Đường Dĩ Tình, “Cái này đùa quá trớn rồi!”

Đây gọi là tự gây nghiệt, không thể sống!

Trong quá trình đang rơi xuống Lệ Vân thoáng cái bắt được tay trái của Dĩ Tình ôm lấy nàng.

“Buông ta ra!” Đường Dĩ Tình giãy dụa mạnh mẽ.

“Đừng lộn xộn!” Lệ Vân gầm nhẹ, kiếm trong tay phải bắt đầu chậm chạp mà có lực vung lên.

Hắn nghe nói qua cha từng làm như vậy mà cứu được tính mạng của cha và nương, nhưng đó cũng là cơ hội cha lĩnh ngộ thức cuối cùng của Yêu Tuyệt kiếm. . . . . .

Nhưng là, hiện tại hắn đến bóng dáng người yêu cũng không nhìn thấy, đi đâu lĩnh ngộ một thức cuối cùng “Thiên hạ có tình”, chỉ có thể ngựa chết chữa thành ngựa sống thôi.

Khăn che màu đen trên mặt Lệ Vân bị gió thổi tung ra, lộ ra khuân mặt tuấn dật, lại làm cho Dĩ Tình nghiến răng nghiến lợi, “Lệ Vân! Ta thành quỷ cũng sẽ không bỏ qua cho ngươi!”

Bỗng dưng một trận kiếm phong, dường như tốc độ của bọn họ khẽ giảm xuống, nhưng là đối với tốc độ của bọn họ bây giờ mà nói căn bản không làm nên chuyện gì. . . . . .

Quả nhiên không được. . . . . .

Lệ Vân than thở, sau đó chợt ôm lấy Đường Dĩ Tình, Lệ Vân ấn thật chặt đầu của Dĩ Tình lên trên người hắn, để cho cả người nàng cuộn tròn ở trong ngực hắn.

“Nín thở.” Lệ Vân ra lệnh bên tai Dĩ Tình.

Một giây sau, chấn động khổng lồ đập vào mặt, khí lạnh lạnh cóng thấu xương trực tiếp thấm vào da, sâu tận xương tủy, cho dù có Lệ Vân ở dưới người nàng làm đệm thịt, Đường Dĩ Tình vẫn là ngất đi. Lệ Vân lập tức dùng nội lực giúp Dĩ Tình loại trừ khí lạnh.

May là phía dưới có một cái đầm sâu!

Đang lúc Lệ Vân âm thầm thấy may mắn, Dĩ Tình đang hôn mê không có ý thức nhả không khí trong miệng ra ngoài.

Lệ Vân kéo khoé miệng một cái, sau đó cúi đầu, hôn lên Dĩ Tình, truyền sang một phần không khí trong miệng.

Nước màu xanh lam, ống tay áo màu đỏ tung bay và trang phục dạ hành anh tuấn, hai người ôm nhau hôn, hình ảnh xinh đẹp kia làm cho người ta tan nát cõi lòng.

Nhưng là, suy nghĩ của Lệ Vân lúc này lại là. . . . . .

Mẹ kiếp, không nghĩ tới nụ hôn đầu tiên của hắn cứ như vậy mà dâng ra rồi!

Lệ Vân ôm Dĩ Tình, xoay một vòng ở trong nước, cố gắng bơi về phía thượng du, y phục của Dĩ Tình, tay áo rộng thắt chặt miệng, ở trong nước căng ra, ngược lại khiến Lệ Vân bớt không ít chuyện.

“Hmm. . . . . .” Lúc Lệ Vân ló đầu ra thì hít một hơi thật sâu.

Lệ Vân ở phía sau Dĩ Tình nhấc lên hai cánh tay của nàng, kéo nàng lên bờ, trong miệng còn lầm bầm, “Sao tính tình đồ điên lại không tốt như vậy, nói nhảy liền nhảy, chơi thật khá!”

“Ngươi cũng là vui rồi, nhưng khổ ta rồi, lại còn muốn nhảy xuống cùng ngươi.” Lệ Vân cũng bò lên bờ, sau đó xoa bóp bụng của Dĩ Tình, bài trừ đi tất cả nước trong bụng nàng.

Làm xong một loạt động tác này, Lệ Vân đỡ Đường Dĩ Tình ngồi dậy, để hai tay nàng từ phía sau vòng qua cổ hắn, cõng Đường Dĩ Tình lên, quyết định tìm một chỗ sạch sẽ an toàn nghỉ ngơi một chút.

“Sau này, người nào cưới ngươi người đó xui xẻo!”

Lệ Vân cho ra một kết luận cuối cùng.

Lệ Vân tìm được một sơn động nhỏ, bên trong khô ráo và ấm áp, Lệ Vân trải cỏ khô nhặt về từ dọc đường trên mặt đất, đặt Dĩ Tình vào trên cỏ khô.

Có cần thay quần áo cho nàng hay không đây?

Lệ Vân cân nhắc một lát, nếu như bị cha biết được, ông ấy nhất định sẽ niệm cho hắn mười ngày nửa tháng!

Nếu như bị lão nương biết. . . . . .

Không cần nghĩ! Khẳng định ép mình cưới đồ điên này!

Hắn muốn kết hôn với người phụ nữ ôn nhu, mới không cần cái đồ điên bạo lực này!

Nhưng là. . . . . .

Lệ Vân nhìn thoáng qua Dĩ Tình, trước không nói cha cũng không nói đến lão nương, nói đến đồ điên này, nếu như hắn dám thay quần áo cho nàng . . . . . .

Trông thì tốt lắm, khẳng định bị nàng đuổi giết khắp thế giới! Mà hắn cũng phải biết điều một chút để cho nàng giết, ai bảo đây là hắn gây họa chứ?

Nhưng là hắn còn trẻ, thiên hạ còn có rất là nhiều người chưa bị hắn gieo hoạ, tại sao có thể chết chứ?

Từ nhỏ đến lớn vẫn là mình gây ra họa, cho dù như thế nào mình cũng phải gánh chịu Lệ Vân rùng mình một cái, cuối cùng quyết định, vẫn là chờ Đường Dĩ Tình tự mình tỉnh là được rồi, dù sao cho dù ngã bệnh, hắn cũng có thể chữa khỏi rất nhanh.

Cho nên Lệ Vân rất nhanh đã thổi lửa, nhích đống lửa tới gần Dĩ Tình, sau đó cởi y phục của mình ra hơ cho khô.

“Khụ. . . . . .” Dĩ Tình chậm rãi mở mắt, y phục trên người ẩm ướt tí tách khiến cho nàng một chút cũng không dễ chịu.

Đột nhiên Đường Dĩ Tình dường như là nghĩ tới điều gì, chợt ngồi dậy, nhìn chằm chằm người đối diện đang nhắm mắt giả vờ ngủ say.

“Này, đồ điên.” Lệ Vân đang nhắm mắt lại đột nhiên mở miệng, “Đừng nhìn chằm chằm vào ta, ta cũng không có mặc y phục.”

“. . . . . .” Dường như Đường Dĩ Tình đột nhiên ý thức được cái gì, khuôn mặt đỏ lên hất đầu qua một bên.

Lệ Vân duỗi lưng một cái, đi tới trước mặt Đường Dĩ Tình, “Ta đi chuẩn bị chút gì ăn.”

Nói xong, Lệ Vân cầm lên y phục đã hơ khô, khoác lên người, nghênh ngang tiêu sái đi ra ngoài.

Mà Đường Dĩ Tình nhìn hắn đi xa do dự một chút, cũng cầm quần áo cỡi ra, đặt ở bên đống lửa hơ khô dần dần.

Bên kia Lệ Vân ở trong rừng rậm tìm kiếm trái cây và động vật có thể ăn, mỗi một loại trái cây hắn cũng sẽ thử một miếng, bảo đảm không có độc thì hái một chút mang về cho Dĩ Tình, trong miệng nói nhỏ cũng không biết nói cho ai nghe, “Thật là, nhất định muốn ta rời đi mới làm khô mình, ngã bệnh rồi xem ngươi làm sao bây giờ!” Lệ Vân dừng một chút, “Chết tiệt, ngã bệnh rồi cũng là ta tới trị. . . . . .”

Lệ Vân hồi lúc nhỏ từng bị ném vào trong núi tự mình sinh tồn, cho nên một chút kiến thức căn bản vẫn còn biết.

Đi tới đi lui, Lệ Vân đã phát hiện một dòng suối nhỏ, hai mắt không khỏi loé sáng, có khe suối đồng nghĩa với có cá, cũng có có thể nước uống, nước hồ vừa rồi bọn họ rơi xuống thật là quá mức lạnh giá, không thích hợp dùng để uống.

Lệ Vân cỡi giày đứng vào trong khe suối, nhìn thấy có cá chợt vung chưởng lên, một con cá chép có chiều dài tầm cánh tay nhỏ đã bị trúng, Lệ Vân chợt đưa tay bắt được đuôi cá, sau đó ném nó lên bờ.

Dùng phương pháp tương tự, Lệ Vân lại chộp thêm một con cá, hai con cá, đủ cho hai người bọn họ ăn!

Sau đó, Lệ Vân hái một phiến lá không thấm nước, đổ nước suối vào.

Hai con cá, một nắm to trái cây, còn có nước.

Lệ Vân nghiêng đầu, đủ cho hai người bọn họ ăn rồi!

Nhưng là Lệ Vân nhìn mặt trời một chút, sau đó xách tất cả đồ lên đi dạo trong rừng rậm — y phục của Đường Dĩ Tình còn chưa khô, vẫn không thể trở về đâu!

Trên đường, Lệ Vân trông thấy một con gà rừng, sau đó, hắn lại bắt đầu vui mừng đuổi theo gà rừng chạy khắp nơi, không giết nó cũng không đánh nó, chỉ là chạy theo nó, khi nó ngừng lại, Lệ Vân lại chạy tới đuổi nó.

Không người nào nói chuyện kết quả chuyện gì cũng đều làm được!

Kết quả cuối cùng là . . . . .

Con gà rừng kia bị mệt đến tê liệt rồi. . . . . .

Sau đó Lệ Vân quyết định hắn và Dĩ Tình buổi tối có thể thêm món ăn rồi!

Khi Lệ Vân trở về, Dĩ Tình vừa lúc mặc quần áo vào xong.

“Này!” Lệ Vân đưa bọc lá đựng nước cho Dĩ Tình, muốn để cho nàng uống nước.

Nhưng Dĩ Tình lại cảnh giác nhìn hắn chằm chằm.

“Yên tâm! Không có ý xấu gì đâu!” Lệ Vân liếc mắt, vẫn đưa tay.

Đường Dĩ Tình phát ra tiếng hừ hừ từ lỗ mũi, “Lời của siêu lừa đảo không đủ tin tưởng.”

“Này này này, thật là quá đáng đấy?” Lệ Vân liên thanh kháng nghị, nếu không phải trong tay có gà có cá, đoán chừng gần như sẽ phải giơ tay lên kháng nghị rồi!

“Nói! Ngươi có phải Yêu Tuyệt Cổ Sát hay không!” Giờ này khắc này, Dĩ Tình vẫn không quên mục tiêu của nàng.

“Đúng thì thế nào?” Lệ Vân dửng dưng trợn mắt xem thường, “Ngươi cắn ta à?” Lời này của hắn vừa dứt tiếng, một tiếng hét thảm truyền đến lần nữa, “Đau quá! Chết tiệt, ngươi thật đúng là cắn à!”

Trong tay có bữa ăn tối, trong tay có bữa ăn tối. . . . . .

Lệ Vân liều mạng khuyên mình, kiềm chế mình không nên ra tay ném ra những thứ từ cánh tay khác của hắn — ai bảo hắn hại nàng nhảy xuống vực đây?

“Là tự ngươi nói!” Đường Dĩ Tình tức giận mở to hai mắt nhìn, trên môi thậm chí có chút máu.

“Quả nhiên là đồ điên. . . . . .” Lệ Vân xoa cánh tay — Công kích kia của Đường Dĩ Tình bé nhỏ không đáng kể đối với hắn mà nói một chút uy lực cũng không có, nói nhỏ, “Chỉ có kẻ ngu ngốc đần độn mới có thể cưới đồ điên như ngươi.”

“Hừ!” Dĩ Tình nghiêng đầu, “Ta có vị hôn phu!”

“Loại người như ngươi còn có thể có vị hôn phu?” Lệ Vân rút ra chuỷ thủ từ trong giày, thuận tiện đổ ra một chút nước suối Đường Dĩ Tình không có nhận lấy.

Trong lòng của hắn dâng lên một loại cảm giác quen thuộc không giải thích được, dường như rất lâu trước đây cũng có người đồng ý hứa hẹn cả đời với hắn. . . . . .

Chẳng qua, Lệ Vân rất nhanh đã lắc lắc đầu, “Đối phương là người mù sao?”

“Không cho phép ngươi nói Huyết Yêu ca ca!” Dĩ Tình đạp qua một cước, Lệ Vân khẽ giật mình, vừa vặn tránh thoát khỏi công kích của Dĩ Tình.

Huyết Yêu ca ca?

Cái loại cảm giác quen thuộc này lại xông tới một lần nữa, chẳng qua lần này, Lệ Vân cảm thấy là bởi vì nguyên nhân bảo kiếm tổ truyền nhà hắn cũng gọi là Huyết Yêu.

“Không nói nữa.” Lệ Vân lại đưa nước tới trước mặt Dĩ Tình một lần nữa.

“Ta mới không cần ngươi bố thí!” Dĩ Tình xoay đầu qua một bên, quật cường nói, nhưng không có đưa tay đánh đổ, nàng biết trong rừng rậm nguy hiểm này, bất kỳ tài nguyên nào cũng là bảo vật đáng giá.

Tính cách nàng quật cường, hiếu thắng, nhưng tuyệt đối không tùy hứng.

“Đại tiểu thư, ta muốn mổ cá, một tay bị chiếm cứ thì làm sao mà mổ?” Lệ Vân tìm được cớ cố gắng để cho Dĩ Tình tiếp nhận ý tốt của hắn, tựa như khi còn bé hắn ngụy trang thành Huyết Yêu ca ca mà hắn lãng quên từ lâu, quanh co lòng vòng bảo vệ Dĩ Tình.

Nghe vậy, Dĩ Tình do dự một chút, vươn hai tay ra nhận lấy chút nước kia, nhỏ giọng nói một câu, “Cám ơn.”

Lệ Vân nhún nhún vai, không có nói gì mà là vùi đầu tiếp tục thu thập thức ăn sạch sẽ.

Mặc dù phần lớn thời gian Lệ Vân nghịch ngợm bướng bỉnh khiến cho người ta hận nghiến răng nghiến lợi, nhưng là có đôi khi vẫn là rất dịu dàng.

Chẳng qua. . . . . .

Lệ Vân, ngươi phải nhớ kỹ mỗi một câu ngươi nói xấu về người cưới Đường Dĩ Tình. . . . . .

Sớm muộn gì ngươi cũng sẽ gặp phải báo ứng!

Phần 8. Rừng Rậm Nhỏ Mạo Hiểm Lớn

Lệ Vân xử lý hai con cá xong, đặt trên lửa nướng, lại làm sạch lông gà, lấy ra hết nội tạng ném đi. Bọc vào lá cây lấy về từ bên ngoài — không có lá sen đành chấp nhận một chút đi, sau đó chôn nó ở dưới đống lửa.

Nhưng trong quá trình nướng chế, Lệ Vân lại đang suy nghĩ làm thế nào để Đường Dĩ Tình cũng ăn đồ ăn này.

“Này, đồ điên.” Lệ Vân liếc mắt nhìn về phía Dĩ Tình, “Sao lại yên lặng như vậy?”

Đường Dĩ Tình đến đầu cũng chẳng thèm nâng lên, chỉ nhìn chằm chằm vào mặt đất, dường như trả lời theo bản năng, “Ta không muốn để ý đến ngươi!”

“À!”

Một lát sau, Lệ Vân nhìn về phía Đường Dĩ Tình, “Này, đồ điên, tại sao ngươi không muốn để ý đến ta?”

“Bởi vì ngươi rất đáng ghét.” Đường Dĩ Tình vẫn lấy cái loại trạng thái này nói chuyện.

“À!” Lệ Vân lại là trả lời giống như trước.

Lại một lát sau, Lệ Vân nhìn thẳng Đường Dĩ Tình, “Này, đồ điên, vì sao…”

“Chết tiệt! Ngươi có phiền hay không vậy!” Lệ Vân không có việc gì gạ chuyện rõ ràng chọc giận Đường Dĩ Tình, Dĩ Tình hung tợn trừng hắn, “Ngươi quả nhiên là kẻ đáng ghét nhất trên đời, đáng ghét nhất!” Đường Dĩ Tình phẫn nộ gào thét, sau đó đột nhiên thoáng cái trong đôi mắt tuyệt mỹ tích đầy nước mắt, huhu khóc lên.

Lệ Vân lập tức phát hoảng, “Này này, đồ điên, ngươi đừng khóc nữa!”

“Người ta cho rằng… Người ta cho rằng… Ngươi còn có thể giống như hồi nhỏ coi ta là bạn bè… Không, không đúng, là kẻ địch… Nhưng là…” Đường Dĩ Tình liều mạng lau nước mắt, không cho chúng nó rơi xuống, “Nhưng là… Ngươi hoàn toàn không nhớ rõ ta … hu hu…”

Đường Dĩ Tình sụt sịt, Lệ Vân đưa cho nàng một cái khăn tay, Đường Dĩ Tình không chút khách khí nhận lấy.”Hồi nhỏ ngươi náo loạn cùng ta một trận rồi đi mất, về sau cũng chưa từng đến tìm ta, mệt ta coi ngươi trở thành bạn… kẻ địch duy nhất… .”

“Ngươi hại ta quỳ từ đường, ngươi cũng chưa nói xin lỗi…” Đường Dĩ Tình dùng khăn tay của Lệ Vân lau nước mũi, sau đó không chút khách khí ném lên người hắn, “Bây giờ ngươi lại thành kẻ cướp kẻ trộm, ngươi còn gạt ta nói Yêu Tuyệt Cổ Sát không phải là ngươi… Huyết Yêu ca ca cũng vậy, Huyết Yêu ca ca rõ ràng nói sẽ tới tìm ta, chờ sau khi ta lớn lên sẽ cưới ta, nhưng là ta cũng mười chín rồi, sắp thành lão bà rồi, hắn vẫn không đến… Phụ thân tuyển rể cho ta, ta mới chạy đến tìm hắn, kết quả một chút tin tức cũng không có, nói không chừng lúc đó hắn chỉ dỗ dành ta chơi thôi, Huyết Yêu ca ca người này căn bản là không tồn tại…”

Ánh mắt Đường Dĩ Tình hồng hồng đột nhiên trừng Lệ Vân, “Ngươi cùng Huyết Yêu ca ca giống nhau! Đều là đồ siêu lừa đảo! Đồ siêu lừa đảo!”

Lệ Vân nhếch miệng một cái, có cách nào chứ, hắn đúng là xác thực không nhớ rõ từng biết Dĩ Tình trong trí nhớ!

“Ách… Cái kia… Ta…” Lệ Vân không biết nên an ủi con gái đang khóc như thế nào, hắn từng dỗ con gái khóc duy nhất chỉ có muội muội hắn, nhưng lại là lúc Lưu Ly còn trong tã lót, về phần con gái trong Dạ Ngưng Bảo…

Hắn mỗi lần nhất thấy các nàng khóc đều phất tay áo bước đi …

Vì thế còn bị Tiểu Tiểu phê bình không biết bao nhiêu lần.

Nhưng là, tình huống bây giờ cho dù hắn lại muốn phất tay áo chạy lấy người, cũng phất không ra — chỗ này không đủ lớn, Lệ Vân gật đầu an ủi mình.

Chẳng qua, bây giờ hắn nên làm cái gì bây giờ?

Đối xử giống như muội muội còn trong tã lót đung đưa nàng sau đó nói, “Ngoan nào, không khóc nữa, ca ca cho muội đường ăn?”

Hắn cam đoan, nếu hắn dám làm như vậy mà nói, Dĩ Tình cũng dám xẻ hắn ra làm tám khúc!

Bởi vậy, cuối cùng hắn thốt ra: “Dĩ Tình, mắt ngươi hồng hồng giống con thỏ quá đi!”

“…”

Sau đó Dĩ Tình quả thực nín khóc. Nhưng là hắn lại sắp bị đánh chết.

“Này.” Lệ Vân đưa cá nướng tới trước mặt Dĩ Tình trước mặt, “Đồ điên, ăn một chút gì đi!”

“Ta mới không cần đồ của ngươi đâu!” Dĩ Tình chợt đạp Lệ Vân một cước, Lệ Vân vốn muốn tránh, lại dưới cái nhìn chằm chằm đầy hung tợn của Dĩ Tình lại mạnh mẽ thừa nhận một cước này.

“Không ăn cái gì mà nói là muốn ta khiêng ngươi ra khỏi rừng rậm này sao?” Lệ Vân trợn trừng mắt, “Đồ điên, ta cũng không có dư sức như vậy!”

Sắc mặt Dĩ Tình đỏ lên, sau đó chợt cướp lấy cá trong tay Lệ Vân, “Ai bảo ngươi khiêng ra ngoài!” Nói xong, Dĩ Tình ăn cá nướng không chút gia vị gì, mà Lệ Vân ở bên cạnh nhún nhún vai — biết ngay tiểu nha đầu này không sẽ trực tiếp nhận ý tốt của hắn rồi!

“Này, đồ điên!” Lệ Vân đào gà rừng từ trong đất ra, “Ăn từ từ, ở đây còn có một con gà nữa!”

Dĩ Tình nhìn một chút gà nướng Lệ Vân đang cầm, lại nhìn một chút con cá dài chừng cánh tay nàng đang cầm, khóe miệng giật giật — nàng cũng không phải đại vị vương! (ý chỉ người dạ dày lớn)

“Ta ăn không hết…” Dĩ Tình thành thật trả lời, không hy vọng hắn lãng phí lương thực.

“Sao có thể ăn không hết?” Lệ Vân nhìn một chút đồ trong tay, có chút hoang mang, “Muội muội ta một mình có thể ăn hết mấy thứ này, con gái các ngươi không phải có thể ăn nhiều như vậy sao?”

“…”

Đó là muội muội của ngươi quá hiếm thấy!

“Này, đồ điên.” Lệ Vân vẫn lấy cách mở đầu tương tự gọi Dĩ Tình.

“Ta gọi là Đường Dĩ Tình, không gọi là đồ điên!” Đường Dĩ Tình hung tợn cho Lệ Vân một cái liếc mắt xem thường.

“À! Đồ điên.” Lệ Vân ném xương cá sang một bên, “Ta cùng ngươi đi tìm Huyết Yêu ca ca của ngươi nhé! Coi như là nhận lỗi hại ngươi rơi xuống vực.”

Ánh mắt Dĩ Tình sáng lên, “Thật sự?”

“Đương nhiên là thật!” Lệ Vân gật đầu, dựng thẳng ba ngón tay lên, “Ta Lệ Vân thề!”

Lần này, hắn đích thật xác thực thật lòng thật dạ, chờ sau khi hắn giao đồ điên vào trong tay kẻ mờ mịt không thể mờ mịt hơn được nữa kia, hắn mới có thể an tâm đi tìm muội muội hắn! Nói không chừng còn giúp đỡ bảo vệ được Ngũ dượng, dù sao bản sổ sách kia thật sự đắc tội với rất nhiều người.

Đây chính là một việc không thể qua loa được.

Tốt nhất có thể mang theo Dĩ Tình lên kinh, tin tức ở kinh thành linh thông nhất, nói như vậy cả hai đều có thể không lãng phí thời gian.

Đúng, làm như vậy đi!

“Ăn xong rồi chúng ta đi nhé?” Lệ Vân duỗi thắt lưng một cái, lười biếng đem thon dài lui người thẳng vén.

“Ừ!” Dĩ Tình gật đầu, sau đó tiếp tục ăn đồ.

Lệ Vân nhìn dáng vẻ Dĩ Tình ăn đồ ăn, mặc dù không thô lỗ, nhưng là cũng tuyệt đối gọi không nổi là tiểu thư khuê các.

Lệ Vân lắc đầu, tiểu nha đầu này vẫn là cùng hình tượng trong lòng mình kém quá xa.

Chờ Dĩ Tình ăn xong, Lệ Vân đứng lên, vỗ vỗ bụi trên người, “Đi thôi!”

“Chúng ta đi đâu?” Dĩ Tình tò mò hỏi.

“Đi ra khỏi chỗ rừng rậm này rồi nói sau!”

Lệ Vân đi trước làm gương đến cửa động, nhưng lại lập tức kéo Dĩ Tình lui về, cực kỳ trịnh trọng nhìn Dĩ Tình.

“Đồ điên, bây giờ chúng ta là cùng đi?”

Dĩ Tình kỳ lạ nhìn hắn gật đầu, hắn nói muốn giúp nàng tìm Huyết Yêu ca ca…

Cần phải là một nhóm nhỉ?

“Tốt lắm.” Lệ Vân vừa lòng nở nụ cười, “Bởi vậy, chúng ta cùng nhau trốn đi!”

Trốn?

Dĩ Tình kỳ quái nhìn Lệ Vân, lại trong lúc lơ đãng chợt bị hắn kéo chạy. Trong nháy mắt ra đến cửa động Dĩ Tình áp chế xúc động muốn thét chói tai, một đám sói thật lớn!

Mặc dù nàng cũng có nuôi sói, nhưng chỉ là một con sói bạc, nhưng là, nàng lại chưa từng gặp qua sói thành đàn.

Đàn sói thường thường mới là đáng sợ nhất.

Vừa bước ra khỏi cửa động, Lệ Vân bèn bước một bước dài bay qua, mũi chân điểm nhẹ trên đầu một con sói, nhưng không có giết chết nó, chỉ cần giết một con sói chính là cục diện không chết không ngừng.

Lệ Vân hùng hùng hổ hổ mang theo Dĩ Tình trốn thoát lại không phát hiện một con sói lớn màu bạc liều mạng kêu để cho bọn họ dừng lại.

Nhìn bóng lưng dần dần đi xa của hai người, sói lớn màu bạc lập tức cụp lỗ tai.

Ơ? Hai người bọn họ chạy mất, vậy nó làm sao bây giờ?

Sói lớn màu bạc kêu u u vài tiếng với tộc đàn mình, sau đó đuổi theo phương hướng bọn họ rời đi.

Đồ có vợ đã quên “Sói”, đợi nó một chút!

“Phù.” Lệ Vân quay đầu nhìn phía sau một chút, “Nguy hiểm thật… thiếu chút nữa thì đút cho sói ăn rồi.”

“Này.” Dĩ Tình chạm vào Lệ Vân một cái.

“Hả?” Lệ Vân cúi đầu nhìn Dĩ Tình trong lòng.

“Ngươi có thể buông ta ra rồi.”

“…”

Lệ Vân chợt buông Dĩ Tình ra, sau đó sắc mặt đỏ rực — cho dù hắn hay ở chung một chỗ với con gái, nhưng là từ trước đến giờ chưa từng ôm con gái.

“Đúng… Thực xin lỗi.”

“Không sao.” Dĩ Tình vỗ vỗ bụi trên người, sau đó nghiêng đầu nhìn Lệ Vân, sau đó trên mặt lộ ra biểu cảm như cười mà cũng không phải cười, “Tiểu thiếp phòng thứ chín?”

Lệ Vân lập tức giật giật khoé miệng — đó là lời nói khi hắn đang đùa giỡn Dĩ Tình, bây giờ…

“Khụ khụ, đó là đùa.” Ánh mắt Lệ Vân nhìn về phía khác, chẳng qua là không nhìn Dĩ Tình, điểm ấy cực kỳ giống Lệ Thú, nhất gặp được chuyện gì ngượng ngùng, thì sẽ tuyệt đối trốn tránh ánh mắt của đối phương.

Dĩ Tình dường như là bắt được nhược điểm gì, đắc ý hất cằm, “Quả nhiên là đồ siêu lừa đảo!”

Lệ Vân nhún nhún vai, không muốn ở đây dây dưa vấn đề này nữa, “Chúng ta đi kinh thành?”

“Kinh thành à…” Dĩ Tình do dự, nàng nghe nói kinh thành rất lớn, rất hùng vĩ, nhưng là nàng lại không biết có thể đi hay không, thủ hạ lão cha nàng cũng đuổi theo nàng rời nhà trốn đi khắp thế giới này đấy!

Kinh thành mà nói không chỉ có tin tức của bọn họ linh thông, tin tức của Đường Vô Danh cũng linh thông như vậy!

“Ngươi gặp nguy hiểm?” Lệ Vân chau chau mày, đại khái nhìn ra suy nghĩ của Dĩ Tình.

Dĩ Tình lập tức lắc đầu, “Không tính là nguy hiểm, nhưng ta không thể bị bọn họ bắt được.”

“À!” Lệ Vân gật đầu, nhưng không có hỏi tiếp, mà là huýt sáo một cái, sau đó Hải Đông Thanh vẫn béo ú cõng một con mèo nhỏ có chút choáng váng trực tiếp hạ xuống, con ưng béo để con mèo nhỏ ở trên vai phải Lệ Vân, sau đó tự mình hạ ở trên miếng lót vai bên trái của Lệ Vân.

“Này,” Lệ Vân chỉ chỉ a Liệt, “Ngươi mô tả một chút đám người đuổi bắt ngươi cho Liệt, khi bọn họ tới gần a Liệt sẽ báo nguy cho ta!”

“Phải không?” Dĩ Tình hồ nghi nhìn Lệ Vân, dù sao tiền án Lệ Vân gạt người nhiều lắm…

“Yên tâm, đối với năng lực của a Liệt cho tới bây giờ ta cũng không ba hoa!”

“Ngao u —” một tiếng sói tru đánh gãy tự biên tự diễn của Lệ Vân, Lệ Vân biến sắc.

Tiếng sói tru.

Chẳng lẽ bọn họ không có trốn xa sao?

Mà nghe tiếng kêu đó, Dĩ Tình lại hưng phấn hắn lên. Ngay lúc Lệ Vân muốn kéo nàng chạy trốn, kéo Lệ Vân lại.

“Chờ một chút, là Huyết Yêu đến!”

Khi cự lang trắng như tuyết chậm rãi từ trong rừng cây đi ra, nhe răng nhếch miệng với Lệ Vân cũng không làm hại bọn họ một chút nào, Lệ Vân thở phào nhẹ nhõm.

May mắn không phải là bầy sói.

Rừng rậm nhỏ mà mạo hiểm lớn!

Phần 9. Chúng Ta Lên Kinh Đi

“Xem ra mọi thứ đều đến đông đủ rồi.” Lệ Vân vươn tay sờ sờ con mèo nhỏ trên vai, còn có a Liệt, “Chúng ta có thể lên kinh rồi!”

Ở trên đường đi, Dĩ Tình nói với a Liệt đặc thù của những người đuổi theo nàng, sau đó a Liệt kêu to một tiếng rồi phóng lên cao, bay thẳng lên bầu trời.

Lệ Vân đi theo phương hướng a Liệt bay, mang theo Dĩ Tình đi ra khỏi cánh rừng rậm nhỏ, mặc dù dọc trên đường đi Huyết Yêu vẫn rầu rĩ không vui, nhưng là vẫn là thành thành thật thật đi theo cùng bọn họ.

“Huyết Yêu, đợi đến thành trấn ta sẽ mua đồ ăn cho ngươi.” Dĩ Tình cho rằng Huyết Yêu là vì liên quan đến đồ ăn nên mới giở trò cáu kỉnh, lại không nghĩ rằng, Huyết Yêu là con sói có tôn nghiêm, hai kẻ này luôn quên mất sói sang một bên…

Khiến Huyết Yêu rất là buồn bực.

“Mau đến.” Lệ Vân nghe được một người một sói nói chuyện lập tức mở miệng, “Đi thêm một đoạn đường ngắn nữa là đến rồi.”

Quả nhiên, không bao lâu, một trấn nhỏ đã xuất hiện trước mắt bọn họ.

Sau đó…

Sắc mặt Lệ Vân bỗng nhiên trở nên trắng bệch, do do dự dự nhìn Dĩ Tình, há miệng, sau đó lại khép lại. Cuối cùng sờ sờ kiếm trên lưng, cắn răng một cái, “Chúng ta đi thôi!”

Dĩ Tình thấy sắc mặt của Lệ Vân, có chút không hiểu, “Sao vậy?”

“Không có gì.” Lệ Vân lại khôi phục cái loại bộ dáng cà lơ phất phơ này, “Đồ điên, thế này nhé ngươi ở cửa thành chờ ta, ta đi thám thính vị trí rõ ràng rồi trở lại. A Liệt ở lại bảo vệ ngươi. Nếu có cái gì ngoài ý muốn mà nói nó cũng có thể cho ta biết.”

“À! Được.” Dĩ Tình không có kinh nghiệm giang hồ gì, từ nhỏ nàng lớn lên ở Đường môn, mặc dù vẫn có giấc mộng nữ hiệp, nhưng lại chưa từng trải qua thực tiễn, bởi vì hồi nhỏ Đường Vô Danh trúng độc ảnh hướng đến nàng quá lớn, nàng sợ nếu như nàng không ở đó, phụ thân đi làm chuyện gì nguy hiểm, nàng chẳng phải là phải hối hận cả đời?

Lần này, nếu không phải là Đường Vô Danh ép nàng thành thân, đoán chừng nàng còn đang chờ đợi cơ hội thôi!

Tới cửa thành, Lệ Vân bảo Dĩ Tình đợi hắn một chút, sau đó lắc mình một cái rồi biến mất không thấy, thậm chí còn trốn thuế đầu người vào thành.

Lệ Vân vừa vào thành, không phải chạy đến cửa hàng quần áo để thay một thân y phục dạ hành, cũng không phải đến cửa hàng điểm tâm mua chút gì đó ăn, mà là đi thẳng đến…

Hiệu cầm đồ!

“Chưởng quầy .” Lệ Vân khẽ cắn môi, lấy kiếm trên lưng, đặt lên trên quầy, “Thanh kiếm này bao nhiêu tiền?”

“Đặt chết hay đặt sống?” Chưởng quầy chỉ là liếc mắt một cái nhìn thanh kiếm kia, cũng không ngẩng đầu lên, hắn nhìn ra được, thanh kiếm này mặc dù gọi không được tuyệt thế, nhưng là cũng tuyệt đối là thượng phẩm trong thượng phẩm, nhưng là hắn cũng không muốn bởi vì một chút vội vàng mà ra giá cao.

“Đặt sống.” Lệ Vân do dự một chút, sau đó cho ra đáp án. Thanh kiếm này cũng là các gia gia nãi nãi ở Dạ Ngưng Bảo cùng nhau làm ra cho hắn, cho dù kém tà kiếm Huyết Yêu, nhưng cũng không thể dễ dàng vứt bỏ.

Đáng thương con trai của đại hiệp vẫn là rất nghèo…

“Đặt sống…” Chưởng quầy cảm thấy có chút đáng tiếc, nhưng vẫn là làm hết trách nhiệm lấy ra bàn tính gõ lạch cạch một cái, “Đặt sống ba lượng.”

“Ba lượng?” Lệ Vân nhíu mày, ánh mắt lợi hại nhìn chưởng quầy, thậm chí hơi vận dụng nội công tâm pháp của Yêu Tuyệt kiếm.

“Ba… Ba mươi lượng?” Chưởng quầy đột nhiên cảm thấy có loại rét lạnh thấm tận xương tủy, sau đó ánh mắt chống lại ánh mắt lạnh như băng của Lệ Vân.

Ba mươi lượng à…

Lệ Vân ở trong lòng khẽ tính một chút, một văn tiền có thể mua hai cái bánh bao, ba mươi lượng có bốn vạn năm ngàn văn, cũng chính là có thể mua chín vạn cái bánh bao…

Có vẻ… Rất nhiều nha!

Chẳng qua…

Lệ Vân dùng ngón trỏ phải nhẹ nhàng gõ cái bàn một chút, “Năm mươi lượng!”

“Thành giao!”

Sau đó Lệ Vân ôm năm mươi lượng bạc vui vui vẻ vẻ rời khỏi, trong lòng còn nghĩ: lão cha khẳng định chưa thấy qua nhiều tiền như vậy!

Mà chưởng quầy khinh bỉ nhìn bóng lưng Lệ Vân, trong lòng cũng nghĩ: đồ ngốc từ đâu đến? Thanh kiếm này cho dù là đặt sống cũng ít nhất hơn một trăm lượng bạc!

Cho nên mới nói, đứa trẻ nghèo dễ bị người ta lừa!

Lệ Vân lặng lẽ chạy đến cửa hàng thợ rèn, dùng năm trăm văn, mua một thanh kiếm rẻ mang theo trên người, cho dù là rẻ nhất cũng khiến Lệ Vân đau lòng một phen.

Cứ như vậy, hai người mang theo mười lăm vạn cái bánh bao… Không, là năm mươi lượng, cùng tiến lên kinh !

Sau khi có được năm mươi lượng, Lệ Vân lập tức chạy đến cửa thành, đón Dĩ Tình trở về, “Đi thôi! Chúng ta đi tìm khách sạn!”

Dĩ Tình đi theo phía sau Lệ Vân, “Ngươi không đi thay bộ quần áo này sao? Quần áo của ngươi rất dễ thấy …”

Lệ Vân cúi đầu nhìn thoáng qua quần áo của mình, y phục dạ hành màu đen ở ban ngày mặc thật là có chút kiêu ngạo.

Chẳng qua…

“Không sao. Trước hết cứ mặc như vậy đi!” Bây giờ hắn cũng không có tiền, mua một bộ quần áo sau đó ai biết tiền lên kinh còn có đủ hay không?

Hai người yêu cầu một gian thượng phòng, đương nhiên, phòng để cho Dĩ Tình ở, mà Lệ Vân chạy lên nóc nhà gác đêm.

“Đồ điên!” Sáng sớm hôm sau, Lệ Vân liền gọi Dĩ Tình lên, lúc này Lệ Vân đã thay một thân áo dài trắng tinh, ăn mặc giống một nho sinh.

Hắn đột nhiên xông vào, khiến Dĩ Tình sợ hết hồn, “Ngươi không biết phòng con gái là không thể tùy tiện vào sao?”

“Ngươi? Con gái?” Lệ Vân đánh giá một chút trên dưới Đường Dĩ Tình, “Không nhìn ra!” Không cho Dĩ Tình cơ hội trả lời, Lệ Vân lập tức nói ra mục đích vào phòng.”Rời giường! Chúng ta nên rời đi! Bằng không đám người kia sẽ đuổi theo tới!”

“Đuổi theo cũng là chuyện của ngươi!” Đường Dĩ Tình bĩu môi mất hứng lầm bầm.

“Là chuyện của ta?” Lệ Vân lé mắt nhìn thoáng qua Dĩ Tình không chịu chui từ trong chăn ra, “Hừ, đến lúc đó ta sẽ nói ngươi là đồng lõa của ta, là ngươi giúp ta tra xét địa hình! Xem ngươi còn có dám nói là chuyện của một mình ta hay không!”

“Ngươi dám!”

“Ngươi xem ta có dám hay không!” Lệ Vân đối chọi gay gắt. Khoé miệng Lệ Vân khẽ gợi lên một nụ cười bướng bỉnh, tới gần Dĩ Tình, “Đến lúc đó ta sẽ nói, ngươi thực ra là nương tử của ta, xem bọn hắn nghe ngươi hay là nghe ta.”

Dĩ Tình quạt qua một cái tát, Lệ Vân lập tức tránh ra, “Này này này, đồ điên, sao ngươi lại bạo lực như vậy chứ? Thật buồn thay cho cái kẻ tên là Huyết Yêu kia!”

“Ta không cần ngươi phải lo! Ngươi cái đồ siêu lừa đảo!” Dĩ Tình phẫn nộ thét lên với Lệ Vân.

Lệ Vân nhún vai một cái, “Nếu đã nói ta là đồ siêu lừa đảo, ta có thể danh xứng với thực một chút hay không? Ta nói này, nương tử, cho ngươi này!” Nói xong, Lệ Vân ném một cái bao nhỏ cho Dĩ Tình.

“Ta không phải là nương tử của ngươi!” Dĩ Tình tiện tay cầm cốc sứ ném qua.

Lệ Vân nhanh nhẹn đỡ được, sau đó thở phào nhẹ nhõm, “May mắn không vỡ, bằng không nhất định phải đền tiền!”

“Đi ra ngoài!” Dĩ Tình thấy không đánh tới Lệ Vân, bèn quyết định không để ý tới hắn, Dĩ Tình mở cái bao Lệ Vân quăng cho nàng ra, bên trong là một cái váy ngắn màu hồng nhạt.

“Tại sao?” Lệ Vân ngồi ở cạnh bàn còn rót cho mình một ly trà, chẳng qua là không chịu đi, cố ý chọc tức Dĩ Tình.

“Ngươi không ra ta thay quần áo thế nào!”

“…”

Vì thế, Lệ Vân vuốt cái mũi xám xịt rời khỏi………

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện