Chương 0: Tốt bụng nhắc nhở + Sơ lược nhân vật

Dịch giả: Mặc Quân Dạ

Tác giả tốt bụng nhắc nhở:

- Bàn tay vàng siêu bự; chú trọng cày level; thoải mái không ngược; đây là tương lai hoàn toàn không có thật, không cần khảo chứng; có BUG... Xin hãy tha thứ cho tác giả, tác giả thường xuyên hoang tưởng mức độ cao T_T

- Truyện này là toàn tức võng du. Chú ý: Toàn tức võng du ở đây là game có bối cảnh phương Tây (thể loại fantasy)【Đại Lục Vĩnh Hằng】, không phải game Kiếm Tam.

- Nam chính mang theo kỹ năng Kiếm Tam xuyên tới tương lai, chức nghiệp là Ngũ Độc (cuối cùng ta cũng vươn ma trảo tới Độc ca rồi...)

- Nam chính trong truyện trùng sinh (sống lại), nói cách khác, cậu ấy xuyên việt trước sau đó lại trùng sinh, giống với Pháo ca của bộ kia (Trọng Hồi Mạt Thế Chi Thiên La Kinh Vũ).

- Nam chính có kỹ năng của cả hai game, Kiếm Tam và Đại Lục Vĩnh Hằng.

- Thể loại: Trùng sinh, báo thù, nhưng quan trọng nhất vẫn là... sinh tồn.

- Ghi chú: Độc ca là người chơi thuộc phái Ngũ Độc, cho nên cậu ấy không có một chút liên hệ nào với hai chữ lòe loẹt cả, chỉ vì gương mặt trong Đại Lục Vĩnh Hằng… khi cười lên có chút… tà khí mà thôi, thật đó.

Nam chính xuyên tới tương lai, nói đúng hơn, cậu xuyên (thành một thân thể nhìn như đã chết nhưng vẫn sống = )))) sau đó bị đưa thẳng vô phòng thí nghiệm. Bởi vì kết quả thí nghiệm cho thấy não bộ của cậu vẫn có dấu hiệu hoạt động, cho nên đám người này khởi động kế hoạch R, dùng kỹ thuật toàn tức kích thích não cậu, đây chính là nguyên nhân khi nam chính tỉnh lại thì thấy mình đang ở trong thế giới toàn tức võng du. Trước khi trùng sinh, nam chính không biết mình là vật thí nghiệm, cho nên cậu đã tin tưởng những người không nên tin, cũng bỏ lỡ mất cơ hội tỉnh lại trong hiện thực để trốn thoát khỏi phòng thí nghiệm. Sau đó, cậu trùng sinh, tác phẩm bắt đầu.

Editor tốt bụng nhắc nhở:

Lưu ý 1: Vì chương 1 khá là rắc rối, Dạ cũng phải đọc lần hai mới hiểu được, cho nên Dạ tóm tắt lại cho mọi người nhé. Lộ Dịch là một thanh niên bình thường ở thời hiện đại, cậu có chơi game Kiếm Tam (lúc đó vẫn là game bàn phím bình thường), nhân vật là phái Ngũ Độc. Đến một ngày, cậu đột nhiên xuyên không đến thế giới tương lai (bằng thân xác của nhân vật game Ngũ Độc của cậu), quà tặng kèm chính là nguyên một thế giới Kiếm Tam với đầy đủ NPC, chỉ không có người chơi khác mà thôi (cậu có thể ra vào thế giới Kiếm Tam tự do, lấy đồ cất đồ dễ như bỡn :3). Thân thể cậu bị biến thành vật thí nghiệm, mấy người này đưa sóng não của cậu vào game Đại Lục Vĩnh Hằng để nghiên cứu cái gì mà sinh mệnh thể hình người ấy, lúc này cậu chẳng biết gì cả, cho nên bị mấy ba mấy má trong phòng thí nghiệm (giả làm người chơi) dụ dỗ đặt bẫy các kiểu => mất cơ hội trốn thoát ở thế giới thật. Cậu bị bọn họ làm thí nghiệm, đau đớn dằn vặt làm cậu không chịu nổi mà trốn vào thế giới Kiếm Tam (chỉ có ý thức trốn thôi, còn thân thể thật thì tiếp tục hôn mê chịu tra tấn). Sau đó cậu mém phát điên trong Kiếm Tam (vì quá cô đơn), cũng may được trùng sinh = )))

Lưu ý 2: Dạ sẽ cố gắng chuyển mấy cái tên (tên công hội, tên người) sang thuần Việt hết (có nghĩa là dịch tên ra đó, còn nếu là tên tiếng Anh thì vẫn sẽ để tiếng Anh, đương nhiên rồi), cho nên vài người chắc chắn sẽ khó chịu và có suy nghĩ “tên chuyển sang tiếng Việt đọc quê thấy ớn” hay “tên người ta vậy tự nhiên chuyển làm chi, vô duyên”. Thật ra Dạ cũng từng như vậy, đọc truyện võng du mà thấy dịch tên người là tức sôi máu, nhưng rồi đọc dần lại thấy quen và thích, bởi vì có một số tên rất buồn cười và dễ thương (tuy dịch ra hơi dài = )))), nhưng nếu để Hán Việt thì có hiểu méo gì đâu mà cười TTvTT.

Lưu ý 3: Bởi vì game theo phong cách Tây Âu, cho nên Dạ cũng sẽ đổi tên địa danh sang tiếng Anh nha, như rừng rậm Nguyệt Quang thì sẽ thành rừng rậm Moonlight ấy :3, còn có mấy cái địa danh vốn là tiếng Anh thì vẫn giữ nguyên tiếng Anh.

Toàn tức võng du: đây là một loại game thường thấy trong những bộ truyện có bối cảnh tương lai, con người có thể đeo mũ giáp hoặc nằm trong khoang thuyền dinh dưỡng rồi vừa ngủ vừa chơi, thế giới game cũng gần giống như một thế giới thứ hai, ta sẽ có đủ ngũ giác (thính giác, thị giác, vị giác, xúc giác, khứu giác), hoạt động bằng thân thể ảo (trong game) chứ không thông qua bàn phím gì hết. Thông tin chi tiết xin coi anime Sword Art Online.

Sơ lược nhân vật

Lộ Dịch

Ôn nhu nhân thê thụ, nếu so với tổ hợp dưới kia thì cậu đúng là rất ôn nhu, biết nấu ăn biết quét dọn

Chủng tộc: Nhân Loại

Chức nghiệp: Mục Sư + Hắc Ám Tế Ti (khổ thân em nó, ẻm chỉ được dùng để làm màn che cho mấy chiêu Ngũ Độc thôi, còn bị đổi tên thành Thuật Sĩ Vu Cổ nữa chớ, phải đến sau này ẻm mới được A Dịch trọng dụng) + Ngũ Độc (game Kiếm Tam)

Samo

Miệng tiện ngạo kiều công, thích ăn dấm, ăn dấm với cả NPC cơ mà = ))) À, da mặt ảnh cực kì dày nhóe, vì theo đuổi “vợ” mà tiết tháo vất cho chó gặm hết rồi.

Chủng tộc: Tinh Linh

Chức nghiệp: Pháp Sư + Pháp Sư Vong Linh

Nam Xuyên, Bắc Lục

Hai anh chàng sinh đôi, tướng tá cao lớn đẹp troai, theo nhận xét của A Dịch thì đây chính là hình mẫu tổng tài cao phú soái trong truyền thuyết (hai anh cũng là đại thần game nổi tiếng), đáng tiếc hai anh lại… sợ sâu bọ, sợ côn trùng, sợ lưỡng cư (rắn, cóc, nhện,…) và quan trọng hơn hết là sợ MA QUỶ = ))

Chủng tộc: Thú Nhân

Chức nghiệp: Pháp Sư

Bằng chứng sợ CÔN TRÙNG SÂU BỌ các kiểu

Lộ Dịch rút cây sáo gọi côn trùng ra, chuẩn bị gọi Thiên Chu (nhện, 1 trong 5 con “thú cưng” mà phái Ngũ Độc hay triệu hồi ra oánh nhau).

"Chờ một chút!" Bắc Lục hít sâu một hơi: "Xin hãy cho tui một ít thời gian để chuẩn bị tâm lý đã!"

Lộ Dịch: "..."

*sau khi gọi nhện ra*

Lộ Dịch quay đầu, phát hiện hai huynh đệ kia không biết từ lúc nào đã lùi ra cách cậu một khoảng hơn mười mét.

Bằng chứng sợ MA QUỶ

Quả cầu lửa rất nhanh đã vụt tắt, thế nhưng khoảng thời gian đó cũng đủ để cho bọn họ nhìn thấy con quái vật trước mặt. Chỉ thấy bề ngoài của nó giống như được phủ một lớp rêu xanh, dựa theo hình dáng mơ hồ của đầu và tứ chi thì có thể xác định, con quái vật này đã từng là người, hoặc ít nhất là sinh vật gì đó có hình dáng gần giống người.

Sau đó, Lộ Dịch liền nghe được ba tiếng thét chói tai.

Không hề ngoài ý muốn, tiếng hét này ngoài giọng nữ còn có hai… giọng nam. Thật không hổ là anh em sinh đôi, ngay cả hét mà cũng có thần giao cách cảm.

Mấy thứ thần thần quỷ quỷ này, nữ nhân sợ thì Lộ Dịch cũng có thể lý giải được, nhưng trong đội của bọn họ, năm nữ thì chỉ có một mình Shanna sợ, mà bảy nam, lại có tận hai người. Chuyện này thật là…

Hoàng Ái Ngư

Đạt chuẩn bạch phú mỹ, thần kinh thô, tâm hồn đại hán trong thân xác thiếu nữ, thích xưng huynh gọi đệ với cái đám bên trên. Chức nghiệp của ẻm có hai cái, cái đầu là lúc mới vô chọn, cái sau thì là 1 trong 12 chức nghiệp ẩn dấu (Lộ Dịch và Samo cũng có), mà cái chức nghiệp Người Ngâm Thơ Rong này yêu cầu đàn và hát. Đàn thì vô tư (vì chỉ cần bắt chước động tác mẫu), còn hát ấy hả, mỗi lần ẻm cất tiếng thì “quỷ thần nghe được cũng phải nhượng bộ lui binh” = ))

Chủng tộc: Tinh Linh

Chức nghiệp: Cung Tiễn Thủ + Người Ngâm Thơ Rong

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện