Chương 293: Cửu Dương Tỏa Thiên Công. (4)

- A…

Lúc này, lại đến phiên Lôi Xạ hét thảm, Lãnh Thừa Phong bị thiêu chết, trên trời chiếu nghiêng xuống Thái Dương Chân Hỏa cũng đình chỉ, nhưng mà, Thái Dương Chân Hỏa lại giống như là ký sinh trùng, chủ kí sinh vừa chết, lập tức ký sinh ở trên người Lôi Xạ, trong nháy mắt, toàn thân

Lôi Xạ cũng xảy ra hoả hoạn.

- Không…

Lôi Xạ hét lên một tiếng, lấy hàn khí vô tận trấn áp Thái Dương Chân Hỏa

trên người mình, ông…ông… ông…thanh âm liệt hỏa thiêu đốt vang lên,

coi như hàn khí của Lôi Xạ lớn hơn nữa cũng vô dụng, trong nháy mắt toàn thân hắn bị sốt thấu, ngã trên mặt đất, cả người hắn đều bị đốt trọi.

Sau khi Lôi Xạ bị thiêu chết, liệt hỏa trên người hắn giống như là hỏa diễm đốt xong giấy, chậm rãi biến mất.

- Vì, vì cái gì…

Lôi Xạ với tư cách Bát Tinh Cổ Thánh bị đốt thành tro, hắn đã chết, thời

điểm nuốt xuống một hơi cuối cùng, một đôi con mắt bị đốt thành tro của

hắn còn mở to nhìn Lý Thất Dạ, đến chết hắn cũng không rõ!

Không biết lúc nào, Lý Thất Dạ đã mang theo đám người Lý Sương Nhan đứng xa xa, đã sớm đứng ở một bên.

- Ta đã nói là lời đồn, các ngươi lại hết lần này tới lần khác không tin. Thanh Huyền cổ quốc được Cửu Dương Tỏa Thiên Công của Tẩy Nhan Cổ

Phái ta, hôm nay truyền thụ cho các ngươi, chẳng lẽ không có nói cho các

ngươi biết Cửu Dương Tỏa Thiên Công đã từng là một môn tà thuật sao?

Nuốt Thái Dương Tinh Hỏa, cái kia bất quá là dùng lô đỉnh ở trên người mà thôi.

Lý Thất Dạ khoan thai nói.

Đáng tiếc, Lãnh Thừa Phong cùng Lôi Xạ bị thiêu chết, đã nghe không được Lý Thất Dạ nói.

Lý Thất Dạ đến gần, nhìn lấy Lãnh Thừa Phong cùng Lôi Xạ đã đốt thành tro trên mặt đất, chậm rãi nói ra:

- Đáng tiếc, không nghe lão nhân nói, ăn thiệt thòi ở trước mắt. Thái

Dương Chân Hỏa, chẳng qua là Sinh Mệnh hồng lô đốt cháy lô đỉnh, lấy luyện trật tự chân hỏa mà thôi!

Nói xong, hắn duỗi ra một ngón tay.

Theo Sinh Mệnh hồng lô bên trong mệnh cung của Lý Thất Dạ dấy lên lửa lớn rừng rực, chậm rãi, đầu ngón tay của Lý Thất Dạ bốc lên một ngọn lửa, lúc này, chuyện bất khả tư nghị xảy ra, bên trong tro cốt của Lãnh

Thừa Phong cùng Lôi Xạ lại toát ra hai đầu hỏa liên đỏ thẫm, hỏa liên đỏ

bừng vô cùng, tựa như là thiết liên ở bên trong dung lô thiêu đến đỏ bừng.

Tranh, tranh, tranh...

Từng đợt thanh âm khóa sắt kéo lấy vang lên, hai cỗ hỏa liên từ bên trong hai đống tro tàn kéo đi ra, lúc này, mũi tay của Lý Thất Dạ tựa như nam châm, theo Sinh Mệnh hồng lô thôi động, vậy mà hút lên hai đầu

hỏa liên, hai đầu hỏa liên giao thành một cỗ, làm hóa một đạo chân hỏa trật tự, ở thời điểm này, chân hỏa trật tự tựa như linh xà thoáng cái chui vào ngón tay của Lý Thất Dạ, chui vào mệnh cung của hắn.

Keng một tiếng vang lên, khi chân hỏa trật tự này chui vào mệnh cung của

Lý Thất Dạ, vậy mà hóa thành một thanh khóa lớn, khóa lớn vừa rơi xuống, tựa như khóa lại thiên địa, tựa hồ để mệnh cung của Lý Thất Dạ là

không gì phá nổi! Chậm rãi, khóa lớn nhấp nhô phù văn, mỗi cái phù văn thật nhỏ, nhưng mà, chiếu sáng rạng rỡ, tựa như từng cái phù văn đều là do chân thiết hòa tan mà thành!

Theo những phù văn này di động, rốt cục làm tỉnh lại một đoạn ký ức bị xóa đi trong thức hải của Lý Thất Dạ, một thiên kết cấu vô thượng hiển hiện, đây là Cửu Dương Tỏa Thiên Công hoàn chỉnh!

- Cửu Dương Tỏa Thiên Công, các ngươi vĩnh viễn không có khả năng lĩnh ngộ chân lý của nó!

Lý Thất Dạ nhìn lấy Lãnh Thừa Phong cùng Lôi Xạ đã trở thành tro tàn, cười cười nói ra.

Không sai, Cửu Dương Tỏa Thiên Công đã từng là vô thượng kích thuật của

Tẩy Nhan Cổ Phái, nó có thể trên kích Thanh Minh, dưới phạt Ma Hoàng.

Nhưng mà, tại thời đại viễn cổ ngay cả Tẩy Nhan Cổ Phái cũng không biết,

Cửu Dương Tỏa Thiên Công là một môn tà thuật ác độc vô cùng.

Tại thời đại viễn cổ, Mị Linh nhất tộc đã từng đi ra một vị thiên tài vô

cùng thông minh, hắn sáng chế ra môn tà thuật Cửu Dương Tỏa Thiên Công này, trên thực tế, ở trước kia, môn kích thuật này không gọi "Cửu Dương

Tỏa Thiên Công", mà gọi là "Cửu Dương Diệt Thần Công", mặc dù nghe êm tai, nhưng mà, diệt không phải thần, mà là tu sĩ với tư cách đỉnh lô.

Tên thiên tài này đem môn công pháp kia truyền thụ cho tu sĩ cường đại khác, sau khi những tu sĩ cường đại kia tu luyện môn công pháp này, liền

sẽ khiến thực lực của mình tăng lên trên diện rộng, nhưng mà, bọn hắn cũng không biết, chính mình chậm rãi đã trở thành đỉnh lô của vị thiên tài này.

Chỉ cần thời cơ chín muồi, khi chút ít đỉnh lô này đủ cường đại, liền là

thời điểm vị thiên tài kia thu hoạch, hắn sẽ để cho những đỉnh lô này từng bước từng bước dùng môn công pháp này thu nạp Thái Dương Chân Hỏa, cố ý để cho bọn họ đem Thái Dương Chân Hỏa luyện thành sinh mệnh chân hỏa của mình!

Đến lúc này, Thái Dương Chân Hỏa vô cùng vô tận liền sẽ đem đỉnh lô đốt thành tro bụi, nhưng mà, sau khi Thái Dương Chân Hỏa thiêu hủy hết thảy đạo hạnh, thiêu hủy Sinh Mệnh hồng lô của tu sĩ, nó liền sẽ hóa thành chân hỏa trật tự!

Thiêu hủy đỉnh lô, thiên tài kia liền có thể hút đi chân hỏa trật tự luyện hóa mà thành, hắn hút chân hỏa trật tự càng nhiều, môn kích thuật ác tà này của hắn lại càng cường đại, thậm chí là vô địch!

Tại thời đại kia, Lý Thất Dạ hóa thành Âm Nha để cho người chém giết vị thiên tài này, đoạt được môn tà thuật gọi Cửu Dương Diệt Thần Công kia, lúc ấy Lý Thất Dạ là muốn phá hủy môn tà thuật này.

Nhưng mà, sau khi hắn xem duyệt môn tà thuật này, cũng không thể không cảm thán khen vị thiên tài kia khó lường, có thể sáng chế kích thuật huyền ảo vô song như thế. Lúc ấy hắn cảm thấy phá hủy môn tà thuật này là thập phần đáng tiếc, Lý Thất Dạ là hao tốn vô số tâm huyết, thậm chí là từng cùng Tiên Đế xem thăm dò, cuối cùng cải tiến môn tà thuật này, khiến nó trở thành vô thượng kích thuật, có thể nói vô địch kích thuật.

Về sau, Lý Thất Dạ đem môn kích thuật này đặt tên là "Cửu Dương Tỏa

Thiên Công"! Năm đó, thời điểm hắn bồi dưỡng Minh Nhân Tiên Đế, đã từng

dạy thuật này, thuật này đã từng theo Minh Nhân Tiên Đế quét ngang Cửu thiên thập địa, uy lực khó ngăn cản!

Đáng tiếc, về sau Tẩy Nhan Cổ Phái không biết nguyên nhân nào, môn công pháp này truyền thừa vậy mà không trọn vẹn một bộ phận. Ba vạn năm trước, Tẩy Nhan Cổ Phái đại nạn, bị mất quyển bí kíp vô thượng kích thuật này, còn Thanh Huyền cổ quốc như thế nào có được, ngoại nhân là không bao giờ được biết.

Trên thực tế, sau khi Thanh Huyền cổ quốc lấy được môn vô thượng kích thuật này, vẫn luôn đang nghiên cứu môn vô thượng kích thuật này, không ít cường giả thiên tài của Thanh Huyền cổ quốc đều phỏng đoán môn vô thượng kích thuật kia. Nhưng mà, bọn hắn luôn cảm thấy là thiếu đi cái gì, luôn cảm thấy môn kích thuật này không hoàn chỉnh, có thiếu hụt rất lớn.

Lần này Thanh Huyền cổ quốc nguyện đem môn vô thượng kích thuật kia truyền thụ cho Lãnh Thừa Phong, trên thực tế cũng coi như là nếm thử mà thôi.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện