Chương 151

"Ha hả..."

Phượng Cô mới nói xong, chợt nghe một trận cười truyền đến.

Mọi người nhìn theo tiếng cười, thì ra là Lâm Xuân và Cửu Nhi, cao cao ngồi trên đầu tường viện phía đông Hoàng gia, vẻ mặt khinh thường nhìn đám người liên can trong viện.

Mặt Lâm Xuân hướng vào trong viện, hai tay chống trên đầu tường, hai chân đạp lúc ẩn lúc hiện. Cửu Nhi ngồi ôm gối trên đâu tường, cũng không biết hắn ngồi ổn như thế nào, nhưng bộ dáng thực thoải mái.

Thấy mọi người nhìn qua, Cửu Nhi hỏi Lâm Xuân nói: "Ngươi cười cái gì?"

Lâm Xuân hai mắt nhìn trời, ra vẻ như thấy rõ thiên cơ, nói: " Hèn chi Đỗ Quyên các nàng moi tim moi phổi hiếu kính gia gia nãi nãi đều không được tốt, thì ra có một tiểu thẩm như vậy chuyên môn châm ngòi ly gián, sau lưng nói xấu cả nhà người ta, ngay cả cháu gái cũng không buông tha."

Cửu Nhi nghi ngờ nói: "Người phụ nữ này nhìn rất hiền lành."

Lâm Xuân nói: "Ngu ngốc! Người hai mặt ngươi nhìn không ra?"

Cửu Nhi gật đầu nói: "Cũng đúng. Trước mặt nhiều người như vậy cũng dám dở trò, sau lưng thế nào càng không cần suy nghĩ."

Hai thiếu niên coi người trong viện như không khí, nghị luận phân tích nhân phẩm Phượng Cô, mọi người nghe vừa kinh ngạc vừa buồn cười.

Bên dưới tường viện còn có thiếu niên tò mò hỏi nội tình nữa.

Lâm Xuân dĩ nhiên là có gì nói đó, nói mãi không ngừng.

Từ miệng hắn, đại phòng Hoàng gia mặc dù bị cha mẹ ghét bỏ, hiếu kính như thế nào cũng bị mắng, đều do Phượng Cô, con dâu út này châm ngòi. Nàng chính là cây quậy phân.

Phượng Cô xấu hổ mặt tái đi.

Nàng không phải là bà ba hoa, rất ít trước mặt người nói ba nói bốn, đề cập tới đại phòng ngôn ngữ càng cực kỳ cẩn thận. Hôm nay thật sự là quá giận, dựa vào cái gì đại phòng gây chuyện hại khuê nữ nàng chịu nhục? Cho nên nàng liền ác độc dẫm đại phòng mấy đá.

Ai ngờ chưa kịp thống khoái đã bị Lâm Xuân và Cửu Nhi hung hăng đánh vào mặt.

Đáng giận là đánh vào mặt mà không thể hoàn thủ.

Trước mặt mọi người, nếu nàng cùng 2 đứa trẻ lý luận đôi chối, tranh thua mất mặt, tranh thắng cũng không có gì hãnh diện, chỉ làm cho người xem chê cười thêm. Nhưng không thèm nhìn thì vẫn mất mặt, bởi vì Lâm Xuân và Cửu Nhi không phải là đứa nghịch ngợm chỉ biết gào to, lời nói ra rất sắc bén, người xem náo nhiệt cũng không phải là kẻ ngốc.

Cho nên, nàng cứng người một chỗ không thể tiến thoái, sắc mặt cực kỳ khó coi.

Hoàng lão Nhị tức giận đến phát run, vọt tới bên tường viện, chỉ lên đầu tường mắng: "Cút xuống đi! Đồ không gia giáo, chạy đến nhà người ta giương oai. Ta tìm cha ngươi nói chuyện!"

Hoàng Tiểu Bảo cũng đi tới, mắng to Cửu Nhi và Lâm Xuân.

"Không cần tìm, cha ta tới."

Cùng với tiếng nói chuyện, Lâm Đại Đầu và vợ cùng Thu Sinh, Hạ Sinh đi vào viện.

Lập tức, cha con chia làm hai đường: vợ chồng Lâm Đại Đầu và Thu Sinh chống lại trưởng bối Hoàng gia. Hạ Sinh, Lâm Xuân và Cửu Nhi đối đầu với Hoàng Tiểu Bảo.

"Hoàng Tiểu Bảo. Có phải tên tiểu tử ngươi là hán tử hay không? Ngươi sờ lương tâm nói đi, có phải gia gia nãi nãi và cha mẹ ngươi chuyên môn khi dễ đại bá ngươi, ngươi hãy thành thật nói đi?"

Hạ Sinh làm bộ làm tịch, như đại nhân chính thức lên tiếng.

"Hoàng Tiểu Bảo, trước kia ngươi còn nhỏ không hiểu chuyện, làm những chuyện thất đức ta cũng không nói. Hiện tại ngươi trưởng thành, cũng hiểu chuyện còn học người nhà ngươi không phân rõ phải trái?"

Lâm Xuân sử dụng "công tâm" nguyên tắc, đem nợ cũ nhiều năm trước ra, đả kích Hoàng Tiểu Bảo, thuận tiện còn châm ngòi chia rẽ người Hoàng gia.

"Hắn cũng không tốt lành gì, sao dám nói!" Cửu Nhi dứt khoát hơn.

"Không có chút bản lĩnh nào, chỉ biết khi dễ tỷ muội nhà mình."

"Đúng là thứ mềm nắn rắn buông!"

...

Thiếu niên ở bên cạnh xem náo cũng ồn ào theo, ngươi một lời ta một tiếng, ra sức châm chọc Tiểu Bảo, ánh mắt nhìn hắn lại thập phần khinh bỉ, kiểu như "Nếu ngươi không phân rõ giới hạn với người nhà ngươi, sau này đừng nghĩ chúng ta để ý tới ngươi!".

Hoàng Tiểu Bảo siết quả đấm, tức giận đến cả người run rẩy, lại không nói ra lời.

Hắn trưởng thành, hiểu được thị phi, có một số việc nhìn rất rõ ràng nhưng là thiếu niên ở lứa tuổi trọng sĩ diện. Huynh đệ Lâm gia khơi mào trận này khiến cho hắn bị cô lập. Đối mặt với ánh mắt cười chê của đồng bạn trong thôn, lòng hắn tràn đầy xấu hổ, còn cảm thấy sợ hãi: sau này đi ra ngoài, có phải thiếu niên sẽ cười nhạo sau lưng hắn, chỉ vào hắn nghị luận?

Diêu Kim Quý thấy tình hình như vậy, lại nghe nói Hạ Sinh chính là thiếu niên cùng Hoàng Tước Nhi định thân, liền

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện